Các cô gái hiện đại có xu hướng bận rộn với việc học hành mà quên mất chuyện tình cảm của mình. Cuộc sống vội vã nên đôi khi nhắm mắt mơ về một mối quan hệ không trong sáng, nghĩa tình chẳng ràng buộc gì cả. Mệt mỏi quá để mượn một bờ vai, quá bận để nương tựa vào nhau trải qua những ngày dài cô đơn. Bạn đang xem: Thế nào là người yêu bình thường

Tôi chỉ nghĩ rằng mối quan hệ kiểu này sẽ thoải mái hơn, thoải mái, tự do, thoải mái, quen biết nhiều người, không lo lắng về sự ghen tuông, giận dữ của anh ấy, cuộc sống độc thân hào nhoáng, tận hưởng tuổi trẻ, nổi loạn, điên cuồng, sống một mình ít lo lắng hơn xem xét miễn phí.

Nhưng nhiều lúc tôi tự hỏi, sau một mối quan hệ nhập nhằng như thế thì sẽ ra sao?

Đàn ông ngoại tình thường không còn gì để mất. Họ không suy nghĩ quá nhiều, không bị phân tâm, dễ kiểm soát cảm xúc của mình hơn và không dễ đi quá giới hạn. Nhưng phụ nữ thì khác. Tưởng chừng như không có gì, nhưng một khi tình cảm ăn mòn tâm hồn thì dù dũng cảm, mạnh mẽ, dũng cảm đến đâu cũng sẽ như linh hồn đã chết. Xem thêm: Cổ phiếu penny là gì, ưu nhược điểm của cổ phiếu penny

Dựa vào vai đàn ông, tay trong tay đi trên phố, rồi người đàn ông đó trở thành cọng rơm cứu mạng. bạn có biết? Đi đâu, mỗi lần cãi nhau với bố mẹ, hay buồn vô cớ. Một ngày anh có người yêu, ai mà không đau lòng?

Hơn nữa, nếu một mối quan hệ không rõ ràng chết đi, nó sẽ trở thành nỗi ám ảnh của những mối quan hệ tiếp theo. Sợ mơ hồ, sợ cái không biết. Những thứ làm tôi sợ thường không có thật. Xem Thêm: Từ Mint Có Nghĩa Là Gì? Ý nghĩa của từ bạc hà trong tiếng Việt

Một mối quan hệ không rõ ràng cũng có thể có một kết thúc có hậu như cổ tích. Nhưng cuộc đời không như tình yêu. Không phải tất cả mọi người là một người hợp lý? Sống thoải mái và không mục đích không đủ sao?

Thật ra, phụ nữ rất thú vị. Theo bản năng, trong đầu cô vẫn thốt ra một mối quan hệ không thể giải thích được, cho dù đó là mơ ước, khao khát hay muốn được dựa dẫm, che chở, ôm ấp. Nhưng cô gái lý trí đang gào thét, nguyền rủa một lũ ngu ngốc không tên nào đó đã làm hoen ố danh dự và lòng tự trọng của cô gái.

Cái giá của một mối quan hệ mập mờ rất rõ ràng. Nhưng tâm hồn và trái tim của một cô gái có phải lúc nào cũng đủ trong sáng để rạch ròi trong mọi mối quan hệ?

Đừng mắc sai lầm trong một mối quan hệ tình cảm cho đến khi bạn đủ kinh nghiệm để kiểm soát cảm xúc của mình, đủ trưởng thành để không khuất phục trước nỗi đau và đủ dũng cảm để sống bằng lý trí!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.