Logo nước mắm làm từ nhiều loại cá

Việc kết hợp các con cá với nhau một cách tinh tế tạo nên một logo hài hòa và nhiều màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng hiểu được ý nghĩa của logo và sản phẩm của bạn. Nước mắm là sản phẩm được chế biến từ cá, ngoài ý nghĩa này, cá còn có một ý nghĩa khác. Đó là “trường thọ” và “phú quý” nên người ta thường vẽ biểu tượng cá vào tranh, tặng người lớn tuổi vào ngày giỗ, chúc thọ.

Logo nước mắm có biểu tượng con tôm

Nước mắm là sản phẩm chiết xuất từ ​​động vật biển, thường là cá và tôm nên hai loại động vật này được sử dụng nhiều trong logo nước mắm. Các nhà thiết kế mang đến cho khách hàng những ý nghĩa tượng trưng về sự may mắn và hạnh phúc thông qua các kiểu dáng và bố cục màu sắc khác nhau. Đôi khi nó còn tượng trưng cho sự thịnh vượng, điềm lành và trường thọ.

Logo Nước Mắm Biển

Trở thành mẹ của các sinh vật biển, bao bọc và bảo vệ những đứa con của mình, giúp chúng lớn lên và phát triển. Để cung cấp cho con người những động vật tươi sống tạo ra những sản phẩm chất lượng. Nếu không có biển, con người sẽ không biết đến một thế giới động vật đầy bí ẩn. Vì vậy, sản phẩm nước mắm luôn muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người tiêu dùng.

Logo nước mắm biểu tượng con cá kết hợp với biển

Biển và động vật biển kết hợp với nhau tạo cảm giác gắn kết và hài hòa trong logo. Một sự kết hợp như sự uy nghi của thai sản. Nó đại diện cho một sản phẩm, nhưng nó cũng nói lên nhiều điều về hải sản. Các nhà thiết kế tạo ra những logo ý nghĩa với gợi ý về những sản phẩm nổi tiếng từ biển.

Logo nước mắm cánh buồm

Nước mắm là một trong những sản phẩm nổi tiếng ở Haiti và là một trong những sản phẩm nổi tiếng của người Việt mang ra nước ngoài. Vì vậy, để tạo nên một logo ý nghĩa, các nhà thiết kế đã kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm từ biển. Ý nghĩa của thuyền buồm là bay cao, bay xa, bay đến bầu trời. Mang vị thế của nó đến mọi nơi trên thế giới.

Logo nước mắm có biểu tượng giọt nước

Nước mắm là một trong những gia vị không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt, một giọt nước mắm nguyên chất được dùng làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm của công ty hay còn gọi là logo. Tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm. Sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét chi tiết lại làm nổi bật lên biểu tượng của sản phẩm.

Logo nước mắm có biểu tượng chữ

Thương hiệu của sản phẩm được thiết kế làm biểu tượng chính của sản phẩm. Logo kiểu chữ này được sử dụng nhiều trong tất cả các ngành. Ưu điểm của loại logo văn bản này là tương đối ngắn gọn, người tiêu dùng có trí nhớ mạnh và mang màu sắc của công ty. Biểu thức này cũng có thể bao gồm một số biểu tượng trang trí bổ sung để xây dựng thương hiệu tuyệt vời.

logo nước mắm tròn

Biểu trưng cấu trúc hình tròn là một trong những cấu trúc phổ biến nhất trên thị trường biểu trưng và được sử dụng nhiều. Do cấu trúc hình tròn nên rất thuận tiện khi hiển thị trên các trang mạng xã hội. Các nhà thiết kế cũng có thể thỏa sức sáng tạo với các ý tưởng, đường nét để nhấn nhá các chi tiết, logo thương hiệu của công ty mà công ty gửi gắm vào sản phẩm.

Logo nước mắm có màu

Logo nước mắm đơn giản đầy màu sắc

Với màu sắc đơn giản nhưng lại mang đến sức hút riêng cho sản phẩm. Màu sắc đơn giản dễ đi vào lòng công chúng, tạo hiệu ứng sang trọng. Màu sắc đơn giản thường là xanh, đen, trắng hoặc một trong các màu trên logo để tạo cảm giác nhẹ nhàng không nổi bật nhưng rất riêng biệt.

Trên đây là một số ý tưởng logo tuyệt vời cho cửa hàng công ty nước mắm. Với những ý tưởng trên, tôi hy vọng bạn tìm thấy logo phù hợp nhất với mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Tốt Thanh sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn logo phù hợp và ưng ý nhất.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.