Taurus ❤️️ Biểu tượng + đầy đủ chòm sao ✅Mỗi chòm sao ẩn chứa rất nhiều điều thú vị cho riêng mình. Trong bài viết hôm nay scr.vn sẽ bật mí cho các bạn về cung Kim Ngưu nhé. Giữ nguyên!

Hình ảnh biểu tượng Kim Ngưu

Đó là chòm sao thứ hai trong cung hoàng đạo. Kim Ngưu có rất nhiều đặc điểm thú vị, một trong số đó là hình tượng Kim Ngưu.

🍀 Ngoài biểu tượng Kim Ngưu, bạn cũng có thể xem thêm: Các cung hoàng đạo 🍀

Kim Ngưu

Bạn có biết Kim Ngưu không? Nếu chưa, scr.vn sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

Đây là cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) ♉ – Kim Ngưu – Kim Ngưu

Kim Ngưu là gì

Kim Ngưu là gì? Bạn đã biết gì về #2 trong 12 cung hoàng đạo này? Hãy cùng scr.vn tìm hiểu dưới đây nhé!

Taurus là chòm sao thứ hai trong vòng hoàng đạo, trải dài trong vòng hoàng đạo, nằm giữa kinh độ thiên thể 30° và 59°.

Thông thường, Mặt trời di chuyển qua đường hoàng đạo này trong khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5 hàng năm. Nó là một trong bốn cung cố định (cùng với Sư Tử, Bảo Bình và Bọ Cạp) và là một trong ba cung đất (cùng với Ma Kết và Xử Nữ).

Những người sinh vào những ngày này, khi Mặt trời ở cung Kim Ngưu, được gọi là Kim Ngưu (những người sinh ra trong dấu hiệu của kim ngưu). Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim.

🍀Bạn có thể tham khảo thêm tại: Hình xăm nhân mã mini 🍀

Kim Ngưu là gì

Vậy Kim Ngưu là gì? Khi nghe đến từ này, bạn nghĩ đến con vật nào? Hãy cùng tìm hiểu tại đây nhé!

Con vật đại diện cho Kim Ngưu là trâu vàng hoặc bò trắng. Những người thuộc cung hoàng đạo này thích sống một cuộc sống sung túc, thoải mái và tận hưởng sự sung túc, giàu có. Kim Ngưu thuộc nhóm “đất”, thích hợp với những thứ lâu dài, bền vững và cố định.

Kim Ngưu

Hãy tìm hiểu về Kim Ngưu qua scr.vn ngay nhé!

Dấu hiệu của Kim Ngưu là hình đầu con bò đực. Trong thế giới của các vị thần, con bò tượng trưng cho sức mạnh và sự dũng cảm phi thường. Đây là lý do tại sao những người thuộc cung Kim Ngưu có xu hướng rất thành công trong cuộc sống!

Ngoài ra, Kim Ngưu là người tốt bụng, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh.

🍀Ngoài Kim Ngưu còn một điểm nữa là Bạch Dương 🍀

Truyền thuyết về Kim Ngưu

Mỗi cung mang nhiều tín hiệu từ vũ trụ, và Kim Ngưu cũng không ngoại lệ. Vậy truyền thuyết về Kim Ngưu là gì? Còn chờ gì nữa, cùng scr.vn tìm hiểu nhé!

Ở lục địa Phoenicia có một nàng công chúa xinh đẹp tên là Europa. Một buổi chiều nọ, cô đang nhổ cỏ bên sông thì một con trâu trắng to lớn bất ngờ xuất hiện.

Europa say mê trước cảnh đẹp, lập tức trèo lên lưng trâu mà không sợ hãi. Điều đáng kinh ngạc là con trâu đã đưa Europa nhảy qua đồng bằng và ra biển rộng lớn bằng một sức mạnh bí ẩn, đi trên sóng giống như đi trên đất liền.

Đây không phải là một con trâu bình thường, mà chính thần Zeus, được các vị thần biến hóa, đã ban cho con trâu này một sức mạnh đáng sợ.

Zeus đưa Europa vượt Địa Trung Hải rồi đến đảo Crete (Hy Lạp), nơi hai người kết hôn. Kể từ đó, vùng đất nơi hai người sinh sống được gọi là Europa (nay là Châu Âu).

Kim Ngưu

Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc và chưa hiểu về những Kim Ngưu sau đây thì còn chờ gì nữa.

Sơ yếu lý lịch Kim Ngưu

Sau đây hãy cùng scr.vn tìm hiểu tổng quan về cung kim ngưu nhé!

Taurus là chòm sao thứ hai trong vòng hoàng đạo, trải dài trong vòng hoàng đạo, nằm giữa kinh độ thiên thể 30° và 59°. Thông thường, Mặt trời di chuyển qua cung hoàng đạo này vào khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5 hàng năm. Nó là một trong 4 cung cố định và là một trong 3 cung của nguyên tố đất.

  • Cung hoàng đạo số 2
  • Biểu tượng: Bò
  • Màu sắc: Hồng, Xanh lá
  • Yếu tố: Đất
  • Con số may mắn: 2, 6, 9, 12, 24
  • Các ngày trong tuần: Thứ Hai và Thứ Sáu
  • Biểu tượng: Bọ Cạp, Cự Giải
  • 🍀 Thông tin thêm: Đặt tên facebook theo cung hoàng đạo hay nhất năm 2021 🍀

    Sự nghiệp của Kim Ngưu

    Sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ ra sao? Chòm sao này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến con đường sự nghiệp sau này của thân chủ?

    Kim Ngưu luôn quan tâm đến sự ổn định trong sự nghiệp, đó là mục tiêu cao nhất mà họ muốn đạt được. Những người thuộc cung Kim Ngưu thích hưởng thụ vật chất, họ quan tâm đến sự giàu có và họ luôn tìm mọi cách để sống một cuộc sống xa hoa.

    Trong công việc, Kim Ngưu luôn suy nghĩ thấu đáo và phân tích các góc độ của vấn đề. Khi đã tìm được mục tiêu, Kim Ngưu sẽ kiên định với nó bất chấp khó khăn, thử thách. Một đặc điểm điển hình của những người thuộc cung Kim Ngưu là họ rất kỷ luật về thời gian, tính cam kết và ghét thất hứa, trễ hẹn.

    Những người thuộc cung Kim Ngưu dễ dàng bị thu hút bởi những công việc liên quan đến vật chất và tiền bạc hoặc những công việc liên quan đến nghệ thuật và sự sang trọng. Tuy nhiên, con người này hoàn toàn trung thành, cho dù tiền bạc vật chất có xa hoa đến đâu, Kim Ngưu cũng sẽ không đánh đổi lòng tin của người khác dành cho mình.

    Tính cách Kim Ngưu

    Cung hoàng đạo luôn có ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách của một con người, vậy tính cách của một Kim Ngưu thì sao? Tìm hiểu ở đây.

    Trong cuộc sống, Kim Ngưu là người hòa đồng, thân thiện và luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Kim Ngưu hy vọng rằng tất cả mọi người có thể sống một cuộc sống hạnh phúc mà không phải lo lắng.

    Kim Ngưu không hiếu chiến hay kiêu ngạo, nhưng nếu ai đó cố tình chọc tức Kim Ngưu mất kiểm soát cơn nóng giận, họ luôn sẵn sàng ra tay đánh trả. Giống như một con bò tót, nếu bị kẹp, nó sẽ quật ngã kẻ thù bằng sức mạnh của cặp sừng.

    Những người thuộc cung Kim Ngưu rất thận trọng và chậm chạp trong việc đưa ra quyết định. Họ luôn biết cách tạo ra những niềm vui và điều thú vị trong cuộc sống cũng như công việc. Một Kim Ngưu dường như không bao giờ có thái độ chán nản và cảm thấy mệt mỏi với công việc của mình.

    Họ nhìn mọi thứ dưới ánh sáng rất thực tế, nhưng với tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Sự kiên nhẫn và lòng trung thành rất dễ tìm thấy ở Kim Ngưu, kiên định và hoàn toàn không dối trá hay tráo trở.

    🍀Bạn có thể xem thêm: Mộng Phượng HoàngĐánh gì 🍀

    Kim Ngưu yêu

    Nói đến các cung hoàng đạo, chủ đề hot nhất chính là tình yêu. Vậy tình yêu của Kim Ngưu sẽ như thế nào?

    Trong số 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu cũng là một trong những người thuộc top đầu trong đời sống tình cảm và chăm sóc con cái. Họ luôn có những món quà ý nghĩa dành cho những đứa con thân yêu. Trong tình yêu, Kim Ngưu thể hiện sự dịu dàng và ân cần với nhau.

    Khi yêu, Kim Ngưu luôn thành thật với nhau. Họ không nói dối để lừa dối nhau. Họ luôn thực tế, không lãng mạn hay mơ mộng.

    Là người luôn yêu thương gia đình, Kim Ngưu mong muốn cùng người bạn đời của mình xây dựng một mái ấm hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.

    Trong tình yêu, Kim Ngưu là người rất nhạy cảm, một khi đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không mong nhận lại. Họ thường có xu hướng chọn bạn đời có chung sở thích, cá tính và đam mê.

    Hình xăm Kim Ngưu

    Nếu bạn là Kim Ngưu và yêu thích những hình xăm thì đừng bỏ qua phần này nhé! scr.vn đã tổng hợp cho bạn những hình xăm biểu tượng cung Kim Ngưu đẹp và ý nghĩa nhất.

    Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những kiến ​​thức tử vi bổ ích về cung Kim Ngưu. Đừng quên theo dõi blog scr.vn để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.