sim lộc phát 868 Viettel đã và đang là một trong những lựa chọn của khách hàng doanh nhân bởi họ tin rằng sim có đuôi này sẽ mang lại may mắn, phú quý và thành công. Theo chuyên gia bói sim số đẹp đã nhiều năm nghiên cứu và phân tích các quẻ bói Phong Thủy, đuôi của quẻ bói 868 vẫn còn mang nhiều điều bí ẩn mà chúng ta chưa khám phá hết được. Vậy những bí ẩn này là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khám phá nhà mạng viettel trước khi bàn về ý nghĩa sim lộc phát 868

Là một trong 4 nhà mạng di động lớn nhất Trung Quốc, viettel (viettel telecom) thuộc tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội viettel đã nhanh chóng khẳng định được vị thế, thương hiệu và vị thế của mình trên các phương tiện truyền thông và có chỗ đứng vững chắc.

Chất lượng dịch vụ tốt nhất, phủ sóng toàn quốc, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, phong phú, giá cước hợp lý, lựa chọn và sử dụng mạng viettel bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện tại mạng viettel có 12 số di động và 21 số điện thoại cố định, số fax, số điện thoại nhà riêng. Các đầu số di động bao gồm: 086, 096, 097, 098, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039.

sim-loc-phat-868-viettel

Nhà mạng Viettel tung ra thị trường nhiều loại sim 868

Tóm lại strong>sim lộc phát đuôi 868 viettel là sim số đẹp của nhà mạng viettel chứa bộ số 868 ở cuối dãy số sim (phát lộc phát) vd : 0987.335.868; 037.824. 868; 097300.868… Đây là bộ số cực đẹp: phát – lộc – phát, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tài lộc, phú quý, thịnh vượng và giàu sang cho gia chủ. Ngoại hình của bộ 68 vốn đã rất đẹp lại có thêm số 8 phía trước nên giá trị của sim càng được nhân đôi.

Nhận xét sim lộc phát 868 dưới mọi góc độ phong thủy

Đối với dòng sim lộc phát, đây là dòng sim được các doanh nghiệp, thương nhân săn đón và độ đẹp da cao cấp. Nhắc đến hai chữ lộc, phát là nói đến sự thịnh vượng, phú quý, tiền tài, may mắn, giàu sang, là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, lý do thì không phải ai cũng biết ngọn nguồn sâu xa về ý nghĩa của dòng analog này. Nó xuất phát từ ý nghĩa đặc biệt của hai con số 6 và 8. Theo cách phát âm của người Trung Quốc, số 6 được phát âm là lộc, phát đi có nghĩa là của cải, tiền bạc, của cải, vật chất. Số 8 là “bát”, phát âm lớn là “fa”, có nghĩa là mọi việc suôn sẻ, làm ăn phát đạt, cuộc sống tươi vui, thăng tiến. Đồng thời, theo Đạo giáo, số 8 tượng trưng cho 8 điểm trường sinh bất tử. Theo Phật giáo, số 8 được coi là số tự tăng, số sinh.

y-nghia-sim-loc-phat-868

Phân tích ý nghĩa sim lộc phát đuôi 868 từ các con số phong thủy

Theo cách này, số 6 được viết trên đường cong của cơ thể, hình trái tim giống như lời chúc luôn được vào nhà, còn số 8 viết thẳng từ trên xuống dưới và mở ra hai bên, có nghĩa là rằng công việc kinh doanh ngày càng phát đạt. Ngoài ra, hình lục giác (số 6) cũng được coi là khối vững chắc nhất, chẳng hạn như ong thường làm tổ trong các khối hình lục giác. Người hay bộ phận quan trọng của con người cũng chứa số 6, ví dụ: lục căn (mắt, mũi, tai, lưỡi, da, ý), lục long, lục thân (cha, mẹ, vợ, con, anh, chị, em) .Và số 8 còn tượng trưng cho Bát Quái, Bát Quái, Âm, Tiên, Bửu.

Hai con số này ghép lại thành cặp số 68 (May Mắn – Mập Mập) mang đến nhiều ý nghĩa như Thịnh Vượng, Tài Lộc, Kinh Doanh Thuận Lợi, Làm ăn, Dự Án, Kế Hoạch Khởi Nghiệp. Đây là điều mà ai cũng mong muốn có được đặc biệt là những người kinh doanh, buôn bán. Trong khi đó, 68 ghép với số 8 trước đó để trở thành bộ 868: phát – lộc – phát tăng thêm tài lộc và may mắn. Theo quan niệm của những người chơi sim, một khi bạn gặp nhiều may mắn và có nhiều tiền thì sự giàu có đó sẽ nhân lên gấp bội, ngày càng lớn và tồn tại mãi mãi. Từ đó, đẳng cấp, thương hiệu và uy tín của chủ sở hữu sẽ được nâng cao rõ rệt. Ai nhìn thấy đuôi số của bạn cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của nó. Đây là yếu tố rất quan trọng giúp bạn thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Địa chỉ mua sim lộc phát 868 viettel giá rẻ uy tín 100%

Sim lộc phát 868 viettel là loại sim được rất nhiều người ưa chuộng, hãy nhanh tay liên hệ với chosim24h.com để sở hữu cho mình chiếc sim lộc phát 868 viettel thật ưng ý nhé. Chợ sim 24h còn được nhiều người biết đến như một địa chỉ mua bán sim trực tuyến vô cùng tin cậy giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình mua sim số đẹp. Bởi vì, rất đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc máy tính vào mạng hoặc một chiếc điện thoại di động kết nối gprs hoặc 3g là có thể mua sim số đẹp online chỉ với một cú click chuột, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. phải đi xa

Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm lợi doanh nghiệp đã trải qua 10 năm xây dựng và phát triển. Đội ngũ nhân viên hotline bán hàng luôn nỗ lực phấn đấu ở mức cao nhất, để mọi khách hàng đều nhận được lợi ích cao nhất và dịch vụ tốt nhất. Với chúng tôi, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là khởi nguồn của sự thành công và phát triển bền vững của thương hiệu. Với triết lý kinh doanh nhất quán, chosim24h.com luôn chiếm được lòng tin và sự lựa chọn của đông đảo du khách khi có nhu cầu tìm mua sim số đẹp.

Hãy đến với chosim24h.com, 5 triệu Sim số đẹp từ 2009 đến nay, luôn cập nhật những Sim số đẹp và mới nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – nhiệt tình – thân thiện mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, cố gắng mua sim hay sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chợ sim 24h đảm bảo sẽ không phụ lòng tin của khách hàng.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.