Bạn đang tìm kiếm một trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và chính tả để cải thiện bài viết của mình? Trong bài viết dưới đây, langmaster sẽ giúp bạn thống kê và tổng hợp 15 trang web này để giúp bạn có được bài báo hay bài thuyết trình tốt nhất có thể. Hãy cùng tìm hiểu!

1. Tại sao phải kiểm tra ngữ pháp và chính tả tiếng Anh?

Ngữ pháp và chính tả tiếng Anh đóng một vai trò quan trọng trong sự thành côngcủa bài luận hoặc bài thuyết trình. Nếu bạn không nắm vững ngữ pháp và cách phát âm, sẽ không ai hiểu bạn đang muốn nói gì khi bạn nói.

Đặc biệt khi đi xin việc hay phỏng vấn bằng tiếng Anh, nếu bạn dùng đúng cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh và phát âm chuẩn thì cơ hội trúng tuyển của bạn sẽ cao hơn. Ngoài ra, việc sử dụng đúng ngữ pháp và chính tả là rất cần thiết cho công việc liên quan đến dịch tài liệu tiếng Anh chuyên nghiệp.

Ngoài ra, kiểm tra ngữ pháp và chính tả tiếng Anh có thể giúp bạn cải thiện tiếng Anh của mình. Vì vậy, đừng bỏ qua các trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh được tổng hợp dưới đây.

2. 15 Trang web Kiểm tra Ngữ pháp Tiếng Anh Nhanh nhất

2.1. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh

Trang web: https://www.grammarly.com/

Trang web kiểm tra ngữ pháp trực tuyến miễn phí hiệu quả nhất hiện nay. Ngoài giao diện đơn giản, font chữ dễ nhìn, trang còn tích hợp một số tính năng, tiện ích thông minh giúp phát hiện lỗi nhanh chóng và đề xuất chỉnh sửa. Đặc biệt, Grammary còn có tính năng phát hiện đạo văn. Bạn chỉ cần chỉnh sửa theo gợi ý là đã có văn bản hoàn hảo nhất.

null

2.2. Gia sư viết ảo cho trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh

Trang web: https://virtualwritingtutor.com/

Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh số một được nhiều người sử dụng hiện nay là Virtual Writing Tutor. Trang web này giúp bạn nhanh chóng phát hiện lỗi và đề xuất cách khắc phục nhanh chóng. Công việc của bạn là viết bài, up lên mạng và Internet sẽ mách bạn những lỗi cơ bản.

Ngoài ra, trang web còn có tính năng kiểm tra phát âm để đảm bảo bạn có những bài báo hoàn chỉnh nhất có thể.

null

2.3. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh Spellchecker.net

spellchecker.net là cách nhanh nhất và chính xác nhất để kiểm tra lỗi ngữ pháp và văn bản tiếng Anh. Trang web này giúp bạn kiểm tra câu và từ ở mức độ cơ bản và nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

2.4. Grammarbase.com Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh

Trang web:https://thewordcounter.com/grammar-check/

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web kiểm tra chính tả và ngữ pháp tiếng Anh, tôi khuyên bạn nên sử dụng trang web grambase. com. Bạn chỉ cần copy đoạn văn bản và dán vào ô trống, trang web sẽ tự động trả về lỗi và gợi ý sửa cho bạn. Bạn không cần phải đăng ký và bạn không cần phải trả bất cứ điều gì cho trang web này.

null

2.5. Tác giả Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh

Nhận các bài luận hoàn hảo và cải thiện bài viết của bạn với trang web kiểm tra chính tả và ngữ pháp miễn phí này. nhà văn giúp bạn phát hiện các lỗi ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, dừng từ sau ngữ cảnh và lỗi chính tả. Hãy áp dụng ngay bây giờ.

2.6. Công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh miễn phí cho trường hợp tiêu đề trang web

Trang web:https://capitalizemytitle.com/

Đây là một trong những trang kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Trang web này giúp bạn kiểm tra các lỗi liên quan đến ngữ pháp, chính tả, tự động viết hoa tiêu đề bài luận, bài đăng trên blog, v.v. Bạn chỉ cần sao chép và dán văn bản đã viết vào phần mềm để biết mình đã sai ở đâu và cần sửa những gì.

null

2.7. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh của gingersoftware

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web giúp kiểm tra ngữ pháp và từ vựng trong bài viết tiếng Anh của mình thì đừng bỏ qua phần mềm ginger nhé. Bạn chỉ cần sao chép văn bản bạn đã viết và đưa nó lên web. Chỉ mất vài giây để mạng trả lại lỗi trong báo cáo, giấy tờ.

Chỉnh sửa phù hợp cũng được đề xuất. Bạn chỉ cần làm theo nó. Sử dụng trang web này cũng có thể giúp bạn cải thiện tiếng Anh của mình.

2.8. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng AnhBản tin ngữ pháp

Đây được coi là một trong những trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất. Nó giúp bạn kiểm tra lỗi chính tả, viết hoa và sử dụng câu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trang web để cải thiện kỹ năng nói, đọc và viết cho kỳ thi IELTS sắp tới.

null

2.9. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh paperrater.com

paperrater.com được nhiều người tin cậy để kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và chính tả các bài viết của họ. Trang web được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần tải bài viết lên web và kết quả sẽ được trả về sau vài giây. Bây giờ bạn chỉ cần sửa các lỗi được gắn cờ.

null

2.10. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh scribendi.com

scribens.com là trang web nhanh nhất để phát hiện và sửa lỗi trong bài viết. Ngoài việc phân tích và chỉ ra các lỗi sử dụng ngữ pháp, scribens.com còn giúp bạn phân tích xem văn phong và từ vựng được sử dụng có phù hợp với ngữ cảnh hay không…  Đặc biệt, trang web này còn có thể tìm kiếm tài liệu trong phạm vi 5000 từ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu.

null

2.11. Trang web kiểm tra ngữ pháp câu miễn phí

Trang web: https://www.grammarly.com/

Sentence Grammar Checker hiện là trang web kiểm tra ngữ pháp và phát hiện lỗi trực tuyến miễn phí. Với các công cụ thông minh, web sẽ giúp bạn nhanh chóng chỉ ra các lỗi ngữ pháp trong bài làm của mình và hướng dẫn bạn cách sửa chúng. Sử dụng trang web này không chỉ cho phép bạn viết các bài báo hiệu quả mà còn cải thiện kỹ năng viết của bạn.

2.12. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh Wordy

Website kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh hoàn toàn do con người làm ra chứ không phải do mấy phần mềm phổ biến bây giờ lo đâu. Bất cứ lúc nào bạn muốn kiểm tra bài viết của mình, các chuyên gia và biên tập viên sẽ phản hồi ngay lập tức.

null

2.13. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh whitesmoke.com

whitesmoke.com là một trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến. Nó giúp bạn nhanh chóng tìm ra các lỗi liên quan đến chính tả, ngữ pháp, cách dùng từ, mạch văn, cách viết hoa nếu cần thiết… rồi đưa ra gợi ý, giải thích những lỗi sau không nên dùng. .

2.14. Trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh Spellcheckplus

Nếu bạn đang tìm kiếm trình kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và trình kiểm tra chính tả cho các bài viết của mình, đừng bỏ lỡ trang web kiểm tra chính tả plus. Khi bạn tải văn bản lên để kiểm tra, web sẽ có nhiệm vụ kiểm tra và bôi đen lỗi. Sau đó giải thích tại sao bạn sử dụng nó sai? Làm thế nào tôi nên sửa nó? Ngoài ra, các câu dài trong bài viết của bạn được chia thành các câu ngắn, dễ hiểu.

2.15. Trang web kiểm tra ngữ pháp miễn phí

Free Grammar Check giúp bạn nhanh chóng tìm ra lỗi viết tiếng Anh nhanh nhất. Được thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tiện ích thông minh, bạn sẽ có được trang giấy hoàn hảo khi trình chiếu.

Trong bài viết trên, langmaster đã chia sẻ toàn diện trang web Kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh phổ biến, dễ sử dụng và chính xác hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web có thể giúp bạn viết bài luận của mình, đừng bỏ lỡ nó. Có một bài thuyết trình tiếng Anh hoàn hảo!

Xem thêm:

  • 5 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay
  • 6 trang web luyện đọc tiếng Anh dễ nhất mà mọi người cần

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.