Bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp lập sơ đồ tư duy hoặc ghi lại các ý tưởng trong đầu. Vậy hãy cùng tìm hiểu phiên bản mới nhất của ứng dụng xmind 2020 trên máy tính của bạn nhé!

Tải XMind | Phần mềm xây dựng bản đồ tư duy

Tải xmind 8 | phần mềm sơ đồ tư duy

1. Giới thiệu xmind

xmind là phần mềm nguồn mở và miễn phí cung cấp cho bạn các công cụ để thiết kế sơ đồ tư duy dựa trên ý tưởng của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các sơ đồ được cung cấp trên phần mềm sau đó dễ dàng điều chỉnh và chèn thêm các thông tin, dữ liệu và các liên kết khác được trang bị trên xmind.

Được xuất bản và phát triển bởi nhà phát triển cùng tên, nó đã tồn tại hàng thập kỷ và được hàng triệu người dùng cũng như doanh nghiệp tin tưởng.

xmind giúp bạn lập kế hoạch cho các dự án và nhiệm vụ của mình. Chỉ định các bước cần thực hiện để đạt được mục tiêu đã nêu. Người dùng có thể tạo một bản phác thảo nhanh dựa trên ý tưởng của mình hoặc tự thiết kế một sơ đồ hoàn chỉnh bằng các chủ đề, bảng biểu có sẵn và nhiều tùy chỉnh trong phần mềm.

2. Các tính năng chính của xmind

  • Bạn có thể điều chỉnh phong cách theme theo sở thích, tùy chỉnh hình khối, đường nét, màu sắc… để có thể sử dụng trực tiếp mọi lúc mà không cần chỉnh sửa nhiều lần.
  • Không giống như xmind 8, đây là giao diện người dùng hoàn toàn mới có tên là cream. Năng lượng để sáng tạo, sức mạnh thúc đẩy bạn suy nghĩ về những mục tiêu trong tương lai.
  • Phương trình, một tính năng rất thú vị trên xmind. Các lệnh latex cho phép bạn hiển thị các công thức toán học và hóa học.
  • Tính năng chính của XMind

    Các tính năng chính của xmind

    • Nhiều khả năng xuất hình ảnh hơn. Các ví dụ bao gồm cho phép xuất tất cả các trang cùng một lúc, nhiều kích cỡ hơn để lựa chọn và xuất với nền trong suốt có thể dễ dàng chèn vào bài phát biểu quan trọng và ppt.
    • Liên kết các tệp và quản lý chúng trực tiếp trên sơ đồ tư duy. Sau này, khi bạn cần tìm kiếm một tập phim, chỉ cần nhấp vào chủ đề đó và bạn sẽ được đưa đến chính xác tập tin mình cần.
    • Chế độ Zen giúp bạn tập trung vào sơ đồ tư duy trong thời gian dài. Bằng cách này, tất cả năng lượng của bạn sẽ dồn vào đó và bạn sẽ hoàn thành nó một cách hoàn hảo.
    • Cung cấp nhiều sơ đồ xương cá, ma trận, mốc thời gian, sơ đồ hỗ trợ và thư viện cơ cấu tổ chức để làm phong phú bản đồ tư duy của bạn. Các hình dạng nhánh khác nhau như hình lục giác, viên nang, hình tròn… để nhấn mạnh ý tưởng của bạn.
    • 3. Tải xuống và cài đặt xmind

      Bước 1: Mở tệp cài đặt xmind bằng liên kết tải xuống ở đầu bài viết, nhấp chuột phải và chọn Chạy với tư cách quản trị viên.

      Mở file cài đặt XMind

      Mở tệp cài đặt xmind

      Bước 2: Phần mềm giới thiệu các tính năng mới, nhấn Tiếp tục để tiếp tục.

      Nhấn Continue để tiếp tục

      Nhấn tiếp tục để tiếp tục

      Bước 3: Tiếp theo, nhấn Đồng ý để đồng ý với các điều khoản cài đặt.

      Nhấn Agree để chấp nhận các khoản cài đặt

      Nhấp Đồng ý để chấp nhận các điều khoản cài đặt

      Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản của bạn hoặc nhấn Bỏ qua để bỏ qua và bắt đầu ngay.

      Đăng nhập XMind hoặc nhấn Skip để sử dụng

      Đăng nhập vào xmind hoặc nhấp vào Bỏ qua để sử dụng

      4. hướng dẫn sử dụng xmind

      Sau khi cài đặt thành công, giao diện chính sẽ hiển thị một số lượng lớn các mẫu biểu đồ để bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấp và nhấp để tạo hoặc nhấp đúp để mở.

      Chọn mẫu sơ đồ có sẵn

      Chọn mẫu hiện có

      Sau đây là một số phím tắt quan trọng khi sử dụng xmind

      Sơ đồ tư duy được tạo từ XMind

      Sơ đồ tư duy được tạo bằng xmind

      Ở bài viết trên mình đã gửi đến các bạn link tải miễn phí phiên bản mới nhất của phần mềm sơ đồ tư duy xmind. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng để lại bình luận bên dưới, và chúc may mắn!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.