Bản vẽ ngày lễ. Thưởng thức bộ tranh chủ đề lễ hội 9 cấp độ đẹp nhất, đơn giản nhất như: thổi cơm thi, đấu vật, chọi trâu, múa lân, chèo thuyền, kéo co, chọi gà, Halloween.. Mời các bạn tham khảo tại dtacity .

Hướng dẫn vẽ lễ hội chèo

Trên quê hương ta từ xa xưa đã có nhiều lễ hội giàu ý nghĩa được nhân dân gìn giữ và truyền tụng, làm nổi bật nét đặc sắc của từng vùng miền. Nhờ những lễ hội này mà đất nước ta giàu truyền thống của các dân tộc bản địa, tạo được dấu ấn đậm nét về văn hóa truyền thống so với các nước trên thế giới. Trong bài viết này, mời các bạn và các em cùng thưởng thức và chiêm ngưỡng những bức tranh chủ đề lễ hội đẹp nhất như: chọi trâu, chọi gà, đấu vật, nhảy sạp, chèo thuyền, tết ​​trung thu, tết ​​xuân…

tranh ve ngay tet mung tuoi ong ba

Vẽ chủ đề ngày lễ đẹp và đơn giản nhất

tranh ảnh ngày tết cổ truyền quê em

Dân gian có câu: “Tháng Giêng là tháng vui”. Thời điểm này việc triển khai tổ chức lễ hội đang rất nóng. Trò diễn dân gian được truyền từ đời này sang đời khác và đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống đặc sắc ở các vùng miền. Chủ đề lễ hội cũng được đưa vào chương trình giáo dục các môn nghệ thuật, giúp học sinh có cơ hội tìm hiểu và khám phá thêm về lễ hội của các dân tộc bản địa. Ngoài ra, trẻ còn phát triển thêm các kỹ năng và kiến ​​thức về lịch sử dân tộc, văn hóa truyền thống và phong tục tập quán của nhiều nơi. Từ đó, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, em đã khơi dậy trong em tình yêu quê hương, đất nước, con người quê hương.

tranh vẽ đề tài lễ hội trò chơi dân gian nhảy bao bố

Tranh chủ đề lễ hội game show dân vũ bao bố

Tranh vẽ đề tài lễ hội: thổi cơm, đấu vật, chọi trâu, múa lân, ngày Tết…

vẽ tranh đề tài lễ hội kéo co đẹp đơn giản nhất

Tranh kéo co lớp 9

vẽ tranh đề tài lễ hội chọi trâu

Vẽ chủ đề đấu bò tót

tranh vẽ lễ hội hoa đăng

Tranh Lễ hội đèn lồng

vẽ tranh đề tài lễ hội thổi cơm ngày Tết vào mùa xuân

Chủ đề hội họa thổi cơm thi ngày tết Chủ đề hội họa thổi cơm thi

tranh vẽ lễ hội chọi trâu

Vẽ cho Lễ hội đấu bò

tranh lễ hội chọi trâu

Vẽ cho Lễ hội đấu bò

tranh vẽ lễ hội đấu vật

Tranh lễ hội đấu vật

vẽ tranh đề tài lễ hội noel

Vẽ tranh chủ đề giáng sinh Vẽ tranh chủ đề lễ hội là giải pháp giúp bé phát triển tư duy, tính kiên trì, sáng tạo thông qua các trò chơi dân gian diễn xướng trong đời sống hàng ngày như: múa lân, múa lân, vẽ tranh chủ đề tết trung thu, chọi gà… , Đấu bò, đấu vật, vẽ tranh lễ hội quê em, vẽ tranh đề tài quê hương em… Trong đó, tranh về chủ đề lễ hội mùa xuân: nấu ăn, vẽ tranh chủ đề lễ hội mùa xuân, dựng gian hàng, múa xòe.. .

ve tranh ve de tai ngay tet

Vẽ tranh theo chủ đề ngày lễ

“Dancing booth” hay còn gọi là “Khiêu vũ gian hàng”: Là một điệu nhảy lễ hội dân gian của thổ dân vùng Tây Bắc Trung Quốc. Mùa xuân nào cũng có nhảy sạp. Ngoài ra, khi người dân nơi đây ăn mừng chiến thắng, họ thường tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí. Nó thấm đẫm truyền thống văn hóa dân tộc của người dân nơi đây, mang nhiều ẩn dụ, tình cảm, hồn núi rất đặc trưng. Bức tranh với chủ đề Lễ hội nhảy sạp giúp các bé có thêm kiến ​​thức, kỹ năng, hiểu biết về những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của đồng bào miền núi Tây Bắc.

tranh vẽ đề tài lễ hội múa sạp

Tranh chủ đề lễ hội

vẽ tranh đề tài lễ hội múa sạp

Vẽ tranh đề tài lễ hội nhảy sạp đường phố

vẽ tranh lễ hội múa sạp

Liên hoan múa sạp tranh

Vẽ tranh lễ hội chèo

Hội chèo được coi là nét đẹp văn hóa truyền thống của thành phố Đà Nẵng. Lễ hội được tổ chức và triển khai trên sông Hàn vào tháng Giêng âm lịch, với sự tham gia của các tỉnh lân cận như Quảng Ngãi, Huế, Quảng Nam… bằng thuyền rồng. Trong lễ hội, mọi người đến thăm. Nhảy lên vì niềm vui trên bờ vực của cuộc sống. Đây được coi là nét văn hóa phi vật thể truyền thống của thành phố Đà Nẵng. Vở khắc họa chủ đề lễ hội chèo mang màu sắc nhân văn sâu sắc, thể hiện sự đoàn kết, tương thân tương ái của người dân nơi đây. Chính vì thế tranh ảnh lễ hội chèo thuyền có thể giúp bé học hỏi thêm nhiều điều quý giá, đức tính tốt.

tranh lễ hội đua thuyền trên sông Hương

Lễ hội chèo thuyền trên sông Hương

tranh đề tài đua thuyền

Chủ đề chèo thuyền

tranh lễ hội đua thuyền

Lễ hội chèo

Tổng hợp hình ảnh vẽ tranh đề tài lễ hội đẹp

Tổng hợp hình ảnh đẹp theo chủ đề ngày lễ

vẽ tranh đề tài lễ hội đua thuyền

Vẽ đề tài lễ hội chèo

vẽ tranh lễ hội đua thuyền

Vẽ lễ hội chèo

Vẽ tranh chủ đề Tết Trung thu

Tết Trung thu được coi là tết đoàn viên. Ngày lễ này, ngay cả những người ở xa cũng sẽ cố gắng hết sức để trở về quê hương của họ để ngắm trăng rằm. Ngày này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt và thể hiện sự đoàn tụ của các gia đình. Trung thu không thể thiếu chiếc đèn lồng trái tim rực rỡ dưới nắng. Trẻ em truyền tin bằng lồng đèn với thông điệp: “Mọi điều ước đều thành sự thật và bình an”. Đèn lồng luôn tượng trưng cho sự sum họp, đoàn tụ và hòa bình – thịnh vượng.

tranh lễ hội trung thu

Tranh Tết Trung thu

tranh vẽ đề tài lễ hội múa lân

Chủ đề múa lân

vẽ tranh đề tài lễ hội trung thu

Vẽ tranh chủ đề Tết Trung thu

vẽ tranh lễ hội trung thu múa lân

Vẽ Múa Lân Tết Trung Thu

vẽ tranh lễ hội trung thu

Vẽ tranh trung thu Vẽ tranh trung thu là chủ đề gắn bó mật thiết với tuổi thơ của các em nhỏ. Tranh Tết Trung thu còn giúp trẻ có tâm hồn trong sáng, phát triển tư duy và trí tưởng tượng…

Bạn đang tìm kiếm những bức vẽ đơn giản cho học sinh của mình? Lấy ý tưởng cho chúng trong chủ đề Bản vẽ của dtacity. Chúc may mắn!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.