Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau giờ làm việc, học tập. Không chỉ vậy phòng ngủ còn đóng vai trò quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Đây là không gian riêng tư của các cặp đôi, không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là nơi gắn kết tình cảm, nơi các cặp đôi tạo nên những cảm xúc thăng hoa.

Chính vì vậy, việc trang trí phòng ngủ và lựa chọn tranh treo phòng ngủ đẹp cho vợ chồng. Muốn có một không gian thoải mái và ấm áp, là yếu tố không thể bỏ qua.

Cùng amia điểm qua bộ sưu tập hơn 50 mẫu tranh treo phòng ngủ tuyệt đẹp giúp vợ chồng ngày càng bền chặt, yêu thương hơn.

Ngoài ảnh phòng ngủ của hai vợ chồng. Tại amia còn rất nhiều mẫu tranh phòng ngủ dành cho tuổi trẻ, tranh phòng ngủ trẻ em. Mời các bạn cùng đi xem ngay: Tranh phòng ngủ siêu đẹp siêu đắt

Treo tranh trong phòng ngủ vợ chồng có thể giúp vợ chồng chung sống hòa thuận, hạnh phúc, sớm có con

Thông thường khi chọn ảnh treo trong phòng ngủ. Mỗi gia chủ lựa chọn theo sở thích và màu sắc của mình. Tuy nhiên, việc chọn sơn phòng tân hôn lại hơi khác một chút. Nên chọn ảnh có sự hiện diện của cặp đôi (có thể là người hoặc động vật).

50++ tranh treo phòng ngủ vợ chồng được chia thành các dòng như sau:

  1. Tranh phòng ngủ vợ chồng thiên nga, gia đình thiên nga
  2. Bức tranh đôi chim treo trong phòng ngủ của hai vợ chồng
  3. Bức tranh đôi công và đôi phượng treo trong phòng ngủ của vợ chồng
  4. Tranh ngựa treo phòng ngủ vợ chồng
  5. Tranh hoa hồng tình yêu đôi lứa treo phòng ngủ
  6. Tranh trang trí phòng ngủ vợ chồng nghệ thuật
  7. Tranh phòng ngủ vợ chồng i-swan, gia đình thiên nga

    Trên đời này còn gì hạnh phúc hơn trái ngọt của tình yêu. Tất nhiên, đối với những cặp vợ chồng mới cưới, bức tranh đôi thiên nga sẽ cần treo trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Những bức tranh sẽ mang đến hình ảnh đẹp nhất về mái ấm gia đình.

    Chim thiên nga là một trong những giai thoại, được coi là biểu tượng của tình yêu, bởi loài chim này thường đi theo cặp, đôi, ít khi tách rời. Thật không may, khi một trong những con vật chết, nó không được ghép đôi với con kia mà đi một mình. Vì vậy, đôi thiên nga này mang ý nghĩa chung thủy và cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

    Treo tranh thiên nga trong phòng ngủ sẽ giúp vợ chồng ngày càng hòa thuận. Ngay cả khi các cặp đôi gây gổ và đánh nhau, chỉ cần nhìn vào những bức ảnh, sự tức giận nhường chỗ cho tình yêu.

    ii – Chim treo phòng ngủ vợ chồng

    Đôi uyên ương được coi là biểu tượng của tình yêu thủy chung và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong phòng ngủ của hai vợ chồng phía dưới treo bức tranh đôi chim, tượng trưng cho hạnh phúc của hai người vừa tìm được nhau.

    Ảnh phòng ngủ của cặp đôi không chỉ dành cho các cặp đôi. Treo ảnh đôi lứa yêu nhau sẽ giúp ích cho đường tình duyên của nam nữ độc thân. Đặc biệt đặt biểu tượng tình yêu ở góc Tây Nam của phòng khách, năng lượng chính của tình yêu sẽ được nhân đôi.

    iii – Tranh đôi chim công và đôi chim phượng treo phòng ngủ vợ chồng

    Tranh đôi chim công treo trong phòng ngủ mang vẻ đẹp của sự quyền quý và làm cho căn phòng của bạn trở nên thời thượng và sang trọng hơn.

    Tùy theo tính cách của mỗi cặp đôi mà mỗi bức tranh chim công của amia phù hợp với sở thích của mỗi cặp đôi. Đặc biệt hơn, nó không chỉ được treo trong phòng ngủ của đôi chim công mà còn có thể dùng làm quà tặng quý giá. Cho một đám cưới hoặc một ngôi nhà mới cho người thân và bạn bè.

    Đôi chim công khoác lên mình bộ áo đẹp đẽ và sang trọng. Bên trong chiếc áo quý giá ấy là tình yêu mãnh liệt. Ở đời cũng vậy thôi, dù giàu có đến đâu thì tình yêu vẫn là chân chính. Tình yêu đôi khi đẹp như vẻ ngoài của nó, nhưng đôi khi nó đơn giản như nó vốn có. Bức ảnh này sẽ hoàn hảo cho các cặp đôi trong câu hỏi.

    iv – Tranh hoa mẫu đơn treo phòng ngủ vợ chồng

    Có lẽ khi nhắc đến tranh hoa mẫu đơn nhiều người chỉ biết đó là bức tranh tượng trưng cho phú quý. Tuy nhiên, mẫu đơn được sử dụng như một công cụ phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Hoa mẫu đơn được treo trong phòng ngủ của vợ chồng tượng trưng cho sự thủy chung, thuần khiết và duyên phận.

    Nếu bạn còn độc thân, nên treo hoa mẫu đơn trong phòng ngủ, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp được người khác giới hơn.

    v-Tranh đôi lứa yêu nhau hoa hồng treo phòng ngủ

    Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Vì vậy, việc chọn tranh để treo trong phòng ngủ của vợ chồng là điều hoàn toàn đúng đắn. Theo phong thủy, màu hồng là màu của tình yêu vô điều kiện, trong khi màu trắng là màu của sự khởi đầu. Treo bức tranh hoa hồng trong phòng ngủ của vợ chồng mới cưới như lời chúc trăm năm hạnh phúc. Mong gió mưa mãi đi qua, để tình yêu bền vững.

    Treo tranh trong phòng ngủ vợ chồng

    Tranh nghệ thuật trong phòng ngủ vợ chồng rất được ưa chuộng. Vì biểu tượng hạnh phúc được thể hiện rõ ràng trong bức tranh. Cuối con đường chung tay kiến ​​tạo hạnh phúc.

    Xem thêm:

    88++ tranh phòng ngủ hiện đại đẹp tinh tế – Chụp thật 100% mới nhất 2021

    Chỉ cần một cú click chuột là có thể mua tranh trực tuyến tại website amia.vn

    Xem tranh xong bạn sẽ thích một bức ảnh đẹp. Nhưng vì bạn ở xa hoặc không có thời gian đến cửa hàng. Bạn có thể mua trực tiếp trên website amia.vn rất dễ dàng.

    Bước 1: Truy cập amia.vn =>> Sau đó nhập “mã tranh” hoặc “tên tranh” vào thanh tìm kiếm Bước 2: Chọn mẫu tranh bạn yêu thích và muốn mua Click: “Tham gia giữ hàng” Bước 3 1: Điền đầy đủ thông tin liên hệ tranh và yêu cầu tranh =>> Click “Đặt hàng” để hoàn tất các bước mua tranh nhanh chóng trực tiếp trên website. [Tất cả địa chỉ liên hệ + lộ trình: xem chân trang]

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.