Phong thủy và tử vi cung hoàng đạo là kết quả nghiên cứu quy luật tương tác giữa tự nhiên và môi trường, phương pháp biến đổi ảnh hưởng của các tương tác này để cải biến vận mệnh. Phong Thủy không phải là một tôn giáo hay mê tín dị đoan. Và màu sắc là một trong những yếu tố phong thủy mà mọi người cần lưu ý.

Bài chia sẻ của blog pnj hôm nay để người tuổi 1982 biết mình thuộc mệnh gì, màu sắc hợp với mình và cách chọn phụ kiện phù hợp với tuổi.

Năm 2022 con lợn bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1982, mệnh đại hải thủy (biển). Đại hải thủy được coi là một trong những con giáp có đường công danh sự nghiệp hanh thông, nếu họ thực sự nỗ lực thì thành công chắc chắn sẽ đến.

Người tuổi Hợi có bản chất của biển cả nên ý chí của họ cũng rất lớn, họ sống mạnh mẽ, hào hùng và thích tự do. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng là người sống rất nội tâm, luôn chu đáo, tỉ mỉ, biết quan tâm và chăm sóc người khác.

Tuy nhiên, thời đại này cũng có những bất cập nhất định. Họ thiếu quyết đoán và các quyết định của họ ít nhất quán hơn. Điều đó cũng khiến họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để thành công, vì vậy bạn cần thay đổi cách suy nghĩ và giải quyết vấn đề để mọi việc diễn ra có lợi cho mình.

Vì màu sắc có vai trò đặc biệt trong Phong Thủy nên màu sắc cũng được quy định theo nguyên tắc phù hợp với từng cung tuổi.

Nếu sử dụng đúng màu sắc thì tài lộc càng vượng, sức khỏe dồi dào, tài lộc hanh thông, sự nghiệp thăng tiến, tình duyên phát triển. Ngược lại, nếu người tuổi Tý sử dụng màu sắc không phù hợp thì cuộc sống của bạn sẽ kém may mắn, dễ gặp xui xẻo.

Tuổi Kỷ Hợi 2022 hợp với những màu gì?

Trắng, Xám, Xám: Đây là những màu ánh kim. Tùy thuộc vào mối quan hệ, những màu sắc này là hoàn hảo cho năm Kỷ Hợi. Nếu màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và trinh nguyên thì màu xám lại là biểu tượng của sự huyền bí và hiện đại. Những màu này sẽ giúp người cao tuổi tận hưởng những con đường tốt đẹp và học hỏi được nhiều điều mới. Đồng thời, họ sẽ giúp con người thời đại này thoát khỏi những thứ dơ bẩn là những thứ tà ác.

Màu đen: Theo thuyết phong thủy, màu đen là lựa chọn tốt nhất cho những người sinh năm Kỷ Hợi. Màu đen gợi lên sự giàu có, quyền lực và thu hút sự tò mò của mọi người. Vì vậy, màu đen sẽ giúp người ta có được quyền lực và giúp họ trở nên sang trọng, quý phái hơn.

Xanh da trời: Theo tương hợp, màu này rất hợp với người cầm tinh con heo. Màu xanh lam tạo cảm giác tin tưởng, đồng thời biểu thị sự khôn ngoan và tính cách mạnh mẽ. Màu xanh chắc chắn sẽ khiến người tuổi Tý quyết đoán và tự tin, nhờ đó sự nghiệp của họ sẽ ngày càng phát triển.

Màu sắc theo tuổi

Xét về quan hệ thì màu đỏ, cam, hồng, tím (hỏa), vàng, vàng đất (thổ) là những màu nên tránh nếu không muốn điều xấu xảy ra. .

Đá Phong Thủy 1982

Năm 1982 có biển, là biển. Theo nguyên lý ngũ hành thì kim sinh thủy nên người tuổi này có thể đeo các loại đá đại diện cho mệnh kim và thủy như kim cương, ngọc trai, topaz, aquamarine… Ngoài ra, nước có thể được sử dụng để chữa cháy hoặc xử lý nước. Nếu mệnh hỏa có thể đeo các loại đá đại diện cho mệnh hỏa như ruby, thạch anh tím, thạch anh hồng…

Chú ý đá cản nước, tức là đất khắc nước nên nhâm tuất không thể đeo đá hột đá citrine, South Sea,… và các loại đá khác tượng trưng cho đất

Kim cương – Viên đá của sự kiên cường, mạnh mẽ. Kim cương được sinh ra từ áp suất, có hình dạng rõ ràng và năng lượng đàn hồi. Cũng như loài chó, chúng được mài dũa từ kinh nghiệm sống, gian khổ, thử thách. Năm 2022 mang đến những cơ hội cũng như bài học quý giá cho lứa tuổi này. Vì vậy, mang theo trang sức kim cương bên mình sẽ giúp bạn vững vàng hơn về tương lai.

Xem sản phẩm trên hình:

Topaz – viên đá quyền lực. Trong những câu chuyện cổ xưa, topaz được ví như một viên đá thần có thể giúp chủ nhân của nó trở nên tàng hình. Đồng thời, những người lính mang theo topaz khi họ ra ngoài để tăng cường sức mạnh và lòng dũng cảm. Về mặt tâm linh, màu xanh kỳ diệu này bảo vệ con người vượt qua bệnh tật và khó khăn.

Xem sản phẩm trên hình:

Ruby – viên đá của sự viên mãn và hạnh phúc. Ruby hay còn gọi là đá Phượng Hoàng mang màu sắc rực rỡ của hy vọng và niềm tin vào tình yêu. Nhiều người tin rằng hồng ngọc có thể hóa giải tà khí và mang đến sự sung túc, hạnh phúc trọn vẹn cho người sở hữu. Năm 2022, người mệnh Thủy sẽ gặp một số rắc rối về tình cảm. Để giải tỏa mọi hiểu lầm, cô ấy có thể đeo trang sức hồng ngọc, thứ thu hút năng lượng tích cực cho cô ấy.

Xem sản phẩm trên hình:

p

Tổng quan 1982-2022

Tính cách nổi bật của loài chó là trung thành và chính trực, ghét sự giả dối và luôn đấu tranh cho công lý. Người tuổi này có cuộc sống an nhàn, luôn làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình cho công việc. Vì vậy, họ đi đến đâu cũng nhận được sự ủng hộ và yêu mến.

Ngoài ra, 1982 còn là người luôn quan tâm đến người khác, biết hy sinh vì lợi ích chung của cộng đồng, xã hội. Tuy không quá giàu có nhưng những người thuộc nhóm tuổi này được kính trọng và ngưỡng mộ.

1982 2022

Năm 2022, năm 1982, mặt trời và các vì sao ngự trị, thời hạn sắp kết thúc. Nhìn chung, đây là một năm tươi sáng đối với người tuổi này khi họ sẽ có nhiều cơ hội để phát huy và phát huy tài năng của mình.

Tài chính: Sẽ có nhiều điểm sáng trong vấn đề tài chính vào năm 2022. Trong công việc, những chú chó sẽ là trung tâm của sự chú ý, tạo nên thành quả tuyệt vời cho đồng đội. Ngoài ra, sau nhiều tháng làm việc chăm chỉ, anh ấy sẽ hoàn thành tâm nguyện đã ấp ủ từ lâu.

Sức khỏe: Không có gì phải lo lắng khi nói đến sức khỏe. Tuy nhiên, anh cũng cẩn thận khi lái xe trên đường để tránh tai nạn.

Tình cảm: Nếu đã kết hôn, tình cảm vợ chồng sẽ được củng cố bởi sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau. Nếu anh ấy còn độc thân, đây là lúc anh ấy cần cởi mở hơn để phát triển các mối quan hệ.

Nữ mạng 1982 2022

Năm 2022, tuổi Nhâm Thân 1982 sẽ bị sao Thổ Tú chiếu mạng. Nhìn chung, đây là một năm có nhiều cơ hội và thách thức. Từ đó, những người trong độ tuổi này trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

Tài lộc: Trong công việc, cô ấy sẽ tỏa sáng và trở thành một vị thần. Tuy nhiên, bạn nên giữ thái độ trung lập và tránh làm mất lòng những người xung quanh. Mặt trận tài chính cũng khởi sắc và sung túc hơn trước. Người tuổi này cần cẩn thận kẻo bị kẻ xấu hãm hại nếu có kế hoạch kinh doanh riêng.

Sức khỏe: Sức khỏe là điều cô ấy cần chú trọng trong năm nay. Sau một ngày dài làm việc, bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi và xả stress.

Cảm xúc: Chuyện tình đang ở mức bình ổn. Vợ chồng không tránh khỏi mâu thuẫn. Thay vì lựa chọn lớn tiếng hoặc bỏ đi, phụ nữ nên ngồi xuống và cùng nhau thương lượng để tìm ra lối đi chung.

Chọn đồng hồ hợp với tuổi

Những chiếc đồng hồ phù hợp với tuổi này sẽ kích tài lộc, đem lại may mắn cho bạn. Người tuổi Bính Tý nên chọn các màu đồng có hành kim như trắng, xám và ghi, hoặc các màu thuộc thủy như đen, xanh nước biển.

Như đã phân tích ở trên, người tuổi Hợi nên tránh phối đồng hồ có màu thuộc hành Hỏa như cam, đỏ, tím hồng hoặc màu thuộc thổ như vàng, nâu đất. Những chiếc đồng hồ có màu sắc sặc sỡ này sẽ hạn chế vận may cũng như năng lượng bên trong của bạn.

Một chiếc đồng hồ thời trang với thiết kế mặt tròn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người sinh năm Kỷ Hợi. Trong chế tạo đồng hồ, mặt tròn rất phổ biến vì tính thẩm mỹ của chúng. Một chiếc đồng hồ mặt tròn sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và lịch lãm, giúp bạn toát lên vẻ dịu dàng và tinh tế vốn có.

Ngoài ra, những thiết kế có gợn sóng hoặc họa tiết như giọt nước hay hình ảnh về biển cũng là lựa chọn tốt nhất cho người tuổi Tý. Những chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn tự tin, quyến rũ và sành điệu.

Tuy nhiên, đồng hồ gấp nếp rất hiếm trên thị trường đồng hồ, vì vậy bạn nên chuẩn bị cho những lựa chọn khác.

Hy vọng bài viết này đã giúp quý bạn 1982 tìm được vật phẩm phong thủy phù hợp với mình.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.