Ghi bài hát

Học các phương pháp hát cơ bản Chỉ cần bạn nắm vững các “kỹ năng sau” thì sẽ không quá khó. Nhận một micrô và kết nối nó với máy tính của bạn. Mở ứng dụng ghi âm trên máy tính, điện thoại hoặc web để bạn có thể nghe thấy giọng nói của chính mình. Chọn bài hát yêu thích của bạn và bắt đầu ghi âm:

  • Hát theo ca sĩ. Cố gắng hết sức có thể, tập trung vào hơi thở và hát đúng các nốt (giữ các nốt ở cùng cao độ với ca sĩ).
    • Nếu bạn mắc lỗi, dù tệ đến đâu, đừng ngừng ghi âm – hãy hát đến cùng. Khi bài hát kết thúc, hãy nhấn vào nút có hình chữ nhật màu đen hoặc phím cách (nó sẽ dừng hầu hết các ứng dụng ghi âm).
      • Để tua lại máy ghi âm, nhấn nút mũi tên chỉ sang trái với một đường thẳng đứng ở trên cùng.
      • tcm:69-1316522

        Xem bản ghi

        Có thể ban đầu bạn không thích nhưng hãy cố gắng lắng nghe, đó là cách duy nhất để bạn hiểu mình đang làm sai chỗ nào và cần làm gì để cải thiện giọng hát của mình.

        • Hãy lắng nghe cẩn thận và nhận ra những lỗi sai cũng như những đoạn văn xuất sắc của bạn.
          • Hát lại bài hát (lần này bạn sẽ không hát theo hoặc ghi âm) và so sánh giọng của bạn với giọng của ca sĩ. Phát một phần bài hát của một nghệ sĩ, sau đó phát lại phần bạn đã hát. Chú ý sự khác biệt.
          • Thử lại hàng ngày và lặp lại

            Khi thu âm một bài hát, bạn phải cẩn thận và hoàn thiện hơn khi hát. Thêm đam mê, nhiệt huyết, hoặc bất cứ cảm xúc nào trong bài hát – hãy cố gắng cảm nhận và biến bài hát thành của riêng bạn. Hát cơ bản không phải là tái tạo giọng hát của ai đó, mà là phát huy tối đa giọng hát của bạn với tất cả cảm xúc. Đừng cố gắng quanh quẩn hoặc thay đổi giọng nói của bạn, hãy thực hiện các bước để nâng cao giọng nói một cách từ từ và cộng hưởng với giọng nói của chính bạn.

            Hát ít nhất nửa tiếng mỗi ngày. Càng nhiều càng tốt—miễn là bạn không hát quá mạnh, điều này có thể làm hỏng giọng của bạn. Bạn càng luyện tập dây thanh âm của mình, giọng nói của bạn sẽ càng trở nên hay và khỏe hơn.

            tcm:69-1321386

            Các bài học hát cơ bản Mặc dù đây là những kỹ thuật đơn giản mà ai cũng có thể làm được nhưng ít người làm được. Vì nó đòi hỏi sự tập trung tuyệt đối và nỗ lực, kiên trì mỗi ngày. Nếu tự học ở nhà, người học dễ cảm thấy nhàm chán, thậm chí bỏ cuộc. Vậy tại sao bạn không thử không khí thoải mái và vui vẻ của những giờ học thanh nhạc? Hãy đến đăng ký lớp học thử miễn phí tại Yamaha Music Academy và tận hưởng không gian giáo dục âm nhạc chất lượng! Yamaha sẽ cùng giọng hát của bạn thể hiện mọi cung bậc cảm xúc.

            Đăng ký ngay

            Liên hệ:

            Trường Âm nhạc Yamaha (Trường Âm nhạc Yamaha Việt Nam)

            Địa chỉ: Lầu 2, lô s62ab, aeon mall tân phú – 30 ngân hàng tân thăng, sơn kỳ, tân phú, tp. Y học cổ truyền Trung Quốc

            Đường dây nóng: 1900 299 279

            facebook: Trường Âm Nhạc Yamaha Việt Nam

            Âm nhạc Yamaha Việt Nam

            Hotline: 1900 299 279 (Từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9:00 – 17:00)

            Facebook: Nhạc Yamaha Việt Nam

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.