1/Nhảy twerk (twerking) là gì?

Twerking là điệu nhảy tập trung vào sự rung động của mông và cơ mông, tạo nên sức quyến rũ đặc biệt giúp người tập đốt mỡ và tăng size vòng một hiệu quả.

Twerking là sự kết hợp độc đáo giữa thể hình (squats, lunges) và sự hồi hộp, nhịp nhàng của nghệ thuật khiêu vũ. Nếu bạn đã chán việc phải tập luyện trong những phòng gym lạnh lẽo, nhàm chán nhưng vẫn muốn cải thiện số đo 3 vòng (đặc biệt là vòng 2 và 3) thì học twerk chính là cách nên làm. Luôn vui vẻ đến lớp và có động lực để luyện tập nhiều hơn.

Twerk Dance 1

Twerk dance không chỉ giúp định hình hông, eo, đùi mà còn giúp bạn trở thành vũ công sexy với những động tác lắc mông siêu sexy và quyến rũ.

2/ Lợi ích của việc vặn mình

+ Đầu tiên phải kể đến lợi ích của việc tập mông siêu hiệu quả: giúp cơ mông săn chắc, đẩy mông cao hơn và tạo cảm giác mông to và quyến rũ hơn trước. .

<3 "Uốn cong" mảnh mai.

+ Lưu thông máu, giảm căng thẳng: Bài tập Twerk thường được thực hiện trên nền nhạc điện tử mạnh mẽ, tiết tấu nhanh. Chỉ cần nghe một lớp và lắc lư theo điệu nhạc, bạn sẽ cảm thấy quên đi muộn phiền trong ngày, khí huyết lưu thông tốt hơn nhờ được vận động toàn thân liên tục.

+ Rèn luyện sức khỏe: Twerk dance cũng giống như các môn thể thao/thể hình khác, sự kiên trì và tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể, đẩy lùi quá trình lão hóa

<3 Đủ để bạn vui vẻ.

Twerk Dance 2

Thật tuyệt khi biết rằng có một nhóm chị em như vậy.

Twerk Dance 3

Vì vậy, nếu bạn đi twerk, đừng làm một mình, bạn phải tham gia cả nhóm như vậy.

3/ Lịch sử của Xoắn

twerking

twerking là điệu nhảy đã xuất hiện trên toàn thế giới gần 20 năm nhưng nó thực sự bắt kịp và trở thành xu hướng toàn cầu sau khi ca sĩ nổi loạn miley cyrus trình diễn trên sân khấu. 2013 mtv Video Music Awards và bản hit “twerk it like miley be” ngay sau đó.

Quay lại lịch sử, twerking xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1993 khi dj jubilee lần đầu tiên sử dụng nó. Tuy nhiên, thuật ngữ “twerking” đã không được sử dụng cho đến tận 7 năm sau, khi cặp đôi Yingyang phát hành “whuýt còi trong khi bạn twurk” (twurk là một cách viết khác của twerk) vào năm 2000. Tất cả các nghệ sĩ ngọn lửa diplo, rôm rả j, drake và wacka floca đều đã đóng góp rất nhiều vào việc phủ sóng twerk rộng rãi hơn, đưa kỷ nguyên twerk lên hàng đầu trước khi cơn sốt cuối cùng của miley cyrus lên ngôi và trở thành một xu hướng. Đã cứu thế giới.

Twerk Dance 4

Mặc dù màn trình diễn của Miley nhận nhiều đánh giá không tốt và sự phản đối mạnh mẽ của dư luận nhưng điệu nhảy twerk vẫn nghiễm nhiên trở thành một trào lưu mới trên toàn thế giới và được mọi người yêu thích. Hãy đến đăng ký để thực hành.

Học nhảy twerk ở Sài Gòn đã trở thành trào lưu phổ biến của nhiều bạn trẻ trong những năm gần đây. Để tham gia học twerk dance chuyên nghiệp và được đào tạo một cách bài bản nhất, hãy đăng ký trực tiếp tại trung tâm saigondance để được tư vấn và hỗ trợ cũng như những thông tin cần thiết.

Twerk Dance Tổng quan về môn học

Bài đăng mới nhất

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.