Bạn đang tìm kiếm cơ hội học tập tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế? Bạn muốn làm việc trong môi trường quốc tế, cơ hội việc làm được đảm bảo? Hãy đến với chương trình học BTEC tại Việt Nam. Vậy BTEC là gì, ưu điểm vượt trội của phương pháp này là gì? Và tổng hợp danh sách trường cao đẳng quốc tế btec tại Việt Nam.

Xem thêm:

Học phí Cao đẳng Quốc tế BTEC Việt Nam-fpt

Chương trình btec là gì?

Phương pháp đào tạo btec là gì?

Chương trình BTEC là một chương trình liên quan đến chất lượng dành cho nhiều sinh viên. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, chương trình cung cấp giảng dạy thực tế để truyền đạt những nền tảng lý thuyết quan trọng.

Ưu điểm của đào tạo btec

BTEC được công nhận bởi các trường cao đẳng, đại học, nhà tuyển dụng và các công ty chuyên nghiệp ở Vương quốc Anh và hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sau 25 năm phát triển, btec đã khẳng định được phương pháp đào tạo ưu việt mà khó có phương pháp nào thay thế được. BTEC là nền tảng để bạn làm việc cho một công ty đa quốc gia hoặc học lên 1.500 bằng cấp tại 340 trường đại học trên khắp thế giới và theo học nhiều chuyên ngành bao gồm marketing, luật, nhân sự và kế toán.

Sau khi đã hiểu btec là gì, hẳn bạn đã hiểu vì sao phương pháp đào tạo này lại được ưa chuộng tại nhiều ngôi trường nổi tiếng rồi phải không? Vậy bạn có nên theo phương pháp btec và đi học lớp chuyên nghiệp không? Để đưa ra quyết định, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sau đây.

Cài đặt btec ở đâu?

Chương trình này được phân phối giữa các trường đại học, nhà cung cấp dịch vụ đào tạo tư nhân và nhà tuyển dụng. Đây là chương trình rất phổ biến đối với các bạn sinh viên và các bạn trẻ muốn có một môi trường học tập quốc tế.

Btec được xếp hạng như thế nào?

Học viên tham gia khóa học này sẽ nghiên cứu, tiến hành nghiên cứu, đánh giá một cách thực tế phù hợp với hoàn cảnh công việc… Khóa học bao gồm nhiều đơn vị học trình, tùy thuộc vào từng văn bằng BTEC hoặc khóa học mà học viên lựa chọn .

Để hoàn thành chương trình, người học sẽ cần kết quả của nhiều bài tập khác nhau. Việc đánh giá kết quả luôn diễn ra liên tục, cho phép sinh viên phân tích và nâng cao kiến ​​thức trong suốt quá trình học tập và làm việc.

Các tùy chọn sau khi hoàn thành chương trình btec

BTEC là chương trình giúp hỗ trợ phát triển kiến ​​thức và kỹ năng thực tế để học sinh chuẩn bị và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đang theo học dự án này và mỗi bạn sau khi học xong sẽ có một sự lựa chọn khác nhau:

Tiếp tục học đại học

Nếu sinh viên muốn học tiếp lên đại học, bằng BTEC Quốc tế Cấp độ 3 sẽ cung cấp điểm UCAS cần thiết để nộp đơn vào đại học. Hoặc bạn có thể chọn học Chứng chỉ quốc gia BTEC HNC tương đương năm nhất đại học hoặc khóa đại học quốc gia tương đương năm nhất, năm hai đại học.

Tìm Việc

Hiện nay, các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm những ứng viên chuẩn bị sẵn sàng, có kiến ​​thức, tự tin và có kỹ năng làm việc thực tế do BTEC đào tạo. Chương trình thiết lập mối liên kết với các nhà tuyển dụng, các cơ quan chuyên môn… để sinh viên có thể tiếp cận những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC Việt Nam

Trường Cao đẳng Quốc tế Việt Mỹ (APC) tự hào là một trong những trường đầu tiên tại Việt Nam đưa BTEC HND vào chương trình đào tạo chính thức. BTEC APC hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội, không ngừng cập nhật nội dung đào tạo để thích ứng với tình hình thực tế.

Tại đây, học sinh sẽ được học theo phương pháp học tập mang tính ứng dụng cao, tạo cơ hội để học sinh thể hiện bản thân và định hướng tương lai. Người học sẽ phát triển kiến ​​thức và kỹ năng chuyên môn đáp ứng yêu cầu thực tế của nhà tuyển dụng.

Chương trình BTEC của APC giúp học viên có những lợi thế vượt trội về học phí, địa lý… mà vẫn đảm bảo chất lượng khóa học, khóa học tiêu chuẩn. trường cao đẳng quốc tế việt mỹ mang đến cơ hội du học trực tiếp, tiết kiệm tiền và kiếm được bằng cấp như một sinh viên Vương quốc Anh.

Mục tiêu chính của trường cũng là tìm cơ hội việc làm hoặc học lên cao cho học sinh. Nhà trường đảm bảo là cầu nối mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp. Học sinh sẽ có thể chọn một trong những nghề nghiệp sau:

  • btec hnd Business (Marketing, Quản lý nguồn nhân lực, Kế toán và Tài chính)
  • Btec HND trong Quản lý Khách sạn (quản lý ăn uống, lưu trú và quản lý doanh thu)
  • btec hnd trong nghệ thuật và thiết kế – design (thiết kế đồ họa – graphic design, thiết kế nội thất – thiết kế nội thất, thời trang – fashion design)
  • Với những ưu điểm trên, btec apc chắc chắn sẽ trở thành cánh cửa thành công được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

    cao đẳng quốc tế btec fpt- cao đẳng quốc tế btec fpt

    Cao đẳng quốc tế BTEC fpt (btec fpt international college) được thành lập trên cơ sở liên kết giữa tổ chức giáo dục fpt Education và tổ chức khảo thí giáo dục Pearson (Anh). Trường được công nhận là trường đào tạo chính quy và cấp bằng Quốc gia Anh tại Việt Nam – BTEC.

    Các chương trình hướng nghiệp chuẩn quốc tế được triển khai, đặc biệt là chương trình cầu nối học phí thấp đến các trường đại học quốc tế hàng đầu. Nhà trường chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao các chuyên ngành: công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, thiết kế đồ họa và các chuyên ngành phục vụ giai đoạn định cư toàn cầu.

    Chương trình đào tạo toàn diện, chú trọng phát triển ngoại ngữ và kỹ năng thăng tiến nghề nghiệp. Dạy học kết hợp công nghệ thông minh, trí tuệ nhân tạo và kết quả nghiên cứu khoa học.

    Sau khi hoàn thành BTEC, sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục phát triển kiến ​​thức và kỹ năng ở trình độ cao hơn. Có hàng trăm trường đại học ở Úc và Mỹ sẵn sàng nhận sinh viên BTEC vào thẳng năm cuối. Bạn có thể chọn một trường quốc tế để tiếp tục chương trình học của mình, chẳng hạn như:

    • Đại học Oxford (Vương quốc Anh)
    • Đại học Nottingham (Vương quốc Anh)
    • Đại học West Texas a&m (Hoa Kỳ)
    • Đại học Công nghệ Sydney (Úc)
    • Đại học Queensland (Úc)
    • Hoặc các trường tại Việt Nam:

      • đại học fpt
      • Các trường đại học của Anh
      • Đại học Sunderland
      • Đại học Melbourne
      • Sinh viên BTEC cũng có hàng trăm lựa chọn khi làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn hay công ty đa quốc gia trên khắp thế giới.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.