Mọi người sử dụng biệt hiệu vì nhiều lý do, nhưng thật khó để nói chính xác ý nghĩa của biệt hiệu. có nghĩa là gì?

Khi mọi người gọi bạn bằng biệt hiệu, biệt hiệu đó có thể rất dễ thương và đặc biệt đối với bạn. Nhưng nếu bạn không chắc về tên của chúng, thì không phải lúc nào cũng vậy. Tôi có ông bà gọi tôi là cục cưng, cục cưng, cục cưng, v.v. Tôi hiểu ý của họ, nhưng babe có ý nghĩa gì với tôi?

Nhưng tôi cũng đã nghe những cái tên tương tự từ những người mà tôi từng thích. Tôi đã mất một thời gian dài để hiểu ý nghĩa của từng từ cụ thể. Nhưng nó không liên quan nhiều đến thực tế của những gì họ nói và cách cơ thể họ phản ứng với nó.

Tên thú cưng là gì?

Tôi luôn tin rằng biệt danh là cách người khác gọi bạn khi họ phải lòng bạn. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng và một số người sử dụng nó như một phương tiện để đạt được điều họ muốn. Bí quyết là tìm ra cái nào.

Biệt hiệu được cung cấp là một cách trìu mến để xưng hô với người mà bạn quan tâm. Chúng bao gồm mật ong, người yêu, gấu đường, tình yêu, mật ong và hầu hết mọi thứ nghe có vẻ dễ thương. Một từ giải thích nhiều nhất là babe babe.

Babe from someone you like nghĩa là gì?

Tôi nói rằng cái tên này có nhiều cách hiểu vì đây có lẽ là biệt hiệu được sử dụng rộng rãi nhất ngoài kia. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó vì bất kỳ lý do cụ thể nào. Có thể khó hiểu ý nghĩa của nó, đặc biệt khi đó là từ người bạn thích.

Rất may là tôi đã thực hành rất nhiều để giải mã ý nghĩa thực sự của từ này khi nó đến từ người tôi yêu. Tôi dự định chia sẻ những phát hiện của tôi với tất cả các bạn. Đây là ý nghĩa của việc em bé đến từ người mà bạn thực sự thích.

#1 Không có gì. Một số người luôn sử dụng biệt hiệu chỉ để xưng hô với mọi người vì họ nghĩ rằng biệt danh đó khiến họ nghe dễ chịu. Người mà bạn thích có thể gọi bạn là em yêu mà không có lý do gì khác ngoài việc khiến họ trông gợi cảm.

Nếu ngôn ngữ cơ thể của họ không thể hiện rằng họ thích bạn theo bất kỳ cách nào, hình dạng hay hình thức nào, thì có thể họ chỉ nói điều đó vì đó là một từ hài hước chứ không có gì khác.

#2 Họ thấy bạn hấp dẫn. Đây có lẽ là lý do rõ ràng nhất khiến ai đó gọi bạn là em bé. Bởi vì họ thực sự nghĩ bạn là một đứa trẻ! Cho dù họ trực tiếp gọi bạn như vậy hay chỉ gọi bạn là em bé, có lẽ họ đang báo hiệu rằng họ thấy bạn hấp dẫn.

Để xem điều này có đúng không, hãy chú ý đến những gì họ tập trung vào. Nếu họ đang thử bạn và gọi bạn là babe, gần như chắc chắn họ nói thế vì họ nghĩ bạn đẹp trai.

#3 Họ đang tán tỉnh bạn. Babe là thuật ngữ được sử dụng khi ai đó đang cố gắng tán tỉnh bạn. Nếu hầu hết mọi người muốn có một cuộc trò chuyện thú vị và cần bạn tham gia, họ sẽ gọi bạn là em yêu.

Bạn có thể biết liệu họ có sử dụng từ này theo cách tán tỉnh bằng giọng nói giống như cách họ sử dụng hay không. Nếu họ đang đứng rất gần, hãy nhìn thẳng vào mắt bạn. Những hành động này thể hiện hành vi rất phù phiếm.

#4 Họ cảm thấy nhân từ. Những người tình cảm sử dụng từ em bé chỉ để thể hiện rằng họ quan tâm đến bạn. Điều này có thể theo cách tình dục hoặc lãng mạn, nhưng nó cũng có thể hoàn toàn rõ ràng. Tôi luôn gọi các bạn gái của mình là em bé, đó chỉ là một cái tên lạ mắt.

Nếu họ có xu hướng gọi tất cả bạn bè của mình là em yêu, thì có thể an toàn khi cho rằng họ chỉ đang sử dụng từ này để bày tỏ tình cảm thân thiện với ai đó chứ không có ý gì khác.

#5 Họ sử dụng nó thay cho tên của bạn – bởi vì họ không thể nhớ được. Tôi đã chứng kiến ​​điều này xảy ra nhiều lần và điều đó thực sự đáng buồn. Một cô gái đáng thương nào đó bước vào quán rượu và tình cờ nhìn thấy chiếc tủ đầu giường, cô ấy đã không về hàng tuần và anh ấy chỉ gọi cô ấy là cô bé.

Cô ấy nghĩ nó dễ thương, nhưng thực sự, anh ấy không thể nhớ tên cô ấy! Nếu bạn chưa bao giờ nghe họ gọi bạn bằng bất cứ thứ gì khác ngoài em bé, thì có thể chắc chắn rằng họ chỉ không nhớ tên của bạn, sau đó chọn một cái gì đó làm phẳng bạn để bạn không chú ý.

#6 Họ đang cố gắng cho biết liệu bạn có quan tâm hay không. Babe có thể được sử dụng để đánh giá mức độ quan tâm của một người vì đây là tên thú cưng an toàn hơn vì nó có thể có rất nhiều ý nghĩa khác nhau.

Nếu họ gọi bạn là em yêu và cùng họ tiết lộ câu chuyện về cuộc đời mình, có lẽ họ chỉ muốn cho bạn biết liệu bạn có quan tâm đến họ hay không. Họ đang đo lường phản ứng của bạn khi bạn nói từ đó.

#7 Họ chỉ muốn bạn chú ý. Hãy lắng nghe trái tim của bạn và bạn sẽ gửi những làn sóng xung kích khắp cơ thể mình, vì đó thường là thuật ngữ liên quan đến việc họ thích bạn. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng, như bạn có thể biết bây giờ.

Khi bạn đang bị phân tâm và đang nói chuyện với người khác, đồng thời nghe thấy ai đó gọi bạn là em yêu, thì đó có thể là một cách để đảm bảo rằng bạn đang chú ý đến họ thay vì lang thang xung quanh những người khác. Nếu họ nói đó là trường hợp khẩn cấp thì gần như chắc chắn là như vậy.

#8 Họ đang cố đón bạn. Tôi cũng đã nhìn thấy nó nhiều lần hơn là tôi muốn thừa nhận. Khi tôi đi chơi ở quán bar và không may chứng kiến ​​cảnh một chàng trai cố gắng tán tỉnh một cô gái, họ hầu như luôn gọi họ là babe.

Nếu bạn đang ở trong môi trường gia đình nơi bạn đang được nuôi dưỡng, bạn có thể nghe thấy họ gọi bạn là em bé để đón bạn để họ có thể chở bạn về nhà.

#9 Họ quan tâm đến bạn. Em bé cũng có thể được dùng để bày tỏ sự quan tâm đến bạn. Tôi đặc biệt sử dụng thuật ngữ này cho những người mà tôi quan tâm vì tôi không thường xuyên sử dụng biệt hiệu.

Nếu họ gọi bạn là em bé và bạn chưa từng nghe họ dùng từ đó bao giờ, thậm chí họ còn ngại ngùng về điều đó, thì có thể là vì họ thực sự thích bạn nhưng không biết cách diễn đạt. Như chỉ thị.

#10 Họ muốn trở nên ngầu. Từ lâu, người ta đã dùng từ baby để xưng hô lớn với người khác – con trai dùng riêng cho con gái.

Khi một chàng trai nói nhiều trong nhóm và liên tục gọi bạn – cũng như mọi cô gái khác trong khu phố – bằng biệt danh đó, có lẽ anh ta chỉ đang cố tỏ ra thật ngầu và thu hút sự chú ý của nhiều phụ nữ khác nhau.

#11 Họ chỉ nói theo thói quen. Tôi có một người bạn nam luôn nói như vậy. Anh ấy gọi mẹ mình là em yêu, bà ngoại, bạn bè và mọi cô gái mà anh ấy biết. Bạn chẳng là gì so với một người xa lạ!

Đây là cách anh ấy lớn lên, không thể chơi bóng đá là thói quen của anh ấy. Nếu bạn nhận thấy rằng họ gọi điện cho hầu hết mọi người, kể cả bạn, thì đó có thể là do thói quen hơn là cảm giác hay sự hấp dẫn.

Những biệt hiệu đơn giản có thể gây nhầm lẫn, đặc biệt nếu chúng đến từ những người bạn thích. Bảng cheat này có thể giúp bạn giải mã ý nghĩa thực sự của họ khi họ gọi bạn là em bé.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.