Trực giác là gì? Bạn đã nghe nói về Ngày Tầm nhìn chưa? Hãy cũng khám phá ý nghĩa đằng sau Ngày trực giác qua bài viết tổng kết dưới đây! Mời bạn đọc tiếp!

1. Tổng quan về Hex

Hệ thập phân là phương pháp được người Nhật Dong Congzhao sử dụng để tính ngày lành tháng tốt. Theo Đồng Tông thứ năm, thẳng thứ mười hai tượng trưng cho 12 trạng thái sinh-trưởng-trưởng-diệt của vạn vật, một vòng tuần hoàn từ đầu đến cuối (vòng tuần hoàn này dựa trên quy luật vận động mười hai năm của gỗ). )

Tháng 12, một năm có 12 tháng, tương ứng với 12 ngày. Được bác sĩ chỉnh nha kiểm tra hàng ngày trong một tháng 30 ngày theo thứ tự sau: kiến, trừ, hài lòng, trung bình, cố định, gắn bó, phá hủy, nguy hiểm, thành công, thu thập, tuyên bố, đóng cửa.

2. Trực giác là gì?

Theo các văn bản triết học, chính trực (tên ngôi sao trong chòm sao đạo quang tinh) là căn cứ để tính cát hung trước khi muốn làm một việc gì. Kiến là kiến ​​trúc, kiến ​​tạo là giai đoạn hình thành của vạn vật trong quá trình phát triển của sự sống. Trực giác là biểu tượng của những khởi đầu mới, giai đoạn đầu tiên của mọi sự vật mà từ đó sự vật, sự việc sẽ xuất hiện và trải qua những chu kỳ mới.

Ngày chờ là ngày đầu tiên trong 12 ngày chờ. Đây được coi là một khởi đầu mới, tăng trưởng và sinh sản. Ngày bổn mạng này cực kỳ tốt lành cho các hoạt động khai trương, khánh thành, cưới hỏi, trồng cây, tạ ơn, v.v. Không có lợi cho việc động thổ, chôn cất, đào giếng, cất nóc.

Vì vậy, nhiều người chọn Ngày Trực giác là ngày để tổ chức các sự kiện quan trọng, với hy vọng sẽ có một khởi đầu thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công.

Xem thêm: Mua xe ngày rằm có tốt không?

3. Cách tính ngày trực quan trong 12 ngày

Theo ghi chép cổ xưa, mười hai thẳng là mười hai vị thần, mỗi ngày đều có cát hung. Cụ thể cách tính 12 ngày làm việc (tương ứng với tháng). Các tháng không dựa trên ngày 1 hoặc ngày 30. Nó được tách ra, nhưng mỗi tháng lấy ngày trực tiếp của ngày dương lịch và lặp lại chính thống của ngày trước đó.

Như vậy, sau 12 tháng (tức là 1 năm sau) của 12 con khí, 12 con giáp chậm lại 12 lần, 12 con giáp và 12 con con Shun. Tháng giêng vẫn là con kiến. Đây là cách 12 được sắp xếp. Với bổn phận, chúng ta hoàn toàn có thể tính được ngày thay đổi định kỳ, tức là ngày sang tháng mới. Chúng ta cũng có thể dự đoán một ngày tốt hay xấu dựa trên trực giác của mình.

Các hướng trực giao với số thập phân, vì vậy khi tính ngày trực tiếp, chúng ta phải bắt đầu từ trực tiếp. Tục ngữ có câu: “Cứ tháng nào thì mở mặt từ ngày đó (tháng tý, mở mặt từ ngày sửu, tháng sửu, mở mặt từ ngày sửu, tháng sửu, mở mặt từ ngày sửu, tháng ngọ, mở mặt). ..) và luân chuyển theo ngày cho đến hết tháng.

  • tháng 1 (tháng 1), các ngày có ngày trực tiếp sẽ bắt đầu từ ngày đầu tiên của tháng, sau đó luân phiên đến cuối tháng.
  • Tháng Hai (Tháng Mão) Sau đó, Ngày Đăng quang sẽ bắt đầu vào Ngày Đăng quang và sau đó luân phiên đến cuối tháng.
  • <3

  • Tháng 4 (Tháng xâm nhập) thì ngày trực nhật sẽ bắt đầu từ ngày 1 của tháng và luân phiên cho đến cuối tháng.
  • Tháng năm (tháng ngọ) Khi đó ngày thường bắt đầu từ giữa trưa và luân phiên đến cuối tháng.
  • Tháng sáu (tháng dâng hương) Khi đó mùa thường sẽ bắt đầu từ ngày thắp hương rồi luân phiên đến hết tháng.
  • Tháng 7 (tháng Thân) Khi đó các ngày trực tiếp sẽ bắt đầu từ ngày Thân rồi luân phiên cho đến hết tháng.
  • Tháng 8 (Trăng Dậu) Sau đó, các ngày thẳng hàng sẽ bắt đầu từ ngày Dậu và sau đó luân phiên đến cuối tháng.
  • Tháng 9 (tháng Tuất), ngày bắt đầu của năm con chó rồi luân chuyển đến cuối tháng.
  • Tháng 10 (Tháng Kỷ Hợi) Khi đó các ngày trong tháng sẽ bắt đầu từ ngày Kỷ Hợi rồi luân phiên đến cuối tháng.
  • Tháng 11 (tháng Tý), ngày tổ chức bắt đầu vào ngày âm lịch và luân phiên đến cuối tháng.
  • Tháng chạp (tháng Sửu) thì trực nhật sẽ bắt đầu từ ngày sửu rồi luân phiên đến cuối tháng.
  • 4. Tính toán trực quan theo độ tuổi

    Trong Phong Thủy, người có tướng mắt nhìn thẳng là người sinh vào các năm sau: , , , , , n.

    5. Ý nghĩa của trực giác tuổi tác

    Phát triển ruộng vườn của kiến

    Năm mươi ngôi nhà bình yên mới

    Tiền của cha mẹ không được thừa kế

    Tự lập, tự lực

    6. Những việc không nên làm trong ngày

    6.1. Việc cần làm

    Theo các chuyên gia phong thủy, trong ngày này nếu tiến hành các việc như khai trương kinh doanh, tìm việc làm, trồng cây, cưới hỏi… thì tài lộc, thuận lợi của gia chủ sẽ rất lớn. Vì trực giác là sự xuất hiện, hình thành và bắt đầu của một sự việc, nên làm những việc có ý nghĩa sẽ có một khởi đầu mới, vì vậy trong ngày hãy bắt đầu làm những việc này bằng trực giác, mọi việc sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi. ,tiện lợi.

    6.2. Không nên

    Mặc dù ngày có trực giác được coi là ngày tốt, nhưng cũng có một số điều bạn cần tránh làm vào những ngày này, đề phòng điều không may xảy ra. Vì vậy, nên tránh các hành động như động thổ, cất nóc, đào giếng, chôn cất.

    7. Cách xem ngày tốt xấu

    Thông tin trên chỉ là thông tin chung mang tính trực quan, nếu bạn muốn hiểu chi tiết ý nghĩa của từng ngày, xin đừng lo lắng, vì Shenglong Daoquan đã tạo ra một công cụ “xem ngày tốt xấu”. các bước rất đơn giản như sau:

    • Bước đầu tiên: Giành lấy Daoquan của Rising Dragon
    • Bước 2: Vào phần xem ngày và chọn “Xem ngày tốt – ngày xấu
    • Bước 3: Hoàn thành tất cả các trường
    • Bước 4: Công cụ sẽ đưa ra kết quả chi tiết và đầy đủ về ý nghĩa xấu của ngày hôm đó.
    • 8. Kết luận

      Ngày Trực nhật là một ngày tốt lành cho những khởi đầu mới và có thể mang lại nhiều may mắn, phú quý cho gia chủ. Ngoài trực giác, còn có những trực giác khác cũng có ý nghĩa tốt lành của riêng chúng. Nếu muốn biết thêm về 12 vị thần hộ mệnh, hãy theo dõi Shenglong Daoquan, đừng bỏ lỡ nhiều thông tin thú vị nhé!

      Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ hotline: 1900.333 hoặc zalo: 0855.10000. Hãy nhanh chóng cài đặt ứng dụng phù hợp trên điện thoại của bạn tại đây:

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.