Quận trung tâm thành phố là quận đô thị sinh thái với đầy đủ chức năng “trung tâm thương mại, phố thương mại, công viên, quảng trường, phố đi bộ”, trường học, nhà trẻ, cao ốc văn phòng hạng A, 5- khách sạn hạng sao, cùng các dịch vụ tiện ích công cộng hoàn chỉnh, rừng cây xanh bao phủ, quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, cộng đồng văn minh…” Dự án được đầu tư xây dựng tại Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội, do Công ty Cổ phần Xây dựng Đệ Tam (vinaconex 3) làm chủ đầu tư. được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đón nhận..

Dự án quận người Hoa là quận nội thành bậc nhất tại trung tâm hành chính mới của miền Tây Nam Bộ, rất phù hợp cho người lao động vùng định cư ban đầu sinh sống. cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy khu đô thị trung văn ở đâu? Dự án tọa lạc ở đâu? Làm thế nào để kết nối dự án? Làm thế nào bạn sẽ đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của vị trí này? Hãy cùng chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc qua bài viết này.

Vị trí dự án khu đô thị trung văn ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm kinh tế hành chính mới của thủ đô tương lai, Jungmun City có vị trí đắc địa nhất cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Dự án Zhongwen City tọa lạc tại quận Zhongwen, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây được coi là vị trí rất thuận lợi cho việc thu hút đầu tư và thiết lập mối liên kết vùng tiềm năng trong tương lai.

Từ vị trí khu đô thị mới người Hoa, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm hội nghị quốc gia chưa đầy 2 km, từ liêm đến trung tâm quận Nam chưa đầy 1 km, gần với tuyến đường lê văn lương – bất động sản và có thể kết nối giao thông với hệ thống giao thông đường bộ hiện đại và đường cao tốc trên cao Kết nối linh hoạt đến các nhóm dự án trọng điểm của thủ đô.

Vị trí chiến lược của dự án Zhongyun City có thể gọi là vị trí đắc địa cuối cùng ở thủ đô. Khu đô thị cách đường vành đai 3 khoảng 1 km, mặt còn lại giáp công viên cây xanh hồ Zhongyun (dự án nằm cạnh công viên hồ Zhongyun).

Khu đô thị người Hoa nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, thuộc địa giới quản lý của người Hoa quận Nam Tử Liêm, thành phố Hà Nội. Hai bên giáp huyện:

  • Khu căn hộ khách sạn liền kề Đông Bắc mhd trung văn
  • NW Ranh giới đường quy hoạch lang hà – kéo dài tuổi trẻ;
  • Phía Tây Nam là đường quy hoạch rộng 21,25m và khu ký túc xá giáo viên trường Giao thông vận tải;
  • Phía Đông Nam là đường quy hoạch có mặt cắt lần lượt là 17,5m và 13,5m.
  • Khu trung tâm thành phố mới, trung văn để hữu sẽ có 2 đường nhánh phía Đông Nam và Đông Bắc, mặt cắt ngang lần lượt là 17,5 m và 13,5 m; kết hợp với các đường khu vực, đường khu vực, các lối ra vào nhà dân để hình thành hệ thống giao thông nội bộ hoàn chỉnh. Người dân có thể dễ dàng di chuyển giữa các tòa nhà hoặc nhóm nhà trong khu đô thị.

    Thành phố Zhongyun nằm ở Quận mới Đông Bắc và có vị trí địa lý vượt trội. Đây là vị trí thuận lợi liên kết nhiều tuyến đường lớn trong tương lai của thủ đô. Với sự di chuyển của hàng loạt ban ngành, cơ quan cùng với việc xây dựng, mở rộng tuyến đường chính, khu đất này được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới, tâm điểm của khu vực. Ranh giới dự án được giới hạn như sau:

    Từ vị trí nằm trong khu đô thị trung văn từ liêm, cư dân dễ dàng di chuyển đến:

    • Cách Làng Lụa Vạn Phúc khoảng 4 km
    • Cách đại siêu thị aeon mall hà đông 4km
    • Cách khu vui chơi giải trí thiên đường bao sơn khoảng 6 km
    • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia Trung Quốc khoảng 10 km
    • Cách Bảo tàng Hà Nội khoảng 11 km
    • Cách chợ phung khoang khoảng 2 km
    • Gần các khu đô thị mới: Khu đô thị văn phòng, Khu đô thị phung khoang, Khu đô thị mao nha, Khu đô thị Mễ Trì…
    • Gần các tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội: đường Tố Hữu, đường vành đai 3, đường Nguyễn Trãi…
    • Hệ thống giáo dục: Xung quanh dự án có nhiều trường cao đẳng, đại học. Các trường đại học này bao gồm Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Học viện An toàn, Đại học Thăng Long, Học viện An toàn Nhân dân, Học viện Khoa học và Công nghệ, Y học Quân sự, Học viện Bưu chính Viễn thông. ..
    • Nằm ngay trung tâm phát triển sôi động của khu vực, khu đô thị trung văn nam từ liêm có đặc quyền thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bao gồm đầy đủ các yếu tố như điện, đường, trường, trạm,… .

      Hơn thế nữa, xung quanh Dự án Zhongyun City còn có hàng loạt trường học công lập và tư thục từ mẫu giáo đến cấp 3, các trường đại học, cao đẳng danh tiếng…mọi thứ đều tràn đầy hy vọng. Cung cấp môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân dự án.

      Đây là khu vực rất phát triển, giao thông rất thuận tiện. Diện mạo của quận nam từ liêm đang dần thay đổi, có nhiều con đường để đến vị trí này.

      Để biết thêm về vị trí khu đô thị trung văn nam từ liêm các bạn có thể tra google map:

      Chính vì vị trí vàng độc tôn này mà khu đô thị Trung văn Tố Hữu được mệnh danh là “trái tim của trung tâm hành chính mới” và được kỳ vọng trở thành biểu tượng của cuộc sống trẻ. Thịnh vượng tại khu vực phát triển năng động nhất này.

      Xung quanh khu đô thị Zhongnan Cilian New City có nhiều trụ sở bộ ban ngành như:

      • Bộ tài nguyên và môi trường
      • Bộ Công an và Nội vụ
      • Bộ Ngoại giao, Bộ Khoa học và Bộ Công vụ dọc theo Đường vành đai ba
      • Tổng quan về thành phố Trung Vân:

        Khu đô thị Trung Văn là khu đô thị sinh thái cao cấp tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội, với quan điểm phát triển bền vững về nơi ở thịnh vượng, mang không gian lãng mạn kiểu thành phố ven sông Ý và vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên , duy nhất tại Hà Nội.

        Được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt quy hoạch chi tiết năm 2004, trung tâm đô thị mới miền Trung Việt Nam nhằm tạo thêm quỹ nhà ở để đáp ứng nhu cầu phát triển nhà ở và giải phóng mặt bằng di dời.

        Khu đô thị mới trung văn nam từ liêm là dự án khu đô thị mới đầu tiên được xây dựng tại quận nam từ liêm. Với việc thực hiện quy hoạch, dự án đã tạo động lực mới cho sự phát triển của các thành phố trong khu vực. Chỉ sau hơn 3 năm khởi công, dự án đã nhanh chóng thu hút người dân về sinh sống và hình thành điều kiện sống, môi trường sống cao cấp.

        • Tên dự án: Khu đô thị trung văn
        • Vị trí dự án: Đường Đào Bạn, xã Trung Hoa, huyện Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
        • Chủ đầu tư và đơn vị thực hiện dự án: Công ty TNHH Xây dựng số 3 trực thuộc vinaconex 3
        • Quy mô dự án: 15,6 ha
        • Tổng mức đầu tư: 378,76 tỷ đồng
        • Mật độ xây dựng 21%.
        • Tư vấn thiết kế: Văn phòng Tư vấn và Chuyển giao Công nghệ Kiến trúc – Đại học Kiến trúc Hà Nội.
        • Bắt đầu: 2004
        • Năm hoàn thành: 2008
        • Với đầy đủ tiện ích sống cao cấp hiện đại và sang trọng bậc nhất như: Nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, gym, spa, massage, vườn nướng, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

          Đánh giá vị trí của Chinatown:

          Bên cạnh các vấn đề như khu đô thị trung tâm? Nhiều khách hàng còn phân vân về vị trí dự án khu đô thị trung văn, đa số cho rằng vị trí dự án cách xa trung tâm thành phố, không biết vị trí dự án có thực sự tốt hay không. Vị trí như quảng cáo? Sau đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Zhongyun City:

          Nói đến lợi thế về vị trí của trung tâm thành phố, không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú và hiện đại mà dự án này được thừa hưởng.

          <3 Dự kiến ​​việc đi lại sẽ thuận tiện hơn, đây cũng là hạn chế của dự án.

          Tuy nhiên khu đô thị trung văn cách xa trung tâm thành phố nhưng lại có đầy đủ tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng tập gym… Thực ra bạn không phải lo lắng quá về vị trí. Trung tâm thành phố quận nam từ liêm rất gần.

          Vị trí đắc địa, tiện ích hỗ trợ đồng bộ, thiết kế chuẩn nhà ở, khu đô thị trung văn đểu là điểm đến an cư hoặc đầu tư hoàn hảo. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tại thủ đô để sinh sống hoặc đầu tư hay tham quan nghỉ dưỡng thì không nên bỏ qua khu đô thị trung văn.

          Kết luận:

          Mong rằng qua những thông tin trên về ưu nhược điểm vị trí của Thành phố Trung Trung, quý khách hàng đã có thể tìm cho mình câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Khu đô thị Trung Quốc ở đâu?”; “Khu đô thị mới ở quận nào?” China City thuộc địa phận nào?” Nắm bắt những ưu nhược điểm về vị trí của dự án và đưa ra lựa chọn khách quan nhất. Để được tư vấn chuyên sâu về căn hộ, quý khách vui lòng gọi đến hotline dự án hoặc điền thông tin vào form bên dưới để đội ngũ tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí và chính xác nhất.

          Thông qua việc chia sẻ thông tin này, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho khách hàng. Cảm ơn vì đã đọc blog này.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.