Tay nắm tủ cổ điển

Tay nắm tủ cổ điển Đa dạng từ các thương hiệu hàng đầu như taura, hafele, garis, hettich, imundex… phong phú về màu sắc, kiểu dáng đảm bảo đầy đủ chủng loại sản phẩm. Phong cách cho tủ, kệ, ngăn kéo và nhiều ứng dụng nội thất. Tay nắm tủ cổ điển có đầy đủ các chất liệu như tay nắm tủ cổ điển bằng đồng nguyên chất; tay nắm tủ cổ điển hợp kim nhôm; tay nắm tủ cổ điển hợp kim kẽm, tay nắm tủ cổ điển bằng sứ…

Tay nắm tủ bằng đồng cổ điển

Tay tủ cổ điển bằng đồng nguyên chất là một trong những lựa chọn cho những công trình tủ gỗ cao cấp. Bản thân chất liệu đồng đã kể câu chuyện về trải nghiệm thời gian của chất liệu truyền thống này. Tay nắm tủ cổ điển bằng đồng thau có các loại như đồng thau nguyên khối với lớp mạ vàng trắng sáng trông giống như vàng thật hoặc đồng nguyên khối có tông màu đồng cho độ chân thực tối đa. Tay nắm tủ cổ điển bằng đồng thau có thể được mạ đồng để mang lại vẻ tĩnh lặng của thời gian

Tay nắm tủ nhôm cổ điển

Nó có nhiều phong cách thiết kế như khuôn mẫu đa dạng, công nghệ hợp kim tiên tiến và mạ điện cao cấp. Tay kéo tủ nhôm cổ điển có nhiều kiểu dáng và màu sắc, nhiều tay nắm tủ nhôm có màu vàng và tay kéo tủ nhôm có màu đen và màu để phù hợp với phong cách thiết kế tủ cổ điển. Tay nắm tủ nhôm cổ điển luôn là sự lựa chọn tốt với giá thành rẻ, thiết kế đẹp và nhẹ.

Tay nắm tủ bằng thép không gỉ cổ điển

Chất liệu tay nắm tủ inox là lựa chọn hàng đầu cho tay nắm tủ hiện đại. Tuy nhiên gần đây tay kéo tủ inox được sử dụng nhiều trong các công trình tủ gỗ cổ điển do inox có thể được mạ crom, niken,… tạo nên sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất lượng. Inox 304 hay inox 201. Tay nắm tủ cổ điển bằng thép không gỉ là một sự lựa chọn tuyệt vời vì độ bền và sức mạnh của chúng cho mọi dự án tủ gỗ cổ điển.

Tay nắm tủ cổ điển hợp kim kẽm

Tay nắm tủ hợp kim kẽm kiểu cổ điển đang là xu hướng mới nhất trong thi công tủ gỗ, tay nắm bằng kẽm này được đánh giá cao nhờ lớp mạ, kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

Tay nắm tủ cổ điển được flexhouse vn tuyển chọn kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng phù hợp với giá thành và xuất xứ hàng hóa, chế độ bảo hành nhà cung cấp toàn diện.

Tại flexhouse vn, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những tay nắm cổ điển với chất lượng vượt trội, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra cho phụ kiện quan trọng này. Mẫu mã, thông tin sản phẩm, cách trình bày và bán hàng, dịch vụ sau bán hàng là trọng tâm và cam kết cao của chúng tôi nhằm mang đến cho công trình nhà bạn những sản phẩm không chỉ hiệu quả về công năng sử dụng mà còn thẩm mỹ.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.