Tận dụng thời gian ở nhà sau giờ học, ngoài việc học trực tuyến, cbccnv eps còn tích cực tham gia cuộc thi vẽ tranh cổ động với chủ đề phòng chống dịch covid-19.

16/04/2020 Là chương trình do Ban chấp hành công ty EPS phối hợp cùng các tổ chức công đoàn tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và kích thích sự sáng tạo cho các em thiếu nhi trong công ty trong thời gian này. Nghỉ học là để duy trì khoảng cách xã hội và làm phong phú thêm các hình thức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh.

Cuộc thi được chia làm 2 bảng: bảng a 6-10 tuổi, bảng b 11-14 tuổi. Đó là một thời gian ngắn, nhưng 3 tuần sau khi phát động, hơn 30 bản vẽ đã được gửi để hưởng ứng cuộc thi. Các bức tranh xoay quanh các chủ đề như cách chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vệ sinh phòng dịch, yêu lực lượng phòng chống dịch.

“Tiêu chuẩn để đánh giá tác phẩm là sự hài hòa về bố cục, màu sắc và nội dung. Tôi rất bất ngờ trước ý tưởng và cách thể hiện sáng tạo của các em” – cô giáo Trần Thị Minh Tâm – Trường dạy vẽ nhạc & Sắc Màu Vũng Tàu – chuyên gia cuộc thi cho biết ban giám khảo.

Kết quả, BTC đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc để trao giải, gồm 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 2 giải Khuyến khích và 2 giải cho khán giả bình chọn nhiều nhất.

Giải nhất bảng A

Cụ thể, ở bảng a, tác phẩm đạt giải Nhất của cậu bé 8 tuổi Hồ Kim Khánh, con bố Hồ Văn Thắng (pxsc gc-ph) được Ban giám khảo đánh giá cao khi thể hiện qua nội dung đơn giản. Bức tranh hết sức hồn nhiên, tươi vui truyền tải một cách sinh động phương pháp phòng ngừa để tự bảo vệ mình, đồng thời thể hiện thái độ cao thượng, tinh thần tương thân tương ái trong những ngày mùa. Bản dịch như cơm atm, khẩu trang miễn phí.

Ở bảng b, bố cục hài hòa, nội dung ấn tượng, sáng tạo là nhận xét về bức ảnh đoạt giải nhất của em Lê Triệu Vy (12 tuổi), con của mẹ chị Đào Thanh Tuyền. (Lớp Học – Phòng Lao Động). Với thông điệp “chúng tôi đi làm vì bạn, bạn ở nhà vì chúng tôi” và hình ảnh các chiến sĩ y tế tạo thành ngôi sao năm cánh đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đồng đội. Hãy cùng chung tay vượt qua dịch bệnh. .

Giải nhất bảng B

“Khi xem chương trình phát sóng, em thấy hình ảnh các bác, các chú bộ đội đang làm việc cật lực và hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Em rất cảm động nên muốn vẽ một bức tranh. Bức tranh này nhằm động viên tinh thần các cô chú” – Được chia sẻ bởi tôi le triệu vy.

“Tôi thấy cuộc thi này không chỉ có giá trị tinh thần phòng chống dịch mà còn tạo sân chơi lành mạnh, giúp thời gian sau giờ học của các em thêm ý nghĩa nên sau khi biết thông tin về cuộc thi, tôi đã động viên các cháu tham gia ngay”. Nguyên Bà Thị Giang – Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết.

Ban tổ chức trao giải cho người thắng cuộc và chụp ảnh tập thể

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.