Cho thuê phòng trọ khu vực bình thạnh

phongtro123.com: Bình thạnh là website cho thuê nhà trọ chuyên nghiệp, có nhiều bài đăng về cho thuê nhà trọ bình thạnh, giá rẻ, thông tin địa chỉ, diện tích đầy đủ, rõ ràng, phù hợp cho sinh viên, văn phòng công nhân.

Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm của Sài Gòn với mật độ dân số rất cao. Có thể khó tìm được khách sạn gần nơi làm việc hoặc trường học vì thuê phòng yên tĩnh luôn khan hiếm.

Trong bài viết này, phongtro123.com sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp nhất về việc tìm kiếm khách sạn tại Huyện Strong. Điều này giúp bạn dễ dàng thuê nhà bình thạnh hơn.

Xem thêm các khách sạn có nhu cầu cao: nhà trọ quận gò vấp, nhà trọ quận tân bình, nhà trọ quận 7 tphcm, nhà trọ quận 10…

Phòng trọ quận Bình Thạnh TPHCM - phongtro123.com

Tôi nên thuê nhà quận bình thạnh ở đâu?

Sinh viên, dân văn phòng thường ưu tiên chọn nhà trọ gần trường (bán kính 1-2 km) để thuận tiện cho việc đi lại, học tập và làm việc.

Sau đây phongtro123 sẽ liệt kê một số khu vực cho thuê nhà trọ giá rẻ, vị trí nằm tại quận bình thạnh phù hợp với nhu cầu của sinh viên và nhân viên văn phòng. p>

Đầu tiên là khu vực gần ngã tư Hàng Xanh, trung tâm quận Bình Thạnh, nơi tập trung nhiều trường đại học lớn (hutech, hồng bang, kinh tế tài chính…). Đặc biệt hơn, trên đường d2, d5, nguyễn hữu canh là nơi tập trung nhiều khách sạn kèm theo nhiều loại hình dịch vụ (nhà hàng, nhà nghỉ…) với mức giá từ bình dân đến cao cấp.

Kế đến là nhà trọ bình quới, nơi đây gió sông thổi ngược vào người nên không khí rất mát mẻ nên các quán ăn, quán nhậu ở đây cũng khá phát triển, đặc biệt làng du lịch bình quới ở bình thạnh rất nổi tiếng. Giá thuê phòng ở bình quới rất rẻ nhưng lại xa trường học nên thích hợp cho người đi làm có phương tiện đi lại.

Thứ ba là dãy phòng trọ dọc hai con đường phan văn trị và nông trang long. Có rất nhiều nơi cần chỗ ở, không chỉ sinh viên, nhân viên văn phòng mà cả những người đến khám chữa bệnh (bệnh viện ung bướu, bệnh viện Jiading…). Có nhiều loại hình khách sạn như phòng tập thể, phòng đơn, phòng ba… giá cả hợp lý và không quá cao.

Giá thuê trung bình là bao nhiêu?

Trước khi quyết định thuê nhà trọ quận bình thạnh hay bất cứ nơi nào khác, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu giá thuê tại khu vực mà mình định thuê. Bình yên sẽ giúp bạn tránh được một số rắc rối, bất cập như:

-Tránh bị chủ nhà ép giá.

– Tránh cho thuê cao hơn giá thị trường.

Vậy bạn nghiên cứu giá như thế nào? Hãy đến trực tiếp khu vực bạn muốn ở để nghiên cứu giá thuê nhà.

Tra cứu giá các loại phòng như: phòng ở nguyên căn, phòng ở chung và không có người quản lý, phòng ở chung cư, phòng riêng hoặc không khép kín,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi giá của những người thuê nhà ở đó để so sánh với giá mà chủ nhà đưa ra. Sau đó, tùy vào tình hình tài chính mà bạn có thể tìm được loại phòng phù hợp nhất với giá rẻ nhất.

<3

– Phòng trọ giá rẻ dưới 2 triệu sẽ tập trung ở các phòng trọ bình dân.

– Giá phòng trọ trung bình từ 2-3 triệu và sẽ nằm trên đoạn đường gần bệnh viện (cung tang long, phan văn trị). Đôi khi giá giường tầng chưa đến 1 triệu 1 tháng cho 1 người.

– Nhà trọ tại đường nguyễn hữu canh trung tâm d2,d5 sẽ có giá thuê “cao” hơn khoảng 3,5-5 triệu. Nhưng sinh viên vẫn chấp nhận thuê, không chỉ vì thuận tiện đi lại mà còn đảm bảo an ninh trật tự của khu vực.

Tìm phòng cho thuê trên phongtro123.com – giá rẻ, thật, uy tín, chất lượng.

– Đối với khách hàng của https://phongtro123.com/, việc tìm phòng trọ, nhà nghỉ cho thuê sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chúng tôi có đội ngũ cskh tận tình, chuyên nghiệp sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Xử lý các truy vấn của người dùng.

– Lượng thông tin về nhà trọ cho thuê luôn rõ ràng, dễ xem và thoải mái lựa chọn, với nhiều tiêu chí như diện tích nhà trọ, vị trí, tiện nghi phòng và các yếu tố an toàn khác.

– Với hàng trăm nghìn lượt truy cập hàng tháng, phongtro123.com sẽ mang khách thuê đến cho các chủ nhà trọ không chỉ ở các thành phố lớn mà ở tất cả các tỉnh thành khác của cả nước.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.