Hình xăm ở eo cho nữ luôn là một trong những chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Bởi ngày nay hình xăm đã trở thành trào lưu của giới trẻ, nhằm thể hiện cá tính độc lập.

Đối với con gái, hình xăm là để lưu giữ ấn tượng và tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút. Để lựa chọn những hình xăm ở mông và eo đẹp nhất, hợp thời trang nhất dành cho nữ, hãy xem bài viết dưới đây.

Top 20 hình xăm ở mông và eo cho phụ nữ gợi cảm

Những cô nàng thích phong cách xăm hình chắc chắn sẽ có ít nhất một hình xăm, hình xăm đó có thể là một câu nói yêu thích hay một bông hoa xinh đẹp. Không chỉ là những nét mực, nét wash mà cả những đường nét tinh tế của người thợ xăm cũng mang đến vẻ đẹp gợi cảm và đầy mê hoặc.

Hình xăm ở eo, mông của phụ nữ không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn chứa đựng vẻ đẹp tinh thần. Hãy chọn cho mình một hình xăm độc đáo nhé, dưới đây hãy cùng tham khảo top 20 hình xăm hông và eo đẹp nhất cho nữ nhé.

1. Hình xăm chữ cái eo nữ

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 1 ADVERTISEMENT

Từ lâu, hình xăm chữ được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản, tinh tế và ý nghĩa sâu sắc khiến nhiều người thích thú. Hình xăm hông và eo cho phụ nữ có thể là một câu nói yêu thích, một lời hứa lãng mạn hoặc ngày sinh của một người thân yêu. Những hình xăm này được tạo nên từ bàn tay khéo léo của những người thợ, tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc.

2. Hình xăm hông và eo cho nữ – Hình xăm nhỏ

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 2

Nếu các bạn nữ muốn xăm hình ở eo và mông thì những hình xăm mini luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ. Vì mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động nên hình xăm không kén chọn chủ nhân, phù hợp với tất cả những ai có nhu cầu xăm hình.

3. Thiết kế hình xăm tên nữ đẹp

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 3

Hình xăm tên vẫn là một mô típ phổ biến trong nghệ thuật xăm mình. Chúng ta thường xăm tên những người thân yêu của mình như ông, bà, cha, mẹ, người yêu,… nên hình xăm của cô nàng mang nhiều ý nghĩa.

4.Hình xăm hoa đẹp cho nữ

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 4 ADVERTISEMENT

Các loài hoa mang nhiều ý nghĩa khác nhau nên một hình xăm loài hoa sẽ ẩn chứa thông điệp mà chủ nhân của nó muốn gửi gắm. Một hình xăm bông hoa mềm mại sẽ tôn lên cá tính của họ và giúp họ tự tin làm những điều mình muốn.

5.Hình xăm con rắn đẹp cho nữ

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 5

Hình xăm rắn ở eo nữ được rất nhiều bạn nữ lựa chọn bởi vẻ đẹp huyền bí và trường tồn với thời gian. Rắn là con vật tinh ranh và thông minh, là biểu tượng của sự nhanh nhẹn, thông minh, tự chủ và độc lập trong cuộc sống.

6. Hình xăm hông và eo nữ – hồ ly đẹp

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 6

Video hàng đầu

Hồ ly là biểu tượng của sự may mắn và mang ý nghĩa riêng trong cuộc sống cũng như tình duyên. Hình xăm con cáo mang đến sự quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng không kém phần dễ thương. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những hình xăm có kích thước khác nhau.

7.Hình xăm mỏ neo cho nữ đẹp

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 7 ADVERTISEMENT

Hình xăm mỏ neo luôn là lời nhắc nhở rằng bạn phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhưng bạn vẫn phải mạnh mẽ, dũng cảm và vượt qua mọi giông bão. Hình xăm mỏ neo thường gắn liền với những con tàu, bông hoa, trái tim hay ngôi sao,…

8. Hình xăm hông và eo nữ – hình xăm 3d

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 8

Xăm 3D đòi hỏi nghệ nhân xăm phải có tay nghề cao và xăm 3D là một kỹ thuật khó. Hình xăm 3d hoàn thiện trông rất đẹp và rất chân thực.

9. Hình xăm máy bay

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 9

Hình xăm máy bay ở eo nữ là sự lựa chọn của nhiều người, hình xăm máy bay mang nhiều ý nghĩa như lưu giữ những kỉ niệm tuổi thơ. Nó có nghĩa là một người thích đi du lịch, hoặc một người có quan niệm sống cởi mở hơn. . Không chỉ các bạn nam mà các bạn nữ cũng rất thích kiểu xăm này.

10. hình xăm con bướm gợi cảm

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 10 ADVERTISEMENT

Hình xăm con bướm mang nhiều ý nghĩa độc đáo, hình ảnh con bướm mềm mại, uyển chuyển. Mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và tăng thêm phần quyến rũ của phái đẹp.

11. hình xăm chuồn chuồn

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 11

Thiên nhiên là chủ đề được các bạn nữ yêu thích, bên cạnh hoa lá thì hình xăm chuồn chuồn luôn được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi sự sang trọng và ý nghĩa của hình xăm. Con chuồn chuồn là loài côn trùng có vòng đời ngắn ngủi, nhắc nhở mỗi chúng ta hãy sống thật trọn vẹn và có ý nghĩa. Ngoài ra, hình xăm này có nghĩa là đổi mới, tự do, may mắn và là biểu tượng của sức mạnh, niềm tin và lòng dũng cảm.

12. Hình xăm mặt trăng

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 12

Vầng trăng là biểu tượng cho những đổi thay không ngừng của đời người. Trăng tròn đôi khi truyền cảm hứng, và con người cũng vậy, trong đời ai cũng phải có những biến cố lớn, và chúng ta phải dũng cảm đối mặt với chúng. Mọi thứ không ngừng thay đổi, mọi thứ xung quanh chúng ta không ngừng thay đổi và nó sẽ không dừng lại với bất kỳ ai. Cho dù hôm nay bạn buồn thế nào, ngày mai bạn phải vui vẻ và cười thật tươi.

13. Hình xăm lông vũ ở eo cho nữ

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 13 ADVERTISEMENT

Ở Ai Cập cổ đại, hình ảnh những chiếc lông vũ thường được gắn liền với các vị thần cao quý nên nó được coi là hình ảnh cao quý và linh thiêng của thiên đường nên chỉ những chiến binh mạnh mẽ và dũng mãnh nhất mới được ban tặng bảo vật quý giá này. Lông vũ đến từ loài chim nên còn mang ý nghĩa tự do, giúp bạn dũng mãnh tung bay trong suốt hành trình cuộc đời. Vì vậy, đây là một hình xăm mông và thắt lưng tốt cho phụ nữ nếu bạn bị kìm hãm bởi sự tiêu cực và chưa tìm thấy con đường phù hợp với mình.

14. hình xăm mèo cho người đẹp

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 14

Chú mèo là biểu tượng của trí tuệ, sự khéo léo và hiền lành, khôn ngoan và luôn bình tĩnh để đạt được điều mình mong muốn. Mèo được coi là con vật mang lại điềm lành, những hình xăm mèo dễ thương là sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn gái.

15. Phong cách hình xăm con cá

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 15

Tượng trưng cho sự tự do và thịnh vượng, hình xăm con cá độc đáo là một ví dụ về mối quan hệ giữa con người và thực vật. Nếu bạn là một Song Ngư thì con cá chính là biểu tượng linh vật đại diện cho tính cách của bạn. Bạn linh hoạt, dễ xúc động và đôi khi gặp khó khăn trong việc kiểm soát hạnh phúc của mình.

16. Hình xăm eo và hông của phụ nữ – Hình xăm chim

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 16 ADVERTISEMENT

Sau bàn tay nghệ thuật của bậc thầy xăm hình, những chú chim được nghệ nhân xăm hình khắc họa một cách tinh tế và sống động. Hình xăm chim thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên và thể hiện sự hào phóng và tận tụy truyền cảm hứng cho những người yêu thiên nhiên.

17.Hình xăm tam giác-hình xăm hông và eo đẹp

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 17

Đây có vẻ giống như một hình xăm cơ bản, nhưng hình tam giác có nhiều ý nghĩa khác nhau. Tùy thuộc vào định hướng và suy nghĩ cá nhân của mỗi người, hình xăm tam giác được coi là thần bí và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hình xăm tam giác kết hợp nhiều thiết kế khác nhau như mắt, máy bay, v.v. Sự kết hợp này tạo ra một hình ảnh rất đặc biệt.

18. Phong cách hình xăm ký tự đặc biệt cho nữ

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 18

Một gợi ý xăm hông và eo cho các bạn nữ khác đó là xăm những ký tự đặc biệt mang tính cá nhân hóa cao như biểu tượng cung hoàng đạo, ngôi sao và sọc, mã vạch, trái tim,.. thì cô ấy không cần phải xăm. Cần vẽ một hình xăm quá to nhưng vẫn tạo nét thẩm mỹ độc đáo và giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình.

19. Những mẫu hình xăm đẹp cho nữ

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 19 ADVERTISEMENT

Phong cách hình xăm nữ tính lạnh lùng tập trung vào mực đen bóng tạo cảm giác mãnh liệt và có phần bí ẩn. Đây là một thiết kế hình xăm ở hông và eo dành cho những bạn nữ có cá tính mạnh, mong muốn thể hiện bản thân và theo đuổi phong cách nữ tính, mạnh mẽ.

20. Hình xăm Dream Catcher – Hình xăm hông và eo cho nữ

Top 20 hình xăm ở hông eo cho nữ gợi cảm quyến rũ nhất 2022 - Hình 20

Dreamcatcher được cho là bùa ngủ và còn có thể giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, dream catcher đã trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho nghệ thuật xăm hình. Họa tiết của bức tranh rất bắt mắt, phong cách tự do thoải mái, khi vẽ khổ lớn có thể kết hợp nhiều loại màu mực, vẽ khổ nhỏ chỉ có thể dùng mực đen trắng.

Sau đây chúng tôi chia sẻ đến các bạn những hình xăm ở mông và eo đẹp nhất cho nữ. Không chỉ xăm ở eo mà bạn có thể xăm những hình này ở bất cứ đâu trên cơ thể. Chọn và có những hình xăm tốt nhất theo sở thích và mong muốn của bạn.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.