Chưa hề giảm nhiệt, hình xăm rắn tiếp tục được ưa chuộng nhất trong năm 2022. Sở hữu hình xăm này giúp bạn có cái nhìn ấn tượng và tạo được dấu ấn riêng trong mắt đối phương. Vậy, hình xăm con rắn có ý nghĩa gì? Bạn có thể tham khảo những mẫu hình xăm con rắn nào đẹp và thịnh hành nhất trong năm? Tìm hiểu thêm ở nội dung bên dưới!

Ý nghĩa hình xăm rắn

Rắn là loài vật mà con người đã quá quen thuộc. Trong số đó, có nhiều người thích rắn vì sự độc đáo của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về con rắn, cũng như không phải ai cũng hiểu được ẩn ý đằng sau biểu tượng con rắn.

Đây là điều độc đáo về bức ảnh động vật này mà bạn nên biết:

Thể hiện sự độc lập

Rắn luôn là loài “độc cô cầu bại”, luôn hoạt động một mình khi rình rập, phát hiện và tấn công con mồi. Điều này khiến các loài động vật khác cảnh giác. Không chỉ vậy, rắn là loài khá thông minh và nhạy cảm, chúng có khả năng tự kiểm soát rất mạnh mẽ và có thể không cần thủ lĩnh để tồn tại trong môi trường sinh thái có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các loài.

Có thể thấy, hình xăm rắn rất phù hợp với những người có tư duy nhạy bén, sống tự lập, không phụ thuộc vào bất cứ nguồn lực nào, có khả năng làm chủ và kiểm soát mọi đường đi, nước bước trong cuộc đời.

Nổi loạn

Với tính độc lập và tự chủ, chúng ta có thể hiểu vì sao biểu tượng con rắn cũng thể hiện sự nổi loạn và hủy diệt. Hình ảnh con rắn từ lâu đã gắn liền với những câu chuyện cổ xưa, đặc biệt là câu chuyện về nàng Eva bị trục xuất khỏi xứ sở thần tiên sau khi bị rắn dụ ăn trái cấm. Có thể thấy loài vật này không tuân theo bất cứ khuôn khổ nào, nó nổi loạn và làm theo ý mình.

Trong thời đại ngày nay, nét tính cách này rất được coi trọng, bởi hầu hết mọi người đều độc lập, tự chủ, có cá tính riêng, có lý tưởng riêng, vượt qua rào cản xã hội và thường đạt được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi phải nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại rằng đôi khi chúng ta không nên phối hợp hay tạo môi trường để cùng phát triển.

Thể hiện sự khôn ngoan

Trong thần thoại, rắn là loài rất cao quý, chúng là biểu tượng của tri thức, trí tuệ sắc bén và nhìn thấu tương lai. Do đó, một người có hình xăm rắn toát lên khí chất tinh hoa và tháo vát trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Đồng thời, hình xăm này cũng nhắc nhở họ luôn giữ vững tinh thần, dựa vào chính mình để vượt qua khó khăn trong mọi tình huống.

Tượng trưng cho sự tái sinh

Lột xác và lột da mới là đặc tính vĩnh cửu của loài rắn. Do đó, nhiều nền văn minh cổ đại tin rằng điều này có nghĩa là tái sinh, bắt đầu một hành trình mới và chủ động thay đổi bản thân để thích nghi với môi trường sống. Ngoài ra, một số người tin rằng đó là dấu hiệu chữa lành mọi vết thương, buông bỏ quá khứ và chờ đợi một tương lai tốt đẹp hơn sẽ đến.

Xăm rắn phù hợp với tuổi nào?

Về mặt thẩm mỹ, hình xăm con rắn rất phù hợp để dán nhãn và tạo nên nét độc đáo riêng biệt trên cơ thể. Tuy nhiên, trước khi xăm hình này, bạn phải xem xét ý nghĩa của chòm sao này và phong thủy, để không ảnh hưởng đến tài lộc sau này. Đặc biệt, tuổi tác có thể ảnh hưởng lớn đến quyết định có xăm hình rắn hay không. Cụ thể:

  • Nếu bạn là một người hay ghen, bạn có thể tự tin xăm hình con rắn. Điều này sẽ giúp con đường sự nghiệp của bạn thăng hoa. Về lâu dài, bạn sẽ không phải lo lắng về việc nghèo khó, và đời sống tình cảm của bạn sẽ suôn sẻ hơn.
  • Nếu bạn sinh năm sửu, mão, dậu, tuất thì cũng có thể xăm hình rắn. Vì những tuổi này được coi là đại kỵ nên việc xăm hình con rắn sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân.
  • Nếu bạn là người tuổi Thân và Hợi không nên xăm hình con rắn vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc, hôn nhân và các mối quan hệ.
  • Tổng hợp những mẫu hình xăm con rắn ấn tượng và hot nhất 2022

    Để có một hình xăm rắn đẹp, ý nghĩa và gây ấn tượng với mọi người xung quanh, sau đây là một số mẫu hot nhất 2022:

    Hình xăm rắn hổ mang

    Nếu theo dõi những câu chuyện hay bộ phim về Ai Cập cổ đại, bạn có thể thấy quen thuộc với biểu tượng rắn hổ mang trong đó. Điều này là do rắn hổ mang, như một biểu tượng của nhiều thế hệ pharaoh, thường xuất hiện trên vương miện của nhà vua.

    Không chỉ vậy, khác với những loài rắn thông thường, rắn hổ mang được cho là rất hung dữ, dũng mãnh và nham hiểm nên thường được mệnh danh là vua của các loài rắn. Người có hình xăm rắn hổ mang thường là người có ý chí mạnh mẽ, có nghị lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, không bao giờ bỏ cuộc trước giông bão cuộc đời.

    Những vị trí tốt nhất để xăm rắn hổ mang là trên vai, lưng và ngực trái với màu xanh, đen, đỏ hoặc vàng.

    Hình xăm con rắn và hoa hồng

    Nếu bạn là một người lãng mạn, luôn hy vọng vào một mối tình say đắm thì mẫu hình xăm rắn và hoa hồng là dành cho bạn. Hình xăm này truyền cảm hứng cho chủ nhân theo đuổi tham vọng và sử dụng tài năng và khả năng của mình để vươn lên những tầm cao mà anh ta luôn khao khát.

    Đối với phụ nữ, hình xăm này tượng trưng cho sự cao quý, đẹp đẽ nhưng mạnh mẽ, đâm xuyên đến tột cùng. Vị trí tốt nhất để bạn xăm hình con rắn này là trên cánh tay, giữa lưng và ống chân.

    Hình xăm hoa mẫu đơn con rắn

    Thiết kế hình xăm này hoàn hảo cho những ai luôn có khát vọng sống lâu và thịnh vượng. Sở hữu hình xăm này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trước mắt người đối diện bởi sự duyên dáng, mềm mại của những cánh hoa mẫu đơn đan xen vào nhau. Nhiều người coi đó là bùa may mắn có thể giúp họ xua đuổi tà ma, tránh xa thị phi, thu hút tài lộc, phú quý.

    Hình xăm hoa mẫu đơn rắn được thực hiện tốt nhất trên cẳng chân, ngực và lưng. Tốt nhất bạn nên chọn 2 màu đen và đỏ làm chủ đạo cho hình xăm này.

    Hình xăm con rắn

    Ai muốn khẳng định cái tôi mạnh mẽ của mình thì đây chính là mẫu hình xăm phù hợp với bạn. Một thanh kiếm sắc bén, quấn quanh biểu tượng con rắn, tạo ra sức mạnh to lớn cho chủ nhân của nó. Tuy nhiên, hình xăm này còn thể hiện nhiều hơn tài năng của con người, luôn sẵn sàng chiến đấu chống lại thế lực đen tối và tránh xa những cám dỗ xung quanh.

    Hình rắn quấn kiếm có thể xăm ở cánh tay, má, đùi, bắp chân,…

    Hình xăm rồng rắn

    Hình ảnh “Hoa Long” luôn tốt lành, cho thấy vinh quang của thời đại mới đang đến, và những nỗ lực sẽ được đền đáp. Chính vì vậy mẫu hình xăm rồng rắn này khá kén người sử dụng, bởi nếu không đủ vất vả, bươn chải trong cuộc sống thì ý nghĩa của hình xăm này sẽ không được phát huy hết mà ngược lại sẽ mang lại nhiều điều xui xẻo cho chủ nhân. . .

    Đối với mẫu hình xăm này, người thợ nên yêu cầu thêm các họa tiết mây, ánh sáng,… để tăng phần bắt mắt và linh thiêng. Ngoài ra, màu vàng và đỏ nên được ưu tiên sử dụng để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Hình xăm này được thực hiện tốt nhất trên bắp chân hoặc lưng.

    Hình xăm đuôi rắn

    Một hình xăm rắn cắn đuôi sẽ rất phù hợp với những người đang ở giai đoạn cuối cùng của một bước ngoặt trong cuộc đời họ. Nó đại diện cho luân hồi, hay nói cách khác là chu kỳ của cuộc sống. Sở hữu hình xăm này sẽ giúp bạn trở nên tự tin, sảng khoái nhanh chóng và “sạc” lại năng lượng để trở nên tự tin, lạc quan hơn cho những tháng ngày sắp tới.

    Loại hình xăm rắn này thường được khuyên nên nhìn rõ nhất trên cổ tay, bắp chân và mắt cá chân.

    Hình xăm con rắn cổ của Nhật Bản

    Rắn trong văn hóa Nhật Bản là biểu tượng của vị thần bảo vệ, che chở cho con người khỏi bệnh tật, tai ương. Vì vậy, có được hình xăm này, chủ nhân sẽ giảm thiểu được những căn bệnh không đáng có và tích cực cải thiện sức khỏe.

    Ngoài ra, người có đường vân cổ rắn thường vững vàng, không sợ hãi trước bất kỳ hoàn cảnh nào. Hình xăm con rắn có thể được thực hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể. Tuy nhiên, không nên xăm các vị trí vai, ngực, sau gáy, mông và lòng bàn chân kẻo phạm Phong Thủy.

    Hình xăm đại bàng rắn

    Hình xăm này mô phỏng rõ ràng cuộc đấu tranh giữa thiện và ác. Con rắn luôn đại diện cho sự cám dỗ và xấu xa, trong khi đại bàng đại diện cho lý trí và sự cao thượng. Hình xăm này sẽ nhắc nhở chủ nhân cần phải đánh giá thật kỹ đâu là đúng sai, đúng sai trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong cuộc sống.

    Hình xăm đại bàng rắn thường được thực hiện tốt nhất ở má trong của cánh tay và mu bàn tay.

    Hình xăm rắn quỷ

    Có hình xăm này sẽ giúp bạn tránh được mọi rắc rối trong cuộc sống và đẩy lùi bệnh tật rất tốt. Đồng thời cũng nhắc nhở chúng ta đừng lầm đường lạc lối hay bị lôi cuốn bởi những ham muốn tầm thường. Đây là mẫu hình xăm phức tạp, đòi hỏi người thợ xăm phải có kỹ thuật pha mực điêu luyện và đường nét điêu luyện.

    Xăm rắn giá bao nhiêu?

    Giá của mỗi hình xăm khác nhau tùy theo vị trí xăm, kích thước hình xăm và vị trí xăm. Đối với những hình xăm rắn, giá trung bình trên thị trường hiện nay là từ 30.000.000 VNĐ – 80.000.000 VNĐ. Điều này hoạt động tốt cho hình ảnh vừa và nhỏ. Một hình xăm kín lưng có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

    Bạn thấy đấy, xăm hình không hề rẻ nên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ để lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín, an toàn và có được đường nét hoàn hảo.

    Xăm rắn cần chú ý điều gì?

    Ngoài yếu tố tuổi tác, những mẫu hình xăm phổ biến, hot nhất hiện nay khi lựa chọn hình xăm rắn cần lưu ý đến những yếu tố sau để vừa đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ vừa phải. Đảm bảo tốt cho các tướng :

    • Hình xăm rắn chỉ nên được đặt trên vai, cánh tay hoặc bắp tay, cổ tay, xương sườn, ngực, bắp chân, lưng, cổ và bàn tay.
    • Nếu xăm màu nên chọn màu phù hợp với tuổi để không xung khắc và gây nhiều khó khăn trong cuộc sống.
    • Khi ra ngoài, hãy chú ý che phủ vùng hình xăm có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh hình xăm bị hỏng, bong tróc sớm và sắc tố không đều.
    • Có thể dùng Vaseline để thoa thường xuyên lên vùng da có hình xăm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn có thể nhờ chuyên gia giới thiệu một số sản phẩm sử dụng sau khi xăm.
    • Hình xăm rắn tạo nên vẻ quyến rũ, ấn tượng đã làm xiêu lòng biết bao người. Đặc biệt loại hình xăm này có rất nhiều concept để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với lứa tuổi, tính cách và lý tưởng sống của mình. Qua bài viết trên,seoulspa.vnhy vọng bạn đã tìm được cho mình những mẫu hình xăm ưng ý nhất.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.