Vỏ Chăn Everon là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, là chiếc áo hoàn hảo cho chiếc giường của bạn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp mềm mại, giữ ấm và thấm hút cực tốt. Chăn ga everon được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng hoàn hảo và đảm bảo, luôn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

1. Chăn everon làm từ chất liệu gì?

Là thương hiệu nổi tiếng, lấy chất lượng làm nền tảng nên everon rất chú trọng đến chất liệu sản phẩm. Do đó, vỏ chăn everon sử dụng chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, trong đó chất liệu phổ biến nhất để sản xuất vỏ chăn everon là cotton nguyên chất, modal và tencel đã được kiểm định về chất lượng và nguồn gốc.

Vỏ chăn Everon được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng

Chăn ga everon được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Tất cả các sản phẩm chăn ga gối, đặc biệt là vỏ chăn đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. everon đã phát triển bộ chăn ga gối có độ dày vừa đủ để điều hòa nhiệt độ, ấm về mùa đông và mát về mùa hè.

Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp nên chăn ga everon luôn được khách hàng ưa chuộng bởi độ mềm bông và khả năng thấm hút nước rất tốt. Đặc biệt sản phẩm rất an toàn cho làn da của trẻ em. Với những lợi ích trên, các sản phẩm chăn ga gối đệm everon luôn chăm sóc bạn và gia đình.

2. Vỏ chăn everon được thiết kế tinh xảo

Thiết kế của chăn ga gối everon thu hút người dùng từ mọi góc nhìn. Sự mềm mại, uyển chuyển cùng với những hoa văn trang trí nổi bật, độc đáo khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút bởi những sản phẩm này.

Bộ chăn ga gối đệm Everon còn lay động lòng người với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã tạo nên phong cách mới lạ độc đáo cho sản phẩm. Hãy biến không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn với sự ra đời của bộ vỏ chăn tinh tế này.

Thiết kế của vỏ chăn Everon cực kỳ tinh xảo và cuốn hút người dùng từ mọi góc độ

Thiết kế của chăn ga gối everon vô cùng sang trọng, thu hút người dùng từ mọi góc nhìn

Chăn chăn ga gối đệm everon được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, trong đó có những kích thước lớn như chăn ga gối đệm 2m x 2m2 để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với chiếc giường của mình. Ngoài ra, chăn ga gối everon còn có ưu điểm là dễ giặt và mau khô. Bạn sẽ được tận hưởng giấc ngủ ngon trong chăn ấm, thơm tho, sạch sẽ.

3. Bảng giá chăn ga everon mới nhất 2022

Hiện nay, giá mỗi sản phẩm chăn ga everon dao động từ 1.000.000 đến 2.500.000 đồng. Bảng giá chăn ga gối everon phụ thuộc vào chất liệu cũng như kích thước sản phẩm. Vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Bảng giá vỏ chăn Everon rất đa dạng phụ thuộc vào kích thước và chất liệu

Bảng giá chăn ga everon rất đa dạng theo kích thước và chất liệu

Ngoài sản phẩm chăn ga everon quý khách có thể tham khảo thêm các gói sản phẩm khác: Chăn bốn mùa chính hãng everon

4. Một số lưu ý khi sử dụng chăn ga everon

Để chăn ga gối everon luôn bền đẹp, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lắc vỏ chăn thường xuyên để loại bỏ bụi và giữ cho sản phẩm mềm mại, mịn màng

  • Khi phơi chú ý lộn mặt trái ra ngoài để sản phẩm không bị phai màu. Phơi khô ở nơi thoáng gió, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

    5. Mua chăn ga everon chính hãng ở đâu?

    Là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được người tiêu dùng yêu thích, chăn ga gối đệm everon chắc chắn sẽ bị làm giả dù ở cửa hàng trực tiếp hay cửa hàng trực tuyến. Vì vậy, để mua được chăn ga gối everon chính hãng và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, bạn có thể gọi đến hotline 1800 1215 hoặc website chính hãng everon.com.

    Vỏ chăn Everon chính hãng nên mua tại các showroom hoặc mua tại Everon.com

    Nên mua chăn ga gối everon chính hãng tại showroom hoặc everon.com

    Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm chính hãng của Everon để xem và mua hàng. Các phòng trưng bày này được đặt tại tất cả các tỉnh thành. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các phòng trưng bày được ủy quyền tại everon.com.

    Xem thêm: Gachun là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa strong> và bìa

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.