Clean and Green Plan “3mtm Clean and Green Plan” – một phương pháp vệ sinh sạch sẽ, thân thiện với môi trường sống. Trong 35 năm qua, 3m đã dẫn đầu ngành về quản lý môi trường. Các dự án xanh và sạch đã được các công ty chuyên nghiệp nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm để giúp các doanh nghiệp khác đáp ứng các yêu cầu trong quản trị môi trường.

Chương trình làm sạch xanh 3m sẽ giúp doanh nghiệp của bạn áp dụng mức độ vệ sinh tốt hơn, tuân thủ các tiêu chuẩn và kết quả từ cơ sở của bạn thông qua phương pháp tiếp cận xanh cơ bản gồm ba bước.

Thẻ xanh

là gì?

Chương trình nhãn sinh thái của Thái Lan có tên gọi “Green Label” (hay còn gọi là Nhãn xanh, Nhãn môi trường) là chứng nhận dành cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, có tác động tối thiểu đến sức khỏe con người so với các sản phẩm có cùng công dụng trên thị trường. Sản phẩm được gắn “nhãn xanh” là sự khẳng định uy tín của sản phẩm và nhà sản xuất, giúp người tiêu dùng quyết định mua hàng.

Chương trình 3m Clean Up Green

Dựa trên chương trình xanh “3m sạch xanh”, tiêu chuẩn “nhãn xanh” được thiết kế trên dòng sản phẩm thuộc Chương trình Nhãn sinh thái Thái Lan. Sản phẩm được chứng nhận nhãn xanh sẽ đảm bảo thân thiện với môi trường và ít ảnh hưởng đến sức khỏe con người so với các dòng sản phẩm cùng công dụng trên thị trường.

Sử dụng dòng sản phẩm “Nhãn xanh” là một cách hiệu quả để giáo dục người tiêu dùng về các phương pháp làm sạch nhằm giảm tác động đến môi trường và an toàn sức khỏe trong quá trình sử dụng sản phẩm. Sau đây là những sản phẩm tiêu biểu được 3m chứng nhận nhãn xanh “Green Label” thuộc chương trình “3m Xanh sạch” do 3m phân phối sản phẩm tại Việt Nam thông qua đại lý hygi.vn:

Nước rửa chén 3m

Dung Dịch Rửa Chén 3M Dishwashing Liquid (Green Label)

Máy lau sàn 3m

Dung Dịch Lau Sàn 3M Floor Cleaner Green Label

Nước tẩy bồn cầu 3m

Dung Dịch Vệ Sinh Toilet 3M Toilet Cleaner (Green Label)

Quyền lợi đối với các công ty tham gia chương trình 3m xanh sạch đẹp về vệ sinh, làm sạch

– Giảm thiểu tác động đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

– Không khí làm việc được cải thiện rõ rệt.

– Tiết kiệm nước, hóa chất và năng lượng.

– Kéo dài tuổi thọ của sàn nhà, thảm, đồ nội thất, v.v.

– Đáp ứng các yêu cầu quy định mới và chứng nhận quản lý từ bên thứ ba.

– Đạt được các mục tiêu bền vững về môi trường trong chính doanh nghiệp và trong môi trường sống xung quanh doanh nghiệp.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm nhãn xanh so với sản phẩm cùng loại trên thị trường

Các sản phẩm làm sạch và bảo trì trong Chương trình Làm sạch Xanh của 3m – Nỗ lực giảm vết bẩn của 3m chỉ là một phần trong cam kết của công ty đối với việc quản lý môi trường. Là một phần của chương trình 3m Green and Clean, 3m Brands and Business Services sẽ cung cấp cho các đối tác kinh doanh nhiều lựa chọn các sản phẩm và công cụ làm sạch và bảo trì. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường xung quanh.

Những giải pháp này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý đúng cách và thỏa đáng vấn đề vệ sinh môi trường và doanh nghiệp. Dòng sản phẩm Environment-first, được hiểu là sản phẩm hoặc dịch vụ ít ảnh hưởng nhất đến sức khỏe con người và môi trường sống so với các sản phẩm hoặc dịch vụ có cùng mục đích sử dụng. Sự khác biệt này được thể hiện trong các tiêu chuẩn thu mua nguyên vật liệu, thành phẩm, quy trình sản xuất, quy trình đóng gói, quy trình phân phối, quy trình tái chế, công việc xử lý, bảo trì và thải bỏ một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tôi có thể mua sản phẩm Nhãn xanh 3m ở đâu?

Hiện tại hygi đang phân phối các sản phẩm nhãn xanh của 3m. Chi tiết sản phẩm tại đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hygi.vn để được tư vấn trực tiếp. Vui lòng gọi hotline hoặc click vào đây để đăng ký trực tuyến.

Hiện tại 3m Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm thông qua đại lý, hygi.vn tự hào là đại lý chính thức của 3m Việt Nam, là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi mua sản phẩm 3m ngành an toàn thực phẩm.

Kinh doanh: 0984 325 164 – 0984 325 769 Tư vấn giải pháp: 0976 927 054

-Cam kết hàng chính hãng 100% (hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng không chính hãng)-Miễn phí vận chuyển toàn quốc, báo giá nhanh, giá cả hợp lý-Hỗ trợ kỹ thuật 3m, hiệp hội cơ sở sẽ trực tiếp đến doanh nghiệp tư vấn đào tạo từ 3m.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.