Cùng lắng nghe 10 bài hát tiếng Anh chúc Tết hay nhất, quên đi những ưu phiền, muộn phiền của năm cũ, đón một năm mới an lành, hạnh phúc!

1. Chúc mừng năm mới-Abba

Khi bài hát được phát hành, hẳn ban nhạc Thụy Điển abba không ngờ rằng bài hát chúc mừng năm mới lại thành công và phổ biến đến vậy. Đây là bài hát chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới.

2. Chỉ là một đêm giao thừa nữa thôi – Barry Manilow

Với những ai muốn có một đêm giao thừa thật nhẹ nhàng, lãng mạn bên ánh nến và âm nhạc thì Another New Year’s Eve là một lựa chọn phù hợp. Bài hát năm mới bằng tiếng Anh này được viết và hát bởi Manilow vào năm 1977. Sau đó xuất hiện trong các album barry manilow live (1977) và Because it’s Christmas (1990).

3. Tết Dương lịch – u2

Ngày đầu năm mới đánh dấu sự khởi đầu của ban nhạc rock Ireland cực kỳ thành công u2. Được phát hành vào năm 1983, bài hát là niềm an ủi của người Ireland để có một đêm giao thừa lạc quan hơn trong bối cảnh cuộc chiến tranh Ireland và Iraq đang diễn ra. Ca từ ý nghĩa, giọng hát tràn đầy năng lượng của bono, phần hòa âm guitar truyền cảm của edge… chính là những yếu tố tạo nên sự độc đáo cho ca khúc tiếng Anh này.

4. Tiệc liên hoan – kool & băng nhóm

Celebration được phát hành vào năm 1980 bởi nhóm kool & của Mỹ. băng nhóm. Kể từ khi phát hành, ca khúc Tết này liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng.

Bài hát không chỉ phổ biến trong ngày Tết mà còn được sử dụng trong nhiều lễ kỷ niệm lớn, nổi bật là World Cup 1980. Bài hát chúc Tết bằng tiếng Anh này luôn đứng đầu. Các bài hát được tải xuống nhiều nhất mỗi năm mới.

5. Auld Lang Syne – Mariah Carey

Đây vốn là một bài thơ của người Scotland được viết vào năm 1788. Sau khi được sáng tác, auld lang syne đã trở thành một bài hát truyền thống ở nhiều quốc gia. Giai điệu của bài hát này giống như nói lời tạm biệt với cái cũ và mở ra một cái mới.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng đã hát bài hát chúc mừng năm mới này bằng tiếng Anh trong nhiều thập kỷ qua, như jimi hendrix (1970), aretha franklin & billy preston (1987), barbra streisand (2000)…và gần đây nhất là Mariah Carey vào năm 2010 . Ca khúc được phối lại theo phong cách dance trẻ trung.

6. Bạn đang làm gì vào đêm giao thừa – ella fitzgerald

Đây là bài hát chúc mừng năm mới nổi tiếng bằng tiếng Anh, được sáng tác bởi Frank Loesser vào năm 1947, ngay sau khi phát hành, bài hát đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Orioles, vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Billboard và là bài hát bán chạy nhất tháng 12 năm 1949.

Mặc dù bài hát đã được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng cover lại nhưng không ai có thể đánh bại được chất giọng jazz ngọt ngào và quyến rũ của Ella Fitzgerald. Nó được coi là một trong những bài hát du dương nhất trong sự nghiệp ca hát của cô.

7. Tết sôi nổi – Đại bàng

năm mới sôi nổi là từ ngôi nhà độc thân hãy đến đón giáng sinh (1978) của Eagle. Bài hát này là một viên ngọc quý của Eagles và được coi là đứa trẻ áp phích cho âm nhạc của họ. Mọi người thường chơi funky new year vào cuối năm và đầu năm, và được coi là một trong những bài hát chúc mừng năm mới bằng tiếng anh hay nhất từng được viết.

8. Người quen thân yêu của tôi (Chúc mừng năm mới) – regni spektor

Người quen ơi (Happy New Year) không phải là một bài hát vui nhộn về Chúc mừng năm mới. Bài hát nói về những gian khổ mà con người phải chịu đựng vì chiến tranh, để lại hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn không có chiến tranh.

Mặc dù thiếu màu sắc tươi vui nhưng ý nghĩa sâu sắc, My Dear Quen vẫn được coi là một trong những bài hát chúc Tết bằng tiếng Anh phổ biến nhất thế giới.

9. Năm tới – foo đấu sĩ

Năm tới là ca khúc nằm trong album cuối cùng của nhóm foo Fighters vào năm 2000. Nội dung ca khúc này là lời hứa hẹn về một năm mới sum họp hạnh phúc.

10.Tết – Cộng hòa tươi đẹp

Một bài hát với giai điệu hài hòa và hy vọng. Ngoài mục đích giải trí, những bài hát này còn rất hữu ích cho việc luyện nghe tiếng Anh. Không phải là nó tuyệt vời?

Vì vậy, paris english chia sẻ với bạn 10 bài hát chúc Tết bằng tiếng Anh hay nhất mà bạn nên nghe. Mong rằng bài viết mà trung tâm giới thiệu trên đây có thể là tài liệu tham khảo cho các bạn đã học, đang học và sẽ học tiếng Anh. English in Paris còn có nhiều bài viết về các chủ đề khác nhau, bạn có thể truy cập tại đây để học tiếng Anh mỗi ngày!

Hãy đăng ký các lớp học tiếng Anh ngay bây giờ và trải nghiệm các bài học với người bản xứ cũng như phương pháp học độc đáo và hiện đại mà chỉ tiếng Anh Paris mới có thể cung cấp!

Các lớp học tiếng Anh tạianh ngữ Paris

Chương trình tiếng Anh mầm non (3-6 tuổi)

Anh Văn Mầm Non

Khóa tiếng Anh thiếu nhi (6-12 tuổi)

Anh Văn Thiếu Nhi

Chương trình tiếng Anh Thiếu niên (12-18 tuổi)

Anh Văn Thiếu Niên

Khóa học giao tiếp dành cho người lớn

Anh Văn Giao Tiếp

Các khóa luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL

Chương tiếng Anh ở Paris

Trụ sở chính

868 mai văn vinh, quận 7, tp.Hmm.

089.814.9042

Nhánh 1

135a nguyễn thị điều, quận 3, tp. Ừm.

089.814.6896

Nhánh 2

173 hùng vương, hòa thành, tây ninh.

0276.730.0799

Nhánh 3

397 cmt8, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh.

0276.730.0899

Nhánh 4

230 tôn đức thắng, phường phú thủy, thành phố phan thiết, bình thuận.

0938.169.133

Nhánh 5

380 trần hưng đạo, phường lạc đạo, thành phố phan thiết, bình thuận.

0934.019.133

youtube

Trung tâm Anh ngữ Paris-Chi nhánh Tây Ninh

Facebook

trung tâm anh ngữ paris – phan thiết

Trung tâm Anh ngữ Paris-Chi nhánh Tây Ninh

Đường dây nóng

0939.72.77.99

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.