Thật thú vị, kẻ nói dối này có học thức cao, hiểu biết và im lặng. Mỗi buổi phát sóng trực tiếp của tien đều nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người nghiện, người sắp nghiện, người đã cai nghiện thành công xem và chia sẻ rất nhiều.

2. bạn bao nhiêu tuổi? Bạn đến từ đâu?

tien tieu sinh nam 1988 tai Hai Phong, nam nay 34 tuoi. Tiến đam mê xe tăng từ nhỏ và thích tham gia pháo kích cùng bạn bè nên khi lớn lên, chàng trai thể hiện quyết tâm bằng việc thi đỗ vào trường chỉ huy xe tăng. áo giáp.

tiến hoap (tên thật là nguyễn thanh long) là một youtuber mới nổi từ năm 2019, các video giải trí của anh đã thu hút rất nhiều lượt xem

Nhưng Tiến quyết định từ bỏ niềm đam mê này vì cho rằng cuộc đời quá bằng phẳng và con đường của mình phải hơi gập ghềnh mới ghi được dấu ấn trong cộng đồng. Thế là Tiến từ bỏ đam mê và thi đỗ vào trường Đại học Hàng hải.

3. Tuổi thơ ít người biết của kẻ nói dối

Khác với nhiều đứa trẻ sinh ra đã ngậm thìa bạc, tuổi thơ của chúng khá tăm tối, u ám và có phần kém may mắn.

Cha mẹ ly hôn sớm, anh chọn sống với mẹ. Cũng vì hoàn cảnh gia đình không hạnh phúc nên khi buồn hay trong mùa đông dài dễ gục ngã. Trong số những sai lầm đáng tiếc của tuổi trẻ, anh đã có thể đứng dậy và xây dựng lại một cuộc sống mới tốt đẹp, trong sạch.

Khác với nhiều giang hồ phô trương giàu sang, họ không ngại vung tay, không ngại chia sẻ, thừa nhận những kinh nghiệm đã qua trước cộng đồng mạng. Những câu trả lời của anh ấy chứng tỏ rằng anh ấy rất hiểu biết và rất thông minh. Nhưng điều đó không có gì ngạc nhiên bởi anh đã có 10 năm học đại học với 3 trường top đầu thành phố. Hải quân.

Một trong những câu nói nổi tiếng nhất của anh ấy là “Vẫn còn một chiếc thắt lưng” và các buổi phát trực tiếp của anh ấy có xu hướng chủ yếu là chia sẻ các vấn đề xã hội và đôi khi là đạo đức “gypsy”

Tuy nhiên, cuộc sống không bình yên, sóng gió cứ ập đến khiến anh dần nảy sinh tâm lý lệch lạc. Kết quả là Tiến bỏ học và dần dấn thân vào con đường sử dụng trái phép chất ma túy. Có thể rất nhiều người sẽ hối hận khi biết gã đó đã hủy hoại cuộc đời họ. May mắn thay, Tiến đã có thể tỉnh dậy kịp thời và tiếp tục cuộc sống bình thường.

4. Con đường học tập để trở thành youtuber ex-liar

Gian lận trong kỳ thi năm 2007, tổng điểm 28 và trúng tuyển đại học, riêng môn hóa được 10 điểm (cộng 31 điểm ưu tiên). Học được 2 năm mới thấy sau này thành công quá dễ mất. Đó là lý do anh quyết định bỏ học và bắt đầu tìm đến bóng đá xa xỉ.

Năm 2009, chàng trai này tiếp tục đỗ Đại học Hàng hải với 27 điểm, môn Hóa cũng 10 điểm như lần trước. Đây là giai đoạn để học tập chăm chỉ và tốt nghiệp với tấm bằng giỏi. Anh được mời về làm việc cho một công ty đóng tàu lớn của Việt Nam với vị trí kỹ sư thiết kế.

Chàng trai thể hiện quyết tâm khi thi đỗ vào Trường Chỉ huy Tham mưu Tăng thiết giáp

10 năm sau cho đến năm 2019, kẻ lừa đảo này bắt đầu nổi tiếng trên mạng cùng với nhiều tên giang hồ khác như khá ngầu và dũng cảm hà đông, sky khánh, duong minh tuyen, v.v. Các đối tượng thường được tạo ra Trên youtube có rất nhiều câu chuyện, drama như: người này chửi người khác, cùng cười hoặc chửi thề, dọa giết, cắt gân tay người khác.

Cuộc sống thật tồi tệ, và kẻ lừa đảo nổi tiếng là một tay cờ bạc nổi tiếng toàn quốc. Anh ta có tên này vì anh ta rất giỏi chơi bài và gian lận. Hiện nay, ngoài công việc chính là cầm đồ, bọn lừa đảo còn là công cụ hỗ trợ cho các mánh khóe đỏ đen. Đồng thời, ông cũng là chủ tịch của Hiệp hội phân tích số lô.

5. Sự nghiệp youtube của một kẻ lừa đảo nổi tiếng như thế nào?

Ai là kẻ nói dối? Anh chàng hiện có trang youtube với hơn 120.000 người đăng ký. Kẻ lừa đảo thường xuyên phát trực tiếp trên facebook, nói về đạo đức và lối sống của một dân giang hồ. Trong video, kẻ gian lận thường ngồi trước một tấm biển có nội dung tư vấn cờ bạc gian lận và cung cấp số điện thoại cá nhân để người khác liên hệ.

Do đánh vào tâm lý của một số bạn trẻ hiện nay nên trò lừa đảo nhanh chóng được biết đến trên cộng đồng xem youtube và facebook. Tổng số lượt xem các sản phẩm của anh ấy là hàng triệu.

Nội dung chế tạo theo kiểu nhại có sức gây nghiện đặc biệt. Những clip bá đạo độc đáo không lẫn vào đâu được liên quan đến lĩnh vực gây nghiện mang tính chất giải trí rất cao. Mỗi video tải lên đều có hơn 20.000 lượt xem.

6. Kẻ nói dối đã bị bắt?

Tên này đã từng bị bắt và phục hồi trước đây. Trong thời gian ngồi tù, anh liên tục bị bạn xấu dụ dỗ trở thành thanh niên xăm trổ. Nổi tiếng cùng thời với các băng nhóm xã hội đen khác như Training Rose, Pretty Cool, v.v.

Do đánh trúng tâm lý của một số bạn trẻ hiện nay nên trò lừa bịp này đã lan truyền nhanh chóng trên các cộng đồng xem youtube, facebook

Khoảng tháng 9/2019, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiến sĩ công an áo xanh bắt kẻ gian và ảnh ngồi trên chiếu bạc.

Trên chiếc chiếu bạc, chiếc đĩa rung lên, có rất nhiều đồng tiền mệnh giá 500.000 và 200.000. Cộng đồng mạng nghi ngờ anh bị bắt khi đang đánh bạc hoặc tổ chức đánh bạc.

Khánh Sky ngay lập tức đăng ảnh lên fanpage ám chỉ kẻ nói dối bị bắt có liên quan đến cô. Kèm theo dòng chú thích đầy hả hê: “sở khanh đang ở với tiên blp, đưa con vợ sang Juventus đi! Con vợ khéo quá chả vào nổi”.

Có thể thấy, khanh sky đã thừa nhận việc mình bị công an bắt giữ vì hành vi lừa đảo.

Theo những thông tin được chia sẻ trước đó, khanh sky được coi là người nặng tình khi giao du với bất kỳ kẻ côn đồ nào và nếu không bị bắt và trừng phạt thì cũng vào tù.

Có thể dẫn ra những ví dụ điển hình như anh chàng đẹp trai Dương Minh Tuyền và việc trồng hoa hồng. Khánh Sky thậm chí còn tự nhận mình là người báo công an đẩy hoa hồng nên vào tù cực ngầu.

Kể chuyện Rose bị bắt đưa vào trung tâm cai nghiện ma túy, Khánh Sky cũng lên phòng phát sóng trực tiếp, nhận nhiệm vụ nói dối, đưa đám xã hội đen Internet vào tù và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

p>

Đây có thể là một thủ thuật lượt thích và lượt xem rẻ tiền, nhưng nó cũng có thể là sự thật.

Vài lần sau, một người tự nhận là nhân viên đã đăng một dòng trạng thái lên facebook cá nhân của Tiến để bênh vực sếp, trong đó viết: “Tối đa 9 ngày. Tôi sẽ không tự nguyện ở lại điều tra. Quay một phân đoạn chứ không phải biểu diễn nhưng Nó nói về việc nhảy vào cái búa giống như nó có thật. Bạn luôn đi đến cùng, và nếu bạn xứng đáng thì đừng lấy nó, hãy lấy một số clip cảnh báo cờ bạc. “

Câu chuyện này đã được thảo luận nhiều lần. Tuy nhiên, chưa thể chắc chắn rằng đằng sau những vụ việc này, sức ảnh hưởng của Qingtian vẫn còn đó. Rõ ràng việc tóm cổ xã hội đen theo cách này khiến nhiều người hài lòng.

7.Chuyện tình thanh xuân

Khi còn đi học, anh ấy đã yêu một cô gái cùng bàn trong 10 năm. Bước sang năm thứ 11, nhận ra anh nghiện ngập, cô động viên anh đi cai nghiện và hứa sẽ quay lại xây dựng hạnh phúc.

Sau khi nghe những lời cô nói, anh quyết định đi cai nghiện bắt buộc, khi anh quay lại, cô đã đưa cái bụng bầu ra đón anh.

Thấy bụng to bất thường của cô, anh giật mình, mừng quá chạy lại ôm cô thật chặt. Anh xúc động đến rơi nước mắt. Ngay cả khi tôi thực sự tồi tệ, tôi thật may mắn khi có ai đó chờ đợi tôi.

Bỗng cô đẩy anh ra và nói: “Em biết anh đi lâu rồi không biết làm sao, ngày cưới vắng anh em buồn lắm, em đến nhà anh chơi nhé. buổi tối được ở bên vợ chồng anh ăn tối.”

Vậy là bạn đã ảo tưởng về những suy nghĩ của mình. Thật không thể diễn tả hết tâm trạng của kẻ dối lòng lúc ấy, những câu chuyện tình yêu ngày đêm ấp ủ thực sự chỉ có trong sách vở.

Kẻ nói dối từng yêu một cô gái cùng bàn 10 năm, đến năm thứ 11 mới biết mình nghiện

Đây là một câu chuyện vừa buồn cười vừa đau lòng. Nó dường như cũng đã giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều. Sau tất cả, anh ấy nhận ra tình yêu đích thực có thể trông như thế nào, tình yêu đích thực có thể trông như thế nào.

Đồng thời, anh cũng nhận ra chính mình là người đã phá hủy tất cả, giờ chỉ còn lại ký ức của quá khứ. Anh vẫn lạc quan vượt qua và tiếp tục đi tìm tình yêu đích thực.

8. Nhận lương và kết hôn

YouTuber lừa đảo đã quyết định trả lại tiền lương và tính đến chuyện kết hôn sau thời gian dài nghiện ăn chơi trác táng. Theo chia sẻ, anh đã lập gia đình và hiện có 3 người con rất ngoan ngoãn, xinh xắn.

Sau một thời gian chơi bời, Tiến quyết định chọn kinh doanh tiệm cầm đồ, với thu nhập ổn định. Anh kết hôn với một giáo viên và hiện có 3 người con. Vợ anh luôn quán xuyến gia đình chu toàn. Vợ anh hiện đã nghỉ việc để chăm sóc con tốt hơn.

Như vậy, sau khi kết thúc mối tình hơn 10 năm với cô bạn thân, anh đã hạ quyết tâm thay đổi bản thân và có một tình yêu mới xứng đáng hơn.

Sau khi kết hôn, bản thân anh luôn cố gắng hết sức để vợ con không bị coi thường. Hiện anh đã có một ngôi nhà ba tầng khang trang và làm chủ một công ty bất động sản có tiếng.

Mặc dù khét tiếng nhưng ông sống rất danh giá, mỗi khi có khách đến đặt cọc, mua bán đất là ông có đủ tiền để giao dịch chứ không có “một thắt lưng” như lời đồn đại.

p>

Tin vui hơn nữa cho anh là anh cũng đã hoàn thành khóa học kinh doanh và đạt tấm bằng loại giỏi tại nơi học. Anh nói: “Bạn chỉ có thể cố gắng trong im lặng, bởi khi bạn thành công, bạn nói sẽ có người nghe. Người ta không quan tâm đến quá khứ của bạn, họ chỉ muốn biết hiện tại bạn đang có gì.”

Theo lời anh, anh đã có gia đình và hiện có 3 đứa con ngoan ngoãn, xinh xắn

9. Hành trình trở thành ông trùm bất động sản khét tiếng Hải Phòng

Thế giới ngầm Internet từng dậy sóng dư luận sẽ khiến nhiều người khó tin rằng họ đang làm ăn nghiêm túc. Khá ngầu, đào hoa hồng và những hiện tượng kỳ lạ khác đều bị trừng phạt vì vi phạm pháp luật, thậm chí là dùng ma túy và bị bỏ tù nhiều năm. Gian lận cũng không ngoại lệ khi bạn không bị cuốn vào việc sử dụng ma túy và trở thành một con nghiện.

Nhưng tất cả chỉ là kiếp trước, gã lừa đảo giờ đây quyết tâm thay đổi và làm lại cuộc đời khi gặp đúng người phụ nữ của đời mình. Anh đã kết hôn với ba đứa con xinh xắn.

Là ngôi nhà của kẻ lừa đảo lớn thứ hai trong khu vực, cùng với một công ty bất động sản năng nổ đang kiếm lời. Đây là nơi giúp giải quyết các mánh gian lận đã được chứng minh và khẳng định giá trị của chúng. Đồng thời, nó cũng giúp anh lấy lại niềm tin của gia đình, bạn bè, dòng họ và toàn thể cộng đồng mạng.

Thông qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được kẻ lừa đảo vui nhộn trên mạng này là ai, cũng như cuộc sống nghề nghiệp và đời tư của anh ta.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.