Để học cách vẽ nhân vật hoạt hình, bạn cần biết một số quy tắc quan trọng. Trước tiên, bạn cần quyết định hình ảnh sẽ được tạo như thế nào – từ bộ nhớ hay được vẽ từ một hình ảnh. Các nhân vật phải luôn bắt đầu từ đầu và nên được chia thành bốn phần để dễ vẽ mắt, miệng và mũi hơn. Sau đó, bạn có thể hoàn thành việc vẽ cổ và cơ thể của nhân vật chính, thêm tay và chân. Tiếp theo, bạn sẽ cần thể hiện các đặc điểm trên khuôn mặt, kiểu tóc hoặc mũ của mình, đồng thời thêm quần áo, giày dép và các chi tiết nhỏ khác. Sau khi hoàn thành tất cả những điều này, hãy chuyển sang trang trí anh hùng. Bạn đang đánh giá: Cách vẽ nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Từ anime “smeshariki”

Sử dụng ví dụ về chú thỏ krosh, một cách dễ dàng để vẽ nhân vật yêu thích của bạn từ “smeshariki” sẽ được mô tả. Từ ngoại hình của anh ta, nhân vật giống như một quả bóng có tai, giúp đơn giản hóa quá trình vẽ nó. Chỉ cần vẽ chính xác hình tròn và dần dần thêm các chi tiết nhỏ vào hình ảnh là đủ.

Chúng ta bắt đầu bằng cách vẽ một vòng tròn. Nó phải là một hình tròn, không phải hình bầu dục. Ở dưới cùng của hình, chúng tôi vẽ các vòng tròn – đây sẽ là chân của con thỏ và ở các bên chúng tôi vẽ các chi tiết tương tự – bàn tay của anh hùng. Ở phía bên phải, bàn tay có thể được vẽ cao hơn một chút. Từ trên xuống vòng tròn, chúng tôi thêm hai đường cong ở phía dưới – tai tương lai. Vẽ một dấu kiểm bên trong vòng tròn – điều này sẽ giúp mô tả chính xác hơn khuôn mặt của smesharik. Tiếp theo, phác thảo nụ cười của anh hùng, theo dõi mắt, mũi và miệng. Sau đó, trên bàn tay trái, vẽ một ngón tay giơ lên. Thêm cánh tay, chân và tai thứ hai. Chúng tôi đã mô tả lông mày của smesharik ở gốc tai. Sau đó, chúng tôi hoàn thành hình dạng của mắt và con ngươi. Xóa biên giới – chúng tôi có một cái miệng. Chúng tôi đã hoàn thành việc vẽ hai chiếc răng lớn cho nó, và thế là xong – nhân vật đã sẵn sàng. Bạn có thể bắt đầu tô màu.

Cách vẽ nhân vật Disney

Nhiều người trong chúng ta lớn lên yêu thích phim hoạt hình của công ty. Có nhiều lựa chọn khác nhau khi nói đến cách vẽ các nhân vật Disney. Một trong những phương pháp đơn giản nhất sẽ được xem xét từng bước.

Ví dụ, để vẽ Cô bé lọ lem, bạn sẽ cần một cục tẩy, một tờ giấy, bút dạ hoặc sơn.

Mô tả Cô bé Lọ Lem bắt đầu từ chính giữa tờ giấy là tốt nhất, chừa chỗ cho các chi tiết sau. Trước hết, bạn cần nghĩ xem nhân vật nữ chính trong bức ảnh của chúng ta sẽ trông như thế nào: chi tiết quần áo, ngoại hình, vị trí tay. Sau đó, trên một tờ giấy, phác thảo các đường chính: đầu, cổ, thân trên và thân dưới, cánh tay và chân. Chiều cao của Lọ Lem bằng chiều cao của sáu cái đầu.

Chúng tôi tiếp tục vẽ các chi tiết nhỏ, vẽ kiểu tóc, mắt, miệng, mũi, tai. Trong quần áo, chúng tôi vẽ các chi tiết nhỏ của váy: nơ, trang sức, nếp gấp, nếp gấp. Các bản phác thảo được vẽ khi bắt đầu tác phẩm phải bị xóa.

Sau khi đã vẽ xong tất cả các chi tiết, đã đến lúc bắt đầu vẽ. Hãy thử trang trí Lọ Lem như trong phim hoạt hình. Hoặc bạn có thể tạo hình ảnh độc đáo của riêng bạn.

Vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu một cách dễ dàng để vẽ các nhân vật hoạt hình. Sử dụng kỹ thuật này, bạn có thể miêu tả Cô bé Lọ Lem trong các bộ trang phục hàng ngày khác nhau, cũng như các nhân vật Disney khác. Ví dụ: bạn có thể cùng cô ấy vẽ Bạch Tuyết, Rapunzel, Jasmine, v.v.

Cách vẽ phim hoạt hình

Một trong những nhân vật nổi tiếng là cách vẽ anime sẽ được giới thiệu dưới đây.

Ta mô tả hình bắt đầu từ hình tròn. Sau đó, chúng tôi vẽ một đường thẳng đứng trong đó, đi qua trung tâm. Sau đó, chúng tôi chia vòng tròn với hai đường ngang. Tiếp theo, vẽ phần tiếp theo của đường thẳng đứng ở bên ngoài vòng tròn. Dòng này phải kết thúc bằng một dấu gạch ngang nhỏ – đây sẽ là hàm của nhân vật. Sau đó, chúng tôi vẽ hai hình tam giác tròn dọc theo các cạnh của khuôn mặt. Vị trí của mắt phải sao cho khoảng cách giữa chúng bằng với chiều rộng của mắt. Vẽ mũi bên dưới vòng tròn chính. Bên dưới nó, ngay bên dưới, chúng tôi mô tả cái miệng. Tiếp theo, chúng tôi lau sạch tất cả các đường không cần thiết trên mặt, bắt đầu từ cổ. Sau khi vẽ mắt, bạn cần phải hơi chói mắt ngược sáng, đặc biệt là phần trên của nhãn cầu.

Ánh sáng không được lớn hơn con ngươi. Sau đó, chúng tôi vẽ lông mày theo hình vòng cung. Chúng tôi bắt đầu với đôi tai ngang tầm mắt và kết thúc ở dưới mũi một chút. Bạn có thể bắt đầu tạo kiểu tóc ngay bây giờ. Nó nên được vẽ theo cách bạn muốn. Điều chính là nó sẽ không chặn mắt, lông mày và tai của bạn. Để hoàn thành bức tranh của chúng tôi, hãy vẽ các đường chéo và phác thảo.

Vẽ dấu vết trên giấy

Cách dễ nhất để vẽ một anh hùng trong truyện cổ tích là sáng tạo với giấy vẽ. Đầu tiên, tạo một bản phác thảo, sau đó đặt nó dưới một mảnh giấy vẽ và vẽ lên trên nó. Sử dụng kỹ thuật này, bạn có thể thay đổi nét mặt của nhân vật, thay đổi tư thế, phóng to mũi hoặc thêm các đối tượng khác.

Với sự trợ giúp của bài viết này, bạn có thể vẽ lại các mục yêu thích của mình từ nhiều nguồn khác nhau: sách, tạp chí, bản in. Để làm điều này, bạn chỉ cần phủ hình mờ lên trên hình ảnh mong muốn. Sau đó phác thảo bức tranh.

Vẽ bằng sơn

Một trong những cách vẽ nhân vật trong phim hoạt hình khó nhất là vẽ nhân vật mà không có bản gốc. Phương pháp này đòi hỏi một kỹ năng nhất định.

Lấy con gấu bông làm ví dụ để giới thiệu phương pháp vẽ bằng sơn không dùng bút chì.

Chúng tôi tạo hình ảnh từ đầu. Đối với điều này, chúng tôi vẽ một vòng tròn màu nâu. Thêm vào đó một vòng tròn có hình dạng lớn hơn – cơ thể tương lai của con gấu. Chúng tôi vẽ đôi tai hình bầu dục bằng đầu và đôi chân thon thả bằng cơ thể. Sau khi làm khô bản vẽ bằng sơn đen, vẽ mắt, miệng và mũi. Bạn có thể thêm một chút má hồng cho khuôn mặt. Vẽ quần áo cho gấu nếu bạn muốn.

Beastie Boy là một đứa trẻ màu xanh lá cây có thể biến thành hầu hết mọi loài động vật. Tìm hiểu làm thế nào để vẽ nó. Bước 1 Vẽ một vòng tròn cho đầu, sử dụng một đường cong để chỉ hướng của đầu và vẽ một đường hướng dẫn cho khuôn mặt. Bước 2 Bây giờ, hãy vẽ tóc, lông mày rậm và hình bán nguyệt của mắt. Bây giờ, hãy vẽ các đường cong cho mũi và miệng (nhớ…

Crow là một trong những người sáng lập Teen Titans. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ học cách vẽ cô ấy. Bước 1 Hãy bắt đầu với cái đầu. Vẽ một vòng tròn và một đường viền hàm. Sau đó vẽ các đường hướng dẫn cho mũi, miệng và mắt. Bước 2 Bây giờ vẽ mắt và miệng hình quả hạnh, với môi trên hơi hếch lên. Tiếp theo bước 3, vẽ một cái mui xe có góc cạnh như hình…

Vẽ những siêu anh hùng với trang phục kỳ dị và thân hình vạm vỡ không phải là điều dễ dàng. Trong bài học này, chúng ta sẽ từng bước vẽ Captain America theo phong cách yêu nước. Bước 1 Đầu tiên, vẽ một hình bầu dục cho đầu, theo hướng dẫn cho mũi và mắt. Sau đó, hình bóng của phần thân trên. Bước 2 Bây giờ, vẽ hai đường ngang từ…

Chào buổi chiều, hôm nay chúng ta sẽ học cách vẽ Anna với trái tim lạnh lùng. Chắc chắn không có đứa trẻ nào là không xem phim hoạt hình Frozen, và chắc chắn không có đứa trẻ nào lại không thích em gái Elsa của nhân vật chính Anna. Anna, một cô gái có trái tim to lớn và tốt bụng, hết lòng yêu thương người chị gái đã cứu Elsa và…

Ký ức tuổi thơ sống động nhất phần nào gắn liền với phim hoạt hình. Chúng tôi cố gắng bắt chước các nhân vật yêu thích của mình bằng cách thức dậy sớm trong những ngày nghỉ để xem “Carousel”. Khi “Duck Tale” bắt đầu, đó thường là ngày lễ. Hôm nay chúng ta sẽ học cách vẽ nhân vật hoạt hình. Nó sẽ rất vui ngay cả đối với người lớn.

Hãy sở hữu cho mình một chú chó đốm

Con người là không thể chối cãi. Có người thích phim hoạt hình Liên Xô, trong đó sói là một anh hùng nguy hiểm nhưng rất tốt bụng, còn thỏ là một nhân vật năng động và xảo quyệt. Và một chàng trai chỉ mê phim hoạt hình của Walt Disney, anh đã được cả thế giới biết đến. Bạn có thể liệt kê vô số tên phim hoạt hình yêu thích của mình.

Bạn còn nhớ bộ phim hoạt hình dễ thương này về 101 chú chó đốm không? Những chú cún nghịch ngợm, vui nhộn, vui nhộn, hài hước giờ đây đã ra ngoài để bắt nạt hoặc chiến đấu với cái ác. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ nhân vật hoạt hình từng bước bằng bút chì. Hãy bắt đầu với một trong những nhân vật chính của bộ phim hoạt hình phương Tây quyến rũ – chú chó đốm. Bạn có thể tự đặt cho anh ấy một biệt danh.

Tài liệu cần có:

Bút chì thông thường; giấy; tẩy; phép so sánh. Vẽ một vòng tròn trên đầu tờ giấy. Di chuyển trục sang bên phải một chút và vẽ hai đường hướng dẫn. Chúng chồng lên nhau, nhưng không ở trung tâm. Vẽ mắt dưới dạng hình bầu dục chưa hoàn thành từ những đường này. Ở giữa, vẽ mũi dưới dạng một hình tam giác ngược với các góc tròn. Chúng ta cần vẽ đường mõm ngay lập tức. Hãy bắt đầu bằng cách loại bỏ nó khỏi mắt phải. Vẽ một đường ở bên trong mắt, sau đó vẽ một đường thẳng ra bên ngoài hình tròn. Bây giờ chúng ta hãy vẽ một vòng cung nhỏ, một đường nối và một vòng cung. Hãy nhìn kỹ, nó là một hình bầu dục với chữ “b” ngược. Sau đó, vẽ đường viền của miệng từ bên ngoài mắt phải. Vẽ lông mày cong phía trên mắt. Chúng tôi làm dày chúng bằng các dòng bổ sung. Vẽ một đường cong mượt mà từ đường mõm đã vẽ trước đó – đây sẽ là miệng của con chó. Vẽ một chiếc nhẫn ở phía bên trái dưới dạng một hình chữ nhật không đều với các góc tròn. Vẽ một đường xuống từ tai trái – đây sẽ là cổ. Vẽ một lỗ gắn lớn lên ở phía bên phải của khuôn mặt. Vẽ một lưỡi hình bầu dục và chia nó ở giữa bằng một đường thẳng. Vẽ hai vòng tròn bên dưới cổ. Cái ở phía trước có đường kính lớn hơn và cái thứ hai ở phía sau có đường kính nhỏ hơn một chút. Những vòng tròn này sẽ giúp chúng ta định vị chính xác cơ thể của chú chó trong không gian. Vẽ bàn chân của Dalmatian dưới dạng bốn đường cong. Ở phía sau, chúng tôi kết nối trơn tru cổ với đường viền của hình tròn, sử dụng Cục tẩy để xóa các đường còn lại. Chúng tôi vẽ chân trước theo thể tích, chuyển sang thân xe một cách nhuần nhuyễn rồi đến chân sau. Ở phía dưới, trên bàn chân, chúng tôi sẽ vẽ các dải phân cách để cung cấp âm lượng. Trên cổ, chúng ta sẽ vạch một đường cổ áo gồm hai đường thẳng song song và một mặt dây chuyền hình bầu dục. Phân bố ngẫu nhiên các đốm dài trên khắp cơ thể. Bản vẽ có thể được tô màu bằng sơn hoặc bút chì. Cần phải làm đen tai, mõm trong và đốm của chó đốm.

Chú voi con Bambi được yêu thích nhất

Nhiều trẻ thích học cách vẽ các nhân vật Disney. Các nhân vật trong loạt phim hoạt hình và phim truyện của Walt Disney luôn được biết đến với màu sắc rực rỡ và vẻ ngoài nổi bật. Họ đều dễ thương. Trong lớp học mỹ thuật hôm nay, chúng ta sẽ học cách vẽ chú voi con ngộ nghĩnh Bambi từng bước.

Tài liệu cần có:

Bút chì đơn giản; cục tẩy; bút chì màu; bút đánh dấu màu đen; giấy.

Mô tả từng bước của quy trình soạn thảo:

Chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách vẽ một hình elip lớn theo đường chéo. Đây sẽ là cơ thể. Vẽ một vòng tròn ở phía bên phải của hình bầu dục. Đây sẽ là đầu của một chú voi con. Vẽ tai ở hai bên đầu, chú ý đến hình dạng của chúng. Bạn có thể vẽ hình chữ nhật, sau đó extrude và làm tròn các góc. Hãy vẽ tất cả các chi tiết của cái đầu. Hãy vẽ một hình chữ nhật cho mắt và miệng. Hãy tạo cho nhân vật hoạt hình của chúng ta một biểu cảm vui vẻ. Sử dụng Công cụ Eraser để loại bỏ các đường thừa giữa thân và đầu. Trên đầu chú voi con, bạn cần vẽ một chiếc mũ. Đầu tiên vẽ một hình bầu dục nhỏ, và từ đó vẽ một hình chữ nhật tròn hướng lên trên. Đỉnh mũ trông giống như một hình tam giác và rủ xuống từ phía sau, vì vậy chúng ta sẽ bẻ cong nó sang bên trái. Để làm cho chú voi con trông đẹp và phong cách, chúng ta quấn một chiếc khăn quanh cổ chú voi con. Chúng tôi sẽ mô tả nó bằng một số đường cong theo hình vòng cung dưới đầu. Trên bàn chân voi ở giữa, chúng ta sẽ tạo các đường song song nhỏ. Chúng trông giống như nếp gấp. Vẽ móng trên mỗi chân như một hình bầu dục chưa hoàn thành. Vẽ một cái đuôi nhỏ ở phía sau dưới dạng một hình tam giác thon dài. Một lần nữa, vẽ tất cả các đường viền bằng bút chì. Vẽ mắt, miệng và lưỡi trên mặt chú voi con. Cung cấp cho điều này một cái nhìn biểu cảm và đáng tin cậy. Hãy nhìn vào bản phác thảo. Nếu có những dòng thừa, hãy xóa chúng bằng một cục tẩy. Vẽ nền trước. Lấy một cây bút chì màu xanh và vẽ nó trên giấy. Bạn có thể dùng cán bút chì màu để cạo những mảnh vụn, sau đó dùng ngón tay tán đều. Sơn bên trong tai bằng màu be. Tô màu chiếc khăn với màu sắc tươi sáng. Chúng tôi vẽ móng tay bằng bút chì màu xanh. Cẩn thận phác thảo đường viền bằng bút chì đen hoặc bút đánh dấu. Làm cho tất cả các dòng biểu cảm và rõ ràng. Tô màu thân và đầu của chú voi con Vẽ chiếc mũ bằng bút chì màu xanh và thêm biểu cảm cho mắt và miệng. Chúng tôi chỉ còn một vài điểm. Trên nền xung quanh chú voi con, chúng ta sẽ tạo bóng bằng bút chì màu vàng hoặc cam sáng. Tôi đã tham gia một lớp học về cách vẽ các nhân vật hoạt hình theo phong cách manga. Nó được thực hiện bằng cách sử dụng các kỹ thuật bút chì đơn giản. Không giống như các hướng dẫn trước, phong cách manga này được vẽ trên máy tính bảng rất tươi sáng và đầy màu sắc.

Cách vẽ mắt cho các cô gái trong anime Đôi mắt của các nhân vật hoạt hình theo phong cách anime là nền tảng của phong cách này. Tất cả các nhân vật nữ đều được vẽ theo phong cách anime và được đặc trưng bởi đôi mắt to – đen, xanh lá cây, nhưng luôn to và biểu cảm.

Nhân vật hoạt hình yêu thích Sonic the Hedgehog – một biểu tượng trong các trò chơi điện tử dành cho trẻ em của Sega. Trò chơi được trẻ em yêu thích đến mức Sonic the Hedgehog đã “chuyển hướng” từ game sang manga và phim hoạt hình. Tôi cung cấp cho bạn một hướng dẫn trực tuyến rất đơn giản về cách vẽ sóng âm thanh. Bạn có thể dễ dàng học cách vẽ Sonic the Hedgehog vì các bài học được chia thành các giai đoạn.

Bạn có muốn vui lên không? Sau đó, lấy một cây bút chì và một tờ giấy và cố gắng vẽ các nhân vật hoạt hình về chú gấu Winnie the Pooh ngộ nghĩnh. Vẽ Winnie the Pooh theo từng giai đoạn không khó chút nào, và bức tranh Winnie the Pooh chắc chắn là dành cho bạn.

Người Nhện vẫn sống khỏe mạnh. Thông thường, hình ảnh từ bộ phim “Người nhện” là chủ đề của màn hình máy tính đẹp, nhưng không phải ở đâu chúng cũng có sẵn trực tuyến để tải xuống miễn phí. Hãy thử vẽ Người Nhện cho chính mình.

Iron Man là anh hùng Avengers của phim hoạt hình và truyện tranh. Để vẽ Iron Man tốt, người ta không chỉ có khả năng vẽ truyện tranh mà còn phải có khả năng vẽ người.

winx là một anh hùng nổi tiếng trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Để làm cho phim hoạt hình ấn tượng hơn, nó cần được vẽ bằng bút chì màu. Nhưng trước tiên, hãy học cách vẽ thực vật – nhân vật hoạt hình từ winx một cách chính xác từng bước bằng bút chì đơn giản.

Trong bài học này, chúng ta sẽ học cách vẽ một nhân vật hoạt hình theo phong cách manga bằng bút chì một cách chính xác. Mọi người hâm mộ anime đều muốn vẽ truyện tranh, nhưng không phải ai cũng dễ dàng vì vẽ người rất khó.

Có nhiều loại hoạt hình khác nhau được sử dụng để vẽ phim hoạt hình, chẳng hạn như phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng. Vẽ các nhân vật hoạt hình Pokemon rất thú vị vì các bức tranh tương phản nhau, ngay cả khi bạn chỉ vẽ phim hoạt hình bằng bút chì đơn giản.

Patrick là một nhân vật trong phim hoạt hình thiếu nhi “SpongeBob SquarePants”. Anh ấy là hàng xóm của SpongeBob và có một tình bạn sâu sắc với SpongeBob. Nhân vật hoạt hình Patrick có thân hình khá vụng về. Về cơ bản, Patrick là một con sao biển nên có thân hình ngũ giác.

Trong phần này, chúng ta sẽ cố gắng vẽ SpongeBob SquarePants hoặc SpongeBob SquarePants theo từng giai đoạn, tùy theo sở thích của bạn. SpongeBob SquarePants hay SpongeBob SquarePants là một nhân vật hoạt hình sống dưới biển trong một thành phố dưới đáy bộ bikini. Miếng bọt biển rửa chén phổ biến nhất đã trở thành nguyên mẫu của anh ấy.

Trong phần này, chúng ta sẽ học cách vẽ Shrek trong phim hoạt hình. Nhưng trước tiên, hãy nhớ rằng Shrek là một quỷ lùn sống trong đầm lầy. Thân hình to lớn, nét mặt to lớn hơn người bình thường.

Bất kỳ cô gái nào cũng đã từng thử vẽ những bức tranh cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, có lẽ không phải ai cũng thành công. Rất khó để duy trì tỷ lệ chính xác trong một bản vẽ vì rất khó để vẽ khuôn mặt của một người.

Búp bê thì khác: búp bê barbie, bratz và búp bê không tên, nhưng đối với tôi, vẽ một con búp bê giống công chúa sẽ thú vị hơn. Con búp bê này mặc một chiếc váy giống công chúa với rất nhiều trang sức và cổ áo cao, đôi mắt to tròn và nụ cười nhân hậu.

Phim hoạt hình Smeshariki nên có màu sắc rực rỡ, không cần thiết phải hoàn thành bước cuối cùng của khóa học, tô màu các bức vẽ của krush bằng bút chì đơn giản. Nếu bạn biết cách vẽ, hãy tô màu smeshariki bằng sơn sáng hoặc bút màu.

Các hình vẽ của các nhân vật hoạt hình krosh và nhím được liên kết với nhau bởi một chi tiết chung – cơ thể của chúng có dạng hình cầu. Một bản phác thảo đen trắng của một con nhím, được làm bằng bút chì đơn giản, ở bước cuối cùng nên được vẽ bằng sơn hoặc bút dạ, vẽ một phong cảnh đầy màu sắc xung quanh nó, và sau đó phim hoạt hình của bạn – con nhím smesharika sẽ giống như khung của phim hoạt hình. Xem thêm:

Bản vẽ này dành riêng cho nhân vật hoạt hình Pokemon nổi tiếng – Pikachu. Hãy thử từng bước vẽ một Pokemon đơn giản bằng bút chì.

Nguồn: https://nhaxinhplaza.vn Danh mục: Vào bếp

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.