Nếu bạn là người hâm mộ Nhật Bản nói chung, hay truyện và phim ghibli hay các chương truyện tranh nổi tiếng như: Bảy viên ngọc rồng, Naruto, One Piece, v.v. thì Bạn sẽ muốn tìm hình nền anime để thể hiện tình yêu của mình với những nhân vật này.

Mình cũng có sở thích giống bạn, sau một thời gian dài sưu tầm được một loạt hình nền anime cực đẹp, cực nét với độ phân giải full HD, 2k, 4k đáp ứng nhiều dung lượng khác nhau. màn hình khác nhau.

Tiếp theo mình sẽ giới thiệu đến các bạn 35+ hình nền anime cho máy tính chất lượng nhất. Xem nó bây giờ!

35+ hình nền anime máy tính đẹp nhất full hd, 4k (cập nhật liên tục)

Anime là gì?

Theo Wikipedia, hoạt ảnh có thể được hiểu là:

Anime là hoạt hình máy tính và vẽ tay có nguồn gốc hoặc liên kết với Nhật Bản. Từ anime là một thuật ngữ tiếng Nhật dùng để chỉ tất cả các định dạng của phương tiện truyền thông anime.

Anime bắt nguồn từ đâu?

Theo các tài liệu lịch sử, anime bắt đầu xuất hiện và xuất hiện ở Nhật Bản vào những năm 1970, khi bộ phim đầu tiên là Astro Boy. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hoạt hình đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bộ phim hoạt hình Nhật Bản, hay đây chính là nét văn hóa đặc trưng cho đất nước “Mặt trời mọc”.

Hiện tại, công ty sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng nhất ở Nhật Bản là Studio Ghibli nổi tiếng với hàng loạt bộ phim nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên thế giới. Có thể bao gồm các bức ảnh sau:

  • Năng động
  • Mộ đom đóm
  • Hàng xóm của tôi là Totoro (Hàng xóm của tôi là Totoro)
  • Cách cài hình nền anime trên máy tính

    Việc cài đặt hình nền anime trên máy tính của bạn cũng tương đối dễ dàng. Bạn có thể làm theo hướng dẫn của tôi dưới đây.

    Bước 1: Tải hình nền anime về máy (tại bài viết này).

    Bước 2: Mở hình nền đã tải về trên máy tính

    Bước 3: Nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn Đặt làm Nền màn hình.

    hinh nen anime cai dat

    Những hình nền anime đẹp nhất được mình cập nhật liên tục đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các bạn. Hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình những hình nền anime phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, đừng quên chia sẻ hình ảnh này với gia đình của bạn, có thể họ sẽ thích nó.

    Xem thêm:

    • Bộ hình nền hoa mẫu đơn 4K full HD đẹp nhất

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.