Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp ban xo resort tọa lạc tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 45 km và chỉ mất khoảng 45 phút đi ô tô. Bạn có thể đến khu nghỉ mát bằng ô tô từ nội thành.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch eduland

Khu du lịch này còn nằm cạnh hồ bản Xôi có đủ 4 mùa xuân hạ thu đông nước hồ trong vắt, xanh biếc và lấp lánh. Tại đây, phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ tiện ích như: bể bơi vô cực, thung lũng đẹp lung linh trong sương, nhà hàng sang trọng, quầy bar với không gian riêng tư hơn, hay dịch vụ xe đạp. Lái xe quanh núi cùng bạn bè cũng rất hấp dẫn,…

Không gian và hệ thống phòng nghỉ Bản Xôi Ba Vì Resort

Phong cách thiết kế

Khi đến với khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ choáng ngợp trước lối thiết kế kiến ​​trúc đầy sang trọng, quý phái và hiện đại mang đậm phong cách Thụy Sĩ. Không gian bên trong của khoảng được lấy cảm hứng từ những khu vườn rải rác, lấy tre làm chủ đạo, tạo nên một không gian tươi mát, thân thiện và gần gũi. Khi du khách đến với resort & village sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng với giao thông thuận tiện và đầy quyến rũ, được hít thở bầu không khí tự nhiên trong lành.

Khung cảnh thiên nhiên của khu du lịch Khu du lịch thung lũng bản xoi vẫn còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ, những ngôi nhà sàn mộc mạc, hoang sơ, pha lẫn chút cổ kính, cổ kính, hoài niệm một thời. Kết quả là, bạn cảm thấy như thể kỳ nghỉ của bạn ở thung lũng bình dị này đã chậm lại và thế giới đã ngừng quay.

Xem thêm: Du lịch Kim Đường

Hệ thống phòng

Bansi Valley Resort

Hệ thống phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng hiện có 10 villa sang trọng, tiện nghi tọa lạc bên hồ nước trong xanh. Mỗi villa có 3 phòng và sức chứa tối đa 10 khách.

Nội thất trong phòng được trang trí đẹp mắt, sắp xếp gọn gàng, trang nhã, tôn lên khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và đầy đủ, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách tại đây. Sau đây sẽ giới thiệu chi tiết các loại hình lưu trú resort để bạn tham khảo và lựa chọn.

Biệt thự hướng làng ra hồ

Đối với phòng biệt thự, bạn có thể sử dụng bể bơi vô cực và bể bơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát của resort. Mỗi villa thường được xây dựng 2 tầng, tạo nhiều không gian nghỉ ngơi cho du khách. Tầm nhìn từ phòng sẽ đưa bạn đến với mặt hồ bản xoi trong xanh, những bãi cỏ xanh mướt bất tận hay những ngọn đồi trập trùng, núi rừng trùng điệp.

Biệt thự liền kề bể bơi và nhìn ra hồ

Căn biệt thự mang phong cách Bắc Âu pha lẫn nét giản dị của Á Đông, được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, bao gồm 3 phòng ngủ rộng rãi và 3 phòng vệ sinh đảm bảo sự riêng tư cho mỗi du khách trong kỳ nghỉ. Ngoài ra, các căn biệt thự tại ban xo resort đều có sân vườn thoáng mát với tầm nhìn bao quát toàn cảnh hồ và đảo.

Phòng ở nhà sàn

Nhà sàn của khu du lịch bản xoi & resort được thiết kế theo hai kiểu. Loại thứ nhất nhỏ xinh, ở được từ 2 đến 4 khách. Loại thứ hai dành cho khách đoàn lớn, sức chứa tối đa từ 30 đến 40 người, gọi là nhà sàn tập thể. Nhà sàn tập thể sẽ có khu vui chơi tập thể rộng cho nhiều người cùng tham gia. Ngoài ra, khu vực nấu nướng cũng được thiết kế khép kín và hướng ra hồ nước rộng mênh mông, bãi cỏ rộng hay những ngọn đồi uốn lượn.

bản Xôi resort giá vé và dịch vụ

Thung lũng bản xoi có hệ thống nhà sàn bao gồm: 5 nhà sàn nhỏ ở khu trung tâm và 2 nhà sàn lớn ở khu vực xa bên kia hồ bản xoi. mạnh mẽ>

Có 2 cách thuê nhà sàn trong bản:

  • Phương thức 1: Thuê trực tiếp. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ lễ, do lượng khách đông và nhu cầu thuê nhà sàn trong bản cao nên Tết Nguyên đán có thể hết nhà sàn cho thuê. Đây là lý do tại sao bạn nên đặt trước.
  • Cách 2: Liên hệ trước và đặt cọc thuê. Khi đến thuê nhà sàn 3 trong 1, bạn hãy chú ý đến tiền đặt cọc, bởi đây là khoản đầu tiên. Nhớ làm thủ tục bàn giao để lấy chìa khóa và kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng.
  • Tòa nhà Điếu Giao Nhỏ

    • Chi phí cho hệ thống nhà sàn từ 1.000.000đ – 1.200.000đ. Sức chứa của ngôi nhà nhỏ là 5 đến 7 người. Hệ thống nhà sàn gồm 5 ngôi nhà nhỏ nằm cạnh nhau, quay mặt ra hồ bản xoi, cạnh khu vui chơi và nhà hàng thungban xoi.
    • Không có chỗ nấu ăn, có nhà vệ sinh riêng. Mỗi lán ở khu trung tâm dùng chung một nhà vệ sinh, tách biệt với lán. Không có mạng không dây
    • Tòa nhà Điếu Giao lớn

      Chi phí cho một hệ thống nhà sàn lớn khoảng 2.000.000 VNĐ. Nhà sàn lớn có sức chứa lên đến 20 người. Nhà sàn lớn bên kia hồ bản xoi (đối diện khu trung tâm) gồm 2 nhà sàn. Đây là một khu vực hẻo lánh, hoang sơ và yên tĩnh.

      Dịch vụ tiện ích

      • Cắm trại
      • Xây dựng đội ngũ
      • Nướng ngoài trời
      • Chèo thuyền kayak
      • Thưởng thức ẩm thực đồng quê
      • Kéo
      • Trình chiếu
      • Đi bộ thăng bằng
      • Tiếng phổ thông cổ…
      • Bể bơi vô cực
      • Bể sục nóng

        Đánh giá của khách hàng về resort

        Hãy cùng xem một số cảm nhận của du khách về Bánh Nếp Resort nhé!

        <3 Mình thích villa này vì view bao quát và đẹp. Vì vậy, tôi thấy rằng các căn hộ khác đã chật kín khách, trong nhà có loa kết nối với TV và Internet, vì vậy bạn có thể nhảy nhiệt tình và hát đến khản cả cổ mà không cần dùng loa. "

        anh khác việt: “Chuyến du lịch sau mấy ngày ở nhà bị dịch bệnh, tuy không đi xa lắm nhưng cũng tìm được chỗ nghỉ ngơi tốt.

        Lần đầu tiên tôi đến San là vì mọi thứ đều hợp lý, cảnh đẹp và biệt thự cũng tốt. Lần đầu tiên trải nghiệm vào vườn quốc gia Ba Vì thời tiết mùa đông nên cả con đường phủ đầy sương mù.

        Vị trí và chỉ đường đến resort

        Bản Xôi Resort tọa lạc tại xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam. Vị trí chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 km nên du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển.

        Đi xe buýt

        20b (Cầu Giấy – CN Sơn Tây) 71 (CN Mỹ Đình – CN Sơn Tây) 74 (Cửa hàng Mỹ Đình – Xuân Khánh Sơn Tây) 77, 89 (Cửa hàng Yên Nghĩa – Sơn Tây) có trong danh sách. Từ đó chuyển sang xe buýt 110 và 79, tuyến đường: bx. sơn tay – ba vì (xuống cây xăng rồi đi xe ôm hoặc taxi)

        Đi xe máy, lái ô tô

        Đối với các bạn trẻ yêu thích du lịch mạo hiểm và khám phá, các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cung đường sau:

        từ big c thăng long (trần duy hưng, hà nội) -> chạy xe theo đại lộ thăng long khoảng 30 km -> cầu vượt hòa bình -> làng văn hóa 54 dân tộc -> xã yên bài cách khu cầu giấy -> khoảng 35 km theo quốc lộ 32 đến ngã 3 bến xe Sơn Tây->rẽ trái đi thẳng 13 km đến cây xăng Sân Đản->rẽ trái 7 km vào xã vân hoa->xã An Bài

        Đăng ký – Trả phòng

        Đăng nhập: 14:00

        Giờ trả phòng: 12:00

        Trên đây là những thông tin cần thiết để du khách tham khảo. Bản Xôi resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trải nghiệm

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.