Giới thiệu về hình xăm mặt cười

Từ việc vẽ lên da bằng bút màu ở trường cấp hai đến tô điểm cơ thể bằng những biểu tượng có ý nghĩa khi trưởng thành, hình xăm là một phần ý nghĩa của cuộc sống thể hiện con người bạn.

Cho dù chúng có ý nghĩa sâu xa hơn hay không thì chúng vẫn là một phần của bạn – theo nghĩa đen và nghĩa bóng – và xuất phát từ sở thích của bạn.

Cho dù bạn sử dụng biểu tượng cảm xúc hàng ngày hay muốn thể hiện bản thân bằng một thiết kế cổ điển, thì vẫn có rất nhiều ý tưởng hình xăm mặt cười để bạn có được vẻ ngoài yêu thích.

Từ ngọt ngào và đơn giản đến táo bạo và lập dị, hình xăm mặt cười có đủ hình dạng và kích cỡ; việc tìm ra phong cách cá nhân hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Tuy nhiên, chúng tôi ở đây để giúp bạn thu hẹp các lựa chọn của mình bằng một số ý tưởng hình xăm mặt cười tốt nhất. Chúng tôi cũng sẽ phác thảo mọi thứ bạn cần biết, từ ý nghĩa của giá thành đến lịch sử và thậm chí là danh sách những người nổi tiếng nhạc rock-and-roll.

Ý nghĩa và biểu tượng của hình xăm mặt cười là gì?

Mặc dù thiết kế có thể đơn giản (hoặc không, tùy thuộc vào kiểu dáng bạn chọn), nhưng có thể có một số ý nghĩa đằng sau một hình xăm mặt cười. Xét cho cùng, bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc phổ biến hàng ngày.

Chúng ta có xu hướng sử dụng khuôn mặt cười làm dấu chấm câu, để truyền đạt ý nghĩa và đại diện cho nét mặt trong thế giới thực. Vì vậy, một hình xăm mặt cười có thể là một biểu tượng của hạnh phúc và niềm vui.

Chúng cũng là lời nhắc nhở về việc bạn là ai và bạn coi trọng điều gì – cụ thể là hạnh phúc và tìm thấy vẻ đẹp trong mọi thứ bạn nhìn thấy, nghe thấy và làm.

Quan trọng nhất, một hình xăm mặt cười có thể đại diện cho mọi cảm xúc, những thăng trầm trong cuộc sống và tầm quan trọng của việc đi vòng quanh thế giới với nụ cười trên môi.

Khi bạn không thể tìm thấy nụ cười trong chính mình, thì nụ cười sẽ ở trong bạn, in dấu bạn mãi mãi với niềm hạnh phúc mà bạn tìm kiếm mỗi ngày. Thiết kế cũng phổ biến, có nghĩa là bất kỳ ai cũng sẽ hiểu ngay bạn là ai.

Giống như tất cả các hình xăm, hình xăm mặt cười khác nhau ở mỗi người. Sau khi bạn nhận được nó, nó sẽ trở thành một điểm nói chuyện tuyệt vời khi bạn chia sẻ hình xăm của mình với những người xung quanh.

Tôi có thể xăm mặt cười ở đâu

Do sự đa dạng về kích thước và hình dạng, có rất nhiều nơi để đặt các thiết kế hình xăm mặt cười. Chúng có thể nhỏ và không nhìn thấy được: kẹp giữa các ngón tay, mắt cá chân, sau tai và nằm gọn gàng ở mặt trong của cánh tay.

Tuy nhiên, chúng cũng có thể được phóng to để trông đậm hơn, rõ ràng hơn. Chúng có thể được đặt trên xương đòn cho các thiết kế phía trước và trung tâm, ngực, cánh tay, chân hoặc lưng.

Thêm một chút màu sắc để có thêm câu nói hoặc đặt nó bên cạnh biểu tượng cảm xúc và khuôn mặt khác để có bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc toàn diện.

Tùy thuộc vào vị trí mà hình xăm mặt cười có thể tồn tại lâu hơn. Nếu bạn đặt nó vào mặt trong của ngón tay hoặc trên bàn chân, ma sát có thể khiến nó phai màu nhanh hơn.

Kích thước lớn hơn với các đường nét đậm và dày hơn cũng có xu hướng bền lâu hơn, đặc biệt nếu chúng được đặt ở những khu vực ít tiếp xúc với vải hoặc da.

Tuy nhiên, tất cả các hình xăm đều mờ dần theo thời gian, nhưng nếu được chăm sóc đúng cách, chúng có thể tồn tại khoảng 15 năm. Sau đây là cách bảo vệ hình xăm của bạn:

  • Che nó bằng kem chống nắng giống như bạn phơi bày tất cả các bộ phận trên cơ thể
  • Tránh làm trầy xước hoặc mặc quần áo chật bên ngoài
  • Sửa đổi khi cần thiết
  • Xăm mặt cười giá bao nhiêu?

    Vì hình xăm là phần bổ sung (bán) vĩnh viễn trên cơ thể bạn nên điều quan trọng là bạn phải đến một cửa hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và được chứng nhận. Điều này thường có nghĩa là bạn trả tiền cho những gì bạn nhận được, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải phá sản.

    Giá của một hình xăm thường phụ thuộc vào kiểu dáng, màu sắc, kích thước và hình dạng, cách làm chi tiết và cửa hàng bạn đến. Đối với những hình xăm nhỏ, đơn giản, khách hàng có thể phải trả tiền theo giờ, mặc dù hình xăm sẽ được thực hiện nhanh chóng.

    Mặt khác, hình xăm mặt cười lớn hơn có thể mất nhiều thời gian hơn và đắt hơn, đặc biệt là khi có màu sắc. Hình xăm mặt cười có thể có giá từ $50-$250 về kích thước và thiết kế. Để có ước tính chính xác hơn, hãy nhớ liên hệ với tiệm xăm mà bạn muốn đến!

    Bạn quan tâm đến một số phong cách và thiết kế khác nhau? Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn thu hẹp lựa chọn rộng lớn của mình bằng cách xem qua các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về các thiết kế hình xăm mặt cười tốt nhất.

    30 thiết kế hình xăm mặt cười đẹp nhất

    #1:

    #2:

    #3:

    #4:

    #5:

    #6:

    #7:

    #8:

    #9:

    #10:

    #11:

    #12:

    #13:

    #14:

    #15:

    #16:

    #17:

    #18:

    #19:

    #20:

    #21:

    #22:

    #23:

    #24:

    #25:

    #26:

    #27:

    #28: ​​

    #29:

    #30:

    Lịch sử hình xăm mặt cười

    Khi nói đến hình xăm mặt cười, có một lịch sử khá phong phú và thú vị.

    Khuôn mặt tươi cười xuất hiện lần đầu tiên ở Worcester, Massachusetts vào năm 1963, khi công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ của bang đang cố gắng nâng cao tinh thần của nhân viên. Họ đã thuê nhà thiết kế đồ họa Harvey Ball, người đã thiết kế các mặt cười.

    Anh ấy chọn nền màu vàng vì màu này ấm áp và tươi mới, và bản thân khuôn mặt là một lựa chọn khá hợp lý. Sau khi in một vài nút và áo phông, mẫu này đã bắt kịp và nhanh chóng xuất hiện ở khắp mọi nơi.

    Tất nhiên, nó đã thay đổi kể từ đó, đặc biệt là việc sử dụng biểu tượng cảm xúc và biểu tượng cảm xúc, mang đến nhiều hình thức và hình dạng khác nhau. Điều đó đang được nói, khuôn mặt cười cổ điển với hai đôi mắt to và nụ cười tươi luôn được ưa chuộng và vẫn là lựa chọn của nhiều người.

    Nói về hình xăm, khuôn mặt cười lần đầu tiên trở nên nổi bật sau khi xuất hiện dưới dạng biểu trưng cho album nirvana nevermind. Tất nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng tô điểm cho cơ thể của họ bằng biểu tượng mang tính biểu tượng như một cách thể hiện sự tận tâm của họ đối với ban nhạc và bản thân Kurt Cobain.

    Kể từ đó, và thậm chí có thể sớm hơn, mọi người đã tô điểm cho mình bằng những hình xăm mặt cười tối giản nhưng đầy ý nghĩa. Tại thời điểm này, chỉ có ý nghĩa khi nói về một vài người nổi tiếng đại diện cho những gương mặt cổ điển.

    Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về một số người nổi tiếng nhất có hình xăm và ý nghĩa đằng sau những hình xăm của họ.

    Những người nổi tiếng nào có hình xăm mặt cười?

    Bây giờ bạn đã biết tất cả thông tin chi tiết về hình xăm mặt cười, chúng trông như thế nào và giá bao nhiêu, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các kiểu dành cho người nổi tiếng và ý nghĩa của chúng.

    1. Chị Cyrus
    2. Đứng đầu danh sách của chúng ta là miley và noah cyrus. Nô-ê có một khuôn mặt cười màu đen siêu nhỏ và mắt x trên cổ tay do cô ấy tự làm (mặc dù chúng tôi không khuyến khích điều đó).

      Miley cũng đã thay thế đôi mắt trên hình xăm mặt cười nằm ở khuỷu tay trong của cô ấy, mặc dù cô ấy có tùy chọn h’s. Miley’s Us thay mặt cho tổ chức phi lợi nhuận The Happy Hippie Foundation của cô ấy, tổ chức hỗ trợ giới trẻ LGBTQ.

      1. Ashley Benson
      2. Ngôi sao pll có một khuôn mặt cười nháy mắt trên ngón tay giữa bên phải. Thiết kế táo bạo này rất đơn giản với đường viền mỏng màu đen và phong cách tối giản.

        1. Margot Robbie
        2. Trong quá trình quay phim The Expendables, Margot và hầu hết dàn diễn viên của cô có những hình xăm giống nhau để tôn vinh bộ phim mang tính biểu tượng này. Nhưng, Margot cũng có một hình xăm mặt cười trên ngón chân cái của cô ấy, tất nhiên, điều này đồng nghĩa với nụ cười chiến thắng của Joker.

          1. Kesha
          2. Bản thân Nữ hoàng lấp lánh có hình xăm mặt cười trên ngón tay giữa. Biểu tượng của điều này khá rõ ràng: đó là một lời nhắc nhở hãy quên đi những kẻ thù ghét (nói một cách độc đáo) và giữ thái độ vui vẻ của cô ấy xuyên suốt.

            1. Demi Lovato
            2. Những người hâm mộ Lovatics, ứng dụng này dành cho bạn. Demi có một hình xăm mặt cười trên đầu ngón út, điều đó thực sự không có ý nghĩa gì nhiều ngoài một lời nhắc nhở đơn giản và thú vị!

              Với tất cả những điều trên, chúng tôi hy vọng danh sách những ý tưởng hình xăm mặt cười đẹp nhất của chúng tôi sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho lần truy cập tiếp theo của bạn! Có thể bạn sẽ thấy mình phù hợp với một người nổi tiếng cũng có hình xăm mặt cười cổ điển.

              Bạn đang tìm thêm cảm hứng? Đừng nói nữa:

              30 ý tưởng xăm hoa lay ơn hay nhất

              30 ý tưởng hình xăm con cáo hay nhất

              30 ý tưởng hình xăm Pinky Promise đẹp nhất

              30 ý tưởng hình xăm đàn ghi-ta hay nhất

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.