Ngày 18/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ vụ án cho Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM, trả hồ sơ khởi kiện bà Nguyễn Phượng Hằng (51 tuổi). cũ).Ngụ Q.1) – Tổng Giám đốc Công ty CP Dạ Nam – tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của nhà nước, tổ chức, cá nhân.

Cô thừa nhận sở dĩ phát ngôn của mình làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của ca sĩ Vion là do Vion có những bình luận trên trang facebook liên quan đến hoạt động từ thiện của cô.

Cô luôn thừa nhận những phát ngôn của mình làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của nghệ sĩ Hoài Linh vì có quan hệ tình cảm với ông Võ Hoàng Yến, nhưng khi bị cáo hỏi Hoài Linh đã lên tiếng về việc cô ngoại tình. Về đảo, anh Võ Hoàng Yến và anh Hoài Linh im lặng không lên tiếng.

Về lý do xúc phạm danh dự, uy tín của nhà báo Đặng Thị Hanni, cô luôn thừa nhận mình đã có những nhận xét không hay về công ty Đại Nam, quỹ từ thiện hàng ngày, trên mạng xã hội. có.

Chị Nguyễn Phương luôn tổ chức truyền hình trực tiếp với sự hỗ trợ, giúp đỡ của anh Huỳnh Công Tấn (trưởng phòng truyền thông công ty cổ phần Đại Nam) và chị Lê Thị Thu Hà (nhân viên công ty). Công ty cổ phần Đại Nam) và bà Nguyễn Thị Mai Nhi (trợ lý của Hằng tại Công ty cổ phần Đại Nam).

Vì vậy, tan, ha và nhi thực hiện nhiệm vụ đăng tải thông tin trên mạng xã hội facebook về tiêu đề, thời gian và đường link dẫn đến kênh youtube, tiktok sẽ phát sóng trực tiếp nội dung bị cáo Nguyễn Phương Heng sẽ đến nói, giao nộp trước khi phát sóng trực tiếp Bị cáo chuẩn bị, sử dụng các phương tiện, thiết bị điện tử để phát trực tiếp, phát trực tiếp trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Đồng thời, ba người này cũng đang phát sóng trực tiếp, công bố số lượng người xem, xem bình luận trực tiếp…

Bên cạnh đó, trong buổi phát sóng trực tiếp của mình, cô luôn nhắc đến Hoài Linh, ca sĩ Vỹ doanh, còn có luật sư Đặng anh Quân (giảng viên trường đại học luật TP.HCM) và luật sư nguyễn đình kim. Hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án của bà Hằng.

Từ tháng 3/2021 đến khi bị bắt, bà Hằng sử dụng tài khoản YouTube, Facebook, Tiktok để phát trực tiếp, đưa thông tin chưa được kiểm chứng, xúc phạm uy tín, danh dự của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân.

“Bà lớn” này tiếp tục dùng nhiều lời lẽ tục tĩu để cổ súy cho văn hóa “chửi thề” trên mạng, làm ảnh hưởng đến truyền thống văn hóa dân tộc, gây bất bình trong quần chúng nhân dân.

Các ngành chức năng TP.HCM đã nhiều lần mời bà lên làm việc, nhắc nhở, răn đe không cho bà tiếp tục hoạt động vi phạm pháp luật.

Tuy nhiên, bà luôn tỏ ra coi thường chính quyền, coi thường dư luận, tiếp tục vu khống, xúc phạm cá nhân, đồng thời tổ chức tụ tập đông người tại TP.HCM và một số tỉnh, thành khác, gây hỗn loạn trong pháp luật và trật tự và áp lực dư luận xã hội.

Công an TP.HCM nhận được nhiều đơn của các cá nhân tố cáo bà có hành vi bôi nhọ, xúc phạm người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích quốc gia, quyền, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, đe dọa giết người. những người nói thông qua chương trình phát sóng trực tiếp.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.