Mặc dù có nhiều vật liệu xây dựng mới và con người có nhiều sự lựa chọn hơn cho những ngôi nhà đẹp nhưng gỗ vẫn là lựa chọn tốt nhất và là vật liệu lý tưởng nhất để sử dụng. Nhiều người sử dụng nó để xây dựng một ngôi nhà hoặc sử dụng nó để trang trí các sản phẩm gia dụng. Gỗ là vật liệu xây dựng yêu thích của nhiều người và là vật liệu tuyệt vời để xây nhà, làm cột, cửa sổ hay trần nhà… Gỗ luôn là một trong những vật liệu chính của các công trình văn hóa. Các công trình kiến ​​trúc từ Đông sang Tây đều được thừa hưởng ưu điểm là đẹp, dễ gia công và trùng tu. Có thể nói, gỗ với vẻ đẹp giản dị, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần tinh tế, có thể được mệnh danh là “viên ngọc trai” được cả thế giới yêu thích. Những mẫu nhà lô đẹp thiết kế hiện đại bắt mắt được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ giúp bạn có những ý tưởng độc đáo.

Các mẫu nhà gỗ đẹp hiện đại nhất

Nhà lô gô cấp 4 đẹp được ưa chuộng nhất

Có nhiều người muốn tìm cảm giác yên tĩnh, thoải mái khi trở về nhà sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Do đó, mô hình nhà gỗ bốn tầng hiện đại đã xuất hiện và trở nên phổ biến trên toàn thế giới, chủ yếu ở các vùng nông thôn. Chất liệu gỗ tuy mộc mạc, giản dị và phóng khoáng nhưng lại mang đến cho người nhìn cảm giác yên bình, vượt thời gian. Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ hình chữ L mang đến cho chúng ta một không gian cổ kính.

Mẫu nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Xu hướng xây nhà lô cấp 4 hiện đại đang dần thay thế những ngôi nhà lô truyền thống. Kiểu nhà này thích hợp cho những ai muốn có một không gian sống mới, đơn giản nhưng tiện nghi. Những mẫu nhà cấp 4 ra đời, với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, độc đáo.

Mẫu nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Để thiết kế được một ngôi nhà gỗ đẹp, kiến ​​trúc sư sẽ cân nhắc kỹ lưỡng và kết hợp những mong muốn của gia chủ, từ đó xây dựng ngôi nhà theo đúng hiện trạng khu đất xây dựng, từ đó lên phương án và thiết kế. đã tiến hành. Thiết kế xây dựng hợp lý.

Mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp

Những ngôi nhà lô gô này thường được lấy cảm hứng từ các thiết kế Châu Âu và các kiến ​​trúc sư đã lựa chọn những ưu điểm tốt nhất để tạo nên những ngôi nhà đẹp đảm bảo mỹ quan và tiện nghi cho gia đình. chủ nhà. Những mẫu nhà gỗ mang phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng tại các đô thị.

Nhà gỗ đẹp và tinh tế còn thể hiện sự xuất sắc của kiến ​​trúc sư và chủ đầu tư. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là chất liệu gỗ làm chủ đạo, cho ta cảm giác gần gũi nhưng không mất đi sự tinh tế.

Mẫu nhà gỗ sân vườn

Những ngôi nhà cấp 4 lộng lẫy xây theo kiểu kiến ​​trúc nhà vườn đang là mốt. Phong cách thiết kế nhà này giúp gợi cảm giác hoài cổ cho gia chủ tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Một lựa chọn khá độc đáo cho những ai có nhu cầu xây dựng nhà lô chính là mẫu nhà lô theo phong cách hiện đại. Các mẫu nhà này đảm bảo tính thực dụng của hệ thống nội thất hoàn chỉnh như một ngôi nhà truyền thống.

Mẫu nhà gỗ

Hiện nay có rất nhiều phong cách nhà hiện đại được làm bằng vật liệu mới, nhưng chỉ có một loại vật liệu không bao giờ lỗi mốt và không bao giờ xuống giá, đó chính là gỗ. Gỗ có tác động môi trường thấp hơn và là vật liệu dễ gia công hơn so với vật liệu xây dựng như thép hoặc bê tông.

Thú chơi xây nhà gỗ không còn là độc quyền của giới nhà giàu, ai có nhu cầu có thể xây nhà gỗ ba gian hoặc nhà gỗ hiện đại, cá tính để tạo không gian xây dựng nhà gỗ cho riêng mình.

Các mẫu nhà gỗ đẹp

Mẫu nhà lô hiện đại theo diện tích

1. Mẫu nhà gỗ 3 gian

Nếu bạn thích phong cách hoài cổ thì mẫu nhà chòi 3 chái là sự lựa chọn tốt cho bạn. Bạn đã từng đến một cung điện nguy nga và muốn có một không gian như vậy chưa? Mang đậm nét truyền thống cổ xưa nhưng lại pha lẫn nét hiện đại, tất cả tạo nên vẻ đẹp ấn tượng trong một nét độc đáo và đậm nét văn hóa cổ xưa. Ngôi nhà có ba gian, mỗi gian đảm nhận một chức năng độc lập, tạo thành những quy tắc rõ ràng trong cách bài trí này.

Mẫu nhà gỗ 3 gian đẹp

2. Mẫu nhà gỗ 5 gian

Ở nước ta, những mẫu nhà gỗ kiểu cổ 3 gian 5 chái từ lâu đã trở thành kiểu kiến ​​trúc quen thuộc và phổ biến. Tuy nhiên, khi xu hướng thẩm mỹ thay đổi, nhiều người dần hướng đến những ngôi nhà lô gia hiện đại, mới lạ như ở các nước phương Tây. The Chalet 5 gian đẹpđảm bảo tiêu chuẩn toàn diện về kiến ​​trúc, phong thủy và tâm lý. Từ đó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, bình yên, dễ chịu và bớt căng thẳng, hạn chế stress. Ưu điểm của mẫu nhà gỗ 5 gian hiện đại là không gian rộng rãi, thông thoáng; độ bền cao và tuổi thọ lâu dài; giữ phong thủy, tốt cho sức khỏe; cách âm, cách nhiệt, cách điện tốt.

Mẫu nhà gỗ 5 gian đẹp

3. Mẫu nhà gỗ 2 tầng

Mẫu nhà gỗ 2 gian lấy ý tưởng từ phong cách nhà sàn truyền thống Ngôi nhà gỗ 2 gian “hút hồn” người yêu bởi thiết kế châu Âu vô cùng hiện đại nhưng cũng không quên đi nét truyền thống đặc trưng của dân tộc. Độc đáo, tinh tế và mới lạ, dường như tất cả những tinh hoa văn hóa đều được cô đọng trên mẫu xe này. Mẫu nhà 2 tầng dường như mang đến một hơi thở mới cho kiến ​​trúc Việt Nam hiện đại, nơi lưu giữ nét truyền thống dân tộc mà không bị các nền văn hóa khác đào thải.

Mẫu nhà gỗ 2 tầng

Thiết kế nhà lô hiện đại đến từ thiết kế

Khi có ý định xây nhà gỗ, câu hỏi đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến là nên xây nhà theo thiết kế như thế nào, bởi so với nhà tường thì kiểu dáng của nhà gỗ đa dạng hơn. Sau đây là nhữngkiểu nhà gỗđược ưa chuộng nhất trong làng nhà gỗ Việt Nam hiện nay:

1. Mô hình nhà gỗ tròn

Nhà gỗ tròn là một thiết kế rất phổ biến ở các nước phương Tây. Những khối gỗ nhỏ được ghép nối với nhau một cách hài hòa tạo nên ngôi nhà có kiến ​​trúc vô cùng độc đáo. Không chỉ vậy, phương pháp xây dựng nhà này tiết kiệm rất nhiều tiền so với xây dựng một ngôi nhà bằng những tấm ván lớn.

Mẫu nhà gỗ tròn

2. Mô hình Bungalow nghỉ dưỡng

Những homestay nhỏ xinh, thiết kế dễ thương được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch. Nhà tuy nhỏ nhưng cũng đủ trang bị tiện nghi cần thiết, đặc biệt mỗi khu vực của homestay đều là góc sống ảo cực lý tưởng. Hiện nay, dù ở vùng biển hay vùng núi, không khó để tìm một địa chỉ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng, bởi chi phí đầu tư một căn như vậy rất thấp, chỉ vài chục đến cả trăm triệu đồng. Nếu có điều kiện và muốn rời xa chốn thị thành xô bồ một thời gian, bạn cũng có thể dựng chòi gỗ để nghỉ dưỡng. Ở đây có nhiều loại hình homestay như nhà ốc, nhà ống, nhà tam giác.

Mẫu nhà gỗ đẹp

3. Mẫu nhà gỗ truyền thống

Nhà gỗ ba gian 3 gian 5 chái là một thiết kế nhà truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Mỗi ngôi nhà được coi là một tác phẩm nghệ thuật bởi những tác phẩm nghệ thuật được chạm khắc tỉ mỉ. Hiện nay, ngoài những ngôi nhà cổ còn sót lại, xây dựng nhà gỗ cổ cũng trở thành xu hướng được nhiều gia đình giàu có ưa chuộng, bởi nó không chỉ mang ý nghĩa lưu giữ những tinh hoa của đất nước mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu nhà gỗ truyền thống

4.Mô hình nhà gỗ tiền chế gia đình

Nhà gỗ tiền chế hay nhà gỗ tiền chế là giải pháp xây dựng nhà ở thông minh, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Toàn bộ ngôi nhà được kết nối với nhau bằng những ván gỗ đơn giản, không sử dụng những chi tiết cầu kỳ, phức tạp nhưng rất đẹp mắt và khỏe khoắn. Ngoài ra, xây dựng mẫu nhà lô này còn có ưu điểm là dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến vị trí khác khi cần thiết.

Mẫu nhà gỗ tiền chế

5.Mẫu nhà gỗ 2 tầng Châu Âu

Bên cạnh mẫu nhà gỗ hình tròn thì mẫu nhà gỗ 2 tầng mái thái chữ A cũng là một thiết kế kiến ​​trúc rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu, đặc biệt là các thành phố. Mẫu nhà kiểu này thường sử dụng chất liệu gỗ sáng màu hoặc sơn trắng, mái nhà được thiết kế hình chữ A, lợp ngói có tông màu mát như: xanh đậm, xanh đậm, xám,… .

Mẫu nhà gỗ 2 tầng châu Âu

6.Mẫu Nhà Gỗ Mái Bằng Hiện Đại

Nhà mái bằng có đặc điểm là không sử dụng cột như nhà lô truyền thống, thêm vào đó là thiết kế mái thái. Những ngôi nhà mái bằng có không gian mở, hầu hết là cửa kính, các chi tiết trang trí chỉ là những đường nét, hình khối đơn giản được kết hợp một cách khéo léo.

Mẫu nhà gỗ mái bằng

7.Mô hình biệt thự gỗ

Nhắc đến biệt thự, người ta thường nghĩ ngay đến những tòa nhà bê tông dày cộp, tường gạch cao vút nhưng ít ai biết rằng, chất liệu gỗ mộc mạc, giản dị cũng có thể hình thành nên những ngôi biệt thự sang trọng và đẳng cấp. Biệt thự gỗ có thể xây dựng theo nhiều phong cách: truyền thống, Bắc Âu, hiện đại, thiết kế dạng hộp, Địa Trung Hải,…

Mẫu nhà biệt thự gỗ

8.Mẫu nhà gỗ cấp 4 đơn giản

Đối với những gia đình trẻ, để tiết kiệm chi phí xây nhà có thể lựa chọn xây nhà cấp 4 bằng gỗ thay cho nhà tường. Loạinhà gỗgiá rẻ hiện nay được rất nhiều người lựa chọn, bởi nó đơn giản mà độc đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho người ở, chi phí cũng rẻ. Lượng bê tông được sử dụng nhiều hơn so với việc xây dựng một tòa nhà bốn tầng hiện đại.

Mẫu nhà gỗ cấp 4

9.Mô hình nhà gỗ vách kính

Kính được coi là một vật liệu tuyệt vời và hoạt động tốt nhất khi kết hợp với gỗ. Trong thiết kế nhà gỗ hiện đại không thể thiếu những chi tiết trang trí bằng kính để tạo thêm sự thông thoáng và vẻ đẹp cho ngôi nhà. Dựa trên những ý tưởng này, các kiến ​​trúc sư đã thiết kế một ngôi nhà gỗ có tường bằng kính rất sáng tạo. Tường ngăn bên trong nhà hay tường khung bên ngoài nhà sẽ được làm hoàn toàn bằng kính, vừa giảm chi phí xây dựng, vừa tạo nên một log home vô cùng độc đáo và tuyệt vời.

Mẫu nhà gỗ vách kính

10. Mô hình nhà gỗ kết hợp nhiều chất liệu

Sự kết hợp giữa bê tông, gạch, tôn, gỗ và nhiều vật liệu khác cũng có thể tạo nên kiến ​​trúc nhà ở nghệ thuật. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình, các kiến ​​trúc sư đã thiết kế nên ngôi nhà 2 tầng hiện đại với hình khối phá cách và ấn tượng.

Mẫu nhà gỗ đẹp nhất

Mẫu nhà theo chất liệu

Nếu như thiết kế nhà tường hiện đại, màu sơn là yếu tố chính quyết định vẻ đẹp và độ bền của công trình thì đối với nhà gỗ, chất liệu gỗ sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự. Mỗi loại gỗ tự nhiên đều có vân, màu sắc và chất lượng khác nhau nên việc lựa chọn gỗ có thể quyết định đến chất lượng, độ bền và thậm chí là kiểu dáng của ngôi nhà gỗ.

1. Nhà gỗ lim mẫu

Gỗ lim thuộc loại gỗ quý hiếm hàng đầu thế giới nên giá thành tương đối cao, từ 3 tỷ đến 100 triệu đồng một mét khối tùy loại gỗ. Tuy nhiên, không phải vì lý do này mà nhà gỗ lim ít được xây dựng. Ngày nay, phần lớn nhà gỗ của các đại gia đình có 3 gian, 5 gian, nhà thờ đều làm bằng gỗ lim, không chỉ để khoe của cải, mà còn vì gỗ lim rất bền, phù hợp với những công trình quý cần sang. được bảo tồn và bảo tồn .

Mẫu nhà biệt thự gỗ lim

Tuy nhiên, cũng có nhiều gia chủ lựa chọn chất liệu này để làm nhà gỗ hiện đại, đặc biệt là những nhà xây trong rừng, gần sông suối, nơi có nhiều độ ẩm, bởi gỗ lim giúp tuổi thọ cao. /p>

Mẫu nhà gỗ lim hiện đại

2. Mẫu nhà gỗ sồi

Cây sồi sinh trưởng tốt trong điều kiện khắc nghiệt của Châu Âu và Châu Mỹ nên nhà ở các nước này chủ yếu được xây dựng bằng gỗ sồi. Khi nhập khẩu vào Việt Nam, gỗ sồi có giá khoảng 12 – 17 triệu đồng/m3, thuộc mức trung bình so với các loại gỗ khác trên thị trường. Phong cách nhà gỗ sồi phổ biến nhất là thiết kế phương tây với tường sơn trắng.

Mẫu nhà gỗ sồi

3. Mô hình nhà gỗ có ghế ngồi ô tô

Nhà gỗ hay còn gọi là nhà gỗ cũng là mô hình nhà ở khá phổ biến ở nước ta, bởi loại vật liệu này khá phong phú và được khai thác trực tiếp trong nước, với giá trung bình từ 12-24 triệu đồng/m3. Loại gỗ này có màu đỏ đậm, thớ mịn và vân sáng rất đẹp. Do đặc tính chắc chắn, chống ẩm mốc, mối mọt tốt nên căm xe thường được dùng để làm cột nhà hoặc dựng nhà sàn.

4. Mẫu nhà gỗ xoan

Gỗ cổ thụ có giá rất rẻ, chỉ khoảng 6-8 triệu đồng/m3 nên được nhiều người lựa chọn làm vật liệu chính cho những công trình nhà gỗ của mình. Gỗ xoan đào ngoài mang những đặc tính của gỗ tự nhiên như: cứng, bền… thì gỗ xoan đào còn có ưu điểm là màu nâu đẹp. Chính vì màu sắc đặc trưng này mà gỗ xoan đào thích hợp để xây dựng nhà gỗ theo nhiều phong cách khác nhau như Châu Âu, Châu Á, truyền thống hay hiện đại.

Mẫu nhà bằng gỗ xoan

5.Mô hình nhà gỗ mít

Cây mít được trồng nhiều nơi nên nhà gỗ mít không quá đắt, đơn giá từ 10-14 triệu đồng/m3 gỗ. Gỗ mít dễ thi công, có đặc tính hoàn thiện tốt và khả năng ứng dụng mạnh, thích hợp để làm nhà ở truyền thống và hiện đại.

Mẫu nhà bằng gỗ mít

6. Mô hình nhà thông

Thông mọc nhiều ở vùng núi cao phía Bắc và cao nguyên miền Trung, giá thành tương đối rẻ chỉ từ 3 đến 6 triệu đồng/m3. Chính vì điều này mà hầu hết các khu du lịch đều chọn gỗ thông để kinh doanh homestay. Nếu muốn xây một ngôi nhà nhỏ trong vườn để thư giãn, bạn cũng nên chọn nhà thông tầng để tiết kiệm chi phí.

Mẫu nhà gỗ thông

Ý tưởng thiết kế cabin gỗ tuyệt vời

Xu hướng xây dựng nhà gỗ hiện nay đang rất thịnh hành tại Việt Nam và trên thế giới. Với sự sáng tạo không ngừng của các kiến ​​trúc sư đã cho ra đời nhiều mẫu nhà gỗ đẹp cổ điển và hiện đại, với kiểu dáng độc đáo đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Nếu bạn cũng quan tâm, hãy cùng chúng tôi đánh giá và khám phá nhữngnhà gỗđẹp và nổi tiếng trên thế giới để có thêm cảm hứng thiết kế cho những dự án sắp tới. với tôi.

1.Nhà gỗ đẹp hiện đại gam màu sáng

Nằm liền kề với khối lập phương độc đáo này, ngôi nhà gỗ 2 tầng chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay khi bước vào bên trong bởi vẻ đẹp tinh tế và đương đại. Ngoại thất ngôi nhà được ốp bằng những thanh gỗ có độ rộng khác nhau, những dải gỗ thưa và những khung cửa tối màu làm điểm nhấn.

Những mẫu nhà gỗ đẹp

Nội thất trong nhà hoàn toàn bằng gỗ sáng màu tạo nên một không gian vừa hiện đại vừa tinh tế. Ngôi nhà áp dụng phong cách thiết kế 2 tầng, kiến ​​trúc lệch tầng. Phòng bếp, phòng ăn và phòng khách nằm trong cùng một không gian nhưng được ngăn cách hai bên bởi cầu thang đa năng.

Nhà gỗ đẹp hiện đại

Các phòng ngủ và phòng tắm giống như một bức tranh hoàn hảo vì tất cả đồ nội thất đều được làm bằng gỗ. Giảm thiểu trang trí nội thất giúp ngôi nhà trông sạch sẽ và đơn giản hơn.

Mẫu nhà gỗ đẹp hiện đại

2. Bungalow studio tuyệt đẹp trên sườn đồi

Cabin cabin nhỏ gọn này có diện tích 41 mét vuông và được xây dựng trên một con dốc trong khu rừng rậm rạp nhìn ra một hồ nước ở Quần đảo San Juan của Washington.

Nhà gỗ studio đẹp

Trước nhà là phòng trống, có nhiều cửa kính, đèn led tạo không gian đủ ánh sáng để họa sĩ sáng tác, chụp ảnh, vẽ. Phần đắt giá nhất của ngôi nhà gỗ đẹp này là bức tường kính cao từ trần đến sàn ở một bên của ngôi nhà, nhìn ra quang cảnh hồ không bị che khuất. Ở phía sau của căn phòng có một bức tường thấp ngăn cách phòng khách với nhà bếp và phòng tắm và cũng là để hỗ trợ mái nhà.

Mẫu nhà gỗ studio đẹp

3.Mẫu nhà gỗ đẹp, thiết kế mở

Các kiến ​​trúc sư của Constantia, Cape Town đã tận dụng địa hình đồi núi dốc để thiết kế một ngôi nhà gỗ hai tầng không gian mở vô cùng độc đáo. Ngôi nhà gỗ xinh đẹp và thú vị này được xây dựng trên sườn núi, tầng trệt ở đường cái, lõm vào trong núi, tầng trên ở sườn dốc.

Nhà gỗ đẹp thiết kế mở

Toàn bộ 2 tầng của ngôi nhà được thiết kế mở vô cùng độc đáo. Tất cả các không gian sinh hoạt đều được bố trí ở tầng trệt gồm phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tầng trên của ngôi nhà có thiết bị thể thao và lối đi ra vườn, nơi thư giãn và giải trí.

Mẫu nhà gỗ đẹp thiết kế mở

Mẫu nhà gỗ đẹp thiết kế mở hiện đại

Mẫu nhà gỗ đẹp với thiết kế mở

Vì được thiết kế nằm thụt vào vách núi nên ngôi nhà có giếng trời để tạo thêm sự thông thoáng

4. Nhà gỗ đẹp sân vườn trên mái

Ngay tại TP Đà Nẵng cũng có một ngôi nhà gỗ xinh xắn với thiết kế vô cùng độc đáo, tận dụng không gian sân thượng để tạo thành một khu vườn thực thụ không khác gì một khu vườn thực thụ.

Nhà gỗ đẹp có sân vườn trên tầng thượng

Nhà gỗ đẹp có vườn trên sân thượng

Nội thất ngôi nhà là không gian thiết kế mở kết hợp giữa bê tông và gỗ. Nhà bếp và phòng khách nằm ở tầng trệt nhìn ra vườn. Tầng hai của ngôi nhà có văn phòng tại nhà và các phòng ngủ.

Nhà gỗ có vườn trên sân thượng

Nhà gỗ có vườn trên tầng thượng

5.Mẫu nhà vườn gỗ tại trung tâm thành phố

Ngôi nhà được thiết kế ngăn cách với không gian bên ngoài bằng bức tường kín. Bên trong là một thế giới hoàn toàn khác, có cỏ cây, mặt trong và mặt ngoài của ngôi nhà được làm bằng gỗ và kính cường lực.

Nhà gỗ đẹp có sân vườn

Nhà gỗ sân vườn đẹp

Nội thất được bày biện và trang trí theo phong cách đồng quê. Tất cả đồ dùng đều được làm bằng gỗ có một màu duy nhất, được tạo điểm nhấn bằng các bức tượng, tranh vẽ và khăn trải giường trang trí có màu sắc phong phú hơn.

Nhà gỗ có vườn đẹp

6. Nhà di động thiết kế đẹp

Ngôi nhà trông nhỏ nhưng diện tích lên tới 67m2, đủ cho 2 người ở. Nó là một không gian kín, được gắn trên bánh xe, có thể di chuyển đến bất cứ đâu. Ở các nước Âu Mỹ, mô hình nhà di động này rất phổ biến với những người thích xê dịch.

Nhà gỗ đẹp di động

Nội thất trong nhà cũng tương đối đầy đủ, có lò sưởi, bàn ăn, bếp, giường tầng và nhà vệ sinh, thiết kế nhỏ gọn, vừa đủ.

Nhà gỗ di động

Nhà gỗ di động đẹp

Trên đây là 10+ mẫu nhà gỗ đẹp, đội ngũ nhà gỗ Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế hiện đại và độc đáo. Hy vọng những mẫu thiết kế trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những ý tưởng thú vị cho những dự án sắp tới của mình. Nếu bạn cần tư vấn xây dựng theo một trong những mẫu lô gia trên, công ty chúng tôi có thể giúp đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế và thi công nhà lô đẹp, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng, hãy liên hệ với Công ty Nhà Gỗ Việt theo hotline: 0905 51 55 56 để được tư vấn và hỗ trợ. tự do. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sản phẩm chất lượng nhất. Rất vui được phục vụ bạn!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.