Khách sạn là một trong những nơi nghỉ dưỡng cao cấp cho các chuyến du lịch gia đình và công tác. Ngoài ra, khách sạn còn được sử dụng để tổ chức tiệc và sự kiện. Hãy củng cố học các câu ví dụ tiếng Anh về khách sạn nhé.

1. Sắp chữ bài báo tiếng Anh về khách sạn

Tương tự như các mạo từ đoạn văn khác, cách sắp chữ của mạo từ khách sạn tiếng Anh cũng được chia thành 3 phần:

Phần 1: Giới thiệu: Giới thiệu khách sạn bằng tiếng Anh

Phần 2: Mô tả khách sạn bằng tiếng Anh:

  • Mô tả ngoại thất của khách sạn
  • Mô tả nội thất của khách sạn
  • Loại phòng trong khách sạn
  • Tiện nghi khách sạn
  • Dịch vụ khách sạn
  • Bạn thích phần nào của khách sạn
  • Bạn không thích điều gì ở khách sạn.
  • Phần III: Kết bài: Diễn đạt cảm nghĩ của bạn về khách sạn bằng tiếng Anh. Bạn có đến khách sạn này lần nữa nếu có cơ hội không?

    2. Từ vựng tiếng Anh khách sạn

    Để viết được một bài viết tiếng Anh về khách sạn hay, các bạn có thể tham khảo những câu nói tiếng Anh về khách sạn dưới đây để bổ sung vốn từ vựng của mình.

    Dừng lại

    Từ tiếng Anh

    Nghĩa trong tiếng Việt.

    1

    Khách sạn

    Khách sạn

    2

    Dịch vụ

    Dịch vụ

    3

    nhân viên lễ tân

    nhân viên lễ tân

    4

    Không gian

    Không gian

    5

    Sảnh

    Sảnh

    6

    Phòng

    Phòng

    7

    Giường đôi

    Giường đôi

    8

    Giường đơn

    Giường đơn

    9

    Quản gia

    Dịch vụ phòng

    10

    Nhân viên hướng dẫn khách

    Người vận động hành lang

    11

    Máy điều hòa nhiệt độ

    Máy điều hòa nhiệt độ

    12

    tủ lạnh

    tủ lạnh

    13

    Thang máy

    Thang máy

    14

    Tốc độ

    Mức giá

    15

    Sách

    Sách

    16

    Kiểm tra Kiểm tra

    Kiểm tra

    Xem thêm:99+ từ tiếng Anh khách sạn thông dụng nhất

    3. Bài viết tiếng Anh mẫu về khách sạn

    Sau đây là một số ví dụ về khách sạn bằng tiếng Anh để các bạn tham khảo.

    3.1. Ví dụ tiếng Anh về khách sạn

    Khách sạn Equatorial là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây bạn có thể tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái và tiện nghi trong suốt thời gian lưu trú. Khách sạn có vị trí lý tưởng để dễ dàng đi đến sân bay và trung tâm thương mại. Khách sạn có tổng số 333 phòng tiêu chuẩn và phòng sang trọng. Các phòng được thiết kế đẹp và tinh tế. Mỗi phòng đều có trang thiết bị cơ bản như tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc… Không gian khách sạn rất sạch sẽ, mát mẻ. Thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình. Ngoài ra còn có phà chở hàng và quán cà phê để tạo thuận tiện cho khách. Có phòng hội nghị, phòng họp lớn sức chứa hơn 1.000 người. Khi đặt phòng tại Equator, du khách còn được tận hưởng trung tâm thể thao đẳng cấp quốc tế với hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể hình và quầy bar nổi. Chọn một khách sạn tuyệt vời và bạn sẽ có một kỳ nghỉ xứng đáng.

    Đoạn văn mấu giới thiệu về khách sạn bừng tiếng Anh

    Dịch

    Khách sạn Equatorial là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái và tiện nghi trong suốt kỳ nghỉ của mình. Khách sạn có vị trí lý tưởng để dễ dàng đi đến sân bay và trung tâm thương mại. Khách sạn có tổng số 333 phòng tiêu chuẩn và phòng sang trọng. Các phòng được thiết kế đẹp và tinh tế. Mỗi phòng đều có những tiện nghi cơ bản như TV, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc… Không gian khách sạn rất sạch sẽ và mát mẻ. Thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình. Khách sạn còn có phà chở hàng và quán cà phê để thuận tiện cho du khách, cũng như các phòng họp và phòng họp lớn có sức chứa hơn 1.000 người. Đặt phòng tại khách sạn Equator, bạn cũng sẽ được sử dụng trung tâm thể thao đẳng cấp thế giới bao gồm hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và quầy bar nổi. Chọn một khách sạn tuyệt vời và bạn sẽ có một kỳ nghỉ xứng đáng.

    3.2. Ví dụ đoạn văn miêu tả khách sạn bằng tiếng Anh

    Khách sạn Rosamia là khách sạn 5 sao đẹp nhất Đà Nẵng. rosamia có thiết kế sang trọng và view biển tuyệt đẹp. Vì vậy, đây là nơi được du khách ưu tiên đặt phòng. Vào mùa du lịch cao điểm, các khách sạn thường kín chỗ do khách đặt trước. Khách sạn rosamia nằm cạnh bãi biển mỹ khê – một trong những bãi biển đẹp nhất đà nẵng. rosamia có 208 phòng cao cấp. Nơi đây có không gian hiện đại và cơ sở vật chất tiện nghi, để du khách đến đây có được những trải nghiệm thư thái nhất. Ngoài nội thất hiện đại tiện nghi, các phòng ở đây còn cung cấp đầy đủ đồ dùng cá nhân dùng một lần cho khách lưu trú tại khách sạn. Tại đây bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt mà không phải khách sạn nào cũng có. Đối với các công ty đến tổ chức hội nghị, khách sạn có phòng hội thảo lớn, nhân viên phục vụ hỗ trợ nhiệt tình. Dù là lễ tân hay bất kỳ nhân viên nào trong khách sạn, thái độ phục vụ đều rất chuyên nghiệp và tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Nếu có cơ hội, bạn có thể trải nghiệm hoa hồng và cảm nhận những điều đẹp đẽ đến trong tâm trí. Khách sạn này cung cấp.

    Đoạn văn mẫu miêu tả khách sạn bằng tiếng Anh

    Dịch

    Khách sạn Rosamia là khách sạn 5 sao đẹp nhất Đà Nẵng. rosamia có thiết kế sang trọng và view biển tuyệt đẹp. Chính vì vậy nơi đây là địa điểm được du khách ưu tiên đặt phòng. Vào mùa du lịch cao điểm, các khách sạn thường hết phòng do khách đặt trước. Khách sạn rosamia nằm cạnh bãi biển mỹ khê – một trong những bãi biển đẹp nhất đà nẵng. rosamia có 208 phòng sang trọng. Với không gian hiện đại và cơ sở vật chất tiện nghi, đến đây du khách có thể có những trải nghiệm thư thái nhất. Ngoài nội thất hiện đại tiện nghi, các phòng nghỉ tại đây còn chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân dùng một lần cho khách lưu trú tại khách sạn. Tại đây bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt mà không phải khách sạn nào cũng có. Đối với các công ty đến họp, khách sạn có phòng họp rộng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ hết mình. Thái độ phục vụ của lễ tân khách sạn hay bất kỳ nhân viên nào cũng rất chuyên nghiệp khiến du khách cảm thấy rất thoải mái. Nếu có cơ hội bạn có thể đến rosamia để trải nghiệm và cảm nhận những điều tốt đẹp mà mình đã làm được. Khách sạn này làm điều đó.

    Xem thêm:Các bài viết về sự kiện đáng nhớ được viết bằng tiếng Anh lưu loát

    3.3. Đoạn văn mẫu bằng tiếng Anh về khách sạn yêu thích của bạn

    Khách sạn yêu thích của tôi là khách sạn sapa của pao. Gia đình tôi và tôi ở khách sạn này mỗi khi tôi đi du lịch ở Sapa. Khách sạn nằm trên đỉnh đồi. Khách sạn rộng rãi. Màu chủ đạo là màu trắng. Là một khách sạn trên núi nên thiết kế không gian ở đây hài hòa với thiên nhiên. Trong sân của khách sạn có rất nhiều loại hoa tạo cho du khách cảm giác rất thân thiện. Khi ở trong khách sạn, khách sạn có sảnh khá rộng. Các phòng ở đây có view nhìn ra núi rất đẹp. Có phòng đơn và phòng đôi. Chúng tôi thường ở trong một phòng đôi. Mỗi loại phòng sẽ có một thiết kế độc đáo khác nhau. Ban công chung lớn cung cấp không gian để thư giãn và ngắm cảnh. Khách sạn có dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Khi có sự cố chỉ cần sử dụng điện thoại cố định để nhân viên liên hệ. Yêu thích của tôi là phòng tắm văn phòng. Vì lô gia trên cao nên phòng tắm ở đây rất tốt, có cửa kính. .Bồn tắm đặt cạnh cửa kính. Từ đây bạn có thể nhìn thấy những đám mây bên ngoài. Thật tuyệt vời khi vừa ngắm nhìn không gian yên bình vừa tắm. Tôi thực sự thích khách sạn này. Nếu quay lại Sapa nhất định sẽ ở lại đây.

    Đoạn văn mẫu kể về khách sạn em yêu thích bằng tiếng Anh

    Dịch

    Khách sạn yêu thích của tôi là khách sạn sapa của pao. Gia đình tôi và tôi ở khách sạn này mỗi khi chúng tôi đi du lịch ở Sapa. Khách sạn nằm trên đỉnh đồi. Khách sạn rất rộng rãi. Màu chủ đạo là màu trắng. Vì là khách sạn trên núi nên thiết kế không gian ở đây hài hòa với thiên nhiên. Trong sân của khách sạn có rất nhiều loại hoa tạo cho du khách cảm giác rất thân thiện. Khi nhận phòng khách sạn, khách sạn có sảnh khá rộng. Các phòng ở đây đều có view núi tuyệt đẹp. Có phòng đơn và phòng đôi. Chúng tôi thường ở trong một phòng đôi. Mỗi loại phòng sẽ có một thiết kế độc đáo khác nhau. Ban công rộng cung cấp không gian để thư giãn và ngắm cảnh. Khách sạn có dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Khi có vấn đề phát sinh, chúng tôi chỉ cần sử dụng điện thoại bàn để liên hệ với nhân viên. Tôi thích phòng tắm nhất. Vì ở trên cao nên phòng tắm ở đây rất tốt, có cửa kính. .Bồn tắm đặt cạnh cửa kính. Từ đây bạn có thể nhìn thấy những đám mây bên ngoài. Cảm giác vừa tắm vừa ngắm nhìn không gian yên bình thật tuyệt vời. Tôi thực sự thích khách sạn này. Nếu quay lại Sapa nhất định sẽ ở lại đây.

    Xem thêm:Những bài viết tiếng anh về sapa hay nhất

    Trên đây, chúng tôi đã mang đến một vài lời giới thiệu bằng tiếng Anh về khách sạn. Bài viết mô tả trung thực về khách sạn mà chúng tôi đã trải nghiệm. Hi vọng bài viết của chúng tôi có thể mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

    Củng cố Chúc bạn học tốt!

    Nhận xét

    Nhận xét

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.