Vincent Willem van Gogh

Vincent van Gogh là một họa sĩ người Hà Lan – một trong những người nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Ông thuộc trường phái Hậu ấn tượng, tiền thân của trường phái Biểu hiện, và là tác giả của một số bức tranh nổi tiếng và đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, cuộc đời của họa sĩ người Hà Lan hoàn toàn trái ngược với sự nghiệp của ông. Tác giả của bức tranh đắt giá nhất thế giới sống một cuộc đời nghèo khó, không được công nhận, bị coi là kẻ điên và thất bại. Tài năng của Van Gogh chỉ thực sự được công nhận sau khi ông tự kết liễu cuộc đời mình trong nghèo khó và khốn khổ.

Vincent Willem Van Gogh

Bức chân dung tự họa của Van Gogh

Trước khi thực sự trở thành họa sĩ, Van Gogh đã làm nhiều công việc khác nhau, từ art dealer (nghề được hiểu đơn giản là môi giới, mua bán các tác phẩm nghệ thuật), giáo viên cho đến nhà truyền giáo, nhưng ông luôn thất bại. Mãi đến năm 1880, chàng trai 27 tuổi Van Gogh mới thực sự bắt đầu sự nghiệp họa sĩ của mình. Tuy nhiên, ngay cả khi là một họa sĩ, Van Gogh cũng không thể tự nuôi sống bản thân và chỉ có thể dựa vào sự hỗ trợ tài chính của người em trai Theodorus van Gogh. Theo là một nhà buôn tranh, ông đã bán được rất nhiều tranh của các bậc thầy đương thời như Monet, Renoir, Degas… nhưng tranh của em trai ông thì hầu như không bán được.

Bối cảnh ra đời bộ tranh 7 bông hoa hướng dương của Van Gogh

Van Gogh vẽ 4 bông hoa hướng dương trong 6 ngày liên tục. Trong sáu ngày, anh chỉ uống rượu và cà phê để tỉnh táo. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ông đã vẽ loạt tranh này trong tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc nhất trong đời. Hoa hướng dương có màu vàng, màu yêu thích của anh ấy, và tượng trưng cho lòng trung thành và chung thủy. Loạt tranh khắc họa hoa hướng dương từ lúc nở đến khi tàn là ẩn dụ cho vòng đời của con người.

Tranh hoa hướng dương tối giản

Mã số: Toàn tập 83

7 bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

Tranh hoa hướng dương của Van Gogh là một bức tranh đẹp được nhiều khách hàng mua và đặt hàng trên tranhnamdinh.vn. Sử dụng công nghệ in 3D hiện đại, tiên tiến nên hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, in được trên mọi chất liệu và có thể in theo yêu cầu của khách hàng. Hơn 10 năm kinh nghiệm làm tranh, in tranh đẹp, đóng khung tranh sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm khi chọn xưởng tranh chúng tôi là địa chỉ tin cậy, uy tín đã và đang được nhiều khách hàng yêu thích.

7 bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

Tranh hoa hướng dương của Van Gogh (nguồn: Thế giới văn hóa)

Bức tranh 4 bông hoa hướng dương được tạo ra sau khi ông thuyết phục được Paul Gauguin, một họa sĩ mà ông vô cùng kính trọng, đến sống cùng ông ở Arles, Pháp. Ông dành 2 trong số 7 bức tranh cho Paul Gauguin để bố trí căn phòng. Tuy nhiên, không lâu sau, tình bạn của hai nghệ sĩ kết thúc.

Bức tranh hoa hướng dương nổi tiếng của Van Gogh

Hoa hướng dương (trước đây, tiếng Pháp: tournesols) là tên của hai loạt tranh tĩnh vật của họa sĩ người Hà Lan Vincent van Gogh. Sê-ri đầu tiên, hoàn thành ở Paris năm 1887, mô tả những bông hoa nằm trên mặt đất, trong khi sê-ri thứ hai, hoàn thành một năm sau đó ở Arles, mô tả một bó hoa hướng dương trong một chiếc bình bình thường.

Trong tâm trí của người nghệ sĩ, cả hai bức tranh đều gắn liền với tên tuổi của người bạn của họa sĩ là Paul Gauguin, người đã mua chúng theo ấn bản ở Paris. Khoảng tám tháng sau, Van Gogh hy vọng sẽ chào đón và gây ấn tượng với Gauguin một lần nữa bằng những bông hoa hướng dương, hiện là một phần của đồ trang trí nhà bằng vàng mà ông đã chuẩn bị cho phòng khách của ngôi nhà mình. Tôi đang ở Arles, nơi Gauguin sẽ sống. Sau khi Gauguin rời đi, van Gogh đã hình dung ra hai phiên bản của bộ ba berceuse, mà cuối cùng ông đã đưa vào triển lãm của mình les xx bruxelles.

Bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

zwei abgeschnittene sonnenblumen

Bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

Hướng dương

Bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

zwei abgeschnittene sonnenblumen

Vier verblühte Sonnenblumen

vier verbblühte sonnenblumen

Lịch sử của bộ tranh hướng dương Van Gogh

Họa sĩ người Hà Lan đã vẽ tất cả 11 bức tranh hoa hướng dương trong đời. Loạt tranh đầu tiên về hoa hướng dương được thực hiện vào năm 1887 khi ông đang sống ở Paris với anh trai Theo van Gogh. Trong loạt tranh này, van Gogh vẽ những bông hoa hướng dương nằm trên mặt đất, thời kỳ này ông vẫn sử dụng những gam màu tối, giống như cách ông vẽ tranh trước khi tiếp xúc với trường phái ấn tượng và trường phái ấn tượng mới ở Paris. Trong số những bức tranh này, có hai bức được đánh giá cao bởi Paul Gauguin, thủ lĩnh của trường phái Ấn tượng lúc bấy giờ, Gauguin đã đổi tranh của chính mình để lấy hai bức tranh này, đây cũng là khởi đầu cho tình bạn giữa Van Gogh và Gauguin.

Lịch sử loạt tranh Hoa Hướng Dương của Van Gogh

Bi kịch chưa biết đằng sau những bông hoa hướng dương của Van Gogh

Sau thời gian chung sống, cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống cũng như trong quan điểm về hội họa nên nảy sinh nhiều tranh cãi. Theo van Gogh, đỉnh điểm là cuộc chiến của anh với một người bạn sau khi anh nhận được một lá thư từ anh trai mình. Anh ta truy lùng Paul Gauguin, cắt nửa dưới tai trái của anh ta và đưa nó cho một cô gái điếm. Kinh hoàng trước cử chỉ đó, Paul Gauguin bỏ đi, không bao giờ gặp lại van Gogh nữa. Nhiều ý kiến ​​còn cho rằng sau khi đọc bức thư thông báo kết hôn của Theo van Gogh, danh họa này đã nổi cơn ghen và lo lắng rằng mình sẽ mất tiền trợ cấp. Tuy nhiên, hành động này cũng dẫn đến việc anh ta bị đưa vào trại tâm thần. Tại đây, Van Gogh đã cho ra đời nhiều tác phẩm, tiêu biểu trong số đó là bức tranh Đêm đầy sao nổi tiếng ngày nay.

Van Gogh tự họa chính mình sau vụ ẩu đả (Nguồn: Dân Trí)

Chân dung tự họa của Van Gogh sau trận chiến (Nguồn: People’s Daily Online)

Số phận trong 7 bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh

Sau này, người ta đã kết hợp 3 bức tranh hoa hướng dương ông vẽ khi từ Hà Lan đến Paris và 4 bức ký họa sau đó để tạo thành 7 bức tranh hoa hướng dương thành công nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của Van Gogh. Một trong số chúng, đã không được trưng bày từ năm 1948, nằm trong bộ sưu tập của một triệu phú ẩn danh. Một bức tranh thứ ba đã bị phá hủy trong Thế chiến II. Bức tranh này được một thương gia giàu có người Nhật Bản mua và treo trong phòng khách nhà ông. Khi Mỹ thả quả bom nguyên tử xuống thành phố Hi-rô-si-ma, nó đã phá hủy toàn bộ các bức tranh. Doanh nhân cố gắng bỏ chạy nhưng không thể cứu vãn hình ảnh.

Các bức tranh được trưng bày tại các bảo tàng lớn ở Philadelphia, Hoa Kỳ, Amsterdam, Hà Lan, Munich, Đức, Tokyo, Nhật Bản và London, Vương quốc Anh. Một trong những bức tranh đã được Nhật Bản mua với giá kỷ lục khoảng 25 triệu bảng Anh.

Mua tranh hoa hướng dương của Van Gogh ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, tranh nam định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước. Sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cho cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn.

Sơn nam định sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu phong thủy nội thất, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các bức tranh của chúng tôi sẽ luôn đạt chất lượng 100% khi đến tay khách hàng. Các chủ đề tranh của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ….

Hãy để tranh nam định đồng hành cùng bạn làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu có một không gian đẹp. Làm đẹp ngay không gian sống của bạn và để bạn có những giây phút thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Thông qua tác động của chúng tôi đến chất lượng in.

Tận tâm nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời đầu tư mới 100% máy móc thiết bị hiện đại bao gồm máy in uv phẳng, máy in uv reel khổ lớn, máy khắc cnc 1325, máy ép khung, máy ép cạnh, máy cắt….. và các thiết bị phụ trợ khác

địa chỉ mua tranh hoa hướng dương của van gogh ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas bền đẹp với công nghệ in uv, máy in Nhật Bản trên mọi chất liệu phẳng, máy in cuộn với công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang đến cho bạn những mẫu tranh quảng cáo truyền thống. Tải thông tin quảng bá sản phẩm đang được người tiêu dùng, khách hàng quan tâm khi cần thiết. Hơn 10 năm kinh nghiệm in tranh, làm khung ảnh, in biển quảng cáo uy tín, chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng ưng ý nhất.

Xưởng in nam định xin giới thiệu dịch vụ in uv trên mọi chất liệu, rất mong được hợp tác với quý doanh nghiệp, công ty quảng cáo, trang trí, kiến ​​trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại khu vực phía nam. được

địa chỉ mua tranh hoa hướng dương của van gogh ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Chất liệu in Nam Định in bao gồm tất cả chất liệu in

Như: kính, mica, gỗ, nhựa, nhôm, formex, inox, pha lê…

Cán các chất liệu như: da, đính đá, hiflex gân, pet dẻo

Được sử dụng rộng rãi để làm tranh nghệ thuật, tranh tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp lưng điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra in nam định còn cung cấp dịch vụ đóng, làm tranh, decal dán tường theo yêu cầu kích thước đa dạng

tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ in ảnh, đảm bảo bản in đẹp và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in canvas, làm tranh, đóng khung tranh trên mọi chất liệu trên tranhnamdinh.vn Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in siêu bền, Auspicious Art đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn là đơn vị địa chỉ tin cậy, kiến ​​tạo không gian sống rực rỡ sắc màu, để mỗi ngày thêm vui tươi hạnh phúc

💪Thi công, tư vấn tận nơi trọn gói💪Không mùi, không hóa chất đảm bảo an toàn sức khỏe Nếu bong tróc sơn, phai màu, sai mẫu, đổi trả trong 7 ngày💪Màu sắc đẹp, sắc nét & không bể gãy💪Độ bền lên đến 10 năm trong điều kiện khô ráo 💪 Thiết kế và in theo kích thước và kích thước theo ý tưởng của bạn! 💪Chất liệu chống ẩm mốc💪 Bề mặt miếng dán rất mịn nên có thể lau chùi thoải mái. Độ bám dính tốt. 🔨 Phá vỡ không gian đơn điệu và thổi sức sống vào không gian sống bằng những bức tranh 3D mới nhất. Giá rẻ và tốt. Trước khi Wangcai vào nhà 💞 thổi hồn không gian sống ❇️ Công nghệ in uv độ nét cao, bền màu ️ Chất liệu vải lụa không đường may đẹp-tiện lợi-kinh tế Mẫu mã đáp ứng mọi không gian bạn cần 🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không vỡ hình ⏩Dễ lau chùi và lau sạch 💯Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về vấn đề Phong Thủy Cung cấp cho bạn các dịch vụ vẽ tranh tường 3d đa dạng. Đáp ứng nhu cầu trang trí vách, kính như: nhà ở, công ty, quán cafe, nhà hàng, karaoke, quán bar, spa, trường học.. –

Khung: Khung composite có màu sắc đa dạng, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống mối mọt, ẩm mốc.

tranh hoa hướng dương của van gogh in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét, họa tiết rõ ràng và chuẩn màu không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu là các tông trung tính nên ánh sáng là yếu tố cấu thành chính, vừa dùng để trang trí, vừa tạo giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn thay đổi và làm thay đổi tâm tư, tình cảm của con người đứng trong không gian

thông tin sản phẩm

Chất liệu in: mica Nhật 3mm (tấm acrylic)

Mica lót mặt: formex 5mm

Khung: Composite 2cm x 2cm

Phụ kiện móc áo và giá ba chân

Tấm mica là loại vật liệu có ánh óng ánh, bề mặt nhẵn, bóng và truyền sáng tốt

Được in trên mica bằng công nghệ sơn trắng. Được đưa qua máy in uv 8 hệ thống mực in, sau đó được ép lên một lớp formex phẳng 5mm, ép vào khung composite tạo cảm giác sọc, nhẹ, không cần đeo kính bảo hộ cho trẻ em. Ưu điểm: bề mặt láng mịn, sang trọng, nhẹ và hiện đại, bền màu, dễ lau chùi, kết hợp với đinh 3 chấu, rất dễ treo lên tường, không cần khoan đục.

tranh hoa hướng dương của van gogh in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây là những giải mã và chia sẻ về Bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh, một kiệt tác nghệ thuật vô giá. Mong bạn đọc tìm hiểu thêm để tham khảo. Tài liệu tham khảo hữu ích về nguồn gốc cũng như công việc của ông Hãy sắm cho mình những bức tranh trang trí đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn và mang lại nhiều vượng khí cho mọi công việc.

Tìm hiểu thêm: Ở đâu bán tranh tường tại Nam Định

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.