Tranh sơn thủy từ lâu đã được coi là tranh phong thủy, ngụ ý sức khỏe dồi dào, trường thọ, gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, chung sống hòa thuận. Hướng phong thủy “tựa sơn hướng thủy” luôn là hướng vượng khí, tốt lành, có thể mang lại nhiều may mắn. Vì vậy, các gia đình thường thích treo một bức tranh phong cảnh núi non hùng vĩ phía trên ghế sofa phía sau người ngồi. Hoặc treo một bức tranh núi yêu thích phía sau ghế giám đốc để tạo thế “tọa sơn” ổn định nhất giúp cuộc sống, công việc suôn sẻ, thành công.

Tổng hợp 100+ mẫu tranh phong cảnh phong thủy, sức khỏe trường thọ, điểm tựa vững bền cho gia đình!

Trước khi xem những minh chứng tinh tế của đồi phong thủy, furnibuy sẽ giải thích cho bạn trước: tranh phong cảnh là gì? Sơn đồ treo trong nhà, văn phòng mang ý nghĩa phong thủy. Tranh sơn thủy này hợp với tuổi nào, mệnh nào, nên treo hướng nào để phát huy vượng khí tốt nhất.

Một: Thông tin cơ bản về tranh phong cảnh:

Tranh đồi phong thủy là gì: Trong tranh có núi đá, núi Phú Sĩ, Vạn Lý Trường Thành, rừng cây, v.v. Tức là hình núi cao không có nước gọi là hình núi. Nếu núi non kết hợp với thác nước, sông hồ thì đó là tranh phong cảnh, sơn thủy hữu tình; tranh Trung Hoa… Bạn có thể click vào liên kết để xem thêm Hiểu rõ về các đường được vẽ vừa nêu.

Tranh phong thủy đồi núi có ý nghĩa gì: Đồi tượng trưng cho gia đình. Người xưa thường chọn những nơi cao ráo, vững chãi để “an cư lạc nghiệp” vì tin rằng núi non có thể bảo vệ tính mạng con người khỏi ác thú. Vì vậy, khi họ tìm thấy một nơi trên núi, bộ lạc bắt đầu kiếm củi để nấu ăn, sinh hoạt và sinh hoạt. Vì vậy, hình ảnh núi tượng trưng cho cuộc sống bình yên, an toàn, được che chở, con cái thuận hòa trai gái. Ngoài ra, sự vững chắc của núi còn hàm ý trường thọ và khỏe mạnh. Tranh núi non nên được treo trong phòng khách gia đình, tượng trưng cho gia đình hạnh phúc, bình an và mạnh khỏe.

  • Và treo tranh núi non trong phòng giám đốc có ý nghĩa rằng sự nghiệp và công việc của gia chủ sẽ luôn ổn định. Sử dụng điều này như một bàn đạp để kinh doanh mạnh mẽ và thịnh vượng hơn.
  • Tranh núi non hợp với tuổi nào, hợp mệnh nào: Theo phong thủy, bản chất của tranh núi non thuộc hành thổ. (Xem bài: Tranh phong thủy tốt hơn thế đất). Vì vậy cả gia chủ mệnh thổ và gia chủ mệnh kim hay bất kỳ mệnh thổ nào khác đều thích hợp treo bức tranh này. Tranh núi non không mang ý nghĩa tuổi tác như tranh động vật nên tuổi nào cũng thích hợp treo tranh. Tuy nhiên, người tuổi Tý (thuộc thổ) sửu sẽ hợp treo bức tranh này. Hãy để lại năm sinh của bạn ở phần bình luận bên dưới để được furnibuy tư vấn chi tiết hơn nhé. Hoặc xem thêm:

    • Tranh phong thủy người mệnh kim
    • Tranh phong thủy của người Pamu
    • Tranh Phong Thủy Hợp Mệnh
    • Tranh phong thủy mệnh hỏa
    • Bản đồ đồi núi treo tường hướng nào là hợp Phong Thủy nhất: Vì bản chất của bản đồ núi non là một bức tranh phong thủy của bản mệnh. Do đó, các hướng đông bắc và tây nam của mảng trung tâm và lãnh thổ là thống nhất. Hoặc treo tranh phong cảnh ở vị trí thích hợp nhất trong phòng khách hoặc phòng làm việc.

      phần 2: Tranh phong cảnh và tranh phong thủy đẹp nhất, tốt cho sức khỏe nhất:

      Trong Phong Thủy có khá nhiều núi và thiết kế núi kết hợp với các hình ảnh khác nhau nên furnibuy chia tranh núi thành các loại sau:

      • Tranh núi và đá;
      • Tranh núi rừng, bao gồm vùng núi Tây Bắc;
      • Tranh vẽ núi tuyết, bao gồm núi Phú Sĩ;
      • Tranh Kim Sơn Phong Thủy mệnh Kim Đồ;
      • Tranh phong cảnh đen trắng;
      • Tranh núi thẳng đứng;
      • Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp nhất, truyền tải thông điệp
      • 1. tranh phong cảnh;

        Tranh amia 1584 hình trên là tranh đá được yêu thích nhất trên furnibuy. Đây là một vùng núi cao hàng ngàn mét so với mực nước biển. Đây là cảnh đẹp từ thiên nhiên được nhiếp ảnh gia ghi lại. furnibuy đã đặt mua bản quyền hình ảnh để thiết kế nên những bức tranh tường phong thủy núi non đẹp và ý nghĩa.

        Đây là nhóm tranh dán tường phong cảnh đẹp hiện đại amia mã 1060. Bức tranh này cũng được nhiều lãnh đạo sở thích treo sau ghế trong phòng làm việc. Sau đây là chùm ảnh cực hot về bức tranh song sơn treo phòng giám đốc. Bạn có thể xem tất cả: 10000+ Meitufurnibuy được tạo ra cho khách hàng trên toàn quốc.

        Ngoài 2 mẫu tranh núi non được ưa chuộng trên, hiện tại furnibuy còn rất nhiều mẫu tranh tường khác. Bao gồm tranh tường Phong Thủy hiện đại và tranh tường truyền thống Trung Quốc:

        Đây là mẫu đồng hồ treo tường phong cảnh núi non rất được yêu thích. Lý tưởng cho thiết kế tranh tường phòng thấp hoặc ngang khi treo tại chỗ. Các mô hình là tuyệt vời khi treo trên tường. Vì vậy, bạn có thể đặt 1 hình ảnh, hoặc kết hợp bao nhiêu hình ảnh tùy thích với kích thước bạn muốn.

        Dưới đây là mẫu Tranh tường phong thủy đồi núi là núi đá theo phong cách truyền thống Trung Hoa. Bộ tranh này mang hơi hướng cổ kính, khi treo trên bộ bàn ghế gỗ phòng khách càng tôn lên vẻ uy nghiêm.

        Ngoài những mẫu tranh khắc đá trên, những bức bích họa trên Vạn Lý Trường Thành cũng được xây dựng hoàn toàn bằng đá. Bức tường nổi tiếng này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và là biểu tượng nổi tiếng của Trung Quốc. Vì vậy, những bức tranh tường đẹp Vạn Lý Trường Thành cũng được thiết kế theo hình ảnh này.

        Mẫu tranh tường đẹp này không chỉ kết hợp phong cảnh đồi núi mà còn kết hợp hình ảnh những bức tường thành uốn lượn. Ngoài ra, bức tranh còn kết hợp biểu tượng chim hạc, ngụ ý sức khỏe và sự trường thọ. Đây là một hình ảnh phong thủy tốt lành. Xem toàn bộ chuỗi: Những bức tranh tường đẹp nhất.

        • Bạn yêu thích đồi phong thủy nào trong các đồi phong thủy trên, hãy lưu ảnh hoặc chụp màn hình và gửi về zalo:0916225866 để được furnibuy hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng. nhanh nhất.
        • 2. Tranh núi rừng, bao gồm núi rừng Tây Bắc:

          Tranh phong cảnh trong phần này sẽ bao gồm núi hoa hướng dương, ruộng bậc thang, phong cảnh núi non, rừng cây và các hình ảnh núi non khác. Những hình ảnh này đều có chủ đề núi non nên vẫn được coi là tranh đất nung. Gia chủ nào đáp ứng được hai câu trên thì có thể treo bức tranh này.

          amia 343 là mẫu tranh phong cảnh hoa hướng dương và núi rừng đẹp được rất nhiều gia đình yêu thích. Mô hình được sơn có hình ảnh mặt trời mọc sau núi. Phong cảnh Hoa Sơn càng thêm rực rỡ dưới ánh nắng. Bức tranh đẹp này không chỉ là tranh dán tường phong thủy núi non mà còn là bức tranh phong cảnh thiên nhiên siêu đẹp và cảm động khi treo trong nhà.

          Tương tự với bức tranh trên là amia 376. Sun Flower Mountain, tất cả tranh đều là hình ảnh mặt trời mọc từ đỉnh núi lúc bình minh. Hai bức tranh trên được xếp vào loại: Tranh thường nhật treo tường phong thủy được nhiều gia đình săn đón.

          Ngoài phong cảnh núi và đá granit trên núi, còn có bằng chứng về bức tranh phong cảnh. tức là có hình núi trong rừng có nhiều cây cối. Với những bức tranh tuyệt đẹp này, hình ảnh núi rừng cũng trở nên mềm mại hơn khi đứng cạnh những tán cây xanh mướt. Một số mô hình thậm chí còn có hồ nước đẹp và yên bình.

          Đây là một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp có tên là Màu sơn mài Arc. Bối cảnh của bức tranh là hình ảnh đồi núi dưới hồ nước tuyệt đẹp trong một khu rừng tự nhiên. Bức tranh núi rừng mang lại màu xanh dịu nhẹ cho ngôi nhà rất thư thái.

          Đây là bức tranh tường phong thủy núi rừng được vẽ từ thiên nhiên. Một con đường dài dẫn đến một không gian rộng rãi, thư thái. Hình ảnh chủ đạo trong tranh vẫn là hình ảnh Núi Phong Thủy đầy ấn tượng. Hai bên đường là những hàng cây trải dài. Mẫu nhà phong thủy này rất phù hợp với gia chủ mệnh thổ.

          So với mẫu tranh vòng cung được vẽ ở trên, đó là một bức tranh vẽ cảnh núi tuyết tuyệt đẹp. Nếu yêu thích những phong cảnh rừng cây này, bạn có thể lưu ảnh hoặc chụp màn hình và gửi cho furnibuy qua zalo: 0916225866 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

          Một số hình ảnh đồi cỏ xanh mướt:

          3. Hình ảnh núi tuyết trong đó có núi Phú Sĩ:

          Hầu hết các bức tranh phong cảnh núi tuyết là núi Phú Sĩ. Hình ảnh núi tuyết đẹp và dịu dàng hơn so với những bức tranh phong cảnh núi đá ở phần một. Các gia đình chung cư hiện đại thường thích treo hình núi tuyết này. Một số hình ảnh về núi tuyết Phú Sĩ ở Nhật Bản, vui lòng tham khảo tại:

          Đây là mẫu tranh phong cảnh tuyết phủ vào mùa đông trên núi chè ở Nhật Bản. Bức tranh này không chỉ mang khung cảnh thiên nhiên chân thực vào nhà mà còn mang hàm ý về điềm lành, sức khỏe và phú quý theo phong thủy.

          Đây là nhóm tranh phong cảnh đẹp núi tuyết Phú Sĩ Nhật Bản mùa hoa anh đào. Tranh dán tường phong thủy phong cảnh này được nhiều gia đình yêu thích bởi hình ảnh đẹp, màu sắc tươi sáng, khi treo trong nhà sẽ mang hơi thở của mùa xuân, hoa lá.

          Hầu hết những bức ảnh chụp núi tuyết đều là những bức ảnh núi Phú Sĩ phủ đầy tuyết vào mùa đông đang dần chuyển sang sắc xuân. Treo tranh phong cảnh Nhật Bản đẹp giúp không gian sống thêm sung túc, ấm áp.

          Hiện nay trên furnibuy còn rất nhiều mẫu tranh phong cảnh Nhật Bản đẹp khác. Những bức tranh này có sẵn trong bộ sưu tập: Tranh phong cảnh Nhật Bản mời bạn tham khảo.

          Đây là mẫu đồi phong thủy do furnibuy thực hiện cho một khách hàng, làm quà tặng sếp người Nhật. Hình ảnh dưới đây là hình ảnh sau khi lắp ráp và treo sau ghế giám đốc văn phòng.

          • Vì vậy, nếu bạn thích tranh về núi tuyết, bạn có thể lưu và gửi tranh qua zalo cho furnibuy: 0916225866 để được bộ phận tranh của furnibuy gợi ý nhanh chóng. nhanh nhất.
          • 4. Kim Sơn Phong Thủy Kim Địa Tranh:

            Phần này giới thiệu tuyển tập tranh phong cảnh Kim Sơn. Nói chung, tranh phong thủy núi đồi đã phổ biến rồi, nhưng tranh Kim Sơn thì phổ biến hơn.

            Đây là một bức tranh phong cảnh vàng phong thủy đẹp. Ngoài vách ngăn làm mẫu, furnibuy còn thiết kế tranh ghép 3 tấm hiện đại. Tương tự như mẫu tranh Kim Sơn treo tường dưới đây, bên cạnh 1 bức tranh, furnibuy còn thiết kế 5 tấm treo phòng khách đẹp mắt.

            Dưới đây là mẫu tranh in canvas với hình ảnh Núi Vàng treo tường hiện đại. Bộ tranh hoành phi câu đối hoặc bộ tranh tam hợp có thể treo trên sofa phòng khách hoặc tủ đầu giường trong phòng ngủ. Màu sắc của thanh kiếm trong bức tranh là màu vàng, vì vậy người Jinpatu rất thích hợp để treo bức tranh núi treo tường phong thủy này.

            Bức tranh sông Hoàng Sơn dưới đây nằm ngang, thích hợp treo đầu phòng ngủ đẹp. Vì tranh núi non được thiết kế và sản xuất trực tiếp bên furnibuy nên bạn có thể thay đổi kích thước tranh theo ý muốn sao cho phù hợp nhất với phòng khách, phòng làm việc của mình.

            Next

            Dưới đây là tranh phong cảnh gò đồi vàng hay phong thủy của tác giả nhất thiên sơn. Thật hoàn hảo khi treo bức tranh phong cảnh đẹp này trên ghế sofa trong phòng khách. Hay những bức tranh treo trong phòng làm việc của gia chủ rất hợp Phong Thủy.

            Dưới đây là bức tranh sơn dầu đẹp với hình ảnh thác nước tuyệt đẹp với 3 màu vàng, xanh, đỏ rất nghệ thuật. Những bức tranh đẹp và ý nghĩa mang hơi hướng đương đại bóng bẩy trong trang trí nhà phố, chung cư hiện nay.

            • Vì vậy, nếu yêu thích mẫu tranh kim sơn nào ở trên, bạn có thể lưu lại và gửi tranh chofurnibuy qua zalo: 0916225866bộ phận thiết kế tranh furnibuy sẽ hỗ trợ. Truy vấn nhanh nhất.
            • 5. Hình mờ giả Tranh phong cảnh đen trắng Trung Quốc:

              Trong phần này, furnibuy giới thiệu đến bạn những bức tranh in giả màu nước đen trắng tinh tế. Đây là những mẫu thuộc dòng Tranh Đen Mạnh Mẽ được nhiều người tìm kiếm yêu thích. Hãy treo bức tranh này trong phòng khách, phòng làm việc của bạn để tạo ấn tượng vô cùng độc đáo và khác biệt.

              • Nếu yêu thích mẫu đồi nào trên đây, bạn có thể lưu lại và gửi chofurnibuy qua zalo: 0916225866bộ phận thiết kế của furnibuy hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Lee>

                6. Tranh dán tường núi đồi dạng đứng:

                Đây là những mẫu tranh đẹp được thiết kế với hình ảnh đứng hay còn gọi là tranh đứng tô điểm cho hành lang cuối giữa các phòng ngủ của căn hộ. Hoặc treo một bức ảnh trên boong giữa các tầng nhà phố. Tranh phong cảnh không chỉ mang đến không gian thiên nhiên tươi đẹp mà còn là lời cầu chúc sức khỏe, hạnh phúc cho gia đình.

                Đây là bức tranh phong cảnh miền núi có thác nước đổ từ trên cao xuống. Bức tranh phong thủy về ánh nắng và cây bách. Cùng đến và chúc gia đình bạn mọi điều tốt lành và sức khỏe.

                • Nếu yêu thích mẫu tranh chân dung núi non nào trên đây, bạn có thể sưu tầm và gửi về chofurnibuy qua zalo: 0916225866để được bộ phận tranh của furnibuy hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất.
                • 7.Tranh sơn dầu đẹp nhất:

                  Phần này là tranh ép gỗ sơn dầu giả gỗ. Hoặc bạn có thể đặt mua những bức tranh phong cảnh phong thủy này trên furnibuy. Tranh phong thủy sơn dầu là tranh sơn dầu và sẽ mất khoảng 10-15 ngày để hoàn thành. Do đó, đặt mua tranh phải đặt hàng sớm. Hoặc tạo một bản sao của một bức tranh sơn dầu hiện đại trên gỗ.

                  • Nếu yêu thích những bức tranh phong cảnh đẹp hay tranh sơn dầu vẽ phong cảnh, bạn có thể lưu ảnh và gửi chofurnibuy qua zalo: 0916225866để được bộ phận tranh furnibuy gợi ý nhanh nhất.
                  • Tóm tắt: Trên đây là hơn 100 mẫu tranh đồi núi treo tường phong thủy tinh tế mang ý nghĩa sức khỏe tốt nhất. Nếu yêu thích những bức tranh trên, bạn hãy lưu lại hoặc chụp màn hình và gửi về cho furnibuy quazalo: 0916225866để được bộ phận vẽ tranh và thiết kế hỗ trợ nhanh nhất.

                    Bộ sưu tập 200+ bức tranh treo phòng khách tinh tế sẽ được giới thiệu đến bạn và hiện chúng đang được giảm giá.

                    Và Top 50 Tranh Treo Tường Phong Thủy Ý Nghĩa Nhất nên có ít nhất một bức treo trong nhà!

                    Siêu thị nội thất furnibuy – đơn vị sản xuất và thi công nội thất, đồ gỗ nổi tiếng tại Hà Nội:

                    đồ nội thất furnibuy là nhà sản xuất đồ nội thất gia đình và tranh tường. Siêu thị tranh amia là thương hiệu nội thất furnibuy, có showroom riêng phía cuối website để trưng bày tranh. Bạn có thể cuộn xuống để xem lộ trình bên dưới. Đồng thời, furnibuy cũng là nhà sản xuất trực tiếp các đồ nội thất sau đây như bàn ghế sofa.

                    Vui lòng xem qua: siêu thị nội thất furnibuy đề cập đến các sản phẩm nội thất gia đình như: bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, kệ tivi, tủ giày, giường, tủ quần áo , khung tranh trang trí, tranh tường… Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại furnibuy không qua trung gian. Đảm bảo khách mua hàng giá gốc, chất lượng tốt uy tín!

                    Vì vậy, các gia đình quan tâm nếu mua trọn bộ nội thất tại furnibuy sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho gia đình.

                    Nội thất furnibuy rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

                    Tìm kiếm liên quan: tranh tường núi; tranh phong cảnh; tranh phong cảnh đẹp; tranh núi rừng; tranh đá; phong thủy núi rừng; núi rừng đẹp; Tranh; ảnh núi Phú Sĩ; rừng núi tây bắc; tranh núi lửa; phong cảnh đẹp những bức tranh; trùng điệp của những bức tranh núi;

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.