sonic.exe là câu chuyện ớn lạnh về một thiếu niên gặp phải một loạt sự kiện huyền bí khi chơi trò chơi điện tử máy tính đã được sửa đổi phát hành trên nền tảng Sonic the Hedgehog. 1991. Nền tảng sega genesis.

Nếu bạn quan tâm đến lý thuyết trò chơi sonic.exe, hãy xem phần lý thuyết trò chơi sonic.exe của megame:

Bạn đang xem: sonic exe là gì

Theo jc-the-hyena, tác giả của câu chuyện này, ý tưởng được lấy cảm hứng từ một ảnh chụp màn hình đã chỉnh sửa của nhạc nền màn hình tiêu đề con nhím trên nền tảng sega genesis. Bức ảnh này chụp một con nhím siêu âm có mắt màu đen và chảy máu.

sonic.exe có phải là một trò chơi kinh dị không?

Về trò chơi sonic.exe, đây là một trò chơi khá đáng sợ chỉ có một tệp thực thi (exe). Có ba nhân vật có thể chơi được trong trò chơi là Tails, Knuckles và Doctor. Biệt danh người máy

p>

Có 4 cấp độ. Đầu tiên là ngọn đồi xanh của yin, thiên đường đảo thiên thần nhưng bị thiêu rụi trong sonic iii (do robot của bác sĩ robot), nhà máy phế liệu não của yin và đống đổ nát cuối cùng bằng đá cẩm thạch trong me âm nhưng kinh hoàng đẫm máu “đồi xanh.

Xem thêm: Lời bài hát Tình yêu màu máu | voca.vn

Vào cuối mỗi vòng, tất cả các nhân vật đều bị giết bởi tên độc ác sonic.exe, mỗi người đều hét lên trong đau đớn. Trò chơi kết thúc với màn âm thanh với khuôn mặt đẫm máu và dòng chữ “I am God”, sau đó là màn chơi với một vài bản nhạc nền khá rùng rợn.

Người chơi buộc phải thoát khỏi trò chơi bằng trình quản lý tác vụ. Nhiều người cho rằng toàn bộ game bị quỷ ám, một số kênh youtube thường làm rất nhiều video về game sonic.exe với nội dung khác lạ, nhiều câu chuyện rùng rợn được thêu dệt về sonic.exe, ngoại hình luộm thuộm, máu me và nụ cười. Hai hàm răng sắc nhọn đáng sợ nhe ra tận mang tai

Tại sao Sonic lại độc ác như vậy?

Có 3 điểm cần chú ý khi chơi game này. Đầu tiên là dòng chữ: “kyle không muốn chơi với tôi”, thứ hai là cảnh trò chơi đầu tiên và cuối cùng của sally.exe, và cuối cùng là dòng chữ: “Xin chào, bạn có muốn chơi với tôi không?

Đặc biệt ở phần đầu của trò chơi, từ “chơi” được lặp đi lặp lại nhiều lần trong sonic.exe, tạm dịch là chơi cùng. Đối với một tên biến thái điên cuồng như sonic.exe thì phải có một thứ gọi là kiên trì mới khiến hắn lặp đi lặp lại

Có lẽ, trong một thế giới âm thanh khác. Sonic là một kẻ bị ruồng bỏ, không có ai để đi chơi cùng khi cậu ấy thực sự muốn vui vẻ với ai đó. Sau đó anh đem lòng yêu Sally nhưng cô không đáp lại tình cảm của anh

SO1

Cô đơn, tủi thân, uất hận vì bị người mình yêu tẩy chay, ruồng bỏ khiến sonic trở thành sonic.exe. Ở đó, anh ta giết tất cả những người tỏ ra thờ ơ với anh ta.

Tham khảo: “Charisma” nghĩa là gì: định nghĩa, ví dụ bằng tiếng Anh

Trong phần sonic.exe, chúng ta thấy một đoạn phim cắt cảnh trong đó nhân vật chỉ chạy trên một con đường. Nếu nhân vật đạt đến một điểm nhất định, sonic.exe sẽ xuất hiện và giết nhân vật.

Các nhân vật trong game dường như không có chút cơ hội phản kháng nào, như thể có một loại sức mạnh nào đó đang điều khiển mọi thứ. Buộc họ chỉ đi một con đường duy nhất là con đường chết.

Sau khi biết mình là một nhân vật trên mạng, anh ta đột nhập vào thế giới của mình, biến nó thành một địa ngục do chính anh ta tạo ra.

Đây là lý do tại sao ở cuối trò chơi sonic.exe, chúng ta thấy một đoạn phim cắt cảnh trong đó Sonic đang nhìn thẳng vào màn hình, nhìn vào người chơi và nói “Tôi là Chúa”.

để chứng minh rằng ngay cả khi bạn là người chơi, bạn vẫn có thể điều khiển các nhân vật trong thế giới của họ. Sau đó, bạn sẽ không thể làm gì ngoài việc nhìn nhân vật của mình chết dưới tay họ. Anh ấy kiểm soát thế giới, không phải bạn. Đây cũng là lý do tại sao anh ta trở nên mạnh mẽ như vậy và các nhân vật khác chỉ có thể chết.

Giết chóc để giải trí và một ngày nào đó bạn sẽ tìm ra cách phá vỡ bức tường thứ tư và bước vào thế giới thực. Tại đây, bạn có thể biến bất kỳ người chơi nào nghĩ rằng bạn là nhân vật điều khiển được thành bạn bè mà bạn có thể chơi cùng.

Tham khảo: Nhôm định hình là gì? Khái niệm tiêu chuẩn nhóm hệ thống giàn nhôm

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.