Nếu yêu thích đất nước Nhật Bản thì bạn không thể bỏ qua kho tàng anime Nhật Bản. Mỗi câu chuyện, mỗi nhân vật anime sẽ đưa bạn vào một thế giới quan khác lạ và bí ẩn. Hãy cùng riki điểm qua những nhân vật anime huyền thoại được yêu thích nhất mọi thời đại nhé.

(Nguồn: Lấy từ ranker.com)

1. Nhân vật hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng Uchiha Itachi

Nếu bạn là fan của anime Naruto thì chắc chắn không thể không biết đến nhân vật anime này. Nếu bạn chưa biết Naruto, đừng lo lắng, riki sẽ cho bạn thấy nhân vật này ngầu như thế nào.

Itachi là con trai của Fuyue (thủ lĩnh gia tộc Uchiha), và là một cậu bé thiên tài hiếm có trong gia tộc Uchiha và cả trong làng. Thức tỉnh Sharingan năm 7 tuổi, trở thành Chunin năm 10 tuổi và gia nhập Anbu năm 13 tuổi

Itachi là người có tính cách và nội tâm phức tạp nhất trong Hokage. Anh có một thế giới riêng bí ẩn, không ai có thể chạm vào và hiểu được con người thật của anh.

Con người chồn sương vẫn là một bức màn đen tối. Những gì mọi người biết về Itachi là: thành viên mạnh nhất của tổ chức Akatsuki, kiêu ngạo, đáng sợ và tàn nhẫn.

Tuy nhiên, sau khi ông qua đời, sự thật về kinh nghiệm sống của ông dần được hé lộ.

Một số sự thật thú vị về Itachi Uchiha

– Ngày sinh: 9 tháng 6 (Song Tử)

– Nhóm máu: ab

– Chiều cao: 175 cm (Phần 1), 178 cm (Phần 2)

– Cân nặng: 57kg

Để biết thêm thông tin thú vị về itachi, vui lòng truy cập: https://en.wikipedia.org/wiki/uchiha_itachi

2. Levi Ackerman

Levi Ackerman là một trong những nhân vật nam chính trong anime Attack on Titan. Anh là đội trưởng của đội đặc nhiệm quân đoàn trinh sát và được mệnh danh là chiến binh mạnh nhất của nhân loại.

Sức mạnh của anh ấy có thể so sánh với một lữ đoàn, và anh ấy đã rất mạnh trước khi gia nhập Quân đoàn Trinh sát.

Levi có sức mạnh thể chất phi thường, anh ấy có thân hình vạm vỡ, mặc dù loại sức mạnh này không cao (^-^)

Điều thú vị về Levi là anh ta cầm kiếm ngược. Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng chính những cách giữ này giúp anh ta xoay cơ thể khi tấn công, tạo thành một vòng tròn gây sát thương liên tục cho kẻ thù. Ngoài ra, nó còn giúp anh duy trì thể lực, giúp anh chiến đấu trong thời gian dài mà không thấy mệt mỏi.

Xem thêm thông tin thú vị về Levi: https://fandom.vn/aot/levi-ackerman/

<3

3. Hatake Kakashi

Tên tiếng Nhật của Kakashi là はたけカカシ, có nghĩa là “bù nhìn canh giữ cánh đồng”. Anh là ninja của làng Konoha. “Ninja sao chép Kakashi” được đặt biệt danh sau khi đồng đội cũ của anh là Uchiha Obito trao cho anh Sharingan.

Kết hợp sức mạnh và tài năng của Sharingan, Kakashi trở thành một trong những ninja tài năng nhất. Sau đó, anh trở thành đội trưởng của Đội Bảy và sử dụng kinh nghiệm của mình để huấn luyện các học sinh của mình sử dụng sức mạnh của họ để trở thành những ninja vĩ đại.

Vì thường xuyên đeo mặt nạ nên ít người biết được bộ mặt thật của anh. Trong một số trường hợp hiếm hoi, khi tháo mặt nạ ra, Kakashi để lộ chiếc cằm nhỏ và một nốt ruồi ở khóe miệng trái. Đánh giá theo phản ứng của Teichi và Ayame trước khuôn mặt của Kakashi, anh ấy khá đẹp trai.

Điều thú vị là hầu hết các ninja của Kakashi đều quên mất khuôn mặt thật của anh ấy, vì họ hiếm khi xuất hiện. Một con chó không nhớ chủ của nó trông như thế nào trông có vẻ cứng rắn…

Để biết thêm thông tin thú vị về Kakashi, vui lòng truy cập: https://en.wikipedia.org/wiki/hatake_kakashi

4. Những Nhân Vật Không Thể Bỏ Qua Trong Naruto

Naruto là ninja của Konoha. Anh ta bị dân làng xa lánh từ khi còn nhỏ vì Kyuubi, một sinh vật hung dữ tấn công Konoha, bị phong ấn bên trong anh ta.

Tuy nhiên, Naruto vẫn duy trì tính cách vui vẻ và ồn ào của mình. Anh ấy cũng kết bạn với một số ninja Konoha khác, và anh ấy thân với Sasuke Uchiha, một trong những ninja từ Nhóm 7.

Mọi người đều cho rằng Naruto mạnh hơn Hokage (trưởng làng). Anh ấy là chìa khóa dẫn đến chiến thắng của Liên minh Ninja. Naruto trở thành ninja mạnh nhất trong Hokage đệ thất và toàn bộ lịch sử ninja.

Khi còn ở học viện, Naruto thường gây “sốc” cho những người hướng dẫn của mình bằng những kỹ thuật “quyến rũ” của mình – những chiêu thức không cần luyện tập nhiều so với các chiêu thức khác và là chiêu thức duy nhất Naruto có thể thực hiện thành công .

Xem thêm thông tin thú vị về Naruto: https://fandom.vn/nrt/uzumaki-naruto/

Tìm hiểu ngay: 32 lá cờ của Thế vận hội Olympic Nhật Bản 2020 được tái hiện bằng các nhân vật Anime

5. Bùm bùm bùm bùm

Shoto là một học sinh trung học được tuyển thẳng từ Hoa Kỳ, được đào tạo để trở thành một anh hùng chuyên nghiệp. Anh ấy là một trong những nhân vật chính của My Hero Academia.

Shoto được cho là học sinh mạnh nhất lớp 1a, với khả năng phán đoán xuất sắc, đặc biệt là khả năng điều chỉnh hỏa lực.

Trang bị của Shoto được thiết kế để tối đa hóa sức mạnh của lửa và băng trong trận chiến đồng thời giảm thiểu những hạn chế về siêu năng lực của anh ấy.

Shoto mắc chứng dị sắc tố, một tình trạng khiến mắt trái của anh có màu xanh lam và mắt phải có màu xám. Mắt trái được di truyền từ cha mẹ.

Một số thông tin thú vị về shoto:

– Chiều cao: 176 cm

– Sinh nhật: 11/01 (đứa thứ 4 trong lớp)

– Nhóm máu: o

-Nơi sinh: Tỉnh Shizuoka.

6. Saitama

Là một siêu anh hùng, nhân vật mạnh nhất trong thế giới anime, Saitama dễ dàng hạ gục kẻ thù chỉ bằng một cú đấm. Sức mạnh của anh đến từ sự rèn luyện, rèn luyện đến mức trọc đầu. Từ đó anh có biệt danh là “Mũi tên hói”

Mặc dù luôn muốn sống cuộc đời ẩn dật nhưng Saitama lại là một người “nặng lòng không thể tha thứ” nên luôn gây gổ với những kẻ xấu.

Tuy nhiên, trong trận chiến, sức mạnh của anh ta phá hủy vô số ngôi nhà, vì vậy anh ta giống một kẻ phá hoại hơn là một siêu anh hùng.

Mặc dù sức mạnh đến từ tu luyện, nhưng nhiều người vẫn tò mò về nguồn gốc của sức mạnh bất lực đó. Không ai biết Saitama sinh ra ở đâu hay cha mẹ anh là ai. Có nhiều giả thuyết, cho rằng anh là con trai của Hero Blast, có người cho rằng Saitama được sinh ra từ hành tinh ngoài trái đất, cũng có người cho rằng anh là người được Chúa ban cho sức mạnh.

Saitama vẫn được coi là một trong những anh hùng bất bại cho đến ngày nay.

7. Kurosaki Ichigo

Là một trong những nhân vật anime chính trong sê-ri Bleach, Ichigo được biết đến là người sở hữu sức mạnh của Shinigami. Anh ấy là con trai của isshin và masaki kurosaki, anh trai của karin và yuzu.

ichigo có ngoại hình giống như bất kỳ thiếu niên bình thường nào khác, ngoại trừ mái tóc nhọn màu cam. Anh ta cao và vạm vỡ, với làn da màu hồng đào và đôi mắt nâu.

Theo cha của Ichigo, tên của anh ấy là viết tắt của “người giám hộ”. Nhưng nếu dịch theo danh tự Hán tự thì có nghĩa là dâu. Trong thế giới ngầm, Ichidanbo Ichikanzaka từng nhận xét rằng Ichigo có một cái tên rất “dễ thương”, và Mashiro Sora cũng đặt cho anh một cái tên khác là “berry-tan”.

Ichigo có 4 dạng: Human, Reaper, Quincy và Void.

Anh quyết định kết hợp tất cả sức mạnh của mình thành một. Bộ Ichibei nhấn mạnh rằng cơ thể và ý chí của anh ấy đủ để trở thành một Shinigami thực sự.

Xem thêm thông tin thú vị về Naruto: https://fandom.vn/nrt/uzumaki-naruto/

8. Zilaiya

Jirai cũng là một trong những Sannin trong truyền thuyết của Konoha, một trong những đệ tử ba đời của Sarutobi Naruto, cùng với Orochimaru và Tsunade. Anh ta còn được gọi là Tổ chức Senso (Tiên cóc) vì anh ta có thể triệu hồi cóc.

jiraiya là một ninja rất mạnh, ngang với kage. Itachi Uchiha, một bậc thầy về Sharingan và là một trong những thành viên mạnh nhất của Akatsuki, cũng không muốn đối mặt với Jiraiya trong trận chiến.

Tôi cũng là người cầu toàn. Anh ta có khả năng phát triển hoặc triển khai nhẫn thuật cực đoan, và nhẫn thuật thông thường hoặc cấp độ điện tử cũng có thể là một công cụ cực kỳ nguy hiểm.

Anh ấy cũng tự nhận mình là một người lăng nhăng có một không hai và luôn tự hào về điều đó. Anh ta cũng tạo ra thuật toton để có thể theo dõi phụ nữ khỏa thân mà không bị phát hiện.

Một số thông tin thú vị về Jiraiya:

– Chiều cao: 191,2 cm (Phần 1)

– Cân nặng: 87,5 kg (Phần 1)

– Sinh nhật: 11 tháng 11

– Nhóm máu: b

Xem thêm thông tin thú vị về jiraiya tại:

9. Gaara

Gara là một ninja của làng cát. Con trai út của Kazekage Đệ Tứ, em trai của Temari và Kankuro. Anh ta trở thành đối tượng của Shukaku trước khi anh ta được sinh ra, khiến dân làng lo lắng rằng anh ta sẽ biến thành một con quái vật.

Vì vậy, Gaara lớn lên trong cô độc, chỉ biết đến bản thân mình. Tuy nhiên, sau này nhờ có Naruto mà anh đã thay đổi cuộc đời và trở thành người bảo vệ ngôi làng.

Gara không có lông mày hay đồng tử. Anh ta có quầng thâm quanh mắt, giống như một con mèo cầy hương. Có một ký tự Trung Quốc cho “tình yêu” ở phía bên trái của trán.

Gaara được huấn luyện để trở thành “vũ khí tối thượng” của Shacun từ khi còn nhỏ. Anh là người đã lập kỷ lục vượt ngục nhanh nhất trong kỳ thi tuyển sinh Chunin, ngay cả Chunin cũng không làm được.

gaara có thể điều khiển cát, cậu ấy luôn đặt một ít cát trong một cái bầu (cũng làm bằng cát) gần mình. Anh ta truyền chakra của mình vào cát này, cho phép anh ta triệu hồi chúng nhanh hơn và điều khiển chúng với độ chính xác cao.

Xem thêm thông tin thú vị về gaara tại:

10. Vinsmoke Sanji

Sanji, biệt danh blackfoot (bàn chân đen), là một tên cướp biển. Anh là bếp trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm. Anh ấy chính thức tham gia khi kết thúc phần Bharati, trở thành thành viên thứ 5 của băng. Cùng với Luffy và Zoro, Sanji được xếp vào “bộ ba quái vật”.

Sanji có chiến thuật theo phong cách chân đen, mà anh đã học được từ hải tặc zeff. Đôi chân của Sanji khỏe đến mức anh có thể nghiền nát đá một cách dễ dàng và đánh bại những đối thủ to lớn hơn mình. Đôi chân của anh ấy rất linh hoạt và anh ấy rất nhanh.

Một đặc điểm thú vị của Sanji là cặp lông mày “đặc trưng” của anh. Cả hai đều bị xoắn nhưng xoắn về một phía. Điều này làm cho hai nửa khuôn mặt của anh ấy không đối xứng về vị trí xoắn ốc của lông mày.

Sanji là thành viên duy nhất trong băng không sử dụng vũ khí chiến đấu. Thay vào đó, nó là một chiến thuật chiến đấu dựa trên sức mạnh của đôi chân.

11. izuku (deku) midoriya nhân vật anime Nhật Bản trong sê-ri My Hero Academia

izuki, còn được gọi là deku, là nhân vật chính của toàn bộ sê-ri My Hero Academia.

Anh ấy bất tài bẩm sinh (không có tật). Tuy nhiên, anh ấy đã thu hút được sự chú ý của người anh hùng huyền thoại – và tất cả đều có thể nhờ vào cử chỉ anh hùng của anh ấy. Sau khi trở thành học sinh của trường trung học u.a, tất cả có thể đã truyền lại năng khiếu của mình cho Izuku, khiến cậu trở thành người thứ 9 thừa hưởng năng lực này.

Izuku sở hữu kiến ​​thức chiến đấu cơ bản và chiến thuật anh hùng trước khi kế thừa tất cả sức mạnh của mình. Anh ấy quan sát các anh hùng chuyên nghiệp trong nhiều năm, sau đó áp dụng những gì học được vào các tình huống nguy hiểm theo cách thực tế nhất có thể. Vì lòng dũng cảm và mong muốn trở thành anh hùng, khả năng này đã được phát triển trong khi anh ấy bảo vệ những người khác và chính mình.

12. Khỉ d. Luffy

Còn được gọi là “Luffy Mũ Rơm”, khỉ d. Luffy là nhân vật chính trong manga và anime. Anh là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm khét tiếng và hùng mạnh.

Anh là con trai của Monkey D, thủ lĩnh của “Quân đội Cách mạng”. Rồng và cháu của “anh hùng hải quân” khỉ d. garp, anh em sinh đôi của “lửa nắm tay” portgas d. Ace và Sabo, chỉ huy của “Quân đội Cách mạng”, là con nuôi của Curly Dadan.

Dựa vào sức mạnh thể chất cường tráng và kỹ năng chiến đấu tay đôi xuất sắc, anh đã chiến đấu với vô số đối thủ mạnh. Anh ấy cũng có trí tuệ vượt trội để giúp đồng đội vượt qua khó khăn. Và vận may cũng liên quan đến Luffy.

Khi còn nhỏ, Luffy vô tình ăn phải trái ác quỷ mà Shanks lấy được từ tàu địch và biến thành người cao su. Dù không biết bơi sau khi ăn trái ác quỷ, nhưng không gì có thể ngăn cản Luffy ra khơi, trở thành vua hải tặc và theo đuổi khát khao có được những kho báu bí ẩn.

Đối với bạn, nhân vật anime nào bạn yêu thích nhất? Để lại bình luận để riki biết nhé.

Khám phá mọi khía cạnh của một bộ phim hoạt hình hay truyện tranh hấp dẫn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết tiếng Nhật. Biết tiếng Nhật cũng sẽ giúp bạn gặp gỡ những người cùng chí hướng và kết bạn.

Làm thế nào để bắt đầu học tiếng Nhật? Bạn có thể đến trung tâm để học, hoặc tham gia Nhóm học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu và nhận miễn phí các bài hướng dẫn rất dễ hiểu.

vong-quay

Ngoài ra, riki hiện đang trong vòng quay đặc biệt với thẻ giảm giá lên đến 500k, cùng nhiều phần quà nhập giá trị khác. Đây là cơ hội “có một không hai” dành cho những ai muốn khám phá và học tiếng Nhật.

Bây giờ hãy thêm vô lăng tại đây.

Sức mạnh Nhật Bản!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.