Paris lãng mạn

Paris là trung tâm văn hóa quan trọng của thế giới và là thủ đô nghệ thuật với những công trình kiến ​​trúc độc đáo. Du khách xin visa Pháp đừng quên đến Paris để ngắm nhìn những công trình kiến ​​trúc nơi đây nhé!

Tháp Eiffel – biểu tượng của nước Pháp

Địa điểm nhất định phải đến là tháp Eiffel, đến Pháp mà không đến tháp Eiffel thì thật là thiếu xót! Tôi tin rằng tháp Eiffel không còn là cái tên xa lạ với các bạn, nó được coi là biểu tượng của nước Pháp xinh đẹp, tháp Eiffel ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Nhưng chắc hẳn bạn đang thắc mắc ở đây có gì hấp dẫn đúng không? Là tòa tháp cao hơn 300m do kiến ​​trúc sư Eiffel xây dựng vào năm 1889 để phục vụ World Expo tổ chức tại Pháp. Leo lên đỉnh tháp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố Paris xinh đẹp, đặc biệt khi màn đêm buông xuống, cả thành phố rực rỡ ánh đèn, nhìn toàn cảnh Paris từ trên cao, Paris như được thắp sáng trong không gian. bầu trời, hàng trăm ngọn đèn nhấp nháy tạo nên một cảnh đẹp vô cùng lãng mạn.

Tháp Eiffel về đêm

Khám phá Lâu đài Versailles

Bước chân vào cung điện Versailles, du khách xin visa Pháp sẽ ngỡ như mình được trở về thời phong kiến ​​hoa lệ. Tọa lạc tại thành phố Versailles phía Tây thủ đô Paris, lâu đài Versailles là biểu tượng cho uy quyền tối cao của triều đại phong kiến ​​Pháp, cung điện này có diện tích 67.000m2, có hơn 2.000 phòng, công viên bao phủ. diện tích 815 ha, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự rộng lớn của cung điện này.

Tòa lâu đài rộng lớn nhất nước Pháp

Điểm nhấn của lâu đài là Sảnh Gương, trước đây gọi là Phòng trưng bày Lớn, căn phòng lớn nhất và nổi tiếng nhất trong lâu đài. Căn phòng dài 73m và có 17 mái vòm bằng gương khổng lồ. Mỗi vòm bao gồm 21 gương. Vào thế kỷ 17, vua Louis XIV đi qua đây mỗi ngày để đến nhà nguyện. Versailles đã trở thành biểu tượng của sự giàu có, nơi mà bất cứ ai cũng muốn dừng chân. Bước vào lâu đài, đâu đâu cũng thấy vàng bạc nhung lụa, những bức tranh tinh xảo… tất cả góp phần tạo nên sự xa hoa, tráng lệ cho lâu đài.

Tham quan bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới, Louvre

du lịch Pháp có phải là người yêu nghệ thuật hay không thì cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm bảo tàng Louvre khi xin visa. Xin luật. Với không gian trưng bày rộng 15 mẫu Anh (6 ha), nó được coi là bảo tàng lớn nhất ở Paris và là một trong những bảo tàng lớn nhất trên thế giới. Tên chính thức của bảo tàng là musée du louvre, nhưng người dân địa phương vẫn gọi đơn giản là “louvre”.

Bảo tàng Louvre- bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới

Bảo tàng được chia thành ba cánh: Denon, Sully và Richelieu. Nếu muốn khám phá và chiêm ngưỡng nghệ thuật nơi đây, hãy dành một ngày để thưởng thức nghệ thuật một cách trọn vẹn. Bảo tàng trưng bày các bức tranh, tác phẩm điêu khắc, nghệ thuật trang trí, cổ vật Cận Đông, cổ vật Ai Cập, nghệ thuật Hồi giáo, bản in và bản vẽ, cổ vật Hy Lạp và Etruscan, và cổ vật La Mã. Bộ sưu tập các di tích văn hóa có thể được truy nguyên từ năm 5000 trước Công nguyên đến thế kỷ 19. Đây cũng là nơi lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới như những bức tượng bằng đá cẩm thạch như Tượng khải hoàn và Chiến thắng Samothrace. Tượng thần Vệ nữ, tranh Mona Lisa

Nhà thờ Đức Bà

Có lẽ ai cũng đã quá quen thuộc với câu chuyện “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” của đại văn hào Victor Hugo, vậy còn gì thú vị hơn khi được tận mắt chiêm ngưỡng ngôi đền nổi tiếng này. Notre Dame de Paris tọa lạc trên một hòn đảo tự nhiên có tên City Island giữa dòng sông Seine thơ mộng. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1163 và kết thúc vào giữa thế kỷ 14, kết quả của một nỗ lực kiến ​​trúc tuyệt vời. Nhà thờ được coi là một kiệt tác vĩ đại của kiến ​​trúc Gothic – cái nôi của phong cách kiến ​​trúc này. Gothic. Các bức phù điêu và các tấm kính màu cho thấy ảnh hưởng tự nhiên mạnh mẽ, đưa người xem đến gần với thế giới trần tục hơn so với kiến ​​trúc La Mã trước đây. Notre Dame de Paris là một trong những tòa nhà đầu tiên trên thế giới sử dụng dấu ngoặc. Notre Dame là nhà thờ lớn cuối cùng còn những đường nét kiến ​​trúc của thời đại đó. Những mái vòm bằng đá tỏa ra từ xa như những dải ruy băng đẹp mắt, và để kéo dài tuổi thọ của nhà thờ, kiến ​​trúc sư đã thiết kế để nước mưa hứng từ các máng xối chảy quanh miệng của các mái vòm làm bằng tượng, phun nước ra xa các chân tường. .

Bên trong, chính giữa nhà thờ có hai hàng cột cao, tiêu biểu cho kiến ​​trúc Pháp thế kỷ 13, trên khung cổng của mặt tiền nhà thờ là hàng 28 tượng Giuđa và hiện thân của vua Do Thái. Phía trên cửa chính giữa nhà thờ có một cửa sổ tròn bằng kính ghép thành vầng hào quang màu sắc cho tượng mẹ và con, hai bên có hai thiên thần hộ mệnh đường kính 10m. ngày nắng. Du khách đến Châu Âu sẽ có cơ hội đón ánh nắng chiếu xiên qua những ô cửa kính tạo nên vầng hào quang đa sắc tuyệt đẹp.

Paris là cái nôi của văn hóa nghệ thuật, với số lượng lớn các công trình kiến ​​trúc và kiệt tác nghệ thuật của nhân loại, nơi đây hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch xin visa Pháp

/b> để tham quan. Được mệnh danh là thủ đô của tình yêu và sự lãng mạn, Paris sẽ khiến du khách đắm chìm trong không gian lãng mạn dù đặt chân đến đâu.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.