Sen là loài hoa không chỉ đẹp về hình thức mà còn ẩn chứa vẻ đẹp thuần khiết, cao quý.

Tranh hoa sen là mẫu tranh phổ biến ở mọi thời đại. Đóa sen vươn lên từ ao hồ đầy bùn nhơ nhưng lúc nào cũng tỏa hương thơm ngát, khiến ai vô tình gặp phải lưu luyến cảm nhận hương vị thanh khiết.

Hoa sen được coi là quốc hoa bởi giá trị hình ảnh to lớn của nó. Hoa sen luôn được nhiều người lựa chọn làm vật trang trí, vừa tốt đẹp lại còn mang ý nghĩa tốt lành.

Tổng hợp các mẫu tranh hoa sen, phù điêu hoa sen, tranh hoa sen sơn dầu đẹp bán chạy nhất hiện nay.

Ý nghĩa của hoa sen trong cuộc sống. Mẫu tranh hoa sen 3D đẹp, sang trọng.

Đầu tiên phải nói rằng hình ảnh hoa sen rất đẹp, và bức tranh hoa sen sẽ là một vật trang trí nội thất vô cùng đẹp và sang trọng. Không chỉ vậy, sau một ngày mệt mỏi, bức tranh hoa sen còn có thể mang đến cho người xem cảm giác thoải mái, thư thái.

tranh-hoa-sen-01

Trong Phật giáo, hoa sen còn là biểu tượng của sự khỏe mạnh về thể chất, treo tranh hoa sen trong nhà có thể mang lại sự chính trực và may mắn.

Còn có tranh hoa sen, nhằm răn dạy chúng ta một phẩm chất cao thượng, dù bị đời chà đạp, dù sống trong môi trường ô uế cũng nên giữ gìn sự trong sạch, cao thượng.

tranh-hoa-sen-02

Tranh hoa sen hiện nay vô cùng đa dạng và có nhiều thể loại như: tranh hoa sen 3D, tranh hoa sen trên canvas, tranh phù điêu hoa sen, tranh sơn dầu hoa sen… Nhưng nhìn chung, tuy mẫu mã khác nhau, bối cảnh khác nhau gợi Vẻ đẹp của hoa sen.

Tranh hoa sen, mẫu tranh sơn dầu chủ đề hoa sen ấn tượng.

Khi lựa chọn một mẫu tranh hoa sen trang trí, suy nghĩ đầu tiên của người mua là chọn tranh in giá rẻ hay tranh thêu tay nghệ thuật. Cả hai sản phẩm dường như có ưu và nhược điểm. Tuy nhiên, xét về mặt giá trị thì tranh thêu tay mang lại cảm xúc thật hơn cho người xem.

tranh-hoa-sen-03

Mẫu tranh hoa sen vẽ tay phổ biến là sơn dầu. Bức tranh sơn dầu hoa sen có màu sắc tươi sáng và sống động như thật, mang đến cho người xem những trải nghiệm thực sự khó quên.

Tranh sơn dầu hoa sen có thể treo ở phòng khách, phòng làm việc hay thậm chí là phòng ngủ. Tuy nhiên, vì trong tranh sen có nước nên hai thuộc tính thủy này không nên đi chung với nhau trong Phong Thủy. Vì vậy, không nên treo tranh hoa sen trong phòng tắm, nhà vệ sinh.

tranh-hoa-sen-04

Ngoài ra, dòng tranh hoa sen sơn dầu còn có thể trang trí cho mọi không gian thiết kế từ cổ điển đến hiện đại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như giá trị của bức tranh.

Tranh phù điêu hoa sen, 999+ tranh dán tường 3D hoa sen tinh tế.

Nếu tranh in thông thường không thể gây ấn tượng với bạn thì hãy thử dòng tranh phù điêu, kỹ thuật phù điêu độc đáo đảm bảo sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

p>

tranh-hoa-sen-05

Tranh phù điêu không phải vẽ bằng bút lông, cũng không in trên giấy mà là tranh đắp nổi bằng chất liệu xi măng.

Tranh phù điêu hoa sen không chỉ mang đến nét độc đáo cho không gian nhà mà còn khiến không gian trông vô cùng sang trọng.

tranh-hoa-sen-06

Tranh phù điêu hoa sen được đánh giá là mẫu tranh dán tường 3d đẹp, trang nhã, khác biệt so với các dòng tranh khác.

tranh-hoa-sen-07

Cùng tham khảo một số mẫu tranh phù điêu hoa sen đẹp và bắt mắt.

tranh-hoa-sen-09 tranh-hoa-sen-08

Hãy chọn những bức tranh trúc, sen treo trang trọng nơi phòng thờ.

Như đã nói ở trên, hoa sen là loài hoa mang đến sự thanh khiết và cao quý trong Phật giáo. Đây là lý do tại sao hoa sen thường được vẽ trong phòng cầu nguyện, một phần vì sự tôn trọng đối với người chết và một phần để làm cho nơi này trở nên linh thiêng.

tranh-hoa-sen-10

Bức tranh sen tre rất đặc biệt, họa sĩ không dùng bút mực mà vẽ những bức tranh đậm chất nghệ thuật bằng nước. Khung tranh được tạo hình thủy lực, cán bột tre, sấy khô và thành phẩm là bức tranh giấy dó với các họa tiết, hoa văn đắp nổi độc đáo, sáng tạo.

Kiểu vẽ nghệ thuật, hoa văn trên giấy được đắp nổi và ẩn hiện trong những sợi tre, trúc đan xen. Để làm nổi bật các bức vẽ và khiến chúng trở nên có hồn hơn, các nghệ sĩ đã tiến thêm một bước, sử dụng giấy trong suốt có ánh vàng ấm áp.

tranh-hoa-sen-11

<3

Ý nghĩa và cách treo tranh phong thủy “cá chép hoa sen”.

Trong cách phát âm tiếng Trung, “cá chép” và “hoa sen” có nghĩa là vô tận.

tranh-hoa-sen-12

Tranh cá chép hay tranh hoa sen có rất nhiều ý nghĩa nhưng sự kết hợp giữa hai hình ảnh này không chỉ đẹp mà còn có giá trị Phong Thủy rất lớn.

Tranh cá chép bên hồ sen hay hình ảnh cá chép trong đài sen với cây sen cạn tượng trưng cho sự dư dả, giàu sang, ngưỡng vọng cao, mong ước một cuộc sống viên mãn, viên mãn. Chính vì vậy các mẫu tranh thêu, tranh đá quý, tranh 3d, tranh gỗ hoa sen, hoa sen cá chép, cá chép ao sen hay cá chép đài sen được mọi người yêu thích bởi ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Sự giàu có, hòa bình, sức mạnh, sự dũng cảm và danh tiếng cho những người sở hữu nó.

tranh-hoa-sen-13

Vậy nếu là tranh phong thủy cá chép hoa sen nên treo ở đâu?

Nơi treo phong thủy cá chép tốt nhất là phòng khách, phòng làm việc và phòng bếp đẹp, phòng ăn gia đình. Ngoài ra cũng có thể đặt ở phòng thờ.

tranh-hoa-sen-14

Phòng khách được coi là không gian có lợi và quan trọng nhất đối với mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy, treo tranh cá chép ở khu vực này mang ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc và may mắn.

Hơn 100 bức tranh hoa sen tô điểm cho bức tường phòng khách.

Tranh dán tường hoa sen mang đến không gian phòng khách sang trọng và tinh tế hơn. Thực tế có rất nhiều mẫu tranh trang trí phòng khách đẹp nhưng tranh hoa sen vẫn có thể làm cho không gian phòng khách nhà bạn đẹp tiện nghi và trang trọng.

tranh-hoa-sen-16

Đối với những người kinh doanh, treo tranh hoa sen trong phòng khách là hy vọng mang lại may mắn và thành công.

Đặc biệt hơn, không gian phòng khách cũng phù hợp với các loại tranh hoa sen, từ tranh in, tranh vẽ cho đến tranh đính đá, tranh thêu hay tranh phù điêu.

tranh-hoa-sen-15

Tranh hoa sen được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách hoặc mua làm quà tặng tân gia. Vừa đẹp vừa ý nghĩa.

Tranh hoa sen, Tranh trang trí hoa sen khổ lớn giá rẻ.

Nếu mọi người vẫn cảm thấy tranh tường hoa sen chưa đủ lớn, hãy muốn tranh canvas lớn hơn với chủ đề hoa sen. Hình nền hoa sen 3d chính là bức tranh khổ lớn mà bạn đang tìm kiếm.

tranh-hoa-sen-17

Sử dụng công nghệ in uv Nhật Bản, in trên chất liệu giấy hoặc lụa Hàn Quốc cực bền. Tranh dán 3d luôn mang đến hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động cho sản phẩm.

Với Mural Lines, bạn có thể biến toàn bộ bức tường thành một bức tranh lớn trông tuyệt đẹp. Khả năng chống ẩm tốt cho phép tranh dán tường thoải mái trên những bức tường có nguy cơ ẩm mốc cao.

tranh-hoa-sen-18

Mẫu tranh dán tường hoa sen giả ngọc cũng được nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao, hợp phong thủy và tạo không gian vô cùng sang trọng.

Cách vẽ hoa sen bằng màu nước đơn giản cho người mới bắt đầu.

Tranh hoa sen rất đẹp và được nhiều người yêu thích. Vậy vẽ một bức tranh như vậy có khó không? Thật vậy, để vẽ được một bức tranh hoa sen hoàn chỉnh, đủ sức thu hút sự chú ý của người xem, người họa sĩ không chỉ cần có kỹ thuật điêu luyện mà còn phải có sự hiểu biết sâu sắc về hội họa.

Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích hội họa và muốn vẽ cho mình một bức tranh hoa sen thật đẹp, dưới đây là một số bước đơn giản giúp bạn vẽ hoa sen bằng màu nước thật đẹp.

tranh-hoa-sen-19

Đầu tiên vẽ một hình elip có đỉnh nhọn

tranh-hoa-sen-20

Vẽ hai bông hoa sen ở hai bên hình bầu dục ban đầu

Thêm 2 cánh hoa sen ở phía xa. (hình trên)

tranh-hoa-sen-22

Vẽ phần hoa sen đang nở rộ bằng các nét đơn giản.

Thêm đường gân trên cánh hoa, thêm nhiều cánh hoa hơn.

Vẽ thêm nhị hoa sen.

tranh-hoa-sen-25

Phác thảo các vật thể xung quanh như lá cây, mặt hồ…

tranh-hoa-sen-26

Hoàn thành phần hoa sen bằng màu nước.

Như vậy, bạn có thể vẽ hoa sen bằng màu nước một cách dễ dàng.

Tổng hợp tranh hoa sen đẹp và bán chạy nhất 2022

Cuối cùng xin mời mọi người thưởng thức bức tranh hoa sen đẹp nhất và bán chạy nhất năm 2002.

tranh-hoa-sen-35 tranh-hoa-sen-34 tranh-hoa-sen-33 tranh-hoa-sen-32 tranh-hoa-sen-31 tranh-hoa-sen-30 tranh-hoa-sen-29 tranh-hoa-sen-28 tranh-hoa-sen-27

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.