Đđảo bình hưng là một hòn đảo nhỏ thuộc xã cẩm bình, thành phố nha trang , Khánh Hòa . Một hòn đảo còn được gọi là một cù lao hoặc cù lao. Khi đến đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy bãi cát trắng mịn và màu nước trong xanh. Bãi biển Bình Hưng thoai thoải, chỉ cách bờ khoảng 10m, bạn sẽ nhìn thấy san hô dưới làn nước trong xanh.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

chuyến đi bình hưng đến đảo nha trang

Bình hùng là một phần không thể thiếu trong tứ bình mà thiên nhiên đã đặc biệt ưu ái cho Nha Trang. Nằm dưới chân đèo trên tuyến đường biển vinh hy – binh tien, một hòn đảo xinh đẹp nổi lên với hang nước ngọt rất đặc biệt, nước trong xanh, nhìn rõ rạn san hô tuyệt đẹp bên dưới, bãi biển thoai thoải với nhiều bãi đá sinh động. Hình thù, màu sắc sặc sỡ, hoa văn phong phú, một số tảng đá được phủ rêu xanh rất đẹp. Ngoài món tôm hùm nổi tiếng, du khách còn được thưởng thức những hải sản tươi ngon nhất vừa được đánh bắt từ biển bởi nơi đây còn nổi tiếng với nghề nuôi tôm hùm.

Pingxing IslandNhững ngôi nhà nhỏ đơn sơ nằm cạnh nhau, một bên là núi rừng, một bên là biển xanh trong vắt, trên biển có những chiếc thuyền đánh cá của ngư dân. Hòn đảo nhỏ này giống như một bức tranh kết cấu hài hòa từ bàn tay của những bậc thầy nổi tiếng.

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Bình Hưng

Có thể tham quan cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây quanh năm, nhưng thời điểm đẹp nhất là tắm biển vào những tháng hè để cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc nơi đây với biển lặng, cát trắng và nắng vàng lấp lánh, cần lưu ý rằng Nếu bạn đi vào tháng 9, 10, 11 thì nên tránh những ngày có bão, vì đây là những tháng có nhiều bão nhất trong năm ở đảo Bình Hing. .

Làm thế nàodtôidến > >Ảo

Có nhiều cách để đi lạihạnung từ Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác thành phố Đà Nẵng , Bạn có thể đến Cam Ranh bằng xe máy, ô tô, xe khách, tàu hỏa, máy bay và nhiều cách khác.

  • Nếu bạn di chuyển bằng đường hàng không: tuyến đường bạn đã chọn đến Sân bay Cam Ranh
  • Nếu đi tàu hỏa: Bạn có thể mua vé đến Ga Cam Ranh.
  • Nếu đi xe khách: Chọn tuyến đi từ Bến xe Miền Đông (Sài Gòn) đến Bến xe Cam Ranh.
  • Nếu bạn di chuyển bằng xe máy:
  • + Từ TP Cam Ranh, theo quốc lộ 1a về hướng Ninh Thuận, đi tiếp theo tuyến bình lập – bình tiến khoảng 15 km là đến bài kinh – bình hưng. Bình hưng cách bãi kinh qua đảo khoảng 10 phút đi tàu.

    + Đi đến phan rang, từ thành phố phan rang đi theo quốc lộ 702 về hướng vịnh vĩnh hy khoảng 57 km, đến ngã ba vinh hy rẽ trái đi theo đường mới khoảng 13 km. bờ biển. Bình hưng cách bãi kinh qua đảo khoảng 10 phút đi tàu.

    Làm thế nào để lên đảo?

    Đi bộ

    Do kích thước tương đối nhỏ của hòn đảo, bạn hoàn toàn có thể đi bộ tham quan và khám phá hết tất cả các hang động và ngõ ngách của hòn đảo!

    Bằng thuyền

    Vì là đảo độc lập nên nhất thiết bạn phải đi thuyền nếu muốn tham quan các bè nuôi hải sản của ngư dân địa phương hay thưởng thức hải sản tươi sống ngay tại trang trại. Ngoài ra còn có những chiếc thuyền có đáy bằng kính trong suốt, không chỉ có thể đi lại mà còn cho tầm nhìn chân thực nhất về những rạn san hô bên dưới.

    Cưỡi xe máy

    Nếu muốn tiết kiệm thời gian hoặc không thích đi bộ, bạn có thể thuê xe máy từ các nhà nghỉ, khách sạn trên đảo với mức giá phải chăng từ 120.000 – 150.000 đồng/ngày.

    Nghỉ đêm trên đảo Bình Hing?

    • Dịch vụ lưu trú tại nhà dân

      Khách du lịch trải nghiệm thường thích sống cùng người dân trên đảo, sống cùng người dân trên đảo để hiểu thêm về con người và cuộc sống của họ, đôi khi cùng ngư dân đi câu cá trên đảo, họ cùng nhau thưởng thức những bữa cơm gia đình.

      Đây là 2 địa chỉ homestay được comment nhiều nhất!

      • B&B 7 Nests
      • Nhà trọ độc đáo
        • Cắm trại trên biển

          Mang theo lều để dựng lều trên bãi biển, buổi tối tổ chức tiệc nướng, trò chuyện cùng bạn bè và ngủ trên bãi biển vào ban đêm. Vì vậy, nó là sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

          • Ngủ ở nhà một người bạn

            Du khách đến Đảo Pingxing có thể ngủ trên bè của ngư dân, cảm giác lênh đênh trên biển, nghe tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng, êm dịu rất dễ chìm vào giấc ngủ. Một chuyến đi đường mệt mỏi ngon lành đã mất từ ​​​​lâu. Vào sáng sớm, bạn có thể lắng nghe tiếng thuyền, ngư dân chèo thúng và ngắm bình minh.

            Nếu bạn thích loại nội dung này, hãy ghé thăm một trong những địa điểm này!

            • Nhà bè Việt Nam sfc
            • Bạn cùng lớp
            • Nhà bè
              • Khách sạn

                Trên đảo đã bắt đầu phát triển dịch vụ nhà nghỉ cho du khách lưu trú với đầy đủ tiện nghi như quạt, điều hòa, nhà vệ sinh sạch sẽ.

                đđhưngthì >đidstrong>ei?

                • Biển hòa bình

                  Từ Bình Hưng, bạn có thể nhìn thấy biển Bình Tiến phẳng lặng như một màu xanh ngọc tuyệt đẹp, như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Cách biển bình tiến chỉ 10 phút đi tàu. Đến với bãi biển binh tiến, bạn có thể đi dạo, tham quan suối nước ngọt núi chua, câu cá ở suối, nằm trên vách đá tắm nắng, ngẫm nghĩ về cuộc đời như một thi sĩ. Hoặc chụp ảnh tự sướng với bạn bè và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này.

                  • Kinh nguyệt

                    Bái kinh là nơi du khách đi lại giữa đảo và đất liền. Nếu từ thành phố đi xuống, bạn có thể gửi xe và tham quan, tắm biển, vui chơi tại bãi Kinh. Nếu bạn đi từ đảo binh hưng có thể đi thuyền ra bãi biển và trên bãi kinh có dựng lều để cắm trại trên bãi biển.

                    • Bãi biển nước ngọt

                      Ba mặt được bao bọc bởi núi cao, nước biển vô cùng trong xanh, là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất trên đảo. Bạn cũng có thể cắm trại qua đêm tại bãi biển này và thức dậy với ánh bình minh tuyệt đẹp.

                      • Bãi chuối

                        Bãi Chuối, đúng như tên gọi, nước biển ở đây có màu xanh nõn chuối rất đặc trưng, ​​bãi biển cong như trái chuối, mực nước sâu nhất, bãi cát cũng rộng nhất nên nếu bạn có thể’ t bơi, bạn nên sử dụng nó. Áo phao khi đi biển!

                        • Ruộng me

                          Mặc dù nằm trên đảo Bình Hưng nhưng nếu muốn đến Bãi Me thì bạn phải đi thuyền để đến đó vì không có đường đi bộ ra bãi. Bạn có thể tha hồ check in trên những tảng đá giữa bãi biển, làn nước trong xanh như nước bể bơi, có thể nhìn thấy tận đáy biển ở độ sâu 5m.

                          • Bãi Trứng

                            Nếu lần đầu đến đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những viên đá to tròn như quả trứng rồng. Chỗ này chủ yếu để ngắm cảnh và chụp ảnh, không tắm được vì toàn bãi là đá. Dù vậy, vẻ đẹp nơi đây vẫn khiến bạn không thể rời mắt.

                            • Ngọn hải đăng đảo nhỏ

                              Đây là ngọn hải đăng lâu đời nhất với lịch sử hơn 100 năm, được coi là biểu tượng của sự hoang sơ và cuồng nhiệt, đứng trên đỉnh núi phóng tầm mắt ra biển phải nói là đẹp đến ngỡ ngàng. Ngắm nhìn biển từ điểm nhìn của ngọn hải đăng hoặc bãi biển đầy sỏi.

                              • Hang Nhạn (Swallow Island)

                                Sở dĩ gọi là Chuandong là vì nơi đây thường có tàu thuyền ra khơi trú gió, chim yến đến làm tổ nên còn được gọi là Đảo Nhạn. Nước trong vắt và vẫn có thể nhìn thấy đáy ở độ cao 15m.

                                • Vịnh Đá Đen

                                  Vịnh Dada được bao bọc bởi làn nước biển trong xanh, rất sâu, tập trung những vách đá cao 40-50m, vô số vết cắt từ thiên nhiên đến những vách đá tạo nên vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí. Check in ở đây thì phải nói là đẹp ngất ngây, chất lừ.

                                  dLiệt kê các món ănănKhông thể bỏ quad Hòa bình ảoưng

                                  Vì là nơi được nhiều du khách biết đến nên trên đảo có các hàng quán bán các loại hải sản nên bạn cứ yên tâm mà ăn hải sản ở đây ăn cho no.

                                  p>

                                  • Tôm hùm nướng

                                    Khi đến đảo Bình Hing, bạn không thể bỏ qua món tôm hùm nổi tiếng. Nó có ba loại: tép đỏ, tép xanh và tép bông. Tôm hùm nướng là một trong những món ăn có mùi thơm phức, ăn ngọt thịt tôm. Ngoài ra, huyết tôm hùm kết hợp với rượu sẽ có hương vị rất đặc biệt và hấp dẫn.

                                    • Các loại ốc như ốc tỏi, ốc bàn tay, ốc mặt trăng, ốc nón…

                                      Vì là vùng biển nên ở đây không thể thiếu những món ốc thơm ngon, bạn có thể lựa chọn vô vàn loại ốc, có thể gọi cả set ốc cho biết vị. Ốc ăn nóng, luộc, xào, nướng… là tuyệt nhất.

                                      • Mực nướng tiêu xanh

                                        Mực nướng muối ớt xanh, vị muối đậm đà, gia vị và vị cay cay của ớt xanh nhuộm trên từng miếng mực nướng vàng nhạt càng thêm hấp dẫn. Cắn một miếng cảm nhận miếng mực ngọt ngon, không dai và thấm đều gia vị, ăn tùy thích cũng ngon, nhớ ăn kèm rau thơm, dưa leo để món ăn thêm đậm đà nhé!

                                        • Cháo hải sản

                                          Tại Đảo Bình Hưng, nuốt một ngụm cháo hải sản nóng hổi thơm ngon, vị ngọt của tôm, hến, sò, bào ngư, vị thơm của gạo nếp và gạo trắng, cùng mùi thơm của hành ngò và hành xanh hành tây > Sáng chiều thì còn gì bằng.

                                          • Bánh mực đóng hộp, bánh trứng đóng hộp

                                            Nha Trang có nhiều loại bánh căn như nhân bò, nhân trứng nhưng ngon và hấp dẫn nhất là nhân tôm và mực. Nếu đã ăn bánh căn tôm mực Nha Trang, bạn sẽ thấy bánh căn hải sản ở nơi nào khác cũng khó sánh bằng, nhất là ở đảo bình hưng. Cuốn miếng bánh trong cuốn gỏi hoặc ăn cả chiếc bánh với một bát nước chấm, nếu muốn ăn kèm với rau sống thì gỏi rất ngon với húng, quế… đặc biệt không thể thiếu xoài cắt lát mỏng. Cảm nhận vị bùi của bún, vị giòn của mực, vị đậm đà của tôm và vị chua chua cay cay của nước chấm, xoài xắt nhỏ… tất cả tạo nên một món ăn ngọt đến phát thèm. Nhớ mọi du khách đến đây.

                                            <3

                                            Tuy có một số gai đáng sợ nhưng các món ăn từ nhum biển vẫn rất hấp dẫn thực khách như nhum biển nướng mỡ hành, trứng nhum béo mềm tan trên đầu lưỡi, thơm ngon. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy và thưởng thức món nhum biển với hương vị độc đáo, đậm đà ở hầu hết mọi bờ biển của Việt Nam, nhưng có lẽ chỉ ở Bình Hinh mới có thể thưởng thức món ăn này một cách ngon lành.

                                            Trên đây là Kinh nghiệm du lịch đảo Pingxing để thuận tiện cho bạn khi đi du lịch, không chỉ được tận hưởng không khí trong lành của những bãi biển hoang sơ mà còn được trải nghiệm nhiều nơi và trở về gần gũi với mọi người trong suốt chuyến đi. chuyến đi du lịch bụi này ở Pingxing, Sống gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống sẽ trôi qua chậm rãi, đó là khoảnh khắc yên tĩnh trong cuộc sống của bạn.

                                            Xem thêm:

                                            • Tour đảo bình ba nha trang
                                            • Xách Ba Lô Nha Trang Đi
                                            • Kinh nghiệm đi du lịch vinpearl nha trang trọn gói

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.