Ngày nay, thị trường thiết bị nhà bếp đã mở rộng đáng kể. Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài việc ký gửi hàng hóa mang theo, chị em còn có thêm sự lựa chọn là đến các siêu thị, đại lý phân phối của các thương hiệu tại Việt Nam để gửi gắm niềm tin. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và chuẩn bị trước sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng và hợp túi tiền.

Để yên tâm mua hàng, nhiều khách hàng sẽ lên các website, diễn đàn đánh giá sản phẩm nước ngoài của công ty để đọc đánh giá và tìm kiếm thông tin, đặc biệt là thông tin xuất xứ. Đó là lý do tại sao các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành thiết bị nhà bếp lại rất cần thiết cho việc tra cứu. Và cũng có rất nhiều người quan tâm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi tiếng anh là gì? Hãy cùng bếp thái sơn đi tìm câu trả lời và tìm hiểu kỹ hơn về một sản phẩm máy hút mùi nhà bếp nhé!

1. từ tiếng anh của mui xe là gì?

Máy hút mùi: Máy hút mùi, Máy hút mùi cho nhà bếp, Máy hút mùi, máy hút mùi mạnh>, máy hút mùi, máy hút mùi đều là những thuật ngữ về máy hút mùi và máy khử mùi nhà bếp mà chúng ta cần biết khi tìm hiểu thông tin. Bất kỳ từ nào ở trên đều có ý nghĩa và hậu quả chính xác đối với bạn. Tuy nhiên, máy hút mùi dãy hoặc máy hút mùi nhà bếp được sử dụng phổ biến hơn.

2. Thuật ngữ tiếng Anh phân biệt các loại máy hút mùi.

máy hút mùi cổ điển: Máy hút mùi cổ điển. Đây là dòng máy hút mùi thế hệ đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất trong số các dòng máy hút mùi hiện nay. Hiện tại dòng classic vẫn được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng với giá thành rẻ.

Máy hút mùi cổ điểnMáy hút mùi cổ điển trong tiếng anh là Classical Hood hoặc Conventional Hood

Máy hút khói: Máy hút mùi treo tường. Máy hút mùi treo tường thường sử dụng phương pháp hút đẩy để loại bỏ mùi, khói và hơi ẩm xâm nhập vào môi trường thông qua ống dẫn khí. Đồng thời đưa luồng không khí sạch từ bên ngoài vào trong bếp. Loại hút này có xu hướng hoạt động tốt và rất phổ biến ở Việt Nam. Ngoài ra, nếu người dùng có nhu cầu sử dụng, nhiều mẫu máy hút mùi còn tích hợp chế độ khử tuần hoàn của màng lọc than hoạt tính. Máy hút mùi treo tường cũng có nhiều kiểu dáng, hình dạng và thiết kế. Dưới đây là thiết kế cơ bản của máy hút mùi treo tường này.

mui xe kim tự tháp: mui xe

máy hút mùi kính cong: máy hút mùi kính cong

máy hút mùi kính phẳng: máy hút mùi kính phẳng

mui có góc: mui có góc

Máy hút mùi âm tủ: hút mùi chữ t

Mui xe hình chữ L: Máy hút mùi hình chữ L

Các dòng máy hút mùi của các model trên có thể lắp rời hoặc giấu sau tủ bếp tùy theo tình hình cụ thể, tiết kiệm diện tích và đẹp mắt.

Máy hút mùi áp tườngMáy hút mùi áp tường có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau

máy hút mùi tích hợp: Máy hút mùi tích hợp. Máy hút mùi này được cho là tiết kiệm không gian nhất và có thể được lắp hoàn toàn vào tủ bếp hoặc trên bàn bếp. Có 4 loại chính của dòng như sau.

Máy hút mùi hạ cấp: Máy hút mùi kéo lên/xuống và nằm dưới bàn bếp, thường là phía sau bếp nấu. Thuộc về một thế giới nơi các thiết kế mới không được tạo ra lâu.

Mui xe có thể thu vào (kéo ra): Mũ trùm đầu có thể kéo ra/đóng điện giống như một thanh trượt.

Mũi tích hợp: Nắp cánh mở. Máy được tích hợp và ngụy trang y hệt tủ bếp phía trên bếp nấu.

Máy hút mùi: Hút hoàn toàn mùi độc hại vào tủ bếp phía trên bếp, chỉ để hở bảng điều khiển và bộ lọc dầu mỡ.

Máy hút mùi âm tủMáy hút mùi âm tủ là sự lựa chọn thích hợp để tiết kiệm không gian bếp

máy hút mùi đảo: Máy hút mùi đảo (tức là tách biệt với tủ bếp hoặc tường). Nó được coi như một xu hướng mới trong tương lai. Đỉnh cao về thẩm mỹ và giá cả. Dòng máy hút mùi đảo thường có giá thành rất cao và chỉ phù hợp với những biệt thự hoặc căn hộ xây dựng đảo bếp và những căn bếp mang phong cách hiện đại lịch sự. Là một người nghiên cứu và viết lách, tôi cũng rất thích những dòng máy hút mùi này, giống như tác phẩm nghệ thuật trang trí trong gian bếp. Máy hút mùi đảo thường chiết xuất và tuần hoàn qua bộ lọc than hoạt tính thay vì qua ống dẫn.

Máy hút mùi đảoDòng hút mùi đảo có tính thẩm mỹ cao được các gia đình hiện đại yêu thích

máy hút mùi trần: Máy hút mùi trần. Dòng máy hút mùi này có dạng giống như quạt hút. Do được lắp sát trần, quá cao so với lò. Tuy lực hút mạnh nhưng hiệu quả hút và khử mùi có thể không ngay lập tức. Nhưng khi nói đến tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian thì không có đối thủ. Loại máy hút mùi này không phổ biến ở Việt Nam.

Máy hút mùi áp trầnHút mùi áp trần được ưu chuộng tại thị trường phương Tây nhưng chưa phổ biến ở Việt Nam

Trên đây là những thuật ngữ tiếng anh về máy hút mùi có thể bạn quan tâm. Ngoài ra, một số mô tả ngắn gọn về các loại máy hút mùi khác nhau. Hy vọng đã giải đáp được thắc mắc “máy khuếch tán hương thơm tiếng anh là gì” của bạn. Hiện tại siêu thị bếp thái sơn đang bán các dòng máy hút mùi nhập khẩu cao cấp với nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau. Bếp Thái Sơn luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp.

Sự hòa quyện hoàn hảo – phong cách, thẩm mỹ và sự hài lòng tuyệt đối trong căn bếp Thái Sơn.

RosemaryTheo siêu thị bếp thái sơn

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.