Quả nam việt quất rất thơm, ngon và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, chúng chủ yếu được nhập khẩu. Vậy mua nam việt quất ở đâu ngon, chất lượng cao tại tphcm? Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo.

Nam việt quất được mọi người trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, nếu muốn ăn loại quả này ở Việt Nam, bạn chỉ có thể mua hàng nhập khẩu. Vì vậy, rất khó để xác định nguồn gốc và độ an toàn của loại quả này. Hiện nay, thực phẩm không sạch và tình trạng sử dụng chất bảo quản tràn lan khiến người tiêu dùng đặt ra câu hỏi lớn “mua nam việt quất ở đâu?”. Sử dụng trái cây đúng chất lượng sẽ đảm bảo lợi ích cho sức khỏe. Tìm hiểu thêm trong các bài viết sau.

>>Thông tin trái cây nhập khẩu từ Cục Xanh

1 Mua hàng ở siêu thị

Mua cranberry tại các siêu thịMua cranberry tại các siêu thị

Siêu thị tại TP.HCM luôn mang đến những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nguồn gốc thực phẩm sạch đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có rất nhiều loại sản phẩm từ nam việt quất trong siêu thị, từ trái cây tươi đến sấy khô, thậm chí cả mứt, tất cả đều là những thực phẩm dinh dưỡng có chứa thành phần nam việt quất. Ngoài ra còn có nhiều mức giá và nhãn hiệu cho bạn lựa chọn.

Các siêu thị bán việt quất bao gồmbigc như bigc phương đông, bigc thao dien, bigc an phú, bigc an lac, bigc go vap, bigc nguyễn thị thập; hệ thống siêu thị vinmart TP.HCM, aeon shopping trung tâm,…

2 Mua tại cửa hàng trái cây sạch

DK HarvestDK Harvest

dk thu hoạch

Đây là địa chỉ tại TP.HCM chuyên cung cấp trái cây sấy khô và các loại hạt dinh dưỡng. Có 2 cách để mua nam việt quất khô tại đây: đến trực tiếp cửa hàng để mua.

Địa chỉ: 15g1 đường 63, tân phong, quận 7, TP.HCMfanpage: dk Harvest – năng lượng tích cực từ thiên nhiênwebsite : dk thu hoạch

Vương Quốc hạt khôVương Quốc hạt khô

Vương quốc hạt khô

Đây là địa chỉ chuyên bán trái cây sấy khô nhập khẩu và bột làm đẹp tự nhiên. Tại đây, bạn có thể chọn mua những quả nam việt quất nhập khẩu ngon và đảm bảo. Bạn có thể mua tại hệ thống cửa hàng Vương Quốc Trái Cây Sấy tại Quận 10, Quận Tân Bình, Quận 2… hoặc liên hệ qua website, fanpage.

Địa chỉ: 163-10b hiển thị thành, phường 13, quận 10, thành phố hồ chí minhfanpage: quận khô hcmwebsite: Vương Quốc Hạt Sấy – Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Nam An MarketNam An Market

Chợ Nam An

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây tươi ngon, rõ nguồn gốc. Tại đây bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như nước ép nam việt quất>, nam việt quất tươi và thậm chí cả nam việt quất khô. Để mua hàng, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng Nam Ann Market ở Quận 1, Quận 2 và Tân Bình hoặc liên hệ qua website và fanpage.

>> Quả nam việt quất tươi hay nam việt quất sấy khô loại nào tốt hơn và bổ dưỡng hơn?

Địa chỉ: 6 nguyễn thị minh khai, phường đa kao, quận 1, thành phố hồ chí minhfanpage: chợ nam anwebsite: Chợ Nam An

DHP - Duy Hùng PhátDHP – Duy Hùng Phát

dhp – Weixingfa

dhp bán nhiều sản phẩm như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, bánh kẹo và cả trái cây tươi và khô. Tại dhp, bạn có thể mua thực phẩm chức năng, nam việt quất Mỹ, kẹo socola nam việt quất, v.v.. Bạn có thể mua trực tiếp thông qua trang web và trực tuyến.

Địa chỉ: 1425 nguyễn văn linh, tân phong, quận 7, thành phố hồ chí minh URL: công ty TNHH dhp – dhp

3Mua trên các trang thương mại điện tử

Hiện nay, các website thương mại điện tử cũng rao bán trái cây nhập khẩu với chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng và hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi.

Một số trang web bạn có thể tham khảo như shopee, tiki, lazada, sendo,….

Nếu bạn thích hương vị thơm ngon của quả nam việt quất mà không biết mua ở đâu để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình thì hãy ghi địa chỉ trên và mua nhanh nhé. Bạn bè nào. Mong rằng những thông tin mà bách hóa xanh mang đến có thể giúp bạn chọn được cửa hàng tin cậy và mua được những quả nam việt quất ngon cho cả gia đình.

Mua nhiều loại trái cây tươi ở gian hàng xanh:

Xem thêm

>>Bí quyết chọn trái cây tươi ngon

>>Cách ăn trái cây đúng

>>Tại sao nên mua trái cây ở khu vực xanh

Trải nghiệm hay Bách hóa xanh

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.