Tranh Ngựa Phong Thủy – Tranh Mã Đáo Thành Công – Tranh Bát Mã

Tranh mã đáo thành công, tranh mã đáo thành công

Tranh Bát Mã Được gọi là tranh bát mã mã đáo thành công, tranh Phúc Mã.

Tranh Mã Đáo Thành Công Trong Phong Thủy, nó là biểu tượng của sự giàu sang phú quý. Ngựa là con vật trung thành và là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ.

Ý nghĩa tranh phong thủy

Về mặt phong thủy, tranh mã đáo thành công vẽ ngựa phát tài độc đáo này có ý nghĩa mang lại may mắn, phú quý cho gia chủ và giúp công việc làm ăn phát đạt.

Bức tranh Ngựa đang chạy còn được gọi là “Ngựa may mắn“. Hình ảnh này tượng trưng cho sự phát đạt trong hoạt động kinh doanh mà còn thể hiện sự nhạy bén, tiến bộ về tiền tài, danh vọng.

Khi ngựa đi xa cũng thể hiện phong thái của doanh nhân trên thương trường, luôn có tầm nhìn dài hạn và đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

mã đáo thành công có nghĩa là vượt qua mọi khó khăn thử thách để đến với vinh quang. Tám chú ngựa tượng trưng cho hình ảnh ngôi sao tám cánh mang đến sự thịnh vượng, giàu sang và phú quý cho gia chủ. 8 cũng là con số đẹp trong phong thủy, mang ý nghĩa làm ăn phát đạt. Vì số 8 trong Hán tự đọc là “bạt”, đồng âm với “phát”.

Độ tuổi nào phù hợp với cách vẽ tranh mã đáo thành công?

Tranh bát trạch phong thủy đặc sắc của Thành Công thuộc hành Hỏa, rất phù hợp với nhà Mệnh HỏaMệnh Hỏa >

Gia chủ tuổi nên tránh treo tranh ngựa.

Cách treo tranh bát mã theo phong thủy mã đáo thành công

Tám Mã – Mã Đáo Thành Công là hình ảnh tám con ngựa mang ý nghĩa may mắn.

Treo tranh phong thủy mã đáo thành công ở phòng kháchphòng làm việc, hướng ngựa chạy vào phòng sẽ phát tài. Tránh tranh ngựa mã đáo thành công treo ngoài cổng.

Hướng tây bắc hoặc hướng bắc hoặc đông bắc là những hướng thuận lợi cho việc tăng vượng khí cho gia chủ.

Tránh treo tranh mã đáo thành công ở hướng chính Nam.

Mua tranh độc đáo đẹp và ý nghĩa ở đâu?

xưởng tranh của chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn và treo tranh theo tuổi của gia chủ.

Tất cả các bức tranh của chúng tôi đều được vẽ hoàn toàn bằng tay. Vì vậy, tác phẩm khi hoàn thành có vẻ đẹp tinh tế, sống động, chân thực và gợi cảm.

Bạn có thể đặt hàng các bức tranh theo kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy thuộc vào không gian treo tranh. Bạn có thể thêm bớt chi tiết và thay đổi gam màu trong ảnh nếu cần. Ngoài ra, chúng ta có thể thêm nội dung chữ vào hình ảnh để đáp ứng nhu cầu tặng quà cho đối tác hoặc người thân, giúp việc tặng quà thêm phần ý nghĩa.

Sau đây là tranh ngựa phong thủy, tranh mã đáo thành công, tranh ngựa phong thủy đẹp và ý nghĩa. Vui lòng hỏi về các lựa chọn.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.