Khi yêu thì xăm hình người yêu…

Thông thường, các cặp đôi yêu nhau sẽ xăm tên và chân dung người yêu lên cơ thể để thể hiện tình yêu sâu đậm. Tuy nhiên, chàng trai tên t.q (sinh năm 1994) ở Đà Nẵng đã xăm mặt bạn gái lên ngực 8 tháng sau khi cả hai “đường ai nấy đi”. Động thái này làm dấy lên tranh cãi gay gắt trên cộng đồng mạng.

Xam hinh nguoi yeu len nguc va nhung cai ket khong the hai huoc hon

Hình xăm người yêu cũ được thực hiện sống động trên ngực phải của chàng trai Đà Nẵng

Hình ảnh xăm chân dung người yêu cũ của 9x Đà Nẵng đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận chỉ ít giờ sau khi đăng tải. Cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc dài buông xõa như sắp xõa ra, chiếm trọn bộ ngực phải của chàng trai.

Đa số cư dân mạng cho rằng đây là hành động bồng bột, thích thể hiện của những người trẻ tuổi, chưa ý thức được tác động tiêu cực của hình xăm đối với cuộc sống sau này. “Chia tay xong, người ta đòi xóa hình xăm của người cũ. Chẳng thế mà anh này lại xăm thêm. Không biết người yêu mới sẽ nghĩ sao khi bạn trai có hình cô gái khác trên ngực”, một người bình luận. tên nick.

Liên hệ với t.q, người này cho biết hình xăm được thực hiện trong 5 tiếng, ngày 8/12 vừa qua – hai ngày trước ngày kỷ niệm 18 tháng của t.q và người yêu cũ. t.q xăm hình này để kỷ niệm một tình yêu đẹp, đồng thời cũng là món quà cô gái dành tặng bạn trai cũ trước khi lên đường du học.

“Hơn nữa, mình thấy có người khuyên khi yêu nhau thì không nên xăm tên hoặc hình đại diện của đối phương lên người, kẻo sau khi chia tay lại phải lau đi cho đỡ mệt. Vậy nên, Mình đợi chia tay đi xăm cho đỡ mệt”, 9x đà nẵng hài hước nói. t.q cũng không quan tâm đến những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Quan điểm sống của anh ấy là “bạn chỉ sống một lần, vì vậy hãy làm những gì bạn muốn làm”. Điều duy nhất khiến anh lo lắng là sự phản đối của gia đình.

Trước đó, ngay khi bức ảnh người đàn ông xăm hình cho vợ được tung lên mạng xã hội đã lập tức gây tranh cãi với nhiều ý kiến ​​trái chiều. Nhiều người ngưỡng mộ tình yêu dành cho vợ của chàng trai nhưng cũng có không ít người phản đối, cho rằng đó là hành vi bồng bột.

“Thật là một món quà bất ngờ cho vợ tôi. Nếu tôi là vợ anh ấy, tôi không biết nên vui hay buồn vì nghĩa cử này”, Mai Xiang bình luận.

”Việc vợ xăm hình lên người để thể hiện tình yêu với vợ không phải là hiếm, nhưng xăm lên mặt là trường hợp đầu tiên tôi biết. Nếu bạn muốn tìm một công việc trong tương lai, với một hình xăm như vậy trên mặt, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. ” học bổng đã nhận xét.

‘Tôi muốn bày tỏ tình yêu với vợ bằng nhiều cách, không nhất thiết phải xăm vợ lên mặt? Đó thực sự là một hành động bốc đồng và gây sốc”, thành nam nhận xét.

Bên cạnh đó, không ít “gạch đá” mỉa mai dành cho hành động xăm mình của chủ nhân

…hết tình, biến hình xăm người yêu thành chó

Tôi bị mất một hình xăm đầu người yêu trên ngực, khi chia tay sợ đau không dám xóa, thầy giáo He Qing đã nghĩ ra một chiêu “độc”: biến nó thành hình xăm con chó.

Xam hinh nguoi yeu len nguc va nhung cai ket khong the hai huoc hon

Chân dung người yêu biến thành cún con trong “Yi Ji”

Mới đây, một thợ xăm nổi tiếng ở thành phố Heqing đã chia sẻ câu chuyện thú vị này lên Facebook cá nhân, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Thợ xăm Bùi Tùng cho biết, nam khách hàng l (sinh năm 1990) đến xăm cho anh là giáo viên một trường tiểu học ở Hà Nội. Trước đó, thầy giáo 26 tuổi đã quyết định xăm hình bạn gái lên ngực để thể hiện tình yêu. Trước đó, do đặc thù nghề nghiệp, anh chưa từng xăm hình.

“Sau nửa năm thì cả hai chia tay, anh này đến tiệm nói muốn xăm hình bạn gái che đi, đưa cho mình hình con chó xăm lên mặt người yêu rồi nói, con chó này là cũng là người yêu thứ hai của anh ấy vì anh ấy rất yêu chó”, thợ xăm hà thành cho biết.

Xam hinh nguoi yeu len nguc va nhung cai ket khong the hai huoc hon

Thầy giáo Hà Thành xăm một chú chó lên chân người yêu vì…yêu thú cưng

Người thợ xăm đã dành 4 giờ để sửa hình xăm này. Quá trình này không đơn giản. Anh phải vẽ làm sao vừa che đi hình cũ, vừa làm nổi bật hình mới mà không làm rối đường nét. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm, anh đã tạo ra một hình xăm chó 3d trông như một hình xăm mới. “Ban đầu tôi nghĩ, chắc anh chàng xăm hình chó lên người vì ghét người yêu lắm. Nhưng không, anh ấy chọn hình đó vì rất yêu chó. Ở nhà anh ấy cũng nuôi cả chục con chó”, tài khoản chia sẻ. thợ xăm hà thành.

Hình ảnh cô giáo 9x biến hình xăm “gấu” thành hình xăm chó nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng anh chàng thật ngu ngốc, tự đẩy mình vào tình huống trớ trêu.

Xam hinh nguoi yeu len nguc va nhung cai ket khong the hai huoc hon

Hình ảnh con chó 3d giống hình xăm mới

“Đối với những ai muốn xăm hình người yêu lên mình thì đây là một bài học tuyệt vời, đã yêu thì nên cân nhắc chia tay, kẻo lại phải xăm chó, mèo, heo… lên người yêu. mặt một ngày nào đó. Gà…”, một nickname khác châm biếm.

Không ít lần dân mạng thấy các bạn trẻ thể hiện tình yêu qua hình xăm, rồi sau khi chia tay lại vật vã, đau đớn để xóa hình xăm. Một thợ xăm nhiều năm trong nghề cho biết, các cặp đôi yêu nhau không nên xăm hình của nhau lên cơ thể, bởi hình xăm rất khó xóa và khó thay đổi. Thay vì vẽ mặt đối thủ, các bạn trẻ có thể xăm một cặp hoặc một biểu tượng ý nghĩa.

Ngọc (Tổng hợp)

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.