Phòng ngủ là không gian riêng tư cần yên tĩnh và không quá sáng để dễ đi vào giấc ngủ. Lựa chọn rèm cầu vồng cho phòng ngủ là một lựa chọn sáng suốt và hợp lý bởi rèm cầu vồng Hàn Quốc có thể đáp ứng được những yêu cầu trên.

1. Cách chọn màu rèm cầu vồng phòng ngủ

Lựa chọn loại rèm cầu vồng nào cho phòng ngủ vừa thể hiện được cá tính của gia chủ vừa mang đến không gian sống thoải mái nhất là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm? <3 Di chuyển và mang lại nhiều thịnh vượng hơn. Mẫu rèm cầu vồng không chỉ đẹp mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng, đồng thời có thể nói lên cá tính của gia chủ.

Nên: Màu sắc trung tính: Xám, vàng nâu sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ. Hoặc chọn những gam màu tối để đảm bảo hiệu quả che nắng, che nắng tốt nhất cho phòng ngủ. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc của rèm cầu vồng cũng phải được phối hợp với màu sắc của nội thất: màu sắc của giường, tủ, ga trải giường để mang lại cảm giác thẩm mỹ hài hòa và thống nhất cho căn phòng.

Không phù hợp: chọn rèm có màu sắc mạnh như đỏ, vàng; tím

Nếu chọn rèm cửa cho phòng trẻ em, bạn nên chọn rèm có màu sắc tươi vui, phù hợp với phong cách năng động của trẻ, màu xanh nhạt cho bé trai và màu hồng nhạt cho bé gái. Không nên chọn rèm quá nhiều họa tiết, màu sắc dễ gây rối mắt, khó đi vào giấc ngủ.

2. Những đặc điểm của rèm cầu vồng phòng ngủ thu hút người tiêu dùng

Đặc điểm đầu tiên rèm cuốn cầu vồng cho phòng ngủ là thu hút được sự tin tưởng và lựa chọn rèm cuốn cầu vồng của khách hàng. Vì chúng có sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa chớp ngang và rèm cuốn. Nó bao gồm 2 lớp được dệt giữa các dải trong mờ và không trong mờ.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Thiết kế tối ưu cho các ô cửa sổ với mọi kích thước mang đến sự phù hợp hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn. Kiểu rèm trang nhã, nhỏ gọn phù hợp với cửa sổ nhỏ trong phòng ngủ, thể hiện cá tính nhẹ nhàng của gia chủ.

Sử dụng cửa chớp Hàn Quốc 2 lớp, tác dụng che nắng cho phòng ngủ tốt nhất hiện nay. Thiết kế rèm cầu vồng theo phong cách Hàn Quốc của Thế giới rèm có tác dụng che nắng, chống nắng hiệu quả và tốt nhất thị trường hiện nay, nếu bạn sử dụng rèm cầu vồng 2 lớp thì độ che nắng càng cao. là 100% nên người dùng có thể yên tâm tận hưởng giấc ngủ sâu không cần ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt là vào buổi trưa.

Rèm cầu vồng kiểu Hàn Quốc có thể cản và tránh tầm nhìn của thế giới bên ngoài, đáp ứng nhu cầu riêng tư, tạo cảm giác an tâm, cho giấc ngủ thêm thoải mái.

Rèm cầu vồng được lắp đặt trong phòng ngủ để tạo cảm giác sang trọng hơn, cho phép chủ nhân sử dụng mà không bị bó buộc. Tuy nhiên, khi chọn rèm cửa phòng khách cũng cần đáp ứng những yêu cầu sau: Màu sắc của rèm cửa: Nếu là lựa chọn cho phòng ngủ thì không /strong> chọn màu đỏ , màu vàng và các màu quá mạnh Rèm cửa, màu trung tính: xám, vàng nâu sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc của rèm cửa cũng phải phù hợp với màu sắc của nội thất: màu sắc của giường ngủ, tủ quần áo, ga trải giường để mang lại cảm giác thẩm mỹ hài hòa và thống nhất cho căn phòng.

Bạn cũng nên tham khảo thêm màu sắc hợp với mệnh của gia chủ và người sử dụng. Nếu chọn rèm cửa cho phòng của bé nên chọn rèm có màu sắc vui tươi, phù hợp với phong cách sôi nổi của trẻ, bé trai có thể chọn màu xanh nhạt, bé trai có thể chọn màu hồng nhạt. Con gái… không nên chọn rèm có quá nhiều họa tiết, màu sắc rèm dễ rối mắt, khó đi vào giấc ngủ.

3. Thiết kế tuyệt vời cho rèm cầu vồng phòng ngủ

Được thiết kế bằng vải tráng nhựa công nghệ cao tạo nên thiết kế rèm cầu vồng đẹp mắt, bền bỉ. Đặc biệt rèm cầu vồng cho phòng ngủ có khả năng che nắng và cách nhiệt rất cao mang lại không gian mát mẻ vào mùa hè nên rèm có công dụng cản nắng từ cửa sổ. Sự đan xen giữa một lớp vải với một lớp voan sẽ tạo nên sự kết hợp uyển chuyển của bộ rèm ánh kim dành riêng cho phòng ngủ. Các lớp voan có chức năng cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào bên trong, trong khi các lớp vải ngăn ánh sáng mặt trời khi xen kẽ.

Không chỉ mang đến không gian sang trọng, phù hợp với nhiều loại không gian, Rèm cầu vồng cho phòng ngủ còn được khách hàng tin dùng bởi độ bền của sản phẩm. Với thiết kế 2 lớp, lớp ngoài được bao phủ bởi lớp lưới co giãn cực tốt nên hạn chế được tình trạng rách và xù vải, độ dày lưới đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể ngăn chặn côn trùng xâm nhập qua lớp lưới.

Đặc biệt hơn, lớp thứ hai có lớp bảo vệ bên ngoài không bị phai màu theo thời gian. Về chất liệu được làm bằng vải nên hệ thống rèm cuốn cầu vồng sẽ không hút bụi, đồng thời cũng rất dễ dàng vệ sinh.

4. Chọn rèm cuốn cầu vồng cho phòng ngủ theo phong thủy

Nếu bạn là người rất coi trọng yếu tố phong thủy thì khi lựa chọn màu sắc rèm cửa bạn cần lưu ý những điểm sau:

——Không nên chọn rèm màu nóng (như đỏ, cam): những màu này có thể sử dụng khi chọn rèm cửa phòng khách. Phòng ngủ thì không. Vì những màu này dễ mang lại cảm giác khó chịu và gây suy nhược thần kinh. Do đó, bạn sẽ khó có được một giấc ngủ ngon.

Không nên chọn màu quá nóng cho rèm phòng ngủ

– Không nên chọn cửa chớp cầu vồng màu đen: màu đen là màu mang lại cảm giác xui xẻo, kém may mắn cho con người, khiến không gian có vẻ chật chội, tù túng. Nếu bạn vẫn thích màu tối, hãy chọn màu nâu, xám hoặc xanh lam.

Phòng ngủ không nên chọn rèm màu đen

– Chọn màu sắc theo ngũ hành: Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ. Bạn có thể dựa vào mệnh của mình để chọn màu phù hợp nhất. Nếu là phòng ngủ của vợ chồng thì nên chọn màu sắc theo mệnh của chồng, đồng thời nên tương hòa với mệnh của vợ. Bạn có thể xem thêm hình ảnh bên dưới để chọn màu phù hợp.

5.Cách chọn chất liệu rèm cầu vồng phòng ngủ

Rèm cuốn cầu vồng có cấu tạo 2 lớp nên có thể đạt được khả năng chống nắng 100% khi bạn sử dụng rèm cuốn để chống nắng cho cửa sổ. Sự đan xen giữa các lớp vải với các lớp lưới sẽ tạo nên sự kết hợp linh hoạt cho cửa chớp. Lớp lưới là lớp dùng để lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng, còn lớp vải nếu quấn chặt vào nhau sẽ là lớp cản nắng. Rèm cầu vồng đẹp, đa chức năng, có thể cản sáng một cách tối đa, rất thẩm mỹ, dễ sử dụng.

Tuy nhiên, khi lựa chọn Rèm cầu vồng, bạn vẫn cần lưu ý lựa chọn chất liệu dày dặn, để rèm có thể chống nắng tối đa và mang đến không gian thoáng mát cho phòng ngủ. Một không gian đẹp, thoáng mát sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và thức dậy sảng khoái.

Hy vọng những tư vấn về cách chọn Rèm cầu vồng Hàn Quốc ấn tượng cho phòng ngủ của Thế giới rèm cửa sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính và sự sang trọng của mình với hệ thống rèm cửa tinh tế để phát huy tác dụng chống nắng hiệu quả nhất cho phòng ngủ của bạn.

Xem thêm: Mẫu phòng cầu vồng

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.