Chậu cây cảnh xi măng tạm thời hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, hoa văn khác nhau. Nó không chỉ có lợi cho sự phát triển tốt của cây cối mà còn mang đến sự sang trọng, quý phái cho không gian trưng bày. Vậy đâu là những mẫu bồn xi măng phổ biến nhất? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chậu xi măng qua những thông tin sau.

Chậu xi măng được cộng đồng cây cảnh lựa chọn kỹ càng để phù hợp với dáng cây. Làm sao để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của từng cây bonsai. Nó giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, ý nghĩa phong thủy và giá trị kinh tế của người kinh doanh.

Bộ sưu tập chậu bê tông đẹp với nhiều hình dáng, kích thước và hoa văn

Nhiều người chọn chậu bê tông để trồng cây cảnh vì những yếu tố sau:

  • Bền: Chậu bê tông cực kỳ bền khi được trồng ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Khả năng chịu lực tốt, chống va đập, không dễ gãy, chắc
  • Chậu bonsai bê tông có nhiều kiểu dáng khác nhau. Phù hợp với tất cả các loại cây bonsai, ngoại lai, thoáng mát, chổi đót, bụi, bè….
  • Hoa văn trang trí là các hình ảnh, như: tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai), tứ linh (long lân), phát tài, phát lộc, hoa sen, đôi hạc,…
  • Kích thước bồn xi măng từ nhỏ đến lớn. Thích hợp trồng hoa, cây ăn trái, cây bonsai lâu năm tán rộng, nhiều rễ…
  • Các chậu cây thường được sơn màu sẫm để tăng thêm vẻ cổ kính cho cây bonsai. Màu sắc lọ hoa phổ biến là: giả đồng, giả đá, xanh nhạt, đỏ, nâu, đất nung, xám,…. Để phù hợp với không gian thiết kế sân vườn, nhà ở, cảnh quan lắp đặt, người mua có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi Phun sơn màu bạn muốn.
  • Chậu xi măng khá rẻ. Quy trình sản xuất chậu hoa bê tông đơn giản, không đòi hỏi hàm lượng kỹ thuật cao. Giải pháp làm chậu hoa xi măng tiết kiệm thời gian và công sức,Khuôn chậu hoa cảnhhiện đại và khoa học hơn so với phương pháp truyền thống.
  • Chậu cây cảnh xi măng thường được lắp đặt ở những nơi có không gian rộng rãi. Phù hợp với mọi phong cách trang trí hiện đại hay truyền thống trong khách sạn, resort, công viên, tòa nhà cao tầng, khu vui chơi, trung tâm mua sắm, hội nghị,…

    1 cây cảnh xi măng lục giác

    Đây là bộ sưu tập chậu xi măng phổ biến nhất từng được sản xuất. Thiết kế thân nồi 6 cạnh đều, chất liệu xi măng cường lực bền bỉ, chịu lực, bề mặt nhẵn bóng. Chậu trồng cây bê tông lục giác được thiết kế theo dạng bầu hoặc dạng đứng phổ biến. Hoa văn phong phú, trúc, cúc, trúc phát tài, chuồn chuồn, hoa sen… Khắc họa vô cùng rõ nét, tinh tế mang đến cảm giác thẩm mỹ cao cho mọi không gian sắp đặt.

    Chậu trồng cây lục giác bằng xi măng đẹp mắt được sơn nhiều màu khác nhau bổ sung cho tổng thể. Điều làm tôi ấn tượng nhất là hình thức sơn giả đá và đồng. Nếu muốn màu sắc của nồi theo yêu thích, người mua có thể liên hệ với nhà sản xuất nồi để đặt hàng. Hoặc nếu khéo tay, bạn có thể mua sơn để làm sáng bình lục.

    Chậu lục giác xi măng có nhiều kích thước:

    • Các loại chậu nhỏ thường trồng hoa, cây cảnh mini. 20 chậu lục giác mini (ông may mắn), 25 chậu bonsai lục giác nhỏ (sen tre, ông lộc), 30 chậu lục giác (mẫu đơn, tùng hạc)
    • Chậu cỡ trung bình phù hợp với cối và các loại cây cảnh cỡ trung bình. Các mẫu chậu hoa xi măng được tìm kiếm nhiều nhất như: Chậu hoa 60 lục giác (Fushou, sen tre, chậu hoa xi măng lục giác, 65 chậu hoa (sen, Fulong), 60 chậu hoa lục giác (cúc, trúc, mai), 80 lục giác xi măng chậu hoa (Bamboo Lotus, Fuhan, Fushou), 85 chậu xi măng lục giác hoa mai
    • Chậu lớn cho cây lâu năm và cây cảnh lớn. Chậu lớn có nhiều đất và không gian cho rễ cây phát triển. Các dòng phổ biến gồm: Chậu lục giác 1m (hoa sen, đào, tùng, cúc, trúc, mai), chậu lục giác 1m2 (tùng cúc, sen, công), chậu lục giác 1m4, 1m6…
    • Giá thành chậu hoa xi măng lục giác hợp lý, rẻ phù hợp với nhu cầu trang trí, lắp đặt với số lượng lớn. Giá chậu bonsai xi măng lục giác dao động từ 400.000 – 3 triệu đồng. Tùy theo đường kính chậu mà dao động từ 60cm đến 1m6.

      2 chậu cây cảnh xi măng hình chữ nhật

      Một cái chậu bê tông hình chữ nhật có 4 cạnh và chiều rộng. Thiết kế của nồi rất trang nhã và tinh tế. Các hoa văn chạm khắc cũng rất đa dạng và phức tạp, bao gồm cành mai, câu văn, cảnh chùa, tùng, cúc, trúc, sen,…

      Bể xi măng chữ nhật có nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn. Các loại thường dùng như: 35cm, 45cm, 55cm, 60cm, 75cm, 90cm, 1m, 1m2… thích hợp trồng các loại cây bonsai, cây hoa, hoa súng, làm hồ thủy sinh, mô hình mini… tạo dáng cây, làm đẹp cho không gian không gian lắp đặt.

      ⇒Xem thêm:Giá cây cảnh xi măng chữ nhật mới nhất

      Chậu hoa tròn 3 xi măng

      Chậu bê tông tròn với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Các hoa văn được khắc họa là hình ảnh cây trúc, hoa cúc, hoa sen,… vô cùng trang nhã và đẹp mắt, như tái hiện một bức tranh phong cảnh bốn mùa chân thực và sống động. Chậu tròn xi măng dùng để trồng cây cảnh, bonsai, hoa, nuôi cá hoặc nuôi ốc.

      Khi lắp đặt chậu xi măng tròn thường sử dụng kết hợp với chân đế giúp dáng chậu cao hơn. Giúp tạo dáng cây đẹp hơn và tăng thêm tính thẩm mỹ cho cảnh quan được lắp đặt. Mỗi kích thước đế phù hợp với kích thước chậu xi măng tương ứng

      Kích thước chậu xi măng tròn nhiều kích thước khác nhau. Các loại chậu phổ biến được nhiều người chọn mua và trồng là: Chậu tròn xi măng 50cm (cúc, tùng, mai), chậu tròn xi măng 60cm (cúc, mai hóa rồng), chậu tròn cảnh xi măng 70cm, 80 lớn chậu tròn, chậu tròn thường được tìm kiếm 1m, 1m2.

      Chậu tròn xi măng hiện đại đều được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn. Thay thế nồi tròn quay ly tâm trước đây. Vì vậy, thành phẩm mỗi chiếc nồi luôn đẹp, tính thẩm mỹ cao hơn, hoa văn sắc nét, trang nhã. Khuôn chậu tròn cho phép người thợ thi công dễ dàng, tiết kiệm nhân công và thời gian, độ khó kỹ thuật không cao. Nhanh chóng tạo ra những chiếc chậu thành phẩm tinh tế, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của thị trường.

      Chậu xi măng tròn giá bao nhiêu? Giá thành của chậu hoa tròn xi măng tương đối phải chăng, phù hợp với nhu cầu mua và sử dụng của mọi đối tượng như giới chơi hoa, cây cảnh. Giá chậu xi măng kích thước 50 – 80 cm từ 300.000 – 650.000 đồng. Chậu tròn lớn hơn có đường kính từ 1m trở lên, giá từ 700.000 đồng.

      4 chậu cây cảnh xi măng vuông

      Chậu xi măng vuông cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu cây cảnh để tạo thế cây đẹp. Nhiều khu du lịch, khu vui chơi, trung tâm mua sắm, khu dân cư, công ty, nhà máy,… cũng đã lắp đặt chậu trồng cây vuông bê tông.

      Chậu bê tông vuông bonsai thiết kế gồm 4 cạnh vuông vức, miệng vuông. Dễ dàng cài đặt và pha trộn vào mọi góc của khu vườn. Mỗi chậu được vẽ hoa văn tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. 4 chậu hoa xi măng hình vuông như tái hiện một bức tranh phong cảnh thiên nhiên đẹp và ý nghĩa. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất. Lựa chọn thiết kế như: Tứ phần (tùng, cúc, trúc), Siling (long lân), hoa sen, chùa…

      Các kích thước chậu hoa xi măng vuông thường được sử dụng là: 60cm, 70cm, 80cm, 1m. Phù hợp với nhiều loại cây cảnh cỡ vừa hoặc cây ăn quả giúp tạo không gian xanh mát.

      Chậu xi măng vuông phù hợp với mọi không gian hiện đại hay quán cà phê, nhà hàng, quán ăn mang phong cách xưa cũ, khép kín, giản dị, mộc mạc. Chậu cây giúp mang đến vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên cho không gian công cộng nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng.

      5 bồn bê tông cao độ

      Trồng cây cảnh, cây cảnh nhựa, dáng cây đổ không thể không kể đến loại chậu ống xi măng. Thiết kế chậu hình trụ có đáy sâu, miệng hơi loe mang đến vẻ đẹp tổng thể cho cây cảnh và không gian sắp đặt. Đồng thời đảm bảo lượng đất và không gian cần thiết để bộ rễ cây cảnh phát triển.

      Chậu xi măng cao cấp còn rất nhiều kiểu dáng dành cho người chơi cây cảnh, trồng hoa, cây cảnh. Kích thước chậu ống lớn nhỏ phù hợp với nhiều loại cây cảnh có kích thước khác nhau: chậu lục giác mini cao 22, 33, 44, 55, chậu ống vuông cao 46, chậu ống tròn 35, chậu lục giác cao 60cm, 65cm , 80cm, 1m,… …

      Các hoa văn chạm khắc hoa văn trên các bể xi măng hình ống là hình ảnh tùng cúc, trúc mai, sen đào… Rất tốt, sâu và sắc nét. Bề mặt của bồn thùng có cấu trúc, bóng và mịn, có thể sơn theo nhu cầu của người mua. Chậu ống xi măng thích hợp trồng hoa, cây bonsai, cây linh sam tạo dáng bonsai thác nước, sung, rahan, hoa giấy,….

      6 chậu bonsai xi măng bát giác

      Chậu bát giác xi măng rất bền và chịu va đập tốt, chịu nắng gió trong thời gian dài. Thiết kế một bể xi măng có 8 cạnh bằng nhau. Hoa văn được khắc họa trên bề mặt mỗi chậu cây giúp tăng thêm tính thẩm mỹ khi đặt ở mọi không gian. Các trang trí trên chậu bát giác thường bao gồm: hoa lan, cây tùng, hoa sen, song ngư, hoa hồng, tứ linh,…

      Phương pháp làm chậu xi măng thủ công là đổ vữa, cát, sỏi và các thanh thép sau khi trộn vào khuôn. Sau đó, để yên trong khoảng 24 giờ, sau đó tiến hành tháo khuôn và xử lý bề mặt, sau đó sơn theo nhu cầu của người mua sau khi nồi khô.

      Chậu bát giác có nhiều kích thước khác nhau, từ lớn đến nhỏ: 30cm, 35cm, 40cm, 50cm, 55cm, 59cm, 75cm, 79cm, 1m, 1m5… Thích hợp trồng hoa, bonsai, kiểng tạo dáng : trầu bà vàng, nguyệt quế, sung, sanh, tùng… Nhiều người vặn đáy chậu để nuôi cá cảnh hay trồng sen

      7 chậu trồng hoa, thú bằng bê tông

      Bát thú được đúc bằng chất liệu abs hoặc composite, khuôn silicon hiện đại, nhanh gọn. Chậu thiết kế nhiều kích thước và hình thú như: hổ, voi, trâu, cá rồng, ngựa, nhím, ốc sên, mèo…

      Chậu xi măng trồng cây hình thú tạo cảm giác độc đáo, mới lạ cho không gian lắp đặt. Nhiều chậu trồng cây bằng xi măng hình thú dễ thương làm từ khuôn silicon với nhiều loại xương rồng, xương rồng khác nhau được trưng bày trên bàn học, bàn làm việc. Trồng cây bonsai vào chậu càng lớn, cây cảnh giúp tạo thế cây đẹp, tăng thêm giá trị và ý nghĩa phong thủy cho người chơi cây cảnh.

      Chậu xi măng bonsai giá bao nhiêu?

      Phương pháp làm chậu xi măng hiện nay đơn giản và hiện đại hơn. Không yêu cầu kỹ thuật phức tạp, không yêu cầu tay nghề cao. Sử dụng khuôn bầu trang trí giúp tiết kiệm thời gian, công sức để tạo ra những thành phẩm đẹp mắt phục vụ cho nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh. Điều này cũng ảnh hưởng đến giá bồn xi măng trên thị trường.

      Cây cảnh bằng xi măng phụ thuộc vào kiểu dáng, kích thước, màu sơn và giá cả. Giá cả và địa điểm bán hàng có thể thay đổi theo từng thời điểm.

      Chậu xi măng khá rẻ và sẽ phù hợp với nhiều người mua. Sản phẩm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc trồng cây cảnh, trang trí không gian sống thêm xanh, đẹp. Kiểu dáng của các mẫu chậu xi măng hình tròn, vuông, lục giác, bát giác, chữ nhật,… dưới bàn tay khéo léo tinh tế của những người thợ thủ công tô điểm thêm màu sắc, sự hài hòa cho tổng quan sắp đặt, thăng hoa cảm xúc thẩm mỹ. Ấn tượng đến hiện đại trong mọi phong cách trang trí nội thất từ ​​cổ điển.

      Cách chọn cây cảnh phù hợp cho cây cảnh của bạn

      Chọn chậu xi măng không chỉ đảm bảo kích thước phù hợp, có thể chứa được đất và chất dinh dưỡng mà còn phải đảm bảo không gian sinh trưởng tốt cho cây cảnh. Nhưng nên đặt chậu cây như thế nào để cải tạo dáng cây bonsai tăng giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế. Đặc biệt với những người chơi cây cảnh hay làm kinh doanh thì càng phải chú ý hơn đến việc chọn lọ hoa sao cho phù hợp.

      Điều đầu tiên là kích thước của chậu phải phù hợp với sự phát triển của cây cảnh.

      • Chậu xi măng nông loại nhỏ thường dùng trồng cây hoa, cây cảnh mini có tán nhỏ. rễ kém phát triển
      • Chậu bonsai xi măng cỡ lớn chuyên dùng cho các loại cây cảnh có tán lớn, cây lâu năm, rễ khỏe. Lá càng lớn thì chậu càng lớn. Cây khỏe và đủ chất dinh dưỡng để phát triển.
      • Tiêu chí chọn chậu trồng cây xi măng dựa vào dáng cây. Dưới đây là một số cân nhắc khi chọn loại chậu tương ứng với hình dạng của cây bonsai của bạn.

        • Đối với cây cảnh đứng, nên chọn chậu bê tông hình chữ nhật, bầu dục. Độ sâu của chậu xấp xỉ bằng đường kính của thân cây và chiều rộng tương ứng với lá.
        • Cây cảnh đổ xuống, dáng cây giống như thác nước chảy xuống. Trồng cây cảnh trong chậu cao, chậu đứng (lục giác, tròn, vuông), chậu sâu
        • Đối với cây gió bonsai nên chọn chậu tròn hoặc vuông, độ sâu của chậu thường bằng 3-4 lần đường kính thân cây. Kiểu cân bằng rộng vòi hẹp
        • Cây bonsai hình chổi có thân thẳng và các cành hướng ra ngoài với tán hình vòm. Chọn một cái chậu nông có miệng rộng gần như phù hợp với tán cây và một cái chậu thẳng đứng.
        • Chọn chậu rộng và chậu cạn để trồng bonsai bè, chẳng hạn như chậu chảo, chậu chữ nhật xi măng…
        • Với những thông tin tổng hợp trên hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chậu cây cảnh xi măng đẹp với giá hợp lý. Nó giúp tạo thế bố trí cây cảnh đẹp hơn và tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sắp đặt.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.