Hiện nay, bàn ghế đá sân vườn là một trong những vật dụng được người Việt sử dụng để làm đẹp không gian nhà mình. Hầu hết người Việt Nam có thu nhập trung bình. Mục đích của họ là chọn cho mình những bộ bàn ghế đá vừa bền, vừa rẻ và phù hợp với kinh tế của mình. Nắm bắt được tâm lý trên, bàn ghế đá Mylan đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt.

bàn ghế giả đá trống đồng

Vai trò của bàn ghế sân vườn trong gia đình:

-Làm đẹp không gian xung quanh nhà

– Nơi nghỉ ngơi, giải trí sau một ngày mệt mỏi

– Là nơi mà mỗi người đã để lại biết bao kỉ niệm từ tuổi thơ cho đến khi trưởng thành

Các loại bàn ghế đá sân vườn hiện nay trên thị trường:

– Ghế Đá Sân Vườn Mài 2 Mặt

– Bàn ghế sân vườn terrazzo 1 mặt

Bàn ghế đásân vườn uốn cong

– Ghế Vườn Thẳng

– Ghế Sân Vườn Một Màu

– Băng Ghế Sân Vườn Hai Tông Màu

bàn ghế giả gỗ d4

Những mẫu ghế băng sân vườn Mylan chiếm được cảm tình của mọi khách hàng theo tiêu chí:

-Đa dạng mẫu mã bàn ghế đá cho khách hàng lựa chọn

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, bàn ghế đá sân vườn ngày nay rất đa dạng về mẫu mã. Ngoài màu trắng truyền thống còn có các màu xanh, đỏ, vàng, đá hoa cương…thậm chí cả những mẫu ghế đẩu sơn giả gỗ…phù hợp với mọi không gian hiện đại và cổ điển. Ngoài ra, bàn ghế đá Mylan còn có bàn tròn, bàn vuông, chữ nhật, ghế đá thẳng, ghế đá cong và các kiểu dáng khác, phù hợp với không gian gia đình rộng hay hẹp. Bàn ghế đá Mylan có mẫu mã đa dạng, đường nét tinh tế, tỉ mỉ, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian kiến ​​trúc khác nhau. Nhân viên của Mylan sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn bộ bàn ghế sân vườn phù hợp theo từng nhu cầu của khách hàng.

– Giá rẻ nhất thị trường

Một bộ bàn ghế sân vườn chỉ có giá gần 2 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam nên sản phẩm này được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang trí trong nhà và ngoài trời.

– Độ bền cao, bảo hành lâu dài

Xuất xứ của băng ghế sân vườn được làm từ cát, đá, sỏi, sắt… và các chất liệu khác, bề mặt được sơn phủ bóng nên có chức năng chống thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, thích hợp bố trí trong sân vườn, ban công, hiên, trước hiên nhà…

Xưởng Bàn ghế đá sân vườn Mailan là nhà sản xuất chuyên nghiệp các loại bàn ghế đá sân vườn, trường học, công cộng… Công ty đảm bảo uy tín, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu. Yêu cầu.

ghế đá granito 456

Hỗ trợ dịch vụ Mailangou:

  • Chuyên cung cấp sỉ bàn ghế đá cho đại lý, giá ưu đãi
  • In logo của bạn lên ghế đá hoàn toàn miễn phí
  • In dấu, khắc
  • Sản xuất bàn ghế đá theo yêu cầu
  • Cách vệ sinh băng ghế trong vườn đúng cách

    Ngày nay, bàn ghế đá không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nó không chỉ mang lại giá trị sử dụng cho gia chủ mà còn được sử dụng như một vật trang trí cho không gian gia đình. Dù bàn ghế đá có phủ lớp sơn chống bám bụi thì sau thời gian dài sử dụng ít nhiều bụi bẩn vẫn sẽ bám vào nên bạn có thể vệ sinh bàn ghế đá một cách dễ dàng, nhanh chóng và đúng cách.

    Đối với bàn ghế đá làm từ đá tự nhiên

    Bàn ghế đá sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị ố vàng. Nếu không biết cách làm sạch những vết bẩn này có thể làm hỏng bề mặt đồ gỗ. Đối với những vết bẩn này, chúng ta nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng chống thấm nước.

    Chất chống thấm chuyên dụng cho đá giúp chống thấm thấm sâu vào bề mặt đá giúp chống văng nước, chống ẩm, giúp bàn ghế đá không bị ố vàng do ẩm. Vết ố vàng lốm đốm là do bề mặt đá bị ẩm bên trong. Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ chất chống thấm chuyên dụng cho đá, bề mặt đồ nội thất bằng đá có thể được làm sạch hoàn toàn như mới.

    Đồ nội thất bằng đá nên được phun sơn phủ bề mặt khi mua.

    Để độ bền của bộ bàn ghế đá mới, một lưu ý nhỏ nhưng mang tính quyết định là khi mua bàn ghế đá, bạn nên mua thêm chất phủ bề mặt và phun lên bộ bàn ghế đá để giữ được màu sắc và độ sáng như ý. nhiều nhất có thể. Bàn ghế đá được xây dựng để trường tồn. Nhiều gia đình để bàn ghế đá ngoài trời, gặp thời tiết xấu, mưa nắng nếu không tiến hành sơn phủ bề mặt thì bàn ghế đá rất dễ bị ẩm, mọc rêu. Vì vậy, bạn cần cân nhắc mua thêm sơn để bảo vệ đồ nội thất bằng đá tốt hơn.

    bàn ghế đá sơn la

    Đối với nội thất xi măng giả gỗ.

    Loại bàn ghế đá này cũng có thể sử dụng hai phương pháp trên là chất chống thấm và chất phủ bề mặt. Tuy nhiên, do sản phẩm này là đá giả gỗ nên đã được quét vecni để bắt chước màu gỗ, quý khách vui lòng không sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit hay chất tẩy rửa mạnh vì sẽ làm cho bàn ghế đá bị phai màu, mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Độ bền của bàn ghế đá.

    Đối với loại bàn ghế đá này, bạn chỉ cần dùng chất tẩy rửa trung tính thông thường để làm sạch. Làm sạch thường xuyên tránh bụi và độ ẩm.

    bàn ghế xi măng giả gỗ Mai Lan

    Bảo trì đồ nội thất bằng đá

    Muốn có một bộ bàn ghế đá luôn sạch sẽ như mới và bền đẹp thì bạn nên vệ sinh, lau chùi bàn ghế đá thường xuyên. Bàn ghế đá mặc dù có chất liệu chống thấm nước nhưng cũng không nên đặt chúng trong nước quá lâu. Bàn ghế đá nếu đặt ngoài trời thì sau mỗi cơn mưa nên phơi khô, hoặc dùng bạt che khi trời mưa, không để mưa lâu ngày.

    Nếu bàn ghế đá nhà bạn đặt ngoài trời, ngoài việc vệ sinh thường xuyên, bạn cũng nên tiến hành phun sơn chống thấm định kỳ để giữ độ bền cho bàn ghế đá.

    Bạn đang cần mua bàn ghế đá cho sân vườn, cơ sở kinh doanh nhưng chưa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng. Đừng lo lắng, hãy đến với Mailan, thoải mái tìm kiếm và đặt mua những sản phẩm mà bạn mong muốn. Ngoài ra, khi muaGhế đáMylan, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua hàng ân cần và nhiệt tình nhất, tư vấn cách sử dụng và vệ sinh ghế đá tựa lưng. Một chiếc ghế đảm bảo độ bền cho một lần sử dụng. Để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất, vui lòng gọi đến hotline tư vấn: 0946539950 để được tư vấn.

    Dưới đây là ví dụ về băng ghế trong vườn mà bạn có thể sử dụng:

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.