Thời gian gần đây trên các diễn đàn, hội nhóm và mạng xã hội xuất hiện rất nhiều câu hỏi cùng chủ đề liên quan đến đầu số của các nhà mạng, trong đó nổi bật nhất là 0238 là mạng gì? Đây là số điện thoại di động hay số điện thoại cố định, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết bên dưới.

Thông tin mới nhất “0238 là mạng gì?” Mã vùng 0238 ở đâu?

Mạng nào có thông tin cập nhật đầu số 0238? chính xác nhất

0238 thuộc đầu số tổng đài cố định vnpt. Là tên viết tắt của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp nhà nước chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin. 0238 còn được gọi là mã vùng đất Nghệ An nên khi nhận được cuộc gọi từ đầu số trên bạn có thể chắc chắn 100% đó là đầu số gọi từ tỉnh Nghệ An.

>> Có thể bạn chưa biết: 028 là đầu số nào?

Phân tích ý nghĩa đầu số 0238 “việc nhỏ việc lớn”

Khám phá ý nghĩa đầu số 0238 Vẻ đẹp của xứ sở nghệ thuật

Tất nhiên, điều thú vị ở đầu số 0238 là nó tô đậm hàm ý quê hương và những giá trị truyền thống tốt đẹp, và chính đầu số 0238 này càng làm nổi bật hơn và có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. đuôi 38 có nghĩa là sim lộc phát mang lại may mắn và thịnh vượng bởi trong tín ngưỡng tâm linh “ông địa” là vị thần cai quản vùng đất và mang lại sự thịnh vượng. Sự màu mỡ, trù phú làm cho cuộc sống cân bằng, ổn định, phát triển và thịnh vượng. Đặc biệt, từ xa xưa đã có câu ngạn ngữ “đất có công, nước có sông”, vì vậy những ai đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nên sử dụng thẻ cố định bắt đầu bằng 0238 và kết hợp các đuôi là 78 ​​lớn. chủ nhà. Làm việc này sẽ thành công cả đời. Giàu có, thịnh vượng, thành công, hạnh phúc, bình an.

Cách gọi đến số điện thoại cố định 0238 nghệ anh

Trước đây, hầu như hộ gia đình nào cũng có một chiếc máy tính để bàn cố định, nhưng theo tiến trình của thời đại, điện thoại thông minh dần thay thế và trở nên phổ biến, người ta đã quên mất cách dùng điện thoại di động để sửa máy tính để bàn. Tuy nhiên, hiện nay máy bàn cố định đang là công cụ liên lạc tiện ích và không thể thiếu tại các đơn vị hành chính, văn phòng, cơ sở thương mại trên cả nước, đặc biệt là Tỉnh Nghệ An, để chúng tôi bật mí cho bạn. Cách quay số điện thoại cố định 0238 đơn giản chính xác 100%.

Khi bạn sử dụng thiết bị có sim đầu số 0238 để thực hiện cuộc gọi, điều đầu tiên bạn cần nhớ là phải biết chính xác mã vùng mới của tỉnh, vì theo chính sách chuyển đổi đầu số mới, từ 11 / 21/2016, 59 tỉnh thành Đổi mã vùng, 4 thành phố giữ nguyên. Để chuyển cuộc gọi sang đường dây khác, bạn cần thực hiện theo các bước “0 + mã vùng mới + số liên lạc

Ví dụ cụ thể Người dân muốn gọi điện cho người thân tại TP. hcm có số máy nhánh 123588551, bạn có thể bấm 0.28.123588551 bên trong:

(0): Mã gọi hạt giống ở Trung Quốc

(24): là mã vùng mới của khu vực tp.hcm

(123588551): là số điện thoại liên hệ

>>Xem chi tiết: Danh sách 63 mã tỉnh thành mới nhất

Cẩn thận lừa đảo từ số máy lạ gọi 0238

Cảnh giác với các cuộc gọi lạ 0238

Thời gian qua, nhiều khách hàng sử dụng máy tính để bàn tại Ngee Ann cho biết khi nhận cuộc gọi bằng tiếng nước ngoài hoặc thông tin dịch vụ, họ thường nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Cục An ninh mạng nhận định, phòng chống tội phạm công nghệ cao khuyến khích nhiều đối tượng lợi dụng kẽ hở an ninh mạng viễn thông để lừa đảo qua dịch vụ, trúng thưởng, bốc thăm. …vì vậy bạn cần cảnh giác với những phương tiện thông minh này

Ngoài ra, một số nước trên thế giới quy định người trả lời cuộc gọi phải trả tiền nên khi nhận cuộc gọi từ số lạ, bạn sẽ phải trả tiền khắp nơi nên khi gặp số lạ, nếu không phải là người được người thân nước ngoài liên lạc, đừng trả lời điện thoại để không lãng phí tiền bạc.

Cách mua sim đầu 0238 tại chợ sim 24h

Cách mua sim cố định trực tuyến tại Chợ sim 24h

Ngày nay với nhu cầu sử dụng sim cố định để tiện liên lạc ngày càng cao, người dùng luôn có xu hướng mua sim số đẹp để thuận tiện cho công việc và tạo dựng hình ảnh cá nhân của công ty. Vì vậy, cách mua sim dễ dàng sẽ giúp bạn chọn sim số dễ dàng như ý, quê hương xứ nghệ, chỉ với 3 bước mua sim online tại Chợ sim 24h dưới đây.

Bước 1: Truy cập website: chosim24h.com

Bước 2: Đây là 2 cách dễ dàng để bạn thực hiện

+Cách 1: Vào danh bạ sim cố định>>; chọn số sim

+Cách 2: Nhập 0238*3838 vào ô tìm kiếm, trong đó 0238 là đầu số nhà mạng và *3838 là sim cần tìm

Bước 3: tiếp tục đặt sim>>; điền thông tin cá nhân>>chờ nhân viên xác nhận

Bước 4: Nhận sim>>;kiểm tra>>thanh toán

Hướng dẫn mua SIM điện thoại cố định đầu số 0238 trực tuyến

>>Xem thêm: Sim số Ngee Ann giá rẻ

Địa chỉ bán sim cố định 0238 vip uy tín chất lượng

Chợ sim 24h, nơi bán sim số đẹp uy tín, an toàn, chất lượng

Thẻ cố định không chỉ là công cụ liên lạc mà còn là sản phẩm nâng cao giá trị cá nhân, thể hiện hình ảnh của chủ doanh nghiệp nên một địa chỉ làm thẻ cố định an toàn, uy tín là điều cần thiết.

Chợ sim 24h là một trong những địa điểm bán sim cố định vip hàng đầu Việt Nam, được thành lập và phát triển hơn 12 năm, đây là một trong những đơn vị nổi tiếng với lượng khách hàng ủng hộ đông đảo trên cả nước. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn sim số cố định 0238 với giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn phong thủy giả lập miễn phí 100%.

Tham khảo danh sách SIM cố định đầu số 0238 mới nhất

Xem thêm danh sáchSim cố định giá rẻ

Chịu trách nhiệm về nội dung: Tôi thích đàn ông

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.