Tranh dán tường 3d phòng khách hiện đại tạo điểm nhấn lôi cuốn.

Tranh từ chất liệu canvas đang là xu hướng trang trí tranh mới nhất ở hầu hết mọi nhà.

Bạn có thể đọc bài viết này để hiểu canvas là gì?

Không tốn nhiều diện tích, tranh có kích thước và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau nhờ trọng lượng nhẹ. Bạn có thể dễ dàng cài đặt nó mà không cần sử dụng máy khoan. Nó ít ảnh hưởng đến bức tường. Giúp bạn thoải mái xây dựng và tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà của mình. Nghệ thuật Bức tranh tường hiện được sử dụng rộng rãi trong các căn hộ, khách sạn, địa điểm thương mại. Do thi công thuận tiện, nhanh chóng nên giá thành một bức tranh thấp hơn so với tranh sơn dầu thông thường. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh theo nhu cầu của mình.

Những lợi ích của tranh tường là gì?

brocanvas xin xem một số lợi ích của việc treo tranh. Với những lợi ích trên, hi vọng bạn có thể chọn cho mình một bức tranh ưng ý và trang trí cho ngôi nhà của mình.

Tranh trang trí mang đến cho bạn một không gian tươi mới và sinh động. Làm cho căn phòng của bạn trông rộng rãi hơn.

Những bức tranh treo tường sẽ giúp ngôi nhà của bạn có hồn và phong cách hơn so với 4 bức tường trống. Cũng là một điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Tranh in canvas có độ bền màu cao, rõ nét và trung thực. Đặc biệt ở in canvas, tranh được in trên canvas qua công nghệ uv nên màu sắc rực rỡ hơn bao giờ hết. Độ bền màu của tranh cũng được cải thiện rõ rệt.

Tranh canvas cũng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Bạn có thể tự tay lắp đặt, sắp xếp tranh theo ý muốn. brocanvas hướng dẫn bạn cho đến khi bạn có thể tự treo tranh. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và giao hàng miễn phí cho khách hàng tại Đà Nẵng.

Tranh có nhiều mã, màu sắc khác nhau. Đáp ứng mọi phong cách trang trí của bạn.

Bạn có thể treo những bức tranh với chủ đề khác nhau ở mỗi phòng trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp.

Dòng sản phẩm vẽ tranh tường

  • Tranh nghệ thuật phòng khách

  • Sơn phòng ngủ

  • Sơn nhà bếp

  • Tranh phòng trẻ em

  • Tranh quán cà phê

  • Ảnh khách sạn

  • Tranh suối nước nóng

  • Quán trà sữa

  • tranh 3d

  • Hình ảnh chuyển động

  • Tranh của họa sĩ

    Ngày nay, con người không chỉ quan tâm đến việc làm đẹp cho bản thân mà còn quan tâm đến việc trang trí nhà cửa, trong đó có phòng khách. Trong số rất nhiều sản phẩm trang trí phòng khách thì tranh treo là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Trong số đó, dòng tranh trang trí phòng khách cao cấplà sản phẩm làm nổi bật sự sang trọng và gu thẩm mỹ của phòng khách.

    brocanvas cung cấp nhiều loại tranh tường hiện đại

    Brocanvas có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực sắp đặt tranh, với kỹ thuật sản xuất tranh hiện đại và đội ngũ thợ thủ công giàu kinh nghiệm. Brocanvas có hàng trăm chủ đề tranh cao cấp, liên tục cập nhật mẫu tranh mới hàng ngày để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Brocanvas mong muốn đưa bạn vào không gian hội họa công nghệ cao, trung thực đến từng chi tiết, luôn đổi mới và hoàn thiện trong từng khoảnh khắc.

    Dòng tranh tường cao cấp Brokambu được nhập khẩu trực tiếp, cam kết giá tốt nhất thị trường. Đây là một điểm cộng cho tranh canvas, giúp các showroom trở thành lựa chọn tìm kiếm trang trí nội thất số một của khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng trong nhiều năm qua.

    brocanvas có chính sách hỗ trợ hấp dẫn

    brocanvas mang đến cho khách hàng chính sách bán hàng hấp dẫn. Trong đó có cam kết của phòng triển lãm:

    • Chúng tôi cung cấp vật liệu vẽ tranh chất lượng cao và nhiều loại tranh.
    • Hỗ trợ, tư vấn tận tình theo nhu cầu của khách hàng qua hotline 0902 841 793.
    • Đóng gói và giao tranh tại nhà, khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng.
    • Tranh được lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp, đúng với tay nghề và thời gian đã cam kết.
    • Showroom có ​​chính sách bảo hành một đổi một nếu hình ảnh có lỗi của nhà sản xuất.
    • Bên cạnh đó, brocanvas thường xuyên tung ra các chính sách khuyến mãi giảm giá để kích cầu người mua nên đã giúp thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với showroom này.

      Tranh tường Phòng khách cao cấp luôn là xu hướng của thị trường về chất lượng và vẻ đẹp. Loại tranh này là một lựa chọn tốt nếu bạn định trang trí phòng khách của mình. Từ giờ cứ đến địa chỉ uy tín như brocanvas là có ảnh ưng ý.

      Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại brocanvas studio. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ sau để được trải nghiệm tranh thực tế và được tư vấn toàn diện trước khi trang trí tranh canvas nhé! Địa chỉ cửa hàng tranh: 93 lý nhân tông – đà nẵngSĐT: 0902841793Email: brocanvasdn@gmail.com.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.