Một hình xăm đẹp không chỉ khiến nàng trở nên quyến rũ mà còn tiết lộ những thông tin thân mật ẩn sau hình xăm. Cùng dep365 tham khảo top 70hình xăm ý nghĩa cho nữdưới đây để chọn cho mình mẫu ưng ý nhất nhé!

1. Hình xăm ý nghĩa cho nữ

Nàng có thể lựa chọn rất nhiều hình xăm ý nghĩa cho nữ với nhiều chủ đề khác nhau về tình yêu, gia đình, cuộc sống…  Sau đây là một số ý tưởng thiết kế hình xăm tốt nhất mà cô ấy có thể làm theo:

1.1. Hình xăm tượng trưng cho sự thành công và may mắn

Nếu nàng đang tìm kiếm những mẫu hình xăm đẹp và ý nghĩa cho nữ thì có thể tham khảo những hình xăm mang ý nghĩa may mắn. Tuy nhiên, bạn cần dựa vào bản mệnh cũng như ngũ hành để chọn cho mình một thiết kế hình xăm phù hợp nhất nhé!

Mẫu hình xăm mũi tên lông vũ mang ý nghĩa tình yêu may mắn(nguồn sưu tầm)Hình xăm phong thủy ý nghĩa may mắn cho nữ(nguồn sưu tầm)Mẫu hình xăm cá tính và ý nghĩa cho nữ(nguồn sưu tầm)

1.2. Hình xăm chữ cái ý nghĩa cho nữ

Những mẫu hình xăm ý nghĩa cho nữ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái. Nàng có thể lựa chọn hình xăm chữ tiếng Anh, tiếng Việt hay bất cứ ngôn ngữ nào tùy theo sở thích. Đó có thể là tên của một người mà bạn yêu quý, hoặc một câu nói hay thông điệp mà bạn muốn nói.

Hình xăm chữ và hoa hồng đẹp (nguồn sưu tầm)Hình xăm chữ tiếng Anh đẹp và ý nghĩa(nguồn sưu tầm)

1.3. hình xăm hoa nữ ý nghĩa

Xem những hình xăm ý nghĩa cho nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua hình xăm hoa này. Một bông hoa nhỏ xinh không chỉ có thể khiến nàng trở nên thu hút mà còn thể hiện được điều nàng muốn nói. Nàng có thể chọn hình xăm hoa việt quất, hoa hồng, hoa sen…

Hình xăm hoa hướng dương nhỏ đẹp ở vai(nguồn sưu tầm)Hình xăm hoa hồng xanh ý nghĩa cho nữ(nguồn sưu tầm)Hình xăm hoa sen hồng nhỏ đẹp và ý nghĩa(nguồn sưu tầm)Mẫu hình xăm hoa đào đẹp thanh lịch, nữ tính(nguồn sưu tầm)

1.4. Hình xăm mẹ nữ ý nghĩa

Hình xăm về mẹ là mẫu hình xăm vô cùng ý nghĩa và biểu lộ được tình yêu của bạn so với đấng sinh thành của mình. Chính do đó, hình ảnh về người mẹ kính yêu được xăm trên người luôn tiềm ẩn những tình cảm và ý nghĩa to lớn .Hình xăm ý nghĩa về mẹ kết hợp với chữ(nguồn sưu tầm)Hình xăm đơn giản về mẹ và con gái(nguồn sưu tầm)

1.5. Những hình xăm ý nghĩa về mái ấm gia đình

Nàng cũng có thể tham khảo hình xăm ý nghĩa cho nữ về gia đình. Meili365 xin giới thiệu một hình xăm chân dung gia đình hay chữ “gia đình” đầy không khí nghệ thuật cho nàng nhé!

Mẫu hình xăm gia đình 3 người(nguồn sưu tầm)Mẫu hình xăm chữ gia đình đơn giản, tinh tế(nguồn sưu tầm)

1.6. Những hình xăm ý nghĩa về tình yêu

Những hình xăm ý nghĩa về tình yêu giúp bạn bộc lộ tình yêu cháy bỏng của mình. Bên cạnh đó, những bức ảnh tình tứ, những status ngọt ngào cũng được xem là những hình xăm ý nghĩa về chủ đề này. Do đó, nàng hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm nhẫn cưới, hình xăm trái tim hay một lời hứa để bộc lộ khát vọng rực cháy về tình yêu .Mẫu hình xăm chữ gia đình đơn giản, tinh tế(nguồn sưu tầm)Mẫu hình xăm tình yêu cho các cặp đôi(nguồn sưu tầm)

1.7. Những hình xăm ý nghĩa về cuộc đời phụ nữ

Hình xăm chữ về ý nghĩa đời sống cho nữ vừa mang ý nghĩa về giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ, vừa tạo nguồn động lực và cảm hứng cho người xăm. Chính thế cho nên, những mẫu hình xăm này giúp bạn bộc lộ được lời nhắc nhở hay châm ngôn đời sống mà mình yêu quý .Mẫu hình xăm chữ tiếng Pháp nhắc nhở về khát vọng cuộc sống(nguồn sưu tầm)

1.8. Hình xăm mini ý nghĩa cho nữ

Nếu thích sự “chịu chơi” thì không thể bỏ qua những mẫu hình xăm mini cho nữ đầy ý nghĩa mà các bạn gái mê mẩn này nhé! Ưu điểm của loại hình xăm hoa văn này là kích thước nhỏ, không quá lộ nên được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Mẫu hình xăm hươu mini(nguồn sưu tầm)Mẫu hình xăm nhỏ xinh, ý nghĩa cho nữ(nguồn sưu tầm)Xem thêm:

20 hình xăm nhỏ mang ý nghĩa đặc biệt

2. Vị trí hình xăm đẹp và ý nghĩa cho nữ

Khi lựa chọn mẫu Hình xăm ý nghĩa cho nữ, bạn đã biết xăm ở đâu đẹp và ý nghĩa nhất chưa? Dưới đây là một số gợi ý:

2.1. Hình xăm bắp tay đẹp cho nữ

Hình xăm ở tay là vị trí yêu thích của nhiều bạn gái. Với vị trí ở tay, bạn hoàn toàn có thể xăm một chữ cái, một bông hoa xinh xắn hay một hình xăm mini dễ thương khác.

2.2. Hình xăm ở chân cho nữ ý nghĩa

Các bạn nữ cũng có thể lựa chọn những thiết kế hình xăm ở chân, ở vị trí này các cô gái dễ dàng “khoe” hình xăm trong quần short hay váy.

2.3 Hình xăm ở vai cho nữ ý nghĩa

Một số vị trí đẹp vẽ hình xăm ý nghĩa cho nữ(nguồn sưu tầm)Vị trí xăm hình đẹp và ý nghĩa nhất không hề bỏ lỡ chính là bờ vai điệu đàng của bạn. Đẹp365 nghĩ rằng với hình xăm chữ thẩm mỹ và nghệ thuật hay xăm hoa sẽ giúp cho đôi vai của bạn trở nên đẹp và hấp dẫn hơn khi nào hết .

2.4. Hình xăm đẹp ở lưng

Một hình xăm đẹp ở sống lưng là một vị trí đẹp mà nàng hoàn toàn có thể hiểu được. Với vị trí này, nàng hoàn toàn có thể khoe tấm lưng e ấp với hình xăm hoa hay chữ lớn.

2.5. Hình xăm eo ý nghĩa cho nữ

<3

3. Một số quan tâm đến hình xăm ý nghĩa cho nữ

Kích thước hình xăm phụ thuộc vào vị trí vẽ(nguồn sưu tầm)

Dưới đây là một số mẹo giúp cô ấy có được những hình xăm ý nghĩa dành cho nữ:

  • Chọn kiểu xăm: Có nhiều kiểu xăm cho bạn lựa chọn: xăm hoa, xăm động vật, xăm chữ…
  • Kích thước hình xăm: Nàng cũng cần chú ý đến kích thước hình xăm phải phù hợp với từng vị trí để đảm bảo hình xăm đẹp và hài hòa nhất.
  • Màu sắc hình xăm: Màu sắc hình xăm cũng nên đơn giản, ví dụ hình xăm chữ nên chọn màu đen, hình xăm hoa có thể chọn nhiều màu sắc nổi bật.
  • Địa chỉ xăm: Nàng cũng nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ xăm uy tín để hình xăm an toàn và bền màu hơn.
  • Đẹp365 hi vọng những gợi ý trên có thể giúp nàng chọn được những hình xăm ý nghĩa cho nữ ưng ý nhất để gửi gắm những điều thầm kín muốn nói.

    Hãy tham gia cộng đồng dep365 để tiếp tục đọc bài viết này!

    Các bạn đã đọc xong bài viết miễn phí hôm nay, hãy tham gia cùng cộng đồng dep365 để đọc tiếp bài viết này nhé! Đăng ký ngay! Nó miễn phí, nếu bạn đã có tài khoản, vui lòng đăng nhập.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.