Lều Mông Cổ naturehike nh20zp012, không gian hữu dụng rộng 5m sâu 5m. Nhân mỗi số lẻ để mang lại không gian sử dụng thực tế là 30 mét vuông. Không gian sử dụng rất lớn so với kiểu lều – cách sử dụng không gian lều cắm trại thông thường hiện nay.

Sản phẩm phục vụ các hoạt động cắm trại, cắm trại nghỉ dưỡng. Cũng như cung cấp một loạt các sản phẩm cho thuê lều. Đầu tư vào một doanh nghiệp thiết bị cắm trại rất hiệu quả sẽ được đền đáp.

Lều lớn Mông Cổ làm sáng20 naturehike nh20zp012

  • Mã sản phẩm: nh20zpp012
  • Lều cao cấp cho 5-6 người
  • Kích thước: 548 x 548 cm
  • Chiều cao lều: 350 cm
  • Vải lều PVC tổng hợp chống mài mòn
  • Dây lều bằng lưới cotton và polyester
  • Phụ kiện 2 cọc mở hiên trước lều, 11 dây thừng, 34 chốt thép cắm lều nh20zp012
  • Trọng lượng kiện hàng 42 kg khi đi lại
  • Cấu hình, không gian lều naturehike Mông Cổ nh20zp012

    Một trong những mẫu lều có số lượng nhiều nhất trên thị trường lều cắm trại hiện nay. Một không gian, một thể tích bên trong chỉ có ở dòng lều trung tâm – chuyên phục vụ sự kiện cực đông.

    Nhưng ứng dụng, mang đến không gian trải nghiệm, nghỉ ngơi, sinh hoạt ngoài trời chỉ dành cho 5-6 người. Lều cắm trại naturehike nh20zp012 thích hợp cho các hoạt động gia đình, nhóm bạn, đi chơi nhóm cuối tuần. Các tùy chọn giúp người dùng có không gian giải trí ngoài trời thoải mái nhất.

    Không gian, không cài đặt, hình ảnh mô hình? Những gì bạn muốn và những gì bạn không muốn, vừa vặn thoải mái bên trong lều. Nhiều khoảng trống giúp chúng ta luôn có những setup và bố trí bên trong lều thoải mái và sáng tạo nhất.

    Dành cho những ai muốn có một chiếc lều glamping mông kích thước lớn Bright20 naturehike nh20zp012 cho các sự kiện kinh doanh. Xin lưu ý rằng chúng tôi hiện có nhiều loại sản phẩm kẹp và phụ kiện trong hệ sinh thái này. naturehike thực sự mang đến cho chúng ta một trải nghiệm mới về hệ sinh thái glamping.

    Giá trị sang trọng trong một không gian lều bình thường như bất kỳ không gian nào khác. Nhưng nó thực sự tạo nên sự khác biệt khi chúng ta sử dụng các vật dụng, thiết bị trang trí khác bên trong.

    Lều lớn Mông Cổ làm sáng20 naturehike nh20zp012

    nh20zp012lều cắm trại naturehike áp dụng phong cách lều Mông Cổ, và vẻ ngoài của nó khá bắt mắt. Tuy có hình dáng giống quả lê truyền thống nhưng lại mang phong cách của dân du mục Mông Cổ! Nhưng lều nh20zp012 luôn có thể mang đến cho chúng ta một cảm giác rất chắc chắn, an toàn và mạnh mẽ khi lần đầu tiên trải nghiệm.

    Chất liệu vải là cotton-polyester lưới-nhựa PVC. Bề mặt vải có cảm giác dày, cảm giác cứng và cảm giác tương đối cứng. Tất nhiên, khi sử dụng ngoài trời, lều bạt cao cấp nh20zp012 mang đến độ chắc chắn và ổn định cao. Trong môi trường tự nhiên biển-rừng-núi luôn có nhiều gió mạnh.

    Đây cũng là một trong những loại lều được thiết kế với diện tích bề mặt chắn gió lớn. Do đó, Lều cắm trại Mông Cổ naturehike nh20zp012 có tới 11 vị trí cột dây cách đều nhau giống như mặt đồng hồ kim chúng ta sử dụng ở nhà. Giúp cho lều luôn có độ vững chắc và an toàn cao nhất khi sử dụng ngoài hiện trường.

    Đặc biệt thích hợp sử dụng lâu dài trong cắm trại. Khu nghỉ dưỡng sử dụng lều cắm trại như một cách để gần gũi hơn với con người và thiên nhiên. Giữ nguyên giá trị kết nối con người và thiên nhiên một cách đơn giản nhưng đồng hiện với giá trị cao cấp bên trong. Mang đến trải nghiệm sang trọng cho khách hàng trẻ là mục tiêu chính của các dịch vụ cắm trại – lưu trú hiện nay.

    Lều Cắm Trại Mông Cổ Cực Mát Naturehike nh20zp012

    naturehike nh20zp012 Không gian rộng trong lều không phải là trội nhất – VIP nhất mà chúng tôi có. Tương tự như các loại lều truyền thống khác, lều glamping mông cổ nh20zp012 vẫn duy trì các điểm sáng với các ô cửa rất rộng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

    Đây là trải nghiệm VIP nhất khi sử dụng lều glamping naturehike nh20zp012 trong mọi hoạt động. Một không gian thực sự kết nối con người và thiên nhiên, mang chúng lại gần nhau nhất có thể. Mang Giá Trị Cắm Trại – Mang đến sự sáng tạo tối ưu nhất khi sử dụng lều cắm trại làm dịch vụ nghỉ dưỡng.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.