Cửa sổ được coi là hạng mục quan trọng trong thiết kế nội thất và kiến ​​trúc. Nếu như trước đây, cửa sổ chỉ đơn giản là bộ phận để che chắn, lấy sáng và đảm bảo an toàn thì hiện nay yêu cầu đối với cửa sổ không chỉ về chất lượng mà còn về hình thức. Cửa sổ nhôm đúc là một trong số ít loại cửa sổ có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Vậy cửa sổ nhôm đúc là gì, ưu điểm nổi bật của chúng là gì và làm sao để chọn được loại cửa phù hợp với nhu cầu của mình? Hãy cùng tìm hiểu với Musk!

Báo giá cửa sổ nhôm đúc

Nhu cầu ngày càng tăng đối với cửa sổ nhôm đúc dẫn đến ngày càng có nhiều loại cửa sổ với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để sản xuất ra một sản phẩm chất lượng cao thì phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định và giá thành cũng sẽ tương ứng. Vì vậy, mức giá tốt nhất thường từ 3,2 triệu đến 5,5 triệu/m2.

Sau đây là bảng báo giá cửa nhôm xingfa theo quy trình nhôm đúc mời quý khách tham khảo:

Cửa sổ nhôm đúc

Giá

Cửa sổ hợp kim nhôm đúc thông thường

Từ 3.500.000 đ/m2

Cửa sổ hợp kim nhôm đúc chân không

Từ 4.500.000 đ/m2

Lưu ý: Giá cửa sổ nhôm đúc chính xác phụ thuộc vào chất liệu cũng như kỹ thuật đúc nhôm.

Tại sao bạn lại chọn thi công cửa nhôm xingfa tại đơn vị nhôm đúc của Muskvn?

Chất lượng hàng đầu

Các đơn vị Thi Công Nhôm Đúc của Muskvn luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu và là tiền thân của các sản phẩm Cửa sổ nhôm đúc cao cấp. Sản xuất lớn trong những năm qua. Các đơn vị của Musk không ngừng đầu tư và ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, mẫu mã, hoa văn được cập nhật liên tục theo xu hướng thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài cửa sổ, các đơn vị này còn nhận thi côngcác mẫu cửa nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, bông gió nhôm đúc… theo yêu cầu.

Giá cả cạnh tranh

Đảm bảo tiến độ thi công

Tiến độ thi công luôn được đơn vị đảm bảo theo đúng hợp đồng đã thỏa thuận để đảm bảo kế hoạch của khách hàng không bị ảnh hưởng.

Tư vấn và hỗ trợ bất cứ lúc nào

Mọi thắc mắc bạn chỉ cần gọi đến hotline hoặc để lại tin nhắn sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt các đơn vị của Muskvn luôn chú trọng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất để làm hài lòng mọi khách hàng.

Cửa sổ nhôm đúc là gì?

Cửa sổ nhôm đúc là loại cửa được tạo hình liền khối 100% bằng công nghệ đúc chân không kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện. Sản phẩm này được làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất với chất làm cứng để tạo độ sáng bóng. Nhờ công nghệ hiện đại, cửa sổ nhôm đúc có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, phù hợp với mọi phong cách kiến ​​trúc từ Á đến Âu.

Phân loại cửa sổ nhôm đúc

Như đã đề cập trước đó, cửa sổ nhôm đúc chủ yếu bao gồm 2 loại chính là cửa sổ nhôm đúc thông thường và cửa sổ nhôm đúc chân không, cụ thể:

  • Cửa sổ nhôm đúc thường được sản xuất bằng kỹ thuật đúc truyền thống mà không áp dụng nhiều kỹ năng cơ khí trong quá trình sản xuất. Vì được làm thủ công nên cửa sổ thường kém sắc nét và ít chi tiết hơn. Bù lại cửa sẽ có giá thành rẻ hơn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
    • Cửa sổ nhôm đúcSử dụng công nghệ hút chân không hiện đại tiên tiến nhất nên sản phẩm được gia công tinh xảo không trầy xước, hở hay thiếu chi tiết. Nhược điểm duy nhất của cửa nhôm đúc chân không là giá thành cao. Tuy nhiên, đó cũng là một sự đầu tư đáng giá cho chất lượng mà nó mang lại.
    • Lý do nên chọn cửa nhôm xingfa

      Tính thẩm mỹ cao

      Cửa sổ nhôm đúc Yếu tố chính dẫn đến sự phổ biến ngày càng tăng là giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Từng chi tiết hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ bởi những nghệ nhân lành nghề nhất kết hợp với công nghệ máy đúc chân không. Nhờ đó tạo nên những chi tiết hoa văn nghệ thuật ấn tượng nhất.

      Mẫu mã đa dạng

      Dựa vào yêu cầu và sở thích riêng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu cửa sổ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Mỗi sản phẩm cửa sổ nhôm đúc sẽ có khuôn khác nhau, kết cấu được thiết kế riêng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sơn phù hợp với phong cách kiến ​​trúc của ngôi nhà và phong thủy của gia chủ, mang lại may mắn và phú quý cho cả gia đình.

      Cửa sổ nhôm đúc cường độ cao

      Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, cửa sổ nhôm đúc có những đặc điểm nổi bật mà hiếm loại cửa nào có được. Nó không bị oxy hóa và không bị rỉ sét như thép thông thường. Đặc biệt, nhờ công nghệ đúc nguyên khối, cửa sổ nhôm đúc có thể thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về sự xuất hiện của các cửa sổ của mình ngay cả sau nhiều giờ sử dụng.

      Tiêu chí lựa chọn cửa sổ nhôm đúc

      Nhôm

      Chất liệu nhôm đúc là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của cửa sổ nhôm đúc. Để đảm bảo sản phẩm có độ cứng cần thiết và không bị oxi hóa theo thời gian, hàm lượng nhôm phải đạt từ 90-96% trên tổng nguyên liệu. Phần còn lại là các hợp chất như silic, mangan, magie và các chất phát sáng khác. Tất nhiên, bạn nên yêu cầu nhà sản xuất cung cấp các giấy tờ về thành phần cấu tạo sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ của phôi nhôm để kiểm định chất lượng.

      Thiết kế, màu sơn

      Tùy thuộc vào kết cấu ngôi nhà, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu cửa sổ nhôm đúc phù hợp nhất. Nếu nhà theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì nên ưu tiên những mẫu cửa sổ có hoa văn phức tạp, kết hợp với màu sơn đen, xanh đen, vàng đồng,… Nếu phong cách nhà theo phong cách hiện đại thì nên chọn trung tính Các mẫu cửa đơn giản có màu sơn (ví dụ: trắng, xám…).

      Đặc biệt là màu sơn, có thể xác định theo phong thủy và tài lộc của ngôi nhà để thu hút tài lộc, tài lộc, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh và sự nghiệp.

      Kỹ năng sản xuất

      Công nghệ đúc chân không toàn khối là công nghệ đòi hỏi yêu cầu cao, có thể đảm bảo nhôm được đúc trong khuôn hoàn chỉnh, không có mối hàn, vết nối, hoa văn khắc rõ ràng, chi tiết.

      Do đó, tay nghề là yếu tố quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ của cửa sổ nhôm đúc. Để chắc chắn hơn bạn nên chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề để tránh tiền mất tật mang.

      Chi phí

      Thật ra ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả cũng là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Cửa sổ nhôm đúc với chất lượng tốt, hình thức trang nhã, giá thành hợp lý và phù hợp với điều kiện của khách hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những cơ sở kinh doanh cửa nhôm xingfa kém chất lượng bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường chung để thu hút khách hàng.

      Quy trình sản xuất cửa sổ nhôm đúc

      Toàn bộ quy trình sản xuất

      muskvncửa sổ nhôm đúc sẽ được thực hiện theo quy trình sau:

      • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng
      • Bước 2: Hoán đổi các tùy chọn thiết kế
      • Bước 3: Gửi thiết kế 3d của bạn
      • Bước 4: Chỉnh sửa thiết kế nếu cần và thống nhất thành phần chất liệu
      • Bước 5: Báo giá chi tiết cho công trình
      • Bước 6: Ký hợp đồng
      • Bước 7: Tiến hành sản xuất và thi công theo kế hoạch
      • Câu hỏi thường gặp

        Cửa nhôm xingfa giá bao nhiêu?

        Tùy theo kỹ thuật đúc và độ phức tạp của mẫu cửa sổ nhôm đúc mà giá dao động từ 3.200.000 – 5.500.000 vnd/m2.

        Cửa sổ nhôm đúc có bền không?

        Cửa sổ nhôm đúc cực kỳ bền và có thể tồn tại hàng chục năm do chúng được đúc từ hợp kim nhôm có khả năng chống oxy hóa cao.

        Tổng kho 30+ mẫu cửa sổ nhôm xingfa đẹp nhất

        với xạ hương đề cập đến một số mẫu cửa sổ nhôm đúc phổ biến nhất hiện nay!

        Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm thiết kế và thi công cửa sổ nhôm đúc mà Musk muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bài viết này giúp bạn chọn được mẫu cửa sổ phù hợp và chọn được nhà sản xuất uy tín. Liên hệ với muskvn để được tư vấn miễn phí!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.